So sánh chi tiết Pantech A870: "chính hãng" vs "xách tay"

TDNC
5/3/2014 4:33Phản hồi: 386
386 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

PhuocKen68
ĐẠI BÀNG
10 năm
Còn ai xài bản L xách tay khi up rom chính hãng nhớ backup lại imei nếu không sẻ mất hết số imei của máy đó. Bản L là của nhà mạng CDMA cho nên khi up rom chính hãng sẻ không xài được mạng 2G và chỉ cố định 1 băng tầng duy nhất là 3G và sóng sẻ không ổn định như bản S và K. Lưu ý nhé các bác. Mình tự up rom và up được 4 cái cho mấy người bạn. 3 cái thành công nguyên si i chang máy quốc tế. Cái thứ 4 bị mất sóng và imei là do bản L, khi bị mất sóng bạn chỉ cần chuyển băng tầng 3G là ok mặc dù không ổn định sóng vì nó chỉ chạy trên băng tầng của 3G. Còn bị mất imei bạn chỉ cần trở về rom stock của Sky trên trang chủ của nó. Chạy rom stock xong bạn backup lại cấu hình máy rùi các bạn mới bắt đầu chạy bản rom chính hãng việt nam là ok sau đó bạn restore lại cấu hình máy là không bị gì hết. Còn bản S và K thì up rom vô tư các pác nhé
e này có up lên được 4.4 chưa các bác ?
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@Tăng Dương Nhật Quang nếu được thì khoảng quý 3 năm nay bác.
thằng bạn nó mua con sky 840a máy củ hàng xách tay giá 4,5 tr .dây sạc thì của Lg .mừng hú hồn đêm về thì dùng trên cả tuyệt vời. thế là nó đễ wa đêm pịn tuột nhanh hơn tuột quần ,từ 100 xuống còn 60.đêm ra tiệm sửa nó bảo sửa ko đc.gọi cho thằng bán thì nó nói vòng veo.thế là nó đêm 4 củ rưỡi đổi 1 cục tức về.bây giờ bỏ vô tủ chưng.
thatha
ĐẠI BÀNG
10 năm
@cú đêm ngủ ngày. Máy cũ dùng nhiều pin chai rồi, đổi cục pin mới mà xài có gì phải lăn tăn
Trituong
ĐẠI BÀNG
10 năm
tóm lại là tiền nào của nấy, chinh hang thi hoi cao! điều chỉnh lại một chút thì tốt hơn.
nns1238
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ngồi đọc đủ 18 trang bình luận vì đang rất quan tâm đến e này, lần đầu tiên có hàng chính hãng ở vn. Đang phân vân hàng ch hay xt. Vì đã mua 1 con a840 ở didongthongminh, lần đầu dùng android, lại dùng máy hàn nên chưa có kinh nghiệm, được bác tieukim tư vấn chọn a840 vì lte2 hết hàng. Ok mua ngay 1 chú sky mới, bh 12 tháng. Chạy rom cook. Thiếu kinh nghiệm 4mat máy phát mấy luôn bàn phím, lần 1 phải mang bh. Dùng một thời gian máy đột nhiên nóng khủng khiếp dù không bật nguồn, lắp pin vào là nóng. Lần 2 mang bh. Xong về dùng ok. Lần 3 là hư chip wifi phải mang bh lần nữa. Quá chán nên đề nghị bác tieukim cho đổi qua lte2 nhung không có hàng. Mà mình thì nắm giữ máy được hơn 1 tháng nên đề nghị bán lại máy. Chiết khấu 1 tr so với giá ban đầu là 7.5 tr gì đấy. Về mua ngay con note 1 hàng ch. Giờ vẫn chạy tốt hơn 1 năm nay. Mua thêm quả pin nũa là không lo về pin. Nhưng giờ note1 tỏ ra không kham nổi các game như Asphalt 7 hay 8, fifa14 chơi cũng giật rất bực mình. Vì mục đích chính là chơi game nên vẫn muón mua 1 em mới, sky cũng được, xt cũng ok nhưng lại ko muốn gặp phải trường hợp như hơn 1 năm trước. Dù sao đt hàn cấu hình cao, chạy mượt nhưng chỉ băn khoăn về nguồn gốc. Vì theo mình biết thì dt ben hàn so với vn giá ũng không chênh nhau n. Vẫn đang rất phân vân ch và xt
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@nns1238 em chọn ch vì chênh nhau 500k thì bác ko phải lăn tăn.
PhuocKen68
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nns1238 Nếu bạn cày game thì khuyên bạn mua máy cấu hình cao pin trâu như sky 890 hay 900. Sky a 880 cũng được nhưng thiết kế hơi xấu. Bạn mà mua sky a870 e rằng kham game ko nổi đâu vì pin yếu lắm chỉ khoảng 3 h thui như alpha 8 hay game online. 870 chỉ đẹp và sử dụng đơn giản thì ok cả ngày ko thành vấn đề, 870 máy mạnh pin yếu. Sky a 890 và 900 chơi game 6 đến 7h là bình thường. LG G pro hay G 2 xách tay cày game không thua 890 và 900 đâu.
