LG ra mắt 3 chiếc G Pad mới: 7.0, 8.0 và 10.1

TDNC
12/5/2014 2:26Phản hồi: 163
LG ra mắt 3 chiếc G Pad mới: 7.0, 8.0 và 10.1
LG_G_Pad_series_2.jpg

Sáng nay LG đã chính thức ra mắt một loạt 3 chiếc tablet mới bao gồm G Pad 7.0, G Pad 8.0G Pad 10.1. Những máy này sẽ được ra mắt tại triển lãm MedPI 2014 diễn ra ở Monaco từ ngày 13 đến ngày 16 tháng này. Thời gian bán ra và giá cả sẽ được thông báo cụ thể hơn trong vòng vài tuần nữa. LG cho biết đợt ra mắt sản phẩm lần này sẽ góp phần đa dạng hóa sản phẩm của công ty trên thị trường máy tính bảng do trước đó hãng chỉ có một chiếc tablet duy nhất đó là G Pad 8.3. Ba chiếc tablet kể trên sẽ được trang bị các công nghệ mới nhất của hãng bao gồm QPair 2.0 giúp kết nối nhanh với máy điện thoại Android và Knock Code giúp khóa và mở máy hiệu quả hơn.


LG cho biết việc đa dạng hóa sản phẩm với các kích cỡ màn hình khác nhau sẽ giúp cho người dùng dễ lựa chọn hơn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Cụ thể:
  • G Pad 7.0: chiếc tablet nhỏ nhất của LG được thiết kế để có thể sử dụng bằng một tay.
  • G Pad 8.0: tablet cỡ trung tối ưu cho các trải nghiệm đa phương tiện và đa nhiệm.
  • G Pad 10.1: màn hình to nhất, pin lớn nhất.
Cấu hình chi tiết sẽ được LG công bố trong thời gian tới.
LG_G_Pad_series_1.jpg
Chức năng QPair trên các tablet này giúp người dùng có thể kết nối với điện thoại Android của họ và nhận các thông báo về cuộc gọi, tin nhắn của điện thoại trên tablet, đồng thời tương tác trực tiếp với các thông báo đó ngay trên chiếc G Pad của mình.

Còn chức năng Knock Code là một phương pháp khóa máy mới, thay vì phải nhập mã passcode hoặc vẽ pattern để mở khóa máy thì G Pad cho phép bạn mở khóa bằng cách gõ hai hoặc nhiều lần ở những vị trí bí mật trên màn hình. Bằng cách kết hợp những điểm bất kỳ (từ 2 đến 8 điểm) trên màn hình lại với nhau, người ta có thể tạo ra khoảng 80.000 mật khẩu để mở khóa máy, góp phần tăng thêm tính bảo mật cho chiếc máy của mình.

Theo LG
163 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phiên bản nx8 tương lai đây rồi
mua máy tính bảng android để làm gì ?? Có khác gì cái điện thoại phóng lớn ko nhỉ????
Mình đang dùng xperia sp và ipad mini nhé
Koko_Naoki
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mho Hô hô, bạn có dùng ipad xem film chưa mà nói vậy. M là dân kế toán, nói thật chả rõ lắm về cái khái niệm độ phân giải màn hình với tỷ lệ màn hình gì cả, m chỉ biết bật cùng 2 máy lên, màn ipad to xem sướng hơn, pin lâu hơn. Ipad có thể điều chỉnh màn hình để xem kín màn hình được mà. Gpad vẫn nhỏ.
Hơn nữa bạn LG troll m quá. Rõ ràng mình dùng Gpad, dùng smart TV Lg, vậy mà mình cóc thể nào dùng được miracast. Nó báo không tìm thấy TV

Bộ nó cho thêm chức năng để làm cảnh hả ?

Trong khi chỉ mua thêm cái apTV, mình phát ra màn hình ngon lành.

Đừng cãi với mình là mua thêm thì nói làm gì. Mình muốn nói ở đây là sự đồng bộ và minh bạch. Ipad không cho thêm chức năng thừa câu người tiêu dùng, không bắt người tiêu dùng ngớ người ra vì bị lừa.

Mình dốt lắm, mình mua về để sử dụng, chứ không phải toát mồ hôi thử đủ kiểu rồi xếp xó.

Sent from my LG-V500 using Tinhte.vn mobile app
mho
Trứng
10 năm
@Koko_Naoki Tôi đã trên tay cả G Pad, Nexus 7 2013 và iPad mini và đã chọn G Pad 8.3. Và tôi còn đưa cả link so sánh vậy mà bạn vẫn chưa tỏ ra khách quan hơn. Bạn nói “iPad màn to xem sướng hơn” tôi tin chắc bạn đang lấy iPad 10 inch mà đi so với 8 inch của G Pad. Bạn xem 1 phim HD 16:9 mà để toàn màn hình trên 1 cái màn 4:3 thì thôi rồi. Xem như vậy mà bạn vẫn thích thì tôi xin thua. Hơn nữa G Pad còn hỗ trợ xem video định dạng .flv, .mkv và có thể xem qua USB OTG, cho trải nghiệm xem video tốt hơn, và tôi thật sự hy vọng iPad cũng hỗ trợ xem đa định dạng video như vậy cho iFan.

