Đánh giá ASUS ZenFone 6

TDNC
2/5/2014 2:31Phản hồi: 1.362
1.362 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mua nơi nào đến họ làm cho mình mua ở nmoblie

Sent from my LG-V500 using Tinhte.vn mobile app
ngovn
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đã ngon lành rồi. Cám ơn anh em! Chờ lên Android L và tối ưu pin nữa là ngon.

Sent from my ASUS_T00G using Tinhte.vn mobile app
Bạn nào dùng Zenfone 6 chính hãng chụp dùm hình mặt phía sau hộp dùm mình. Thank so much! Mình đi xem 1 vòng thấy toàn CHN-ANDROID, ko biết hộp chính hãng WW có khác gì CHN ko?
@hoangvutuong Nói chung bạn trả tổng cộng là 5,990,000đ bao gồm máy + sạc + KM : Tai nghe, thẻ 16GB class 10, pin dự phòng 5200mah, miếng dán MH + SIM 3g. Vậy ok quá rồi chứ hàng xách tay phiên bản 16GB, RAM 2GB cũng 5,000,000đ rồi + miếng dán 50,000đ +... tính ra cũng = chính hãng có khi còn đắt hơn nếu mua phụ kiện.
Mình thấy mấy hàng xách tay phiên bản 8GB RAM 2GB đa số là CHN-ANDROID, một số nơi thì có hàng TWN-ANDROID mà quãng cáo là phiên bản QT (WW), đa số ROM CHN nên phải chạy ROM lại để lên WW, từ phiên bản 1.15.40.35 CN, TW ko lên được WW nên có sự phân biệt. Mình thấy các phiên bản 8GB thì logo Intel phía sau máy đều là dán tem vào, bản 16GB WWE và phiên bản 16GB TWN thì logo dạng in chìm phía sau máy, ko biết bản 16GB CHN thì thế nào. Mình mua 1 máy xách tay 16GB TWN thấy chạy cũng ok, On screen time thường > 4,5giờ pin còn khoảng 30 - 35%, nhiệt độ trung bình khoảng 33 - 35oC, hiệu năng tốt, camera khá, khởi động cũng khá nhanh, loa ngoài hơi nhỏ, chỉnh mode music thì có khá hơn 1 chút, lúc trước chạy WW 1.14.... sau đó tải WW 1.15.40.35 cập nhật lên 1.15.40.35 WW chạy khá ổn. Có 2 lần máy tự động tắt lúc mới mang về, chờ bị nữa thì đem đổi mà tới nay chưa thấy. Nói chung hiện tại chạy khá ổn, pin như vậy là chấp nhận được, chạy chưa thấy lag (ko chơi game nặng) chủ yếu xem phim online. Nếu bây giờ mua máy nếu có KM như bạn trên nói nên mua hàng chính hãng.
@hienthanh76 máy mình cũng 16gb như bạn nói ở trên, màu đen mua ở cellphone xách tay, mình cái tại ngu mua thêm phụ kiện nữa đắt lòi 260k một cái bao da.

thực ra cũng muốn mua bản chính hãng, vì chính hãng bao giờ chả hơn xách tay, nhưng vì rẻ quá, nên mua xách tay cho nó lẹ và lúc đó thì chính hãng một số quầy bán vẫn chưa có. Mà tại sao hàng xách tay logo intel nó chỉ dán vào mà không phải in chìm như hàng chính hãng nhỉ. có chăng khác biệt gì ở chỗ này không?

mới mua về dùng đc một tháng, cảm nhận của mình là lúc mới mua pin nhanh hết, sau đó up room và reset factory thì dùng tạm ổn, pin ở mức trung bình khá, tức là tầm 2 ngày nếu dùng ít. Điều mình không cảm thấy thoải mái ở zenfone 6 là loa thoại nói chuyện không rõ, nhiều khi phải nói lại thì người ở đầu dây bên kia mới nghe thấy mình nói và thỉnh thoảng trong đk không tốt zen6 cũng nghe kém lắm. Còn về loa ngoài thì khá bé, chỉ khi bạn nghe nhạc nếu active music mode thì mới to.

thỉnh thoảng đút túi quần ngồi hơi bị cấn, đi ra ngoài đường mặc quần đùi để sợ bị rớt. Phím ảo không có đèn nền, mình rất ưng chức năng camera của em nó, nhưng làm thế nào để tắt chế dộ turbo mode đi hả mọi người.
@vietdung_mobile Turbo mode thì góc bên phải cái nút chụp hình..ấn 1 cái là nó tắt...đừng ấn vào biểu tượng máy ảnh mà sát bên luôn

