Phong cách của nhân viên Thienminhmobile

ca phe dang
6/7/2014 14:27Phản hồi: 65
Phong cách của nhân viên Thienminhmobile
@thienminhmobile Lúc chiều hôm nay (khoảng 17h, 06/07/2014), do lúc trước tết mình có mua con s2 hd ở đây, dù hàng like news nhưng xài tới giờ rất ok, nên mình rất an tâm về cửa hàng và giới thiệu nhiệt tình cho anh em muốn mua một chiếc đt xách tay ngon, bổ, rẻ.
Do tai nghe lúc mua giờ bị điếc hết một bên nên thế là tranh thủ về sớm từ ngã tư thủ đức dầm mưa lên cửa hàng tại 90, lê lợi.
Để xe lên vỉa hè xong, do bị ướt mưa nên phải mất một ít time cởi áo khoác, nón bh, khẩu trang... không biết có anh chị nhân viên nào để ý không nữa (mà mình nghĩ là thấy rõ vì để trước cửa hàng mà), xong cái cởi giày, vớ ra và bước vào cửa hàng, trong cửa hàng có một khách hàng chắc đang cài chương trình hay jj đó mình không quan tâm nhiều.
Đầu tiên, mình đem cái đt s2hd mình ra hỏi là có thể up Rom cho con này lên nữa không vì nó đang ở 4.1, thì Anh nhân viên trong cùng hướng bên trái từ ngoài cổng vào cười mỉa trả lời theo kiểu đại loại là khinh cái điện thoại mình cùi bắp mà đòi lên bản cao hơn, và mình hiểu tức là không up Rom cao hơn được, mình bực thái độ của Anh ấy nên mới trả lời lại là mình không biết up lên bản cao hơn được hay không mình mới hỏi, chứ biết thì hỏi làm gì thì chị gái (chắc là chị Kiều) với anh gì ngồi bên này mới nhỏ nhẹ nói là không thể, chỉ những máy từ s3 hoặc sau này mới up được.--> mình không biết anh đó là gì mà thái độ như vậy với khách hàng là không thể chấp nhận được. Xong, mình mua đại cái tai nghe và nhờ chị Kiều test sơ để về.
Đi vòng xa hơn 15km từ thủ đức về của hàng rồi về nhà ở Bình Dương mà bực chịu không nổi,
Hỏi chứ cửa hàng mà nhân viên thái độ kiểu đó thì ai mà chấp nhận được và nếu không ai nói ra mà bỏ luôn không thèm ghé mua tại cửa hàng nữa thì thiệt thòi vẫn là chủ cửa hàng thôi!

Tiện thể cho mình hỏi là tai nghe samsung mua tại cửa hàng thienminhmobile là hàng zin theo máy hay là hàng zin hay là fake vậy?
Kèm theo là hình ảnh cái tai nghe mình mua lúc chiều:
image.jpg image.jpg image.jpg image.jpg
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tag ô thiên minh vào ạ

Sent from my D6503 using Tinhte.vn mobile app
@huanbg9x okay,
Tks u!
Trước hết là cảm ơn bạn đã ủng hộ sản phẩm Thiên Minh Mobile, và m cũng xin trả lời rõ 2 vấn đề chính của bạn:
1/thái độ nhân viên như bác nói, m ko hiểu rõ là thái độ : cười mỉa gì đó là như thế nào? và m sẽ làm việc lại vấn đề đó, và chỉnh sửa lại nụ cười của nv, mà cái này m cũng nói thật là hơi khó, vì bạn cũng biết, mỗi người có 1 biểu cảm riêng tùy theo tính cách mỗi người, giả sử, nếu khách hàng vào mua máy nói rất lớn tiếng, hay nói chuyện rất "whisper" ko nghe được gì thì đó cũng là cách nói mỗi người, ko thể đánh giá bản chất 1 con người qua lời nói, biểu hiện khuôn mặt, và đúng là nhân viên đó do cái mặt lúc nào cũng có biểu hiện như là bị méo thì bạn cũng thông cảm, đó là do tật (bị té dập mặt, dập sống mũi) đó mà. Nên có thể lúc đó bác đi xa, trời lại mưa và đến khi vào bác nhìn thấy như vậy và trong lòng đang ko vui nữa.
