Vậy hẹn gặp nhau chổ nào rùi đi lun cho zui đi mí pác. Mai mình lên cây pô Leo trước rùi tính gì tính. Hehe. Mình lưỡng lự giữa mai vàng và CBR thái quá. Hic!
À , sẵn đây cho em hỏi, xe em rodai dc 1k9 rồi chạy nhớt motul 300v mà sao thấy máy nóng quá ( sờ ko dc quá 3s)
như vậy có cần lên két nhớt to hơn ko ( 185ml) hay cần làm gì cho máy bớt nóng tý chứ nóng thế này em sợ nó dẻo miếng nhựa = tuổi thọ động cơ ko cao, bơm nhớt zin có đủ áp lực để gánh cái két nhớt đó ko? nếu được gắn thêm cái quạt hút của SH hay dylan vào nữa là ngon :D
Xin các bác tư vấn cho em 😃
Đã gắn pô Leo với pác PQK2412 và ko gắn ống tiêu. Mình bận quá nên chỉ nêu sơ cảm nhận , chiều rảnh mình sẽ up hình và clip test âm thanh sau.
Âm thanh khi có tiêu: ấm hơn zin, âm lương to hơn zin xíu thui, nói chung ko có ji đặc biệt lắm.
Âm thanh khi ko có tiêu: âm luợng to gấp 3 lần zin, tiếng bass tức ngực, âm rền long cả não..... Chạy ngoài đường ai cũng dạt vào lề.... Mình cứ lúc nào cũng sợ công an băt..... Nói chung âm thanh to và lực hơi quá mức cần thiết..... Ko chấp nhận được ....mình quyết định gắn tiêu ngay và lun vào chiều nay ....hic!
@zinzin1805
😆 thôi gắn tiêu cho lành bác ạ,to hơn Zin xíu là chấp nhận dc rồi,đao to búa lớn qá ngại lắm,pô lúc mua ở DHG nó full box như trong clip ko bác
Full chưa khui thùng lun pác. Ko gắn tiêu đúng là ko thể chấp nhận được. Mình cũng máu lắm nhưng to cở gáp 3-4 lần pô zin là quá cở thợ mọc rùi. Được cái chạy ngoài đường ai cũng né vào lề .... Và nhìn theo với cặp mắt hình viên đạn.... Hazzzxx
Bốc hơn thấy rỏ, hậu chưa test nên chưa dám phán là có bị mất hậu hay ko?
@cucucu
Gắn lại tiêu thấy oke pác ah. Vẫn bốc, nhẹ máy, âm thanh vừa phải. Nói chung thấy hài lòng lắm.
Mình đánh giá mức âm lượng pô Leo so vơi pô zin như sau, mấy pác tham khảo rùi quyết định nha.
Pô Leo ko gắn tiêu: 10/3 so với pô zin
Pô Leo gắn tiêu: 10/8 so với pô zin.
Lon pô Leo thì chỉ ấm ấm chứ cổ pô thì cũng phỏng như thường.
Sory vỉ online bằng dt nên ko tiện up hình và video clip test tiếng pô. Nợp mấy pác lần sau. Có dịp hẹn gặp cafe rùi trãi nghiệm thực tế sẽ cảm nhận chính xác hơn
@ducnghia1010
Đúng rùi pác.
Để ngày mai rảnh mình lên pô air K&n và bình mai vàng sau đó canh chỉnh lại luôn 1 lần cho nó tiện. Hồi sáng đi chung với 1 member xe lên mai vàng chạy rất bốc, nhưng dây ga bị sượn chứ ko mượt lắm.
Hiện Rai của em đã Rodai gần 400km, thay nhớt, lọc nhớt lun (nhớt hãng 20w50/97k/lit), đã gắn chắn sên cao su của EX2009 tạm ko nghe sên đập nữa. Hiện em đang thắc mắc tình trạng đĩa sau bị sàng, vác ra KTV bảo KO SAO, các bác nhòm phát coi thử có sao ko để em còn liệu với.😕😕😕
@MrViet VoHong
Bạn thử nhìn xem ốc trục bánh sau đã cân vạch căn chỉnh chưa, nếu cân thì tốt nhất đi thay bộ NSD DID đi. Nhớt thì đến 1000km bạn thay lần nữa và thay nhớt ngoài ý.
Không phải nóng thường mà là quá nóng cho một chiếc xe pkn. Chưa kể đi mưa thì bắn nước kinh khủng, mỏi nữa T_T
Yêu em nó lắm nhưng đang tính để em nó ra đi cho người có đam mê hơn đây.
@PQK2412
Cũng đắn đo lắm. Nhưng vì chưa có xe riêng nên mua 1 con để chạy các thể loại luôn. Phượt thì 1 năm đôi 3 lần, còn lại loanh quanh nội thành 15-20km đổ lại thôi.
Nếu có cái xe wave rồi thì đã mua luôn EN150 chứ k mua Rai. Cái khó là ở đó.
Nó nóng ngay cái lốc máy toả ra đó chứ.
Xe mình mua ngay ngày đầu bán ra luôn, stt là 750 h mới đi đc 2600km thôi, thay 4 bình nhớt rồi, lọc nhớt cũng thay đúng như lời khuyên của mấy pro chơi dòng này luôn.
@ducnghia1010
Giống mình. Mình cũng cũng máu đau to búa lớn lắm nhưng nói thật là nó to đến mún long cả não lun, to tơi mức ko chịu nỗi lun. Gắn tiêu vào thi nghe nó hơi dội dội lúc lên ga. Heehe, thui kệ chạy 1 thời gian rùi tính tiếp