Sent from my ASUS_T00G
@vietdung_mobile Máy em chỉ bị mỗi cái nghe loa ngoài bé thôi, còn loa thoại và mic nghe trong và rõ.Em thích màu đen nhưng họ chỉ còn chính hãng 16GB màu vàng nên lấy luôn. Pin bữa đầu tiên nhanh hết quá nhưng mấy bữa sau ổn định, xài thoải mái từ sáng đến tối về sạc cho nhu cầu thông thường của em nghe gọi, lên mạng đọc báo khoảng 5 tiếng/ ngày...Bàn phím tiếng Việt gõ bị lỗi dấu " sắc" và "huyền" lệch sang một bên, các bác có bị không và sửa như thế nào ạ? VD: ( Sau khi xaˋi được 3 ngaˋy thâ´y pin ổn định cu˜ng được kha´ lâu ca´c ba´c a )Còn nó to thì cấn túi là đúng rồi, Quần Kaki thì bỏ vô được, quần Zin em phải mang ra cho thợ nới rộng và sâu hơn cho túi, bỏ vô nó nằm dọc theo đùi cũng được, đi đường hạn chế lôi ra lôi vô chiếc dép ấy thì xài tai nghe Bluetooth.Em mua chính hãng vì lấy cái VAT khấu trừ thuế.
Gol Ceui
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mấy bác cho em hỏi sao tự nhiên mấy hôm nay ram của em sử dụng nhiều quá trong khi app vẫn giống như mấy hôm trước. Em đã xóa facebook rồi. Giờ chỉ còn dùng Messenger, zing mp3, zalo, chrome là chủ yếu. Ram luôn hiện từ 55% đến 70%. Có cách nào khắc phục được không ạ?
VUHEO
TÍCH CỰC
10 năm
Mấy bác cho em hỏi, máy root rồi có chạy update được không
Update bình thường, nhưng sau update mất root.
VUHEO
TÍCH CỰC
10 năm
@fateking Thanks bác, vậy bản firmware mới nhất root được chưa bác, bản 1.15.40.35 đấy ạ
hhhieu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@fateking ua mình update xong vẫn còn root mà
Cho mình xin root zenfone apk

Sent from my LG-V500 using Tinhte.vn mobile app
Của bạn sao thì mình kô biết chứ mỗi lần update xong thì superSu vẫn còn nhưng mất tác dụng. Cũng phải gỡ bỏ cài lại. Trước khi update mình gỡ ra, rồi update xong lại cài vào lại. Mà nói thật chứ root thì mình chủ yếu để Titanium backup chứ chả biết làm gì...
Có ai bị ngược hình khi chụp hình bằng camera trước ko?
Rom 15.35 ý?

Sent from my ASUS_T00G
hhhieu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@lee_win cua mình ko bị
Gol Ceui
ĐẠI BÀNG
10 năm
Haiz điện thoại mình mới dùng 1 tháng mà bị đứng máy hết 4 lần rồi. Nội sáng hôm nay là hết 2 lần mà mình chả hiểu vì sao, máy cũng hay bị lag nữa. Có cách nào khắc phục không vậy mấy bạn
VUHEO
TÍCH CỰC
10 năm
@Gol Ceui Reset máy lại xem, nâng cấp firmware mới đi, firmware mới chạy trên bootloader mới mượt mà hơn nhiều, nhanh hơn nhưng đỡ hao pin hơn nhiều lắm

Sent from my ASUS_T00G using Tapatalk
Gol Ceui
ĐẠI BÀNG
10 năm
@VUHEO Cho mình xin link bài nâng firmware đó được k bạn?
letruongchi
ĐẠI BÀNG
10 năm
zenfone 6 pin dùng được bao lâu mấy bác 😃
Mà pin zen 6 là 3k3 hay 3k vậy mấy bác, thấy mỗi nơi để thông số 1 khác.
@letruongchi Pjn 3300 bác ạ
bjnhrau
ĐẠI BÀNG
10 năm
k biết mọi ngj dùng thế nào nhưng m sáng rút sạc lúc 6h và dùng đến 18h ngày hôm sau trong đó thời gian bật màn hình là 4h53p.ngày đầu nghe gọi và vào mạng rất nhiu dowload ứng dụng.pin để qua đêm hụt 1% k biết có phải do mới mua dc mấy ngày nên thế k?ah lúc nào vào mạng thì m bật 3g
@hoangvutuong Smart saving là power save trong máy đó.tất cả đều nằm trên quick setting.

