Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá thời lượng pin Lumia 930

vuhai6
19/7/2014 19:7Phản hồi: 326
326 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

@Bầu Trời Nhân Cách Cái này khá là chuẩn, time lướt web 3g tương đương với mình sử dụng luôn.
Ko có nhu cầu cao, nên lúc nào cũng 2 ngày mới cắm sạc 1 lần 😃
@Bầu Trời Nhân Cách pin con này thọt quá vậy ta. mới ra trai nghiệm em nó. nhìn bên ngoài lung linh hơn trong ảnh nữa. cơ mà ghét quả pin dễ sợ
Làm con sạc dự phòng là giải quyết hết mọi vấn đề các bác ạ 😁
E chỉ ko thích cái màn hình bị bóng chữ khi lướt của nó thôi. Vì khi lướt trượt đọc báo chữ bị bóng làm e hoa cả mắt 😆
Chưa mua nhưng đã dùng thử đc 2 ngày 😃


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Pin cOn Lumia 1020 của mình xài liên tục khọng được nỗi 4g. Chỉ dùng Wiphi chứ k 3g. Chụp chẹt, đọc tin tức, xem youtube thôi chứ k lawm gì.
Không biết con 930 này nhỉnh hơn không

Sent from my SM-N900 using Tinhte.vn mobile app
@nhox123ngox 930 mình lướt web = 3g thì đc gần 5 tiếng liên tục, bữa chủ nhật dùng PC ko đụng vô ĐT thì rút sạc lúc 11h sau 25 tiếng pin giảm 11% nếu tính chờ thì chắc cũng dc gần 5 ngày 😃
Các bác có phải công nhận với em là windows phone thân thiện với tiếng việt nhất không?
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
ôi 930 không biết có nên mua nữa không đây ôi trời ơi
@voi_beo Thík thì nhík thoy bạn ơi, hoặc chờ lô hàng sau cho an tâm, lô hàng đầu nhìu con bị lỗi (mình mua pé màu trắng cũng ko lỗi lắm, hở 1 ít thoy).
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@joedongbi ôi thím ới thím có bị giống tớ không, tối hôm qua tớ lấy con màu trắng về, h ngồi sạc lần đầu, thấy 1 góc màn hình bị vênh lên, ấn xuống thì nó lún con bà nó xuống, nhớ là hôm đi xem máy đề mô ở fpt cũng thấy nó bị vênh, mà những 2 góc, hôm qua lấy ở TGDĐ, h ngồi thấy máy mình bị vênh 1 góc, vênh thôi cũng không sao nhưng thế nào mà ẫn xuống nó cũng lún xuống là sao ? bị thay màn ah, ôi dồi ôi h ra đổi không biết nó có cho đổi vì lỗi này không vì vẫn trong thời gian cho đổi.
@voi_beo Lúc lắp ráp ko khớp đó mà, của mình cũng vênh 1 tý góc phải dưới, mà chả ảnh hưởng je, lúc có sao thì cũng sắm pé khác rồi 😃
mình cũng dùng 930 đâu thấy pin có yếu đâu. vào battery saver : mục SETTING chọn ON , mục USAGE : NOT ALLOWED ko cho ứng dụng chạy nền là ok mà.
Nhớ đừng dùng Ứng dụng chạm tắt màn hình như Lock screen hay Khóa Màn Hình; hao pin lắm. Xài Chạm mở màn hình thì ok. Máy sx có nút nguồn mà ko xài thì để làm gì. dễ gì nó hư được mà các pak khéo lo.
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
cả nhà xem có ai đã bị lỗi này và đi đổi máy được chưa ?
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
bạn nào dùng 930 cho mình hỏi là nhạc tin nhắn sao mà nó ngắn cũn thế là thế nào ?
@voi_beo 40 giây bạn à !
http://www.windowsphone.com/vi-vn/how-to/wp8/settings-and-personalization/add-ringtones-to-my-phone
Bạn tham khảo thêm ở link trên ! để tạo nhạc chuông, nhạc tin nhắn khác !
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mandat169tk mình đang nói là cái nhac chuông mình coppy vào phần ringstone nó chỉ chay đươc có 3s ấy, chứ không phải là mình không biết làm, mà là nó không chạy
đươc 40s
bạn phải dùng TRÌNH TẠO NHẠC CHUÔNG. mở nó lên, chọn bản nhạc, set đoạn nhạc mà bạn muốn . save thì nó tự save vào phần Ringtones của máy. lúc đó bạn mới set nhạc chuông cho tin nhắn đc.
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mandat169tk chắc bạn không dùng 930 rồi, wp8.1 chỉ cầncawsmm usb vào và cóp nhac vào phần ringstone là có nhac rồi, cái quan trong là tai sao nó lai có 3s là sao thôi
@voi_beo mình đang xài lu 930. mình vẫn làm vậy với nhạc chuông tin nhắn và nhạc chuông đt. bạn mà copy thẳng file vào thư mục ringtones là dễ bị lỗi, đôi lúc ko thay đổi đc nhạc chuông.
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mandat169tk minh cung da lam theo ban chi la dung trinh tao nhac chuong roi, no cung tu luu vao ringstone nhung den luc chon lam nhac chuong sms xong roi thu nt vao may => van the, chang thay doi gi, chi dc 3s la tat ngam, rung cung chi 3s, rung het la nhac het
@voi_beo đúng ròi bạn à. mình nt thử đúng là chỉ có 3 - 4 giây thôi. cái vụ ni chắc lỗi sao ròi. mai, call nokia center hỏi cho nhanh. 1800 1516,hay 1900 1516 j đó.
