Dùng thử Android L: đơn giản, tốc độ nhanh, thân thiện với người dùng

vuhai6
28/6/2014 0:28Phản hồi: 327
327 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lenovox61
ĐẠI BÀNG
10 năm
đơn giản mà hiệu quả là đây.
lilkool_boy
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hay quá. Cứ cải tiến cho tiện dụng và đẹp. Các hãng làm sao để người dùng xài thấy vừa lòng thì thôi. À, càng rẻ càng tốt chứ sao. Mình không hiểu tại sao mọi người cứ phải thích giá cao. Giá thấp mà chất lượng cao là đáng mừng chứ..! Mình tin là càng ngày sẽ càng có nhiều đồ công nghệ giá thấp mà chất ( lượng) cao 😃 Giống như TV, máy lạnh hay xe hơi vậy...
Android L ra đời, ko biết các hãng sẽ mod giao diện thế nào đây, vì theme mặc định quá đẹp rồi 😁
Tôi yêu Samsung GALAXY S5, tôi ghét Iphone 5s
ST Cookies
ĐẠI BÀNG
10 năm
AE nào rành giúp mình fix cái lỗi can't capture screenshot. Storage maybe in used với. Mình xài nexus 5 và đang khó chịu với cái lỗi này.
panania
ĐẠI BÀNG
10 năm
Dùng android rất lâu rồi, đúng là android L cải tiến rất nhiều về mặt hình ảnh so với phong cách holo của các bản trước cứ như đèn neon xanh trên nền đen nhìn ko thu hút, 3 phím điều hướng làm vậy thấy cũng dc rồi, nhưng thấy icon có vẻ không hợp với giao diện này cho lắm, mong google cho ra bản chính thức trẻ trung hơn nữa , để tạo ra cái bộ mặt chung cho android luôn chứ ko đơn thuần là làm sơ sơ để các hãng khác chỉnh lại giao diện
huy_9119
ĐẠI BÀNG
10 năm
android mà cứ nhái iOS chán vãi 😆
em xài cái LG nexus 4 và nói về android thì e chưa thực sự hiểu biết nhiều cho lắm ,nên muốn vào đây xem review và comment để xem android L có cài dc cho nexus 4 hay ko .
nhưng vào đây thì ngoài bài review và một số comment bổ ích của một số người thì thấy toàn cãi nhau về ios và android .
e thấy cả 2 hệ điều hành đều rất tuyệt :
ios thì ko thể phủ nhận là giao diện rất đơn giản , nhanh , và đẹp mắt tuy có nhiều màu sắc nhưng chắc chắn nó sẽ hợp với nhiều người, chỉ có hơi khó chịu là icon nằm chắn cả màn hình chính nên nhìn hơi khô khan nhưng chắc sẽ có người ko quan tâm đến điều đó.
android thì gian diện đẹp ,độ tùy biến cao , có thể tùy chỉnh icon của app để thấy màn hình nền và có thêm widget cũng rất thú vị nhưng sẽ có một số người ko thích sử dụng điện thoại quá phức tạp ( điển hình là e có vài đứa bạn cũng hay than phiền là android khó xài hơn ios ,chứ ko phải là android ko " đẳng cấp, rẻ hơn,..... " bằng iphone ) .
về giá cả thì mổi hãng đi theo các hướng khác nhau vì mục đích của họ, nên ko thể đánh giá cái nào hơn cái nào dc .
Những người vào đây comment dìm android để đưa ios lên thì thực sự ko tốt ,nhưng còn những người phản kháng lại bằng cách chửi bới hoặc là nói xấu ios và lại đưa android lên thì cả hay bên cũng chỉ là những người có cái nhìn thiển cận ,1 phía và ko kìm chế đc bản thân mà thôi !
P/s : nếu e nói có những cái ko đúng có thể bởi vì không nhìn nhận đúng sự việc thì mọi người cứ góp ý thẳng thắn ^^
Có đẹp đến mấy về tay mấy nhà sản xuất cũng bị chế lại giao diện, ko còn nguyên bản của L nữa...chán
Chê icon tức là ko còn j để chê cả, vì các bộ icon từ free đến có phí có đầy trên chplay, bác nào muốn thì tải unicon về cài chỉ trong 10s.
Em làm biếng up hình quá, chứ up lên cho các bác dòm chắc ko còn nhận ra đây là android mấy nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019