Dù sao m cũng cảm ơn bạn đã góp ý về vấn đề này.
2/ tai nghe là hàng zin nhà máy, chứ ko phải là zin bóc trong hộp ra bán, bao tést 1 tháng lỗi 1 đổi 1, chỉ cần đừng bị đứt là được rồi. Bác lúc trước mua và được kèm tai nghe cũng là 1 loại đó.

PS: - Phần mềm thì tùy từng loại, bên m sẽ cài những loại ổn đinh và cao nhất cho khách hàng bạn à.
- Bạn thông cảm vì giờ mới trả lời cho bạn.
yeongung
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thienminhmobile Hình như cái bạn nhân viến đó có phải tên Long ko bác Minh ? Nếu đúng vậy thì hôm tối em tới mua con S3 đó cũng cảm thấy ( chỉ 1 chút thôi ) bạn ấy có thái độ không được vui vẻ cho lắm, nhưng có thể cả ngày bạn ấy làm việc mệt mỏi trong người nên đôi lúc cũng khó chịu tí nên cũng thông cảm thôi 😁, mình hùi xưa mở của hàng internet nhiều lúc khách tới chơi gặp mình đang mệt mà hỏi nhiều cũng cáu ah :p (bác góp ý với bạn ấy là nếu khách hỏi về up rom hay phần mềm nếu mình biết thì nên hướng dẫn nhẹ nhàng cho khách, đâu phải ai cũng rành về phần mềm điện thoại đâu nên mới phải hỏi) , nói chung là cung cách phuc vụ của cửa hàng ko đến nỗi nào, mượn máy ngồi vọc thoải mái con gà mái.
@yeongung Cam on bac da hieu va thong cam.m se nhac nho nhan vien
@thienminhmobile Kiểu này nhân viên phải "làm cho xấu bớt" chứ "đẹp chai vui tính" thì có người thích, có người không?
mrfly911
ĐẠI BÀNG
10 năm
@binhtridesign2008 Thái độ nhân viên với khách cũng là yếu tố quan trọng để khách hàng tin tưởng cửa hàng. Cho dù anh có bán giá cao hơn chỗ khác một chút, BH chậm hơn 1 chút nhưng nếu anh biết cư xử tôn trọng khách thì họ vẫn vui vẻ ghé mua hàng thôi.
Tôi nói thật là trong 3 nhân viên trong cửa hàng thì tôi chỉ có cảm tình với anh to con (tên Hoài hay gì đó) vì cư xử lịch sự, còn hai bạn kia thì xin lỗi, với lời nói và thái độ như hiện nay thì k nên tiếp khách.
atkhanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hôm trước mình ghé mua "máy mới" thấy nhân viên vui vẻ nhiệt tình lắm mà 😁
@atkhanh dạ, cảm ơn bác đã ủng hộ. Mỗi người mỗi ý, bởi vậy, khi anh em đang phân vân, m đều mời anh em đến cảm nhận chính xác hơn rồi quyết định đó mà
atkhanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thienminhmobile Máy bên bác bảo hành phần cứng 6 tháng có tính luôn màn hình và nguồn không vậy, cả pin nữa, mấy khoảng này mình chưa rõ lắm :eek:
@atkhanh dạ, màn hình, cảm ứng, nguồn bên e bao tést 7 ngày đầu lỗi là đổi bác à
À. Anh Minh. Cho em hỏi có bản 4.2 hay 4.4 cho Sony Xperia Sl (lt26i) chưa anh.
Lúc trước có ghé mua thấy nhân viên cũng nghiệt tình lắm mà bạn.
Với lại anh Minh, anh inbox cho em đi, có vấn đề tế nhị muốn hỏi.
