Suzuki Impulse: Thiết kế tốt, động cơ 125 phân khối, nhiều chỗ để đồ

levuongthinh
8/8/2014 3:3Phản hồi: 424
424 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

shado
TÍCH CỰC
10 năm
mấy bác war trên mọi chiến trường nhỉ, đt thì mình chỉ đánh giá cao mấy con JMP keitai, smartphone cũng tương đối, còn loại chẳng ưng con nào.
NeSSSS
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhìn adnguyen mà thấy nãn, ngày trước đi con hayate làm tùm lum giờ đổi sang ab cái là đội ab lên đầu thờ, thấy cái topic nào của su là cũng vào chê, nhiều lúc nghĩ chắc trước đi hayate phá banh xe nên giờ đâm ra thù su hay sao ấy. Còn về con impulse này thì đúng là thua ab và nou thật, nhưng nghe cách mấy ông phán thì cứ như thần ( ví dụ mấy ông nou vô chê cốp nhỏ đổ xăng phải mở yên trong khi nou cũng y chang =))), honda thì cao cấp như sh cũng vậy ), 3 hộc chứa đồ nhỏ phía trước để dc cả đống thứ linh tinh ( rất thích khoản này chứ cái gì cũng tọng hết vô cốp muốn lấy phải xuống xe mở yên thì cũng chả tiện tí nào )
@NeSSSS nói chung có tiền thì honda còn thiếu 1 xíu thì chơi su , mà fan su cứ vào chê honda không đâng giá tiền nghe rất ngứa 😆 con impulse này , nếu 1 người có 27tr sẽ ráng lên 3 đến 5tr để mua con này , nhưng có 32 33tr tthi nên cố gắn thêm 7tr mmua con ab2013 là hơpj lý chênh nhau rất it nhưng đc nhiều cái mới ,mà còn lên thêm 1 phân khúc nữa :D vì mình luôn xếp con này không chung phân khúc với ab , vì giá chênh nhau 10 chai và chênh nhau nhiều tiện ít , haya hay impulse chung phân khúc với click :D
@tuyen_kientruc2013 không biết đứa nào khung đi đâu cũng tôn cái sony Z xách tay của minh lên , mem ai cũng biết + đi đâu cung honda dạo này xuống lắm , lên google copy bài dài thòn lòn vào cmt 😆 vào sài gòn coi fu2013 với con ãxelo của chú coi con nào nhiều hơn 😃) . cãi nhau hồi thằng này nó hay văng tục lắm mà nó làm như nó cao quý =))))
@lzzz_adnguyen_zzzl Trả ai thích cái comment của chú cả, làm như mình sành đồ, cái gì cũng biết, đừng tưởng thương hiệu là hoàn hảo tất cả, anh cứ nói đúng sự thật thôi, doanh số bán nhiều đi kèm với chất lượng đi xuống:p, nói đúng chú bảo anh Google😁.
@tuyen_kientruc2013 ủa nói đúng là cái gì cũng biết ah :-"
=.= có mỗi cái xe mà mấy ông chém mấy page =.= stop đc rùi đấy =.=
@dattengibaygio cãi nhau với fan su là 1 niềm vui =)) không biết ah =)))))))))
khanhmr
ĐẠI BÀNG
10 năm
ĐÉo liên quan nhưng close mia cái topic này đi, mệt người tranh luận vớ vẩn.
@khanhmr hay hay . 1 like 😆 , thú vui cuối tuần sao close đc bạn , topic xe có vài mem thường xuyên hoach động ah , ko đc đông vui như các topic khác , mình phải quẩy lên chứ 😃)
shado
TÍCH CỰC
10 năm
trong này đúng là adnguyen mặt dày nhất và sồn sộn khi đc cho ăn nhất 😃
@shado còn shado mặt thớt sồn sồn ăn vụng nữa hahahaha
shado
TÍCH CỰC
10 năm
@lzzz_adnguyen_zzzl hehe, sao bác biết hay thế, mình ăn vụng nhà bác hoài đấy.

