Clip mới về Cortana và Siri :D funny and ...

Thịnh Apple
29/7/2014 2:40Phản hồi: 1
Clip mới về Cortana và Siri :D funny and ...

Microsoft hôm nay đã công bố phiên bản Cortana thương mại và không quên so sánh nó với Siri của Apple (hihi, chuyện này anh Mi rất hay làm), nhằm mục đích khoe tính năng của Cortana (thần sấm Worldcup- với chế hoạt động dựa vào phân tích Big-Data).
Với tiêu đề " Ngày kỷ niệm vui vẻ (với gấu)", Buổi lễ ra mắt chỉ ra rằng phiên bản cùi Nokia 635 cũng giúp người dùng có thể ra lệnh cho Cortana thực thi các lệnh liên quan tới ngày kỷ niệm với gấu. Đầu tiên, người dùng thét vào Cortana rằng hãy ban phước cho trí tuệ anh ta là nhắn gửi lời chúc mình sinh nhật tới gấu khi có cuộc gọi của gấu tới máy điện thoại (chú này chắc óc có vấn đề - câu hỏi thường hỏi chắc là "2 vạch hả e"), clip cho thấy Cortana làm tốt điều đó trong khi Siri thì bó tay.
Sau đó người dùng yêu cầu Cortana nhắc nhở mình mua một số bông hồng (không kèm sô cola- tên keo kiệt) khi anh ta đi ngang qua cửa hàng hoa bất kỳ trong khi đó Siri lại một lần nữa bó tay. Cuối cùng, Cortana còn dự đoán được Việt Nam vô địch World cup sau 1000 năm nữa - sau khi các nước họ đi ra thiên hà Orion xa xôi ở hết rồi - à nhầm - là tránh giao thông ách tắc để a ta về nhà sớm và tận hưởng những giây phút thư giãn với vợ yêu. Cảm phục trước tài năng của Cortana, Siri chỉ thốt 1 câu: "Đó hẳn là 1 cái điện thoại thông minh".
p/s: bản đồ của Microsoft không cho kết quả đường Dương Đình Nghệ ở Cầu giấy. Cho nên có ai dùng tính năng này ở Dương Đình Nghệ k hoạt động được đâu
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019