@Hai lúa TG hi, cái phần mềm về sony để m check lại nv nhé, vì sony bên a ít làm đó mà.,
Đã inbox cho em
Anh thiên minh cho hỏi mua GK có đc bao up rom ko ạ. Nếu mua full box có bỏ tai nghe giảm giá ko
@tanthienpro phần mềm free 12 tháng, ko lấy tai nghe thì giảm giá nhé em, anh em tinhte.vn đến mua nhớ khai báo nhỏ để được tặng case silicon nhé;)
@thienminhmobile Ko tai nghe là giảm bao nhiêu ạ
@tanthienpro 200k nhé em
hôm nay mình qua kêu 2 em 1 sky a870 và em còn lại LG G Pro ra mà mình hết hồn khi xem em LG phải nói là mới toanh luôn nhưng tiếc là nó to quá mình mua cho bạn gái lên đành xúc em sky, mình khai dân tinhte thì được dinh em ốp lưng nikin cũng được.... hiện chưa thấy lỗi gì.... nhưng mình thấy e sky a870 mới mua antutu có vẻ hơi thấp 17k hơn còn em LG G Pro kia mình xem 21k bác cho em hỏi cái @thienminhmobile
@ducthien4554 Trui.cai nay muon diem antutu cao thi ep xung thoi.tren hoi g2 nhieu mem lam lam
atkhanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thienminhmobile Con A870 nha em mua ở chổ bác được 21 k đó bác :p
vphuc161
TÍCH CỰC
10 năm
thái độ không tốt không đáng lo bằng máy chất lượng không tốt
@vphuc161 và thêm 1 cái nữa, là chế độ tiếp nhận, bảo hành hay hậu mãi nữa.;)
atkhanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thienminhmobile Ẹc, 3 cái: Máy, thái độ nhân viên, tiếp nhận bão hành và hậu mãi thì good nhưng bác bảo hành hơi ít so với thương gia khác đó: 7 ngày phần cứng (có nguồn và cảm ứng), 6 tháng phần cứng (không tính nguồn và cảm ứng) 😔
Thú thiệt là đã mua ở chổ bác 1 con rồi, em đang định mua con tiếp theo ở chổ bác nhưng thấy thương gia khác (cũng uy tín) bao test 10 ngày, bảo hành cảm ứng 3 tháng, bảo hành phần cứng 1 năm, giá lại rẻ hơn bên bác 1 tí nên em phân vân nhiều lắm đó :p
@vphuc161 Nay chạy qua box này hả bạn ?
vphuc161
TÍCH CỰC
10 năm
@vothanhbinhminh tui là liên box luôn
mua bandnew ko lấy đốc sạc và tai nghe có đc ko bác @thienminhmobile giảm đc bao nhiu thế. em đang gom lúa làm em gx
@Khangseob có nhé bác, giảm khoảng 600k nhé bác, có gì lúc nào bác mua thì call m 1 tiếng để báo chính xác luôn, cảm ơn bác rất nhiều
đang tính mua em S3 ở đây, k biết sao.hjx
Có 1 KS ghi dòng chũ rất to " Khách hàng luôn đúng" hehe
Có lẽ vậy mà ks đó nhân viên rất ok
atkhanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình mua A870 hồi cuối tháng 04 và A900 hồi 08/08 ở thienminhmobile, cả 2 lần đều không thấy có vấn đề gì ở nhân viên thienminhmobile.
- Lần đầu nhân viên đều rất vui vẻ.
- Lần 2 không biết do nhân viên có chuyện buồn hay cuối ngày có phần mệt mỏi nên mặt hơi buồn nhưng vẫn cố gang nở nụ cười với khách và chịu khó trả lời thắc mắc.
- Sau khi mua máy lần 2 được vài ngày có đến cửa hàng than phiền về thời gian sạc pin máy và docx pin thì nhân viên cũng kiên nhẫn giải thích và cũng không khó chịu, khi mình chưa hài lòng với giải thích và im lặng thì nhân viên cũng chịu khó bắt chuyện và giải thích tiếp.
