Vì sao Microsoft bán một chiếc điện thoại cơ bản giá 25$?

Duy Luân
12/8/2014 16:28Phản hồi: 143
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
đó hẳn là 1 quyết định rất khôn ngoan, thứ nhất nokia thành công, lên đến đỉnh vinh quang cho đến trước khi smartphone và microsoft nhảy vào, toàn là nhờ mảng này, vậy bỏ một số tiền lớn đến khủng khiếp ra để mua nokia, vậy microsoft mua cái gì ? trong khi smartphone đang nhảy múa ngoài thị trường kia thì họ lại gần như là con số 0, chỉ mua lại một số bản quyền công nghệ thôi ah ? mua thương hiệu thôi ah ? nếu thế thì lỗ chắc, khi microsoft mua lại nokia, họ đã tính đến cả khả năng thu hồi vốn của mảng điện thoại phổ thông này rồi, và nokia cũng chém đẹp chứ không bán rẻ thối đâu, chẳng thế mà viettel còn nhảy sang cả những nước thế giới thứ 3 để cung cấp dịch vụ cho những chiếc điện thoại phổ thông này, đó là 1 chủ vườn chuối ở đâu đó châu phi, mỗi tuần phải đạp xe 1 lần với quãng đường 70km một lượt chỉ để sạc pin cho chiếc điện thoại phổ thông của mình. việt nam mình không còn như thời bao cấp ngày xưa nữa, nhưng các nước ở thế giới thứ 3 họ cũng còn nghèo hơn mình rất nhiều, chẳng thế mà tôi năm nay hơn 30 tuổi đầu, dân công nghệ thông tin, lương hơn chục triệu, vừa rồi mới mua được chiếc 930 là chiếc smartphone đầu tiên, ấy mà toàn nghe các bạn trẻ nói mà đến phát sợ " cứ mua đi, 1 năm sau thì cũng đến lúc mua cái khác " ôi 1 năm 12 tháng, mỗi tháng mất hơn 1 triệu, ôi khủng khiếp, thế là đi thuê điện thoại để dùng ah, trong khi còn biết bao con người, chưa biết dùng đến điện thoại dù chỉ 1 lần.
gis
TÍCH CỰC
10 năm
@voi_beo Chuyện ông chủ vườn chuối đến ngờ. Công đạp 70km sao ko làm quả pin sơ cua đi
voi_beo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@gis cái đó thì chịu đó là mình dẫn trong bài viết phóng sự của viettel thôi
@voi_beo E thấy bác nói rất đúng. E đúng là đang thừa 1 smart nhưng e vẫn mua nó kìa cho pa ma dùng. Dễ dùng pin bền. Sóng khỏe. Thế là đủ với người tuổi ba mẹ mình.
đang tìm con nokia nào 2s2s mua mà mấy con h nhìn gớm bỏ
thật sự rất nhiều người cần một cái "cục gạch " như vậy làm dt dự phòng, làm dt chuyên nghe gọi, hoặc là sắm cho con trẻ để liên lạc thuần túy hạn chế trẻ chơi online....
và thật sự ở quê tui, có cái dt đi rẫy cafe mà nghe nhạc, radio khi làm cành cafe thì phê quá.
*LT*
TÍCH CỰC
10 năm
Ngon. Sắm 1 cái về chữa cháy chơi. Cơ mà ko biết e nó nghe nhạc thế nào nhỉ 😁
Nokia thần thánh ;)
hero1105
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đúng là kiểu điện thoại mơ ước, từ lâu mình muốn có thêm 1 dòng đt phổ thông (only Nokia😆 với tiêu chí đơn giản: nghe gọi, SMS, nghe nhạc, ghi âm, đèn pin.... không cần wifi, internet, 3G, camera 😁:rolleyes:
trẻ thì dùng smartphone chứ mấy bác lớn tuổi như tài xế, xe ôm, dân lao động chỉ cần 1 chiếc này là đủ roài.
theo khảo sát trên 100 bác nông dân thì có đến 90 bác khi đi mua điện thoại thi Nokia là thương hiệu đầu tiên được nhắc tới. 6 bác nhắc tới samsung và 4 bác nhắc tới apple.
gis
TÍCH CỰC
10 năm
@Janus Hieu H ở quê mình thấy xài đt Viettel nhìu lắm.Cực rẻ, 2 SIM mà nhìn đc phết
Phổ thông chỉ có thể là nó kìa,,,,,,,,,,,,,,,,,
MS quan tâm người dùng có thu nhập thấp nên tất nhiên những loại điện thoại thế này là ko thể thiếu. Bền, đẹp, rẻ chỉ có nghe, gọi, nhắn tin, radio và 1 vài dạng game cơ bản là quá ổn rồi 😁.

Nòi về độ bền thì ko ai qua mặt đc Nokia =)))
Định thay thế và cướp mảng stupid phone của Nokia 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019