Khi tôi chọn G Pad tôi ko quan tâm đến Miracast vì TV nhà tôi đã có kết nối HDMI với PC rồi. Lúc đầu tôi cũng rất vất vả với cái HDMI và sau đó mới phát hiện ra là do card màn hình bị lỗi khe cắm HDMI. Còn bạn, bạn ko dung đc Miracast thì vội phán rằng “để làm cảnh” rồi “lừa ng tiêu dung”, bạn thật quá sức tưởng tượng của tôi. Bạn phải tìm hiểu kỹ nguyên nhân để có những nhận xét công tâm và khách quan nhất. Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là mỗi sản phẩm đều có ưu nhược riêng, tùy theo nhu cầu mà sử dụng cho đúng.
born2lead
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mho miracast là chơi thế nào thím
mho
Trứng
10 năm
@born2lead Miracast là để bạn chia sẻ hình ảnh & âm thanh từ điện thoại/ máy tính bảng/ laptop lên TV tương tự HDMI nhưng nó kết nối ko dây. Đối với smartTV có hỗ trợ Miracast thì bạn chỉ việc bật Miracast từ 2 thiết bị lên và kết nối. Đối với TV ko có hỗ trợ Miracast nhưng có cổng HDMI thì bạn cần mua 1 cái Miracast adapter (vd: Netgear PTV3000, Smallart PTV, Belkin Miracast…) và cắm nó vào cổng HDMI để kết nối.
Nhìn kết nhỉ nhưng giá lg dạo này hơi hoang tưởng 😁
kapo2410
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kieuminhtien994 mình thấy giá LG lúc nào cũng đẹp nhất trong các nhà sản xuất smartphone mà. Nếu so sánh giá với hiệu năng thì LG lúc nào cũng ngon nhất, Zenphone của Asus thì mình chưa biết thế nào. còn Moto thấy giá cũng ngon nhưng phân phối ở VN hạn chế quá

Sent from my LG-D325 using Tinhte.vn mobile app
zViVuz
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kieuminhtien994 Mk lại thấy e nó giá hợp lý
Chỉ cập nhập phần mềm chậm và pro kém thôi
@kieuminhtien994 LG giá cao?! Bác này mới rơi từ trển xuống à :p
@kieuminhtien994 Hoang tưởng là thế nào thánh ???
kinniehiha
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kieuminhtien994 LG mà hoang tưởng chắc HTC Samesung Sony thần kinh liẹt não chết lâu rồi
linhnt
ĐẠI BÀNG
10 năm
Cái cần nhất là 3G thì không thấy đề cập tới! Thông tin gì thấy chán! 😃
@linhnt Qpair có gì hay ko? Nó làm dc những gì? Có chạy trên máy iOS, WP ko? Các bạn xem qua video clip này sẽ hiểu dc phần nào
minhtoyou
TÍCH CỰC
10 năm
@kapo2410 chỉ có ở đt android, ko có ở ios hay WP bạn nhé, mình dùng lumia, còn sử dụng điện thoại làm nguồn phát wifi thì điện thoại dùng được mấy tiếng là hết pin đây bạn. Hay ý bạn là cứ lúc nào dùng tablet thì mới bật lên, bật xong lại tắt đi ?
kapo2410
ĐẠI BÀNG
10 năm
@minhtoyou bây giờ chỗ nào chẳng có wifi mà bạn, ở nhà, quán cafe, nhà hàng, hotel, trường học,, bệnh viện. Chỉ lúc nào đi trên đường mới cần 3G thôi, nhưng đi trên đường thì mấy ai vừa đi vừa dùng tablet đâu. Nên mình thấy dùng tablet wifi là hợp lý nhất, rẻ được 2-3 triệu, hãn hữu lắm mới phải phát wifi từ điện thoại
mho
Trứng
10 năm
@minhtoyou Với WP thì bạn có thể dùng 3G trên đt rồi bat tính năng chia sẻ kết noi dữ liệu đe bien đt thành cục phát wifi là đc. Hơn nua, bây gio di dau cũng có wifi cả roi, ko phải lo nhiều ve khoảng mạng miết gì nữa.
RIM
CAO CẤP
10 năm
Dạo này khoái LG, giá/ cấu hình tốt hơn Samsung mà chất lượng cũng chả kém...
letfly
ĐẠI BÀNG
10 năm
@canhnguyenqs được bạn nhé, bạn phải mua thêm cái cáp OTG để đọc USB, giá khoảng 50k
@canhnguyenqs USB gắn ngoài qua cáp OTG Gpad tốt nhé bác. Làm việc, lưu trữ, xem phim trên usb bình thường như cân đường hộp sữa.
chenzenvl
ĐẠI BÀNG
10 năm
@letfly xác nhận là giá cọng OTG chỉ 25k dùng vi vu rùi 😃 mua 50k là hơi bị chặt rùi vì mình so sánh cả với mấy cọng có cửa hàng bán >100k cũng chẳng hơn gì :p

hiện tại iPad với Tablet Android chả so đo về giá cả (chênh nhau có đáng bi nhiêu) chủ yếu là phù hợp nhu cầu thì dùng thôi :3
@chenzenvl mua lẻ 8k bạn nhé , ssl còn rẻ nữa.
hi vọng là em 10.1 inch sẽ sử dụng snap 801
ĐƯợc đà ........, con Pad vừa rồi rất ok
Quyết tâm theo Samsung đến cùng, 3 kích thước màn hình y chang Galaxy Tab!!
gorado
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lg nhập cuộc chiến đấu với samsung rồi.hy vọng giá cạnh tranh. 😆


