Đánh giá Suzuki Axelo côn tay

cucucu
30/12/2012 5:16Phản hồi: 65.688
65.688 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không liên quan. Nhưng cho em hỏi tí. Có bác nào ở Phan Rang Ninh Thuận biết giá axelo côn tay trắng xanh giá bao nkiêu ko ạk. Bác nào biết trả lời dùm em cái. Cảm ơn trước ạk
@hit179hit Ở Ninh Thuận không biết giá sao chứ mình mới mua cách đây 2 tháng ở Phú Lâm thì giá bản côn tay ko giấy là 26.5tr, bao giấy thì thêm 2tr. Chạy đến bây giờ là gần 3000km rồi, chuẩn bị đi bảo dưỡng lần 2.
Máy móc thì mình gà lắm nên lúc mới lấy xe thấy chạy êm, sau khi thay nhớt (loại 1L) và lọc nhớt KTV chỉnh lại xăng gió gì không mà thấy xe chạy không êm như lúc đầu, không bốc lắm, còn mọi thứ bình thường. Cuối tuần này tính thay nhớt Caltex xem sao.
@nhunhien89 Cảm ơn bạn nha. Chác giờ bán đúng giá rồi chẩn pị mua mà sợ bị làm giá như hùi. Mà sao đi bảo dưởng mà lại đi gằn và yếu là sao bạn nhỉ
Chiều nay em chạy đi và về là 120km (tính theo đồng hồ hiển thị, và hiện tại đã đi được 154km). Giờ về mỏi người kinh. Công nhận ax giảm sốc tệ quá.
Em nhờ mấy bác đi côn lâu năm (đặc biệt là đi axelo) tư vấn giúp vài điều:
1. Em vào số vẫn chưa ngọt lắm (chưa quen đi côn tay), vẫn còn giật (có bữa giật làm người ngồi sau xém bật ngữa 😁). Anh em nào tư vấn tỷ mỹ về vấn đề vào số được không?
2. Em cảm nhận hành trình côn của ax dài quá thì phải? Nhả gần hết côn mới bắt côn. Vậy có nên chỉnh côn lại không? và có nên gắn thêm lò xo vào côn không?
3. Điểm G (điểm bắt côn) của ax khó xác định quá, em nhả côn tăng ga có lúc bị gằn và dựt 😕 (ở hầu hết các số). Anh em nào tư vấn em về khoản này với.
Cảm ơn anh em đã quan tâm!
@Auto@ 1. Giảm ga bóp côn vào số cùng 1 lúc, nhả côn cùng lúc lên ga, buông côn nhanh ( nhanh chứ k phải thả cho nó bung tự do)
2. Chỉnh côn ngắn lại đi bạn, chỉnh như trong sách HDSD côn rơ = 1,5 cm, chỉnh lên 2cm cũng k sao.
3. Chạy quen sẽ hết :D
chào các bác ! cho e hỏi 1 chút là con vợ e từ hôm tháo cái bửng côn ra để lắp cái cần kéo côn gắn với dây côn nó bị tuột mấu chốt nằm ở đoạn này 😃
- có nghịch tháo thử lò xo ra và xoay lá côn linh tinh, và bây giờ e nó cứ hú o o ,rồi kêu ọc ọc khi chạy. xe bị rung hơn trước rất nhiều . không biết nó bệnh ở đâu . mong các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp e vụ này :v
e đang tính thay bộ lá côn mới , chỗ tốt thì quá xa mà gần thì lắp còn để rớt cả long đen nằm trong máy làm sang số bị nặng . hú hồn .may mà phát hiện sớm ko banh cục máy.
bác @axelo vp bảo nên thay lá côn hãng hay là thay lá côn xipo 😁 . tks bác.
xe em lại dở chứng rồi mọi ng ơi, sau khi xúc bxc về thì xe cứ làm sao ấy, có lúc thì nhẹ máy lướt êm, sau đó thì máy ì, cảm giác như tay ga nặng, số 4 bình thường đi rất em thì lại bi gằn và yếu, như vậy là bị làm sao hả các bác
lại vấn đề xăng gió, e mua xe ở hãng về xe chạy yêu muốn chết luôn, máy êm bốc, tăng tốc nhẹ như ru, sau khi em chỉnh về thi đi lúc nó lướt thì nhẹ, sau đó thì nó gằn và yếu như bị ai bóp cổ,chỉnh xăng gió kiểu j cũng chỉ dc một là êm máy yếu, hai là gằn thì hơi bốc tý, ko lần nào dc như lúc suất xưởng nữa, bạn chỉnh lại xăng gió là hết bệnh đó ah
Cho mình hỏi chút, xe mình đi hơn 1k km rồi, Thỉnh thoảng muốn trả số, mình giảm ga và bốp côn, khi còn vận tốc 30km/h thì đạp cần số để về số 3, nhưng cần hơi cứng, ko dám đạp, phải nhứ nhứ 1 lúc, đạp nhẹ nhiều lần, đến lúc nào cảm thấy có thể đạp được thì mới trả về số 3, tương tự từ số 3 về số 2. Còn lên số từ 2-3-4 thì bình thường, rất nhẹ!
uh nao m lên hà nội b giúp m nhé, m chỉ thắc mặc là cùng mức đó tại sao máy lại năng nhẹ khác nhau mỗi lúc, chỉnh kiểu j cũng ko dc, cám ơn b nhé
đệch bọn ktv chỉnh chọt làm m khốn khổ với cái xe, chỉ ngon dc có 400km đâu còn khổ sở đến bây giờ
ducnsh
CAO CẤP
10 năm
Nghe ghê quá :-ss

neXus⁴
De minh di bao tri thu xem sao
Đọc 1 hồi rồi nhưng các bác cho em hỏi 1 câu. Khi đang đi muốn giảm tốc thì nên bóp hết côn + bóp 2 thắng, hay là thả côn ra để cho hãm tua nhỉ. Không biết giảm tốc mà thả côn có ảnh hưởng gì không vì máy hơi gằn?
@nhunhien89 Mình thì hay làm như thế này:
>60km/h bóp côn + giảm ga + bóp nhả bóp nhả cả phanh trước và sau cho <40km/h rồi về số 3, nhả côn, phanh bằng phanh trước, nhấn nhả chứ ko bóp chết, xe sẽ không rê bánh hoặc lộn cổ. Giống kiểu phanh có ABS ý.
@phanngoctan_a3 Tất nhiên khi bóp thắng thì bóp nhả bóp nhả, chỉ khi nào gấp quá thì mới bóp chết 2 phanh thôi.
Không liên quan nhưng mình cũng dùng Bold 9k và đi Axelo RR.
Xe em đi được 300km rồi (đi 2 ngày hơn 250km), xe chạy em nghe tiếng xè xè (rè rè) ở phần máy, cắt côn thì nghe nhỏ hơn (có lúc ko nghe). không biết đó là đặc trưng của su hay xe em có vấn đề về hộp số, nồi, côn gì rồi vậy các bác? Em đi xe côn chưa rành, chỉ biết cách đi thôi, chứ chưa làm chủ được em nó. Mong các bác tư vấn. Tiện thể có bác nào độ công tắc đèn passing cho axelo chưa?
Sáng nay nhận được SMS của Cửa hàng bán xe Suzuki chỗ mình về thông báo bảo trì, thay nhớt miễn phí từ 25/7 - 03/8/2014.

Không biết các Tỉnh khác có chương trình này không
hungchng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@o0oThienSuo0o Suzuki Phát Thịnh Ninh Thuận bảo dưỡng thay nhớt miễn phí từ 27/7 đến 3/8/2014

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019