Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lộ diện 5 thiết bị LG mới chạy Android 4.4 KitKat, có thể có một máy chủ lực quay được video 4K

Duy Luân
13/1/2014 23:13Phản hồi: 82
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Gần làm con LG G E970 dự định sẽ lên Kit Kat ngay sao khi mua :v mà chả biết có gì đặt biệt hok nữa?
vitara29y
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đợi mãi mà vẫn chưa thấy LG lên 4.4 cho G2 bản Việt Nam!Việt Nam!
Đang mong ngóng con LG optimus G được lên 4.4 đây !
lesud
TÍCH CỰC
10 năm
vẫn chưa có tin cho G2 Việt Nam, haizzz
LG đúng là chậm chân khoản nâng cấp Os khiến nhiều fan như mình hơi thất vọng. Nhưng nếu anh em dùng G2 thì sẽ ko phải thất vọng. Chuyện bàn phím tiếng Việt trên máy thì Google Play tha hồ lựa chọn. Máy chạy ầm ầm dù chỉ 4.2.2 Pin trâu vô đối.

Sent from my LG-D802 using Tinhte.vn mobile app
Claw
TÍCH CỰC
10 năm
^ Mình chả hiểu sao bạn lại khó chịu vì những điều đó?
Bạn trả lời cho mình vài câu hỏi:

1. Vì sao mình không có quyền lựa chọn dựa trên những gì chính xác và hiển nhiên? Và tại sao lại không nên nói những điều đó ở chỗ này?

2. Dù sự khác biệt là hiển nhiên nhưng mình cũng hiểu, những người khác nhau có thể có lựa chọn khác nhau. Mình chẳng áp đặt chân lý cho những người khác ý kiến với mình, nhưng vì sao mình lại đừng so sánh những điều rõ ràng như kích thước màn hình? Tốc độ xử lý, giá tiền khác biệt, dung lượng RAM khác biệt, khả năng lưu trữ; tất cả những khác biệt đó có được xem là hiển nhiên không?

Nếu sự lựa chọn của mình không dựa trên những điều rõ ràng và chắc chắn thì theo bạn mình nên dựa trên những điều gì?

Đấy, mình rất là open với ý của bạn rồi nhé. Mời bạn có ý kiến.
@Claw uh thì trả lời cho thỏa mãn nhé:
1. Mình đã nói bạn được quyền lựa chọn chứ ko phải ko được lựa chọn dựa trên những cái chính xác. Mình chỉ nói bạn đừng đi so sánh những cái hiển nhiên nó đúng thì nó thật thừa thãi, lấy ví dụ mãi bạn ko thông sao. giờ có ai lên đây nói rằng " mình thấy con voi nó to hơn con kiến" bạn thấy điều đó có dở hơi ko, mặc dù nó là đúng.
2. Điều tất nhiên là mỗi người có sự lựa chọn cho mình, cũng giống như bạn có quyền lựa chọn cách nói hơi linh tinh ở trên cái diễn đàn này. Và từ đầu câu chuyện đến giờ mình không hề đả động gì đến cái RAM hay CPU cả nhé, mình chỉ nói cái việc so sánh màn hình to hay nhỏ của bạn nó hơi buồn cười và thừa thãi thôi.
Vâng thì lựa chọn của bạn nó phải dựa trên những điều chính xác, rõ ràng. Nhưng không cần thiết phải đặt con voi với con kiến lên bàn cân để nhìn thấy sự rõ ràng đó làm gì bạn ạ. Vì cháu mình 4 tuổi là biết con voi to hơn con kiến rồi, chả nhẽ bạn chưa rõ điều đó nên bạn phải mang ra so sanh?
Claw
TÍCH CỰC
10 năm
1. Thớt này nói về cái gì thì mọi người đều biết. Bạn lại đem ví dụ 1 người nói câu con voi với con kiến trong thớt này để ví dụ chứng tỏ hoặc bạn rảnh vãi đạn hoặc đầu óc bạn có vấn đề. Từ đầu đến h ai nói điều ấy, trừ bạn?

Chuyện voi kiến đưa lên đây là không phù hợp, nhưng bàn luận về đặc tính của mấy cái điện thoại thì lại là phù hợp. Bạn lấy một chuyện chẳng liên quan gì đến nội dung bàn luận để quy chụp cho 1 chuyện hợp lẽ khác rằng nó không phù hợp chứng tỏ bạn đã quá coi thường người khác và coi thường khả năng biện luận của bản thân bạn.

2. Mình lựa chọn cách nói chuyện thế nào, tôn trọng người khác ra sao thì mọi người tự khắc có nhận xét. Bạn cũng có thể có nhận xét của bạn, nhưng bạn nghĩ gì thì mình cũng chả vấn đề gì, OK?

Vì sao mình nói đến các thông số kỹ thuật khác, vì chúng cũng là những yếu tố định lượng tương tự như yếu tố màn hình, tùy vào cách tiếp cận mà người mua coi trọng cái gì hơn, nhưng việc những con số có giá trị của nó là điều chắc chắn.

Bản chất của sự so sánh to nhỏ là gì? Mình không ở đây để tuyên bố 1 điều là ai cũng biết, rằng mọi người chưa biết một chuyện và mình trân trọng thông báo cho mọi người biết là màn hình con Vu2 lớn về mặt kích cỡ hơn màn hình con Nokia 1280. Kiểu tuyên bố đấy không phải là của mình. Đấy là cách nói chuyện thiếu tôn trọng người khác. Còn bạn, có thể bạn nghĩ mình lại có những phát ngôn như vậy chứng tỏ bạn hơi hoang tưởng và coi thường người khác. Sự so sánh của mình nó dẫn đến 1 lựa chọn, và lựa chọn đấy là của mình. Sự lựa chọn ấy có những căn cứ xác đáng và cụ thể của nó. Mình k cần ai phản bác cái chuyện to nhỏ, và mình nghĩ thằng nào phản bác chuyện ấy thì mình cũng không cần phản hồi.

Mình cũng chả hiểu trong ví dụ của bạn cái nào là con kiến cái nào là con voi, nhưng dù có khác biệt đến thế nào thì mình tin vẫn có sự đánh giá và cân nhắc từ phía người mua.

So sánh màn hình to nhỏ và thấy cái nào phù hợp với mình thì bạn bảo là thừa thãi. Cách mua hàng của bạn mình đã hiểu. Hãy mua hàng như vậy nhé. Mình thì dĩ nhiên là sẽ không làm điều ngu ngốc đấy. Quan điểm của mình đơn giản: ưu tiên chọn điều tốt cho những cái tiếp xúc trực tiếp với mình và cho chức năng then chốt của thiết bị. Mình sẽ rất ưu tiên chọn thiết bị có màn hình tốt, bàn phím tốt còn về năng lực xử lý hay dung lượng bộ nhớ có kém đi 1 chút cũng k ảnh hưởng lớn lắm. Cũng như mua PC, mình dồn tiền xứng đáng cho màn hình, bàn phím, chuột, những cái ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhất. Quan điểm đấy mình không thay đổi và mình thấy nó hợp lý.
Mình Đang Ở TPHCM Đang Muốn Thay Vỏ Con LG VU 2 Mà Không Biết Mua Ở Đâu. Bạn Nào Bk Chỉ Dùm Mình. Thanks!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019