nns1238
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thank các bạn vì những lời khuyên, cũng đang xem a880 hay a890... Nhưng vẫn còn chú băn băn khoăn về hàng xt. Vì có lẽ chẳng mây bạn rơi vào hoàn cảnh như mình . didongthongminh cũng là nơi uy tín mình cũng đã tìm hiểu trước khi mua nhưng vẫn dính phải máy lỗi. Ở hn thì chỗ nào bán hàng xt hàn quốc uy tín vậy các bạn?
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@nns1238 vinhvumobile, hoangcavali, ms mobile, kang_jin . Dù uy tín nhưng hàng xt vẩn tiềm ẩn nguy cơ dính lỗi nhé bác.
PhuocKen68
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nns1238 Cellphones bạn nhé. Hàng có nguồn gốc rỏ ràng có khi còn tốt hơn cả didongthongminh đó bạn, mình mua cellphoné ở tp hcm nhưng theo các diễn đàn đánh giá như tinhte thì cellphones ngoài hà nội còn tốt và nhiệt tình hơn tp hcm nhiều, mình mua cellphones ở tphcm là thấy quá ok rùi ko chê vào đâu được
nns1238
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thì vẫn biết là hàng ch còn có lỗi nữa là hàng xt, chỉ có điều hi vọng không phải hàng dựng thôi
redbull84
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hàng xách tay mời các bác ghé xem tại: didongxachtay.vn
Sao phải chi nhiều tiền thế cho hàng chính hãng nhỉ, hơn đc mỗi cái rom
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@redbull84 vì sẽ đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ, và chế độ bảo hành an tâm đó là lí do nhiều người chọn ch. Chứ rom thì dùng chung có gì khác.
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
8 .5 ra mắt iron 2 sao nhìn trên face xấu thế
wangtuyen
ĐẠI BÀNG
10 năm
@spec1al Ko phải xấu....mà quá xâu....như thế lầy Iron 1 sao giảm giá đây ta...hahahaha
Có tiền bỏ ra thêm tí mua máy CH an toàn mà ổn định hơn. Mình mới mua 1 em CH , xài rất thích 😁
Mình chọn xt. Vì xt rẻ hơn, chất lượng thì ngang nhau.
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@dinhhai029 nếu thật sự là hàng chuẩn xách tay trực tiếp từ hàn quốc thì chất lượng là như nhau, nhưng thật tiếc phần lớn nguồn hàng ở việt nam đều lấy từ thương gia trung quốc để lãi cao hơn, nên hàng chính hãng vẩn là sự lựa chọn tốt hơn về chất lượng , còn xt tốt hơn về giá nhưng phải chấp nhận xuất xứ ko rõ nguồn gốc của nó.
Hành chính hãng còn nguyên seal ko vậy các bác.....em qua imobi.vn thấy củ sạc ghi là made china là ntn nhỉ....ai mua hàng ch rồi giúp em phát với
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@Tồ Phan đúng rồi bạn phụ kiện china trừ pin. Ko nguyên seal nhé
dùng lg chán lắm bác ạ.e dùng 1 thời gian chán luôn
wangtuyen
ĐẠI BÀNG
10 năm
Móa củ sạc tự nhiên lăn đùng ra chết ko lý do mới ghê...hĩhixhixhix
cái này giờ hàng chính hãng giá tốt lắm bạn à😁
bitme
TÍCH CỰC
9 năm
Đào mộ tý, vừa cầm 1 em A870 CH về. Ảnh chụp thiếu sáng rất kém, chơi game mau hết pin. Còn lại là hài lòng. Giá CH giờ cũng chỉ quanh 5 củ.
Đào mộ tý, vừa cầm 1 em A870 CH về. Ảnh chụp thiếu sáng rất kém, chơi game mau hết pin. Còn lại là hài lòng. Giá CH giờ cũng chỉ quanh 5 củ.
boyneu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Sống Đời Chính xác dòng Pantech hình như Pin rất mau chai, nhanh hết
Chụp ảnh thì cực xấu, lấy nét chậm, trong điều kiện thiếu sáng thì ko thể chấp nhận đc
nns1238
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vừa cưới 1 em a890

Gửi từ nokia 8250 qua vinaphone 2g

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019