Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Tưng bừng trải nghiệm công nghệ với “thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel”

TTKM
26/8/2014 2:52Phản hồi: 14
[QC] Tưng bừng trải nghiệm công nghệ với “thứ sáu cuồng nhiệt cùng Intel”
Vào ngày 21 – 22/08 vừa qua, sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã có những ngày trải nghiệm thú vị với chương trình “Thứ Sáu Cuồng Nhiệt Cùng Intel”. Chương trình còn mang đến cơ hội mua sắm thả ga nhiều sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động (11A Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội)

1.JPG
Lần đầu tổ chức tại trường đại học, chương trình đã thu hút đông đảo sinh viên đến tìm hiểu các dòng sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Intel như Dell venue 7, Dell venue 8, Laptop Dell 3147, Classbook, Samsung Tab 3, Asus Fonepad 7 và tham gia giao lưu cùng Intel Việt Nam. Phần quà vô cùng hấp dẫn là USB 3.0 8GB Kingston cũng được dành tặng các sinh viên đầu tiên tham gia hoạt động của chương trình.
3.JPG
Đại lý Thế Giới Di Động cũng có một ngày thứ sáu vô cùng thú vị với nhiều hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn. 100 USB 3.0 8GB Kingston đã được dành tặng cho những người đầu tiên tham gia trải nghiệm và giao lưu cùng Intel Việt Nam. Tại các đại lý diễn ra chương trình, khi mang hoá đơn mua sản phẩm có bộ vi xử lý Intel, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

4.JPG
12.JPG
Trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua máy tính xách tay có bộ vi xử lý Intel, các bạn trẻ đam mê công nghệ sẽ được tặng ngay 01 thẻ “Liên minh huyền thoại” (Code chỉ áp dụng với các tài khoản cấp độ 1) hoặc 01 thẻ Fifa Online 3” (Code chỉ áp dụng với các tài khoản có huấn luyện viên cấp độ 5 trở xuống) cùng thẻ học trực tuyến từ Trường học Trực Tuyến Sài Gòn. Đặc biệt trong thời gian này, tại tất cả các đại lý diễn ra chương trình của Intel, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Acer và HP

“Thứ Sáu Cuồng Nhiệt Cùng Intel” sẽ tiếp tục đến với các bạn sinh viên tại ĐH Bách Khoa Hà Nội (số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày 28 - 29/8/2014, đại lý Nova TP. HCM (16 – 18 Tôn Thất Tùng, Q1) vào ngày 29/8/2014. Và điểm đến tuần kế tiếp sẽ là đại lý Phong Vũ (125 CMT8, Q1, TP.HCM), đại lý FPT (216 Thái Hà,Q.Đống Đa, Hà Nội) vào ngày 5/9/2014.

Đặc biệt vào thứ 6 hàng tuần tại các đại lý có gian hàng trải nghiệm của Intel, chương trình Giờ Vàng Giá Sốc từ 9h – 10h sẽ mang đến cơ hội mua sắm những sản phẩm công nghệ cực hot với giá ưu đãi bất ngờ.
USB 3.0 8GB Kingston sẽ được dành tặng cho những khách đầu tiên tham gia hưởng ứng các hoạt động của “Thứ Sáu Cuồng Nhiệt Cùng Intel”.

Số lượng quà tặng của chương trình có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần báo trước.

Hãy nhanh tay tham gia để nhận được những phần quà hấp dẫn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/intelvietnam
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

được trải nghiệm sướng nhỉ tiếc mình thì chưa lần nào
keepcalm145
ĐẠI BÀNG
10 năm
@7594195230 thế thì tham gia cho vui đi bác, đảm bảo không phí thời gian đâu, còn được nhiều cơ hội trúng quà khi tham gia trải nghiệm nữa, nhanh chân thì hốt được 1 em phụ kiện nào đó ngon trong giờ vàng luôn
có ai đi cái này trong HCM rồi cho cái review nhỉ
keepcalm145
ĐẠI BÀNG
10 năm
@legend92no1 phải nói là rất thích bác ạ, sôi nổi và người dẫn chương trình cũng hay, ai cũng hào hứng giơ tay tham gia nhiệt tình.

Nếu bác muốn đông vui thì tới các trường ĐH còn yên bình hơn tí (nhưng vẫn đông) thì tới những trung tâm điện máy như Nova HCM hay Phong Vũ, ở ngoãi còn có thêm sự kiện giờ vàng giá tốt của Intel nữa cơ
cái hình cuối thấy chẳng thấy intel ở đâu cả!toàn thấy máy còn dùng mediatek và exynos thôi!😁
Tổ chức ở BKHN kìa, chả biết có nên đi ko, ko thấy hấp dẫn lắm
keepcalm145
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Nguyễn Hùng Mạnh TM bác học BKHN à? em thấy tham gia vui mà, đợt rồi tổ chức bên trường ĐH Kinh tế HCM mọi người đến tham gia quá trời, rất sôi động. Với lại còn tặng 50 USB Kingston cho những người đến trải nghiệm sản phẩm sớm nhất nữa.

Khu vực trải nghiệm của mọi người đây

@keepcalm145 vâng sáng nay e có thấy, nhưng học mãi đến 11h thì mới tan, ra xem chả còn j, cũng ko mấy hứng thú lắm
😁:D:D Mua sắm thả ga :D:D:D
lo lem
ĐẠI BÀNG
10 năm
@thaiminhfd Mua sắm thả ga.... không lo về giá :D :D :D
xuanhong95
ĐẠI BÀNG
10 năm
ai biết rõ thông tin chi tiết tư vấn giúp mình với. Quảng cáo mà ko rõ gì cả. Mình muốn đi ở BKHN ngày 29 tới. Nhưg đọc mãi ko thấy ghi giờ bắt đầu ở đâu, có cần đky hay ko. Haiz 😔
@xuanhong95 bạn vào trang chủ xem luôn cho tiện với đầy đủ thông tin hơn bạn ah.
lo lem
ĐẠI BÀNG
10 năm
@xuanhong95 9 giờ bác nhé, đợt trước em có ghé chơi với thằng ku em bên ĐH Kinh tế này, có chụp choẹt vài tấm luôn, người xếp hàng trải nghiệm khá đông nên không khí sôi động lắm. Với lại còn tặng USB cho 50 người đầu tiên tham gia trải nghiệm nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019