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mandat169tk cai gi thi'm lay may tu bao h ma h moi biet, toi lay hom kia voi lai lan dau tien dung wp da danh, det vu nay lai nhuc roi day, cai danh ba thay nhuc het ca dau, roi am tim, roi loi man hinh, con cai gi nua ko day, mai dang ki 3g de kiem tra not, giang ho lai don vu 3g voi wifi yeu, dinh cai nao nua la quyet doi may luon, vi van con thoi han doi may.
Em không biết các bác xài sao chứ cái Lumia của em xài wifi khoảng 3h mỗi ngày, 3G cỡ 1h, vẫn xài Lock screen & chạm màn hình để mở bình thường,vậy mà tới ngày thứ 2 vẫn phải kiếm game xả pin để xạc trong đêm(em làm việc tay chân nên hok có văn phòng để cấm xạc). Cái màn hình tùy biến của chú 930 này tuyệt đẹp. Chì tiếc là em chưa biết/không có tùy chỉnh phần program theo giao diện icon(chứ hok phải theo list như mặc định),bác nào biết chỉ giúp em.Thật sự ko hối hận khi mua chú này. Em đang tìm một cái tai nghe bluetooth của Nokia mà chưa biết em nào ngon trong tầm túi tiền của mình(<500k),có cái voucher 30% ko xài phí quá nên phải cố mua. Bác nào biết giúp e. Cám ơn trước 😃
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@harakiri thực ra tâm lý tớ cũng như bao người dùng, bỏ 1 lúc mười mấy triệu ra nên mong nhận được cái gì đó tuyệt đối, nhưng ở đời làm gì có cái gì tuyệt đối, làm gì có cái sờ mát phôn nào hoàn hảo, chỉ là ít lỗi, hay nhiều lỗi mà thôi, chứ đâu giám như mấy ông tướng phán, ôi dời dùng 1 năm sau là cũng đến lúc thay cái mới...họa có mà điên, suốt ngày chạy theo chúng nó để nuôi mấy thằng bán điện thoại, để dành tiền và thời gian làm việc khác, pin thì mình thấy nó bình thường, đáng nhẽ ra phải ưu việt hơn vì sử dụng màn amo led, còn wifi thì mình thấy nó bắt chậm lúc ban đầu nhận biết sóng thôi, chứ vào rồi thì chạy cũng vù vù, nhưng vẫn thua con iron của mình, viền khung toàn thép dầy chứ không phải bằng nhôm, nhận biết wifi cực nhanh, lướt vù vù, so với 1 em samsung cũng khá ngầu thì em sam chịu thua còn em iron bắt mõi cái chấm tròn mà cũng lướt nhẹ nhàng.
Đã xài lm 930 hơn 1 tháng. lúc đầu vì chưa quen nên ko quản lý ứng dụng để chạy tùm lum.lại update soft nên hơi lo lắng vì thấy pin hao nghê.chiều nào về cũng chỉ còn khoảng 10 %. nhưng xài dần thấy khá hơn.tắt mấy thằng chạy nền.giảm độ sáng xuống tầm medium xài vivu cả ngày cũng còn hơn 30%.
Cơ bản mình thấy lumia chạy khỏe.mạnh.ít lag cực. game đang chạy out ra in vô nhanh như chớp.game hơn 600mb mà load nhanh. Máy nóng thì có chút nhưng mình mua cái silicon về tự khoét thêm lỗ tản nhiệt xài rất good. đầm tay mà lại an toàn.
Đã xài lm 930 hơn 1 tháng. lúc đầu vì chưa quen nên ko quản lý ứng dụng để chạy tùm lum.lại update soft nên hơi lo lắng vì thấy pin hao nghê.chiều nào về cũng chỉ còn khoảng 10 %. nhưng xài dần thấy khá hơn.tắt mấy thằng chạy nền.giảm độ sáng xuống tầm medium xài vivu cả ngày cũng còn hơn 30%.
Cơ bản mình thấy lumia chạy khỏe.mạnh.ít lag cực. game đang chạy out ra in vô nhanh như chớp.game hơn 600mb mà load nhanh. Máy nóng thì có chút nhưng mình mua cái silicon về tự khoét thêm lỗ tản nhiệt xài rất good. đầm tay mà lại an toàn.
@kijutonet Yêu nhể 😃
Mình cũng đang theo dõi con Lumia 930 thấy anh em kêu trời về pin quá đâm ra hoang mang thôi để đợi sau 25/1 xem wd10 ra có gì khác không :v tiếp tục theo dõi vậy.
@no_name_1989 thích thì mua thôi bác. pin nó tầm 1 ngày thôi. wp10 chỉ cải thiện về tinhd năng chứ theo mình không cải thiện nổi pin đâu
mình dùng liên tục. nghịch linh tinh không nghỉ máy on đc 6 tiếng và còn 20%pin. như vậy là pin tốt đúng không?
@lytuan.hd Nghịch không nghỉ được 6 tiếng thì không phải là pin tốt
.
.
.
.
.
.
mà là quá tốt 😃
Có nên đổi ip5 sang lu930 ko các pác? Đổi ngang gí, ngang tình trạng các bác ợ.
Có nên đổi ip5 sang lu930 ko các pác? Đổi ngang gí, ngang tình trạng các bác ợ.
@Shishio Makoto Đổi là chắc rồi. Không thích đem 930 bán lại cũng có lời.
Thằng bạn mua đợt đầu đc gói BH 35tr, h làm vỡ đc đền cái mới nhưng nó ko thích xài vì đang có 01 con 1020 rồi, đc cái mới có thời hạn BH còn 4-5 tháng nữa. Trc mình cũng xài qua WP (800, 920 của vợ) và ko thích lắm, nhưng giờ đt cũng chỉ để nghe gọi nên cũng chả quan trọng HDH j nữa rồi. Nếu lấy thì để xài chứ bán sao đc, nta cười chết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019