sh esp phuộc nó dài 375mm ab125 phuộc dài 325mm . bạn muốn gắn phuộc ab125 sang thì xác định chế cục đôn phuộc(5cm) và trông sẽ hơi xấu xe đi đấy . mình thấy sh esp thì phuộc zin là đẹp nhất rồi
Các bác ơi dạo này con ab mới mua được 3 tháng của e nó bị rung đầu xe các bác ạ,cắm chìa khóa đề phát lên ga là nó rung ầm ầm,đi được tầm 2-3m thì ko bị nữa,các bác cho em ý kiến về nó với
@Nerous
mấy cái vạch đó nó báo không đúng =))
Xe mình lúc đầu mới mua khi nhấp nháy đổ đầy bình là 90k, thế mà h đổ 80k là muốn trào ra ngoài =))
Lúc xe mới vạch đầu đi được 60 - 70km
Còn bây giờ thì:
Vạch đầu đi được 50km
Vạch thứ 2 đi được khoảng 25km
Vạch thứ 3 đi được khoảng 20km
Vạch thứ 4 đi được khoảng 20km
Vạch thứ 5 đi được khoảng 30km
Vạch thứ 6 đi cỡ 15km thì nhấp nháy, đi thêm 10km nữa đổ 80k đầy bình ~ 170km-180km tùy cách chạy và đường 😁
@Nerous
mấy cái vạch đó nó báo không đúng =))
Xe mình lúc đầu mới mua khi nhấp nháy đổ đầy bình là 90k, thế mà h đổ 80k là muốn trào ra ngoài =))
Lúc xe mới vạch đầu đi được 60 - 70km
Còn bây giờ thì:
Vạch đầu đi được 50km
Vạch thứ 2 đi được khoảng 25km
Vạch thứ 3 đi được khoảng 20km
Vạch thứ 4 đi được khoảng 20km
Vạch thứ 5 đi được khoảng 30km
Vạch thứ 6 đi cỡ 15km thì nhấp nháy, đi thêm 10km nữa đổ 80k đầy bình ~ 170km-180km tùy cách chạy và đường 😁
Xe em đi đuọc 100km có lúc đi một mình có lúc đi cả hai vợ chồng và thằng nhóc . thì chỉ thấy đầu xe lệch về bên trái thoi hôm nay chở bà già vợ tự nhiên em thấy xe em nó cứ láng láng như kiểu xe méo vành ngày xưa ấy . lúc nãu em đi một mình kiểm tra lại xem thì ko thấy láng nhưng em coa cảm giác ko đơn giản là lệch mỗi cái tay lái sang bên tráià em cảm giác cái khung nó bị lệch nên cái tay lái nó phải làm lệch sang trái thì xe nó mới đi thẳng được . còn vấn đề láng láng em ko biết do vành hay do lốp nữa
@anhchangduocyeu
chuẩn bác ạ. cả bộ khung bị lệch sang phải cho nên cái tay lại nó phải vạy sang trái để cân bằng xe. nhưng mà cái tay lái nó cũng bị lệch sẵn rồi
Cái khung nó bị lệch phải nên tay lái phải đánh sang trái . bác cứ hình dung khung xe khi đi trên đuòng nó ko phải đi thằng mà nó check sang bên phải nên cái tay lái nó phải nằm lệch trái để đi đuọc thẳng . giống mấy con ko dựng ngày xưa ấy
Cái khung nó lệch nên bánh trước bánh sau lệch nhau ko cùng trên một đường thẳng nó lệch nhau vài độ khi đi nhìn xuống cái yếm xe em thấy có cảm giác như thế
Em thấy đúng là cpn air blade này lệch kh7ng bánh trước và bán sau ko nằm trên một đường thẳng kẻ chỉ mà nó hơi lệch sang phải một tí nên đầu xe nó cố tình làm lệch trái đẻ cho xe nó đi thẳng em thấy rất giống mấy con xe đạp ngày trước
@DumbDeer
Vạch báo xăng không chính xác đâu bạn, có 2 cách tính km/l chính xác là:
1. đổ đầy bình (tới thanh sắt), bấm Trip về 0 rồi chạy 100 km ghé cây xăng đổ đầy lại tới thanh sắt, xem số lít trên cột bơm xăng để biết chạy được bao nhiêu lít/100km, từ đó cũng tính được xe chạy bao nhiêu km/l.
2. đổ đầy bình (tới thanh sắt), bấm Trip về 0 rồi chạy đến khi vạch cuối nhấp nháy thì ghé cây xăng đổ đầy lại tới thanh sắt, lấy số km đi được chia cho số lít trên cột bơm = km/l.
Cách thứ 3 chính xác nhất: lấy 1 chai coca 1,5l ra cây xăng mua 1 lít, lấy bút lông đánh dấu mực xăng 1l trên chai. Rút hết xăng vô can, bấm trip về 0, đổ 1l xăng vừa mua vô chạy đến khi tắt máy, xem đồng hồ trip là biết bao nhiêu km/l. Nhớ đem theo xe 0,5l xăng để không phải dắt bộ.
P/S: Mọi cách tính chỉ là tương đối, không cần làm cách 3 cho phiền phức, theo mình cách 2 là tiện nhất vì không phải canh đủ 100km như cách 1.