ps: nếu đủ thông minh để hiểu ý mình nói, lần cuối cùng bác đo chiều cao là khi nào vậy 😁
@shado hèn gì đồ ăn cho bò , mèo nhà mình mất hoài =)) , nếu đủ thông minh thì không cần trả lời câu hỏi của người không thông minh =))
Shineekun
TÍCH CỰC
10 năm
2 bác đừng tranh cãi nữa, mất đoàn kết a e trong tinhte hết, có chiếc xe thui mừ
@Shineekun đang coi ai thông minh hơn =))
shado
TÍCH CỰC
10 năm
@Shineekun có những người họ ko biết họ đang ở đâu nhưng rất thích đi kiếm chuyện bác àh, mình chẳng bao giờ đi gây sự trước với ai cả 😃
thằng adnguyen phát ngôn như bị bệnh down mấy bác đừng chấp nó nữa, kệ mịa con troll ghẻ đó đi
baudiachatb
ĐẠI BÀNG
10 năm
đọc hết comment mà thấy kinh thằng adnguyen..mong sao ra ngoài đời không gặp thể loại này:eek::eek:
raptor983
TÍCH CỰC
10 năm
Các mem cãi nhau kinh quá. Bây giờ bằng A2 mở thoải mái rồi nên bọn xe ga này thành giẻ rách hết rồi các bạn ơi. Mình thấy nó có khác gì nhau đâu.
Su thì mình thấy ấn tượng nhất cin EN150A, nhưng nếu Su tăng cc lên 250 thì hợp với cái xác nặng nề hơn lại không bị thúê nhập khẩu 70% và giảm thúê ttđb và vat nữa.
Thằng nào bảo làm mát bằng gió là kẹt xe thì ko có gió vậy
Thiếu kiến thức cơ bản vậy mà cũng dám gáy thì tao thua nó rồi
tan.hd
TÍCH CỰC
10 năm
@plato86 Bác ơi ở đây ko ai nói làm mát bằng gió là vô tác dụng, tùy vào loại xe và đông cơ, tuy nhiên ở VN đường xá thì prefer làm mát bằng dung dịch. 😁
@plato86 Bác thông cảm, adnguyen không có 2 thứ mà bác yêu cầu, chỉ có trái tim yêu Honda cuồng nhiệt thôi, khi yêu thì trái ấu cũng tròn mà.
@haquangtrung thể loại mới nào đây trong diên đàn ư 😆 cái dở anh nói cho mà to mắt ra coi mà còn ở đâu ra phán bừa ah . fan su mang tiếng cũng vì những thể loạ thế này đay
@lzzz_adnguyen_zzzl chú mày có nóng = cái máy xe không mà sợ nó hút gió nóng. haizzz
thằng này cũng mong đừng có gặp , kinh hồn vào cắn 1 phát
có thằng nào bệnh đao mà cmt trên tinhte được không hả bé đao 😆
yeahoh
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hết thuốc chữa @@
cổng usb thì dễ chứ cốp như bác nói thì làm khá khó khăn và giá cao lắm =.= cốp 7l rẻ nhất thì cũng fai 1tr.còn đễ to như cốp ab bây giờ thì cũng fai 3-4tr như chơi
cá nhân mình ghét bị người khác chửi nên đầu tiên là mình không chửi ai hết.

tranh luận xe hay điện thoại đều được nhưng đến mức chửi nhau qua lại vậy thì mất hay rồi, nếu gặp nhau bên ngoài không khéo còn đâm chém nhau gây án mạng không chừng.
bidunhy
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thì ai bảo là "bình xăng bên ngoài là độc quyền của hd...nghe buồn cười quá nên báo cho bác biết thêm", chớ cay cú làm gì hè
Chuyển tản nhiệt nước-gió là nguyên lí tỉ số nén....các bác cãi nhau chi cho mệt. Con nào xài cũng tốt cả đó, thích con nào mua con đấy thôi. Nhưng con AB/Nou thì đề pa đi trong phố nhẹ nhàng hơn Hay/Impu, cứ chạy thử con nào thấy thích thì mua thôi các bạn à
mykero
ĐẠI BÀNG
10 năm
@bidunhy Anh kia đang làm việc mà lên đây comment xe cộ
Lát sau giờ làm vào phòng tôi nhé :mad:
Uả xếp cũng đi xe máy à.Lambor của xếp đâu? Hôm bữa tuột sên đã lấy dây buộc lại chưa 😁
wanlinh
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ồn ào..ko bik bỏ tiền ra hay lên lái con impulse này chưa mà toán thánh phán.... Honda vói yamaha kệ ong noi cha nó..cứ so đo với suzuki.... Trước nhưng năm 2000 ...chọn chaly hay suxipo mà gìo vào chê bai sp họ zữ vậy...họ san xuat ra cho vn..chứ ko phai thị truờng vn sp cho chính nứoc mình nhe....
tan.hd
TÍCH CỰC
10 năm
@tien phi Doanh số Hon vs Yamaha lun tốt hơn Su. Sự thật là như vậy.
tien phi
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tan.hd Doanh số tốt ko hoàn toàn là sản phẩm tốt, vượt trội... Do tâm lý ng tiêu dùng và pr nữa..
Su quá kém về pr và mẫu mã thật sự ko bắt mắt như Ya hay Honda nên doanh số kém
Còn nhìu vấn đề tác động đến doanh số bạn ơi
@tien phi quan niệm kiểu như " tôi là thiên tài, cơ mà chưa gặp thời nên chưa ai biết tới thôi".
quan niệm tào lao nhất, đáng xấu hổ nhất, hèn nhát nhất.
thua là thua, thắng là thắng, thị phần không bằng chứng tỏ yếu hơn,kém hơn,không tốt bằng, thế thôi, lí do lí trấu làm gì.nhức đầu.
thích chứng tỏ? ra sản phẩm tốt đi. sẽ có thị phần ngay.chẳng qua yếu kém không ra nổi cái sản phẩm cho ra hồn thôi. nói gì xe máy, ngay cả mảng xe tải nhỏ cũng đang ngáp chờ chết kia kìa.

vn nói "suzuki vừa đi vừa đẩy", "suzuki kẻ thù của cái đẹp",." suzuki rẻ tiền",cái thời su viva, su sport , fx qua lâu lắm rồi.
tien phi
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hitokiri_1287 Nguy hiểm quá cơ
Em chạy thấy ngon mà, đâu như mấy anh nói đâu?
thanhbinhtg
ĐẠI BÀNG
10 năm
tôi biết ai rồi:D
Nếu mà nói đang lên thì phải là Yamaha chứ ko phải honda

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019