Trên tay Samsung Galaxy Core 2 Duos

sonlazio
12/7/2014 4:58Phản hồi: 349
349 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

zaiter
ĐẠI BÀNG
10 năm
Phone gì chuối vãi :|
Ghét cái ram pede 768 ~~"
Chổ 3p14s mod nói bậy nhé
Công bằng mà nói thì thiết kế này đẹp. Cấu hình đủ lướt web , FB , Game tùy loại. 2 sim 2 sóng và pin 2k cũng được cho là điểm công. Giá thì tùy cảm nhận mỗi người.
lenovox61
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Trend_HoTro em đồng tình.
@Trend_HoTro đồng ý với cái còm này, xấu đẹp hay mắc rẻ gì thì tùy cảm nhận của từng người. Miễn sao người mua cảm nhận nó phù hợp với mình là múc thôi...
thấy ai cũng chê hết nhưng doanh số nó chắc vượt xa mấy em zenfone
@playmarble Bi quẫn à
Giá này mua Lg G dùng hay hơn

Gửi từ LG-F180S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
ngoc1414
TÍCH CỰC
10 năm
lên fptshop thấy nó ghi Core 2 chạy chipset SPRD Shark Quad-core 1.2 Ghz, chính là SoC Spreadtrum nhé (ko rõ model cụ thể nhưng có lẽ là SC8735S ). Spreadtrum là hãng chip tung cẩu có trụ sở chính ở Thượng Hải cho ai ko biết.
Đang dùng Moto G chạy S400, ram 1GB, 8GB bộ nhớ trong và 2 sim, cảm thấy ko có lý do gì để chọn Core 2 😆
không thể ăn thua gì với cái giá như thế này
Lại ăn cắp thiết kế APPLE
@yeunhuconnwelsa Con này thừa hưởng thiết kế Note 3 đệp vậy mà bạn kiu ăn cắp apple. Mình dùng qua cũng mấy đời ip nhưng chẳng có cảm giác này tí nào.
Thôi đừng lăn tăn nữa, đừng chê bai, thích gì thì dùng nấy, nhưng cá nhân tôi thấy các bạn khen Zen 4, Zen 5 nhưng thực tế không ngon như các bạn nghĩ đâu. Dùng rồi thì sẽ biết. Trên đời này không có cái gì ngon, bổ, rẻ cả đâu, xét về tính năng thì Zen làm sao bằng các thương hiệu khác, chụp hình cũng xấu, nói chung là rẻ thi dùng thôi chứ về độ sướng thì thua. SS là hãng công nghệ hàng đầu, chỉ kém apple nên giá của nó đắt chút nhưng bù là được hỗ trợ nhều cũa hàng cũng không phải là quá đáng. Vời con này đã được tích hợp kitkat 4.4.2 rồi.
@junerain126 Thấy cấu hình con này cứ na ná trend plus á. bạn nói ss hổ trợ nhìu hả? Chỗ nào? Con S3 và nhìu con khác dư sức lên 4.4 sao ko hổ trợ. Còn con Zen thì có lun 1 cái MyAsus để hổ trợ. Nói Zen chụp ko đẹp thì còn coi bạn có biết chụp ko?
@Izảk Bạn có vẽ là tín đồ của Zen nhỉ? 😁, nếu bạn thích thì cứ việc mua. Tôi nói hỗ trợ đây là về nhiều mặt, chứ không phải là nâng cấp không. Còn việc hỗ trợ lên 4.4 cho S3 thì bạn xem lại các con khác của hãng khác cùng thời có được lên không thì biết liền. SS trước đây và bây giờ luôn hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Zen có my Asus thì SS cũng có. Còn về khoảng chụp hình thì Zen có tuổi gì so với các hãng khác. Nó chỉ được cái là rẻ so với cấu hình mà thôi. còn mọi cái không tể so với các thương hiệu lớn được đâu. Còn việc bạn hỏi tôi có biết chụp không? theo bạn thế nào là biết chụp? muốn chụp Zen phải đi học một khóa nhiếp ảnh ah? sao không như Iphone hoặc SS ngắm là chụp ngay không cần phải chỉnh. Nếu chỉnh phức tạp vậy thì sao gọi là phổ dụng được? nói thật cam của Zen không đẹp.
nếu so sánh vs zen4, zen5 chính hãng, mình nghĩ 10 người thì phải 8 ng chọn zen, kể cả người ko am hiểu công nghệ, vì để 2 máy cạnh nhau cái đập vào mắt là màn hình thì zen ngon hơn nhiều, sắc nét và mượt con mắt hơn màn hình của Core2 nhiều!
Giá tầm trung, cấu hình và camera thế này là xài ok rồi.
Màu này nhìn sang quá, đúng màu mình thích. Samsung ra con này giá tầm trung thì hợp thị trường VN nè.
Dangquen
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mặt sau giống con note 3 vãi, dùng chắc cảm giác tay dễ chịu nè.
thấy có vẻ con này phù hợp với nữ hơn.
mọi người cứ chê này nọ, nhưng tớ thấy nó hợp với nữ nhiều, vì ít bị cướp để ý hơn các loại khác
màn hình nhìn mướt quá, quan trọng là lướt net, chụp ảnh, up face chạy ro ro là OK
trunglee711
ĐẠI BÀNG
10 năm
So sánh với em HTC Desire 501 Dual sim giúp mình với. Giá cũng chỉ 4,5tr
Cho em xin cái giá chính của máy này!
con này vienthinh bán 3690k so với các máy của samsung thì con n ày giá tốt nhất so với cấu hình, nhưng so vơi zen 5 thì mình nghĩ không đủ tuổi để so sánh về mọi mặt( mình mới mua con zen 5 được khoảng 20 ngày)
Coza Nostra
ĐẠI BÀNG
10 năm
Em lại cứ tưởng nó dùng CPU Core 2 Duo của Intel 😁

Sent from my GT-N7000B using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019