Sent fr my N101
ngoctu86
ĐẠI BÀNG
10 năm
vote lg gpad, đợi cái giá còn biết mang rổ đi review 😆 chờ bài trên tay kỹ lưỡng hơn nữa 😃)
Giá rẻ hơn nexus thì quất một em. Thỉnh thoảng gạ mấy thằng dùng Ipad chọi máy chơi. Bố chúng nó cũng không dám. Đụng vào LG á.o_O 😁
Head
TÍCH CỰC
10 năm
Nếu có một em trên 12.2' và phím back, hom, menu ngoài màn hình thì lập tức suy nghĩ đến chuyện dùng hàng của LG 😁

Để làm dc nhiều việc cùng lúc trên màn hình lớn hơn smartphone, thuận tiện hơn khi sử dụng, giải quyết công việc nhanh chóng & " sướng ", ví dụ như những việc đòi hỏi thế này chẳng hạn, Với yêu cầu công việc thế này Ipad xếp càng so với tablet android đấy ( Trong hình là đang chạy đa nhiệm 4 thao tác với thời gian thực: Video clip hướng dẫn vẫn play, note ghi chú từng bước công việc cần làm, sửa đổi nội dung trực tiếp dc, Chữ " chú ý " màu đỏ là app ghi chú nhanh, viết trực tiếp bằng tay hoặc bút trên màn hình đang thao tác & luôn hiện để nhắc nhở điều gì đó mình cần chú ý, thêm bớt nội dung tùy thích & màn hình chính ta thao tác công việc theo các hướng dẫn đang mở ở những cửa sổ phụ ).

Nếu ipad của bạn làm dc như tablet android, vui lòng cho ae xem 1 tấm ảnh thực tế sử dụng của bạn để giải quyết nhu cầu công việc tương tự trong hình.

Đó là 1 phần trong những lý do người ta dùng tablet android đấy bạn & cũng là 1 phần mình trả lời cho câu hỏi " mua máy tính bảng android để làm gì ?" của bạn



Bác có thể chứng mình cho lời nói của bác rằng " table ios vẫn hiệu quả hơn table ăn roid " " bỏ xa ăn roi khá dài " bằng hình ảnh thực tế hoặc video clip trên con ipad bác đang sử dụng để giải quyết công việc như ví dụ trong hình mình đăng ko bác? Mình cũng đang tò mò xem ipat của bác nó xử lý công việc như trên thế nào, bỏ xa android thế nào mà bác khẳng định như vậy. Nếu ipad của bạn ko làm dc như trên thì có lẽ cũng đến lúc bạn tìm 1 tablet khác & thử, sau đó hãy cmt.

Nếu bác nói rằng tablet ios & android mỗi cái đều có thế mạnh, cái hay, cái dỡ riêng thì mình đồng ý. Chứ như cmt của bác & chẳng có gì minh chứng thì có vẻ không dc thuyết phục cho lắm.

Công nghệ phát triển hằng ngày, hằng giờ & hiện tại là năm 2014 rồi bạn, ko phải 2011, 2012 nữa đâu.
kapo2410
ĐẠI BÀNG
10 năm
dùng G Pad thì rất ngon nhưng trung tâm bảo hành của LG làm ăn tđn ấy. Máy mình dùng thì không vấn đề gì nhưng gọi điện lên kiểm tra bảo hành thì nhân viên LG không biết check. Cứ đòi đọc IMEI mà mình giải thích mấy lần là tablet wifi không có Imei rồi. Anh em nào đang dùng G pad gọi điện check thử xem

Sent from my LG-D325 using Tinhte.vn mobile app
duytran79
TÍCH CỰC
10 năm
thích nhỉ ,về vn đi để a e đc trải nghiệm😃
Về tablet thì iPad dùng vẫn ngon hơn hẳn nhưng ở Việt Nam thì có một số bất cập:
1. Không nhắn tin, gọi điện đươc. Gọi điện thì không cần lắm với máy tính bảng nhưng nhắn tin để đăng ký gói cước 3G thì khá cần thiết. Đặc biệt là khi đăng ký gói D1 của Vina.
2. Mạng vina và viettel không hot spor được (trên iPad mini 2 và iPad Air)
chenzenvl
ĐẠI BÀNG
10 năm
@lengochongquan211 chỉ là ý kiến của cá nhân bro và một phần iFan cuồng thôi... cũng chả có vấn đề gì nhưng làm ơn đừng chui vào mấy topic giới thiệu Android để dìm hàng kiểu thiếu hiểu biết như vậy 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019