Sent from my ASUS_T00G
@bjnhrau Pin thế là ngon

Sent from my SM-T311 using Tinhte.vn mobile app
hhhieu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nikd7000 rãnh đâu mà nghe nó chém. mình mua 3 máy. máy nào cũng lỗi đổi lên đổi xuống mấy lần. bây giờ máy nào cũng ngon. pin dùng nhiều thì đc nữa ngày, dùng vừa vừa thì đc 1 ngày. ko dùng gì chỉ nghe gọi nhắn tin vài 3 lần thì đc 1,5>>>2 ngày. pin qua đêm tuỳ ngày( từ 3>>>>8%). bạn bè mình mua cũng nhiều chưa thấy ai nói pin ngon cã.
bjnhrau
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hhhieu Những j a nói lúc đầu là chuẩn có thể lúc đó máy mới cộng với việc sim2 của a chỉ để làm cảnh.còn bjo thì n cũng hết nhanh hơn rồi do sim 1 để gọi sim 2 vào mạng rồi ứng dụng bật mở màn hình tự động và cài nhiu ứng dụng nữa.để qua đêm jo n cũng hao 3>>>8 như chú nói
Con zenfon6 này hình như không có mỉcô chống ồn hay sao ấy Đi đường đàm thoại khó nghe qúa
@doanquoccuong Em nghĩ do cái lỗ mic nó nằm dưới đáy máy mà máy lại dài quá nên khi áp vào tai, loa thì khớp với tai nhưng mích không khớp miệng dẫn đến tiếng vọng đến mic lẫn với tiếng ồn ngoài đường vào nên người đầu kia khó nghe.Em đang tính mua cái tai nghe Blutooth, bác biết cái nào rẻ mà xài tạm được ạ? Chứ đi ngoài đường móc cái điện thoại to như cái dép trong túi ra vướng lắm.
mình mới mua Zenfone 6 hàng xách tay ở Tabletplaza máy dc cài sẵn rom WW rồi nhưng xài máy nhanh nóng và rất nóng,còn lại thì thấy bình thường..các bác có ai bị vậy ko? hay mình mua nhằm hàng gì rồi???
Zenfone 6 mình thấy chỉ nóng khi game hoặc dùng 3G lâu thôi... Chứ bình thường nghe nhac liên tục cũng đâu sao.
máy mình xài wifi hay nghe nhạc cũng bị nóng :eek:
VUHEO
TÍCH CỰC
10 năm
Mình xác định với các bác là máy mình mua hàng xách tay, mặt sau hộp in gần kín luôn chứ không phải vài dòng như hàng hãng và chữ intel dán chư không in
- máy có 2 micro: 1 dưới và 1 trên đầu để lọc tạp âm. Nghe gọi rất rõ
- wifi + 3G luôn on và chạy 3g gần 3 tiếng thì vẫn hơi ấm chứ không nóng như Z Ultra hay One M7
- máy mình in mặt sau là made in china chứ khg như vài máy assembly in china ...

Sent from my ASUS_T00G using Tapatalk
Đơn giản dùng chế độ reading mode thì pin đc để lâu hơn đó. Ai thử mà xem. Pin tụt giảm ít hơn.
Các bác xác nhận giúp em về khoản nóng máy với, em sạc pin máy rất nóng. Xài chút là máy nóng lên bất kể làm gì.. Tình trạng zenfone là vậy hay do máy em?

Gửi từ K00L của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
hhhieu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@helloween2610 nếu chơi game, wifi 3g thì nóng máy nhưng ko đến nổi nào, xạc pin cũng hơi nóng nóng. gọi điện thoại cũng nóng. còn lướ qua lướt lại, chơi game nhẹ như đuổi hình bắt chử thì ko nóng. mấy bác ở trên ko biết có chém hay ko nhưng em mua 3 máy zen 6 máy nào để qua đen cũng mấy 3>>>>7% pin.
@hhhieu máy em qua đêm cũng chỉ tụt 1 %=> k chém đâu nhé
@nguyen vu bang Xách tay hay chính hãng vsạy bạn, và 16g hay 8g?
bjnhrau
ĐẠI BÀNG
10 năm
a mua máy đến hn là dc 8 hôm.4t8 bản xách tay 8gb.riêng về pin bảo đảm thật 100% k chém câu nào.Nhưng hn đã phát hiện ra 1 lỗi sáng dậy mở dt thấy widget trên màn hình chinhs bị nhoè hết ấn vài phát thì mất k biết n bị sao nwax
@bjnhrau Lỗi đó ko sao đâu...nhòe hình trên đt nào cũng bị.
Tại bạn chưa thấy thôi..yên tâm

Sent from my ASUS_T00G
bjnhrau
ĐẠI BÀNG
10 năm
@lee_win CẢM ƠN LEE_WIN NHÉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019