Khi hỏi anh Minh thì được trả lời anh Minh hiếm khi đến cửa hang

Chỉ không hài lòng là khách quen mà không được khuyến mãi đặc biệt :rolleyes:
@mr.trieu riêng bác @mr.trieu thì sẽ tặng 1 tuýp gel bôi trơn nhé 😁
@s89hd cái này dành cho khách hàng nam mà bác, còn chị em phụ nữ nữa đó😁
s89hd
TÍCH CỰC
10 năm
@thienminhmobile nam nữ gì thì cũng phải xài thui..he he...bảo vệ bản thân đã :D
atkhanh
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thienminhmobile Có cho truy thu ko? 2 dế hiện tại khá ổn, chắc sẽ chung thủy trong một thời gian :D
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
Em thấy nhân viên bên bác bình thường, ko khó chịu hay gì nhưng nên lăng xăng trò chuyện với khách hàng, thay vì ngồi im thì tốt hơn😁 bữa lấy con 870 thấy có bác miền tây mua hàng tếu ghê:D :D
@spec1al có rất nhiều khách hàng tếu, và khi nhân viên trò chuyện tếu thì lại có khách khác sẽ nói nhân viên chảnh, hic hic, bữa trước có bác lên nói vậy luôn, nên nv nhiều khi cũng ngại đó:D
@thienminhmobile gx 99 bên a bán nhiu.mem tinhte co km j ko a
@thienminhmobile Bác thienminh cho mình hỏi lg vu2 còn hàng không bác phụ kiện với giá cả ra sao, tháng này kinh tế eo hẹp quá hứa với ông anh tháng này mua cho ổng cái rút ruột tháng này ăn mì gói rồi!
@A xám lg vu2 likenew leng keng như mới giá 2t799, brandnew fullbox 100% giá 3t499;)
@thienminhmobile Likenew hàng ra sao bác trầy nhiều không đang ở bản rom nào phụ kiện chỉ có máy với cụt sạc thôi à
@A xám like new là tiếng anh, tiếng việt là như mới, có nghĩa là sp đã qua sử dụng, cam kết bao zin, hiện đã có bản rom 4.4 rất ổn định
Z ak. Nhận lượng lên a hốt e đã
Ak a thienminh camera giua gk g pro và gx thì gx đứng thứ mấy a
@lamvucuong90 theo quan điểm cá nhân thì m thấy gx và gpro cũng ngang ngửa nhau. Gx là sp mới ra sau này, có thêm tính năng cố định knock-on như g2 đó bác. và hiện này cũng đã có nhiều bản rom với tính năng knock-on. Nếu giữa 3 model đó thì m khuyên là nếu có đk thì xài gpro hoặc gx nhé.;)
Sạc cáp có zin không bác . khi nào có thêm tiền mua pin và dock sạc bác lấy giá ưu đãi được không😔
@A xám bác cứ liên hệ số 0909331369 nhé, sạc cable zin lk đúng chuẩn bao xài 1 tháng lỗi 1 đổi 1, pin dock zin 450k/set, sau này mua nhớ cầm phiếu bh để được ưu đãi giảm giá nhé😁
@thienminhmobile Híc mua chuyển phát nhanh bác ui nhà tận kcn mỹ xuân, tân thành, brvt lận, bác kêu mình lên thành phố thì không được rùi mình làm việc ở đây nghỉ nó đuổi luôn thì được
Bác a xám làm cty nào dưới này. Mjnh ở a2 nè. Nhận lương mình lên hốt 1 em rảnh đi zới mình ko gửi mình mua cho
kimkhanh12
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thienminhmobile e mới đặt hàng 3 con blaybook 4g 32g bên bác, cô bé phương báo mai hàng về không biết sao, mem tinh tế sao không khuyến mãi gì hết vậy. hy vọng bác tuyển mấy em hàng ngon để không phải đối đi đổi lại (ở xa).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019