Mình đăng ký gói trả sau không hạn chế phút gọi nội mạng/tháng + 50k cước gói MiMax 3G - thanh toán 50k TB + 200k duy trì KM = 250k/tháng của Viettel từ ngày 17/1/2013 .
Theo như hợp đồng thì gói KM này có giá trị 18 tháng . Nghĩa là đến 17/7/2014 sẽ hết hạn . Cách đây mấy ngày, vào ngày 21/7/2014 đến hạn thanh toán cước tháng trước mình đã thanh toán 1.100.000VNĐ cho tổng số nợ tháng trước là 1.068.385VNĐ ... Vài ngày sau mình liên tục nhận được thông báo : " Viettel xin thong bao: Cuoc phat sinh cua Quy khach la 1.704.794 VND ( qua 75% han muc hang thang da dang ky theo hop dong ). Quy khach vui long thanh toan cuoc truoc khi dat 100% han muc hoac tang han muc hoac tang han muc su dung ... " và cứ thế tăng dần lên .
Hôm kia mình có gửi tn tăng thêm hạn mức sử dụng lên 3.000.000VND 1 tháng . Rồi sáng nay lại nhận được thông báo : " Cuoc phat sinh cua Quy khach la 2.296.936 VND ( qua 75% han muc hang thang da dang ky theo hop dong ).
Nghĩa là chỉ từ 21/7/2014 đến hôm nay mới đc 10 ngày mà cước phát sinh của mình đã là 2.296.936 VND
Mình ngớ người ra lên Viettel khu vực để hỏi thì được biết gói thuê bao của mình đã quá 18 tháng KM và mình phải chịu hoàn toàn cước phát sinh do sử dụng dịch vụ của Viettel . Mình rất ức chế vì mình là người bận rộn với công việc, thời gian đâu mà để ý hạn dùng của gói KM TB trả sau . Trong khi đó Viettel là nhà cung cấp dịch vụ thì không hề có thông báo bằng văn bản, tin nhắn cho mình về việc hợp đồng gói KM của mình đã hết . Và họ tự ý chuyển mình qua 1 gói sử dụng khác . Bản thân mình do không được thông báo thì cứ theo thói quen 9p cho 1 cuộc gọi và buôn dưa lê thoải mái với n.y và đối tác nên mới phát sinh nhiều cước như vậy . Theo mọi người thì trong trường hợp này bên nào lỗi lớn hơn ? Và nếu lỗi thuộc về Viettel thì mình có quyền khiếu kiện không nhỉ ? 😕
Theo như hợp đồng thì gói KM này có giá trị 18 tháng . Nghĩa là đến 17/7/2014 sẽ hết hạn . Cách đây mấy ngày, vào ngày 21/7/2014 đến hạn thanh toán cước tháng trước mình đã thanh toán 1.100.000VNĐ cho tổng số nợ tháng trước là 1.068.385VNĐ ... Vài ngày sau mình liên tục nhận được thông báo : " Viettel xin thong bao: Cuoc phat sinh cua Quy khach la 1.704.794 VND ( qua 75% han muc hang thang da dang ky theo hop dong ). Quy khach vui long thanh toan cuoc truoc khi dat 100% han muc hoac tang han muc hoac tang han muc su dung ... " và cứ thế tăng dần lên .
Hôm kia mình có gửi tn tăng thêm hạn mức sử dụng lên 3.000.000VND 1 tháng . Rồi sáng nay lại nhận được thông báo : " Cuoc phat sinh cua Quy khach la 2.296.936 VND ( qua 75% han muc hang thang da dang ky theo hop dong ).
Nghĩa là chỉ từ 21/7/2014 đến hôm nay mới đc 10 ngày mà cước phát sinh của mình đã là 2.296.936 VND
Mình ngớ người ra lên Viettel khu vực để hỏi thì được biết gói thuê bao của mình đã quá 18 tháng KM và mình phải chịu hoàn toàn cước phát sinh do sử dụng dịch vụ của Viettel . Mình rất ức chế vì mình là người bận rộn với công việc, thời gian đâu mà để ý hạn dùng của gói KM TB trả sau . Trong khi đó Viettel là nhà cung cấp dịch vụ thì không hề có thông báo bằng văn bản, tin nhắn cho mình về việc hợp đồng gói KM của mình đã hết . Và họ tự ý chuyển mình qua 1 gói sử dụng khác . Bản thân mình do không được thông báo thì cứ theo thói quen 9p cho 1 cuộc gọi và buôn dưa lê thoải mái với n.y và đối tác nên mới phát sinh nhiều cước như vậy . Theo mọi người thì trong trường hợp này bên nào lỗi lớn hơn ? Và nếu lỗi thuộc về Viettel thì mình có quyền khiếu kiện không nhỉ ? 😕