Trung Tâm Bảo Hành ASUS tại Hà Nội

FPT_Services
31/5/2011 9:43Phản hồi: 669
669 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Services nghỉ chiều t7 chủ nhật hả bạn ơi
@ktstran07 đúng rồi bạn ah!
AD cho mình hỏi mình có con N550JV mà bây giờ muốn chạy lại win thì cần những gì nhỉ
@Hận Anh Nghèo để hỗ trợ về kỹ thuật bạn vui lòng gọi đến só 04.73000911 để được hướng dẫn chi tiết nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm!
cho mình hỏi bjo mình muốn đi bh máy thì ở đâu gần nhất ạ.mình ở Diễn.máy mình vẫn đang trong time bh.bàn phím bjo bị lỗi phím.áy hạy chậm mình đến bh có mất phí k.mình cũng hoang mang khi mọi ng nói răng đi bảo hành rễ bị thay phụ kiện
@nguyenngoan1910 chào bạn! bạn có thể mang máy đến số 25 ngõ 68 Cầu GIấy để kỹ thuật bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng gọi đến số 04.73000911. Cám ơn bạn đã quan tâm!
a kiểm tra hộ e với ạ SN DAN0WU041292412
với e hỏi tí số RMA là số gì vậy hả a
cái màn hình của e chết chắc cũng phải chục điểm rồi với bàn phím enter với space dạo này đơ đơ kinh khủng
@ghostdevil27 chào bạn! bạn vui lòng mang máy đến số 9 Trung Liệt hoặc số 25 ngõ 68 Cầu Giấy để bên mình kiểm tra và hỗ trợ giúp bạn nhé! Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến sđt: 04.73000911 hoặc 04.35149232. Cám ơn bạn đã quan tâm
Mình đang dùng màn hình asus Mx239h, bị lỗi màu, gửi bảo hành 2 lần về dùng đc 1 thời gian lại bị lỗi màu, thật sự rất là bức xúc, mình ở xa mỗi lần gửi bảo hành đợi 20 - 25 ngày. Bây giờ chán chả muốn gửi bảo hành nữa nhưng màn hình thì ngày càng xuống cấp trầm trọng, AD