trên trang chủ nó mới tăng thêm 1tr chứ trước là 45 thôi,thuế má,phí trước bạ,biển số thì chắc tầm 51,5tr,độ thêm phanh đĩa sau,thay bánh sau,bóc tem phun lại sơn... chắc tầm 60tr
Phải nói mua không hối tiếc, ban đầu nhìn kiểu dáng classic như ông cụ thì không thèm ngó, chỉ ngó mấy chiếc kiểu fz, nhưng qua tìm hiểu thì càng nhìn càng yêu Én
@phonglan0307
độ như này có bị nâng chiều cao lên ko bác? tại e ngồi bình thường đã phải hơi nhón chân rồi, nghe các bác bên hội Su En bảo độ thế này có thể bị nâng chiều cao lên, và còn 1 cái nữa là bị sai đồng hồ odo, có đúng ko bác?
Có phải En giờ hết sạch hàng rồi Su chuyển qua Thunder thay thế hết phải không ạ
E không kết con thunder lắm. Đã classic rồi thì giữ cái đầu classic luôn chẳng phải đẹp sao :'(
@bustalyme
Thì ... ý mình là vậy đó =))
Cơ mà thích cái kiểu ghi-đông của nó ghê, giống mấy chiếc sportbike...
Nếu mà phải chọn em nó thì chắc mình phải đổi cái đầu đèn =)))
@Zimiokyo
con này về sợ xịt lại chút là y chang CB400 =))))
- sơn vàng đồng cặp mâm
- sơn ốp điện + dán tem
- thay baga sau (cầu kỳ đập đuôi đi vuốt nhọn lên)
- sơn phuộc trước
- thay phuộc sau
-> rồi y chang rồi đó 😃
UOTE="phonglan0307, post: 42367203, member: 1474055"]Phải nói mua không hối tiếc, ban đầu nhìn kiểu dáng classic như ông cụ thì không thèm ngó, chỉ ngó mấy chiếc kiểu fz, nhưng qua tìm hiểu thì càng nhìn càng yêu Én