Nếu tầm 920km mà làm 1 chuyến về miền Tây, vận tốc trung bình khoảng 45-50km/h thì có sao không bác Hùng? Mà trước khi đi em đã lơ trước = cách thay nhớt rồi.
Nói bảo dưởng cho vui thực tế là : kiểm tra tăng sên, có ốc vít nào lỏng thì nó siết lại, bánh có mềm không, nói chung là chỉ kiểm tra tổng quát bên ngoài thôi. Vì vậy quan trọng là khi đi xe chúng ta chú ý những hỏng hóc hoặc hiện tượng lạ để khi bảo dưởng báo KTV họ kiểm tra, sau khi bảo dưởng xong mà vẩn chưa khắc phục được thì cứ ghé cho nó làm đến chừng nào ổn thì thôi (đây là quyền lợi mà nhiều AE hay bỏ quên, xe thì chê bị này nọ mà không tận dụng điều này )
@hung4m
Đến trung tâm Su bảo dưỡng hay đến chỗ mua xe hả bác? Tại cửa hàng nó bảo dưỡng miễn phí đến 5 năm mà nó bán tất cả các loại xe Hon,Ya. Su thì có mấy chiếc thôi nên không tin tưởng tay nghề Su của tụi nó lắm. Thay nhớt lần đầu có cần phải chỉnh Garanty nhỏ bớt lại không hay để vậy như lúc mua hả bác?
@minhkien_tanlong
- Cứ đến Su mà bảo dưởng vì dầu sao nó cũng được tập huấn đối với những dòng xe mới, lở nó có quậy mà hư thì nó có phụ tùng thay chứ đừng đưa ra ngoài cho mấy tiệm sửa xe, vì đậy là dòng xe mới đưa ra thì chỉ làm chuột bạch mà thôi
- Xe viva này đặc thù là phải để ga hơi lớn, chứ để nhỏ thì theo khuyến cáo của Su là hao xăng hơn đồng thời dể tắt máy. Muốn biết ga vừa không thì máy nguội như sáng sớm chỉ bấm nút đề không rồ ga ( không thèm để tay vô tay ga luôn ) mà nổ máy, tiếng máy nghe đều, vô số chỉ giật nhẹ thôi là đúng
Mọi người cho em hỏi mua cái pass bảo vệ heo dầu ở đâu vậy ạ. Em tìm mấy tiệm sửa xe với inox trên đường Quang Trung, gò vấp mà k có tiệm nào có cả
P/s: em mới làm công tắc phụ chống trộm, thiệt hại 60.000vnd
@dinhtrongphuoc
Thôi khỏi lắp bạn ah, mình lắp vậy chứ có mấy khi dùng đâu, với lại nghe giang hồ đá xế đồn là xe Su nó không chôm vì không tiêu thụ được, nhưng vẫn đề phòng mua ổ khóa Việt Tiệp khóa đĩa phanh lại, kaka.
@minhkien_tanlong
Mình làm công tắc phụ chỉ k cho xe nổ máy đc thôi. Vẫn có điện vẫn đề dc mà k nổ. Thường thì mua xe 7 ngày là có cà vẹt, chậm lắm thì 14 ngày. Họ k nhắn tin cho bạn thì bạn gọi hỏi xem sao
không hiểu sao cái kiểu dáng viva củ bây giờ chỉnh sửa lại tý thì đẹp vô đối cơ bản không đụng hàng không hiểu su bị choáng hay sao lại ra kiểu phổ thông này na ná kiếu mấy con way rs chán qua để nguyên dáng củ thay tem trắng đi xem có đẹp không?? cứ chạy theo người ta làm gì mà củng không theo đc
không hiểu sao cái kiểu dáng viva củ bây giờ chỉnh sửa lại tý thì đẹp vô đối cơ bản không đụng hàng không hiểu su bị choáng hay sao lại ra kiểu phổ thông này na ná kiếu mấy con way rs chán qua để nguyên dáng củ thay tem trắng đi xem có đẹp không?? cứ chạy theo người ta làm gì mà củng không theo đc
Bình chết luôn có dấu hiệu trước, chỉ là ta không để ý. Ví dụ khi mới mua xe thì bật khoá sau 3 giây đèn fi tắt, càng ngày thời gian này càng kéo dài mà do quen nên ta không nhận ra. Nếu đột ngột hư bình thì 99% là do cục sạc có vấn đề. Vậy bạn nên kiểm tra lại điện áp khi sạc nhé.
@CD70
Bác dùng bóng này bằng điện bình thì mau hư bình, điện máy thì không sáng bằng zin. Bản thân cục sạc zin làm theo nguyên tắc khác dòng xe honda đời cũ nên khó nâng công suất đèn. Dùng led thử nhé nếu yêu cầu không cao.
Vừa thay bình nhớt hãng 650 ml hết 85k đỗng bạc, không biết đến hôm thay lọc nhớt đổ bìn 800 ml nó lấy bao nhiêu.Mịa cái bọn Hoàng Cầu, một tháng rồi chưa có Cà vẹt, phụ kiện thì bán đắt gấp 3, nhân viên thì mặt như mất sổ gạo, cạch luôn.
cho mình hỏi là hiện nay con viva nhiều đợt hàng mới ra quá,,,, lốc máy đen nội địa loại này chất lượng ntn nhỉ,,,có đợt nào mắc lỗi j ko,,,mình đi mua tránh những con ấy😃
@hieuyds12
không hẳn tốt hết thế đâu bạn, cũng có lỗi chứ: gỉ sét lò xò phuộc sau, văng nước mưa tung tóe nữa. Dù sao thì với số tiền bỏ ra thì nó là hợp lí rồi, không đòi hỏi gì hơn nữa.
@dinhtrongphuoc
Chống đoản thì mình ko làm! Nhưng công tắc thì tự tự xử thiệt hại chừng 20k. Cắt dây đen xọc đỏ của mobin sườn nối ra công tắc
Ở trên còn có một bạn nói ko có bình thì sẽ ko khởi động dc xe có fi bạn thử tháo 1 dây bình xem có dúng ko nếu đúng thì làm cog tắc bằng dây bình thì sẽ đơn giản hơn ko cần tháo dàn áo
@dinhtrongphuoc
chống đoản 200k , thêm công tắc phụ thì thêm vài chục , chống đoản cộng còi hú thì 400k đến 500k . Mình chỉ làm chống đoản nên chỉ mất 200k ^^
@phanvanteoem86
bác làm dây mass cực hơn. e làm thẳng vô đoạn dây cầu chì. tắt coi như đứt cầu chì. mà bác nào dc sơ cua thêm 1 cái cầu chì như e nữa ko zj chắc nó sọe đứt cầu chi nữa đường.ko đi dc thì phải
có bác nào muốn mua xe mà chưa đủ lúa ở tphcm không?
em làm bên ngân hàng VPbank, đang có hỗ trợ vay không tín chấp nè. bác nào cần thì liên hệ em.
P/S: xin lỗi mọi người vì cmt này của em nha. diễn đàn xe máy mà em đăng cmt như vầy thì không đúng rồi nhưng thấy cũng có liên quan, vì không phải anh em nào muốn mua xe cũng có đủ tiền ngay. nên các bác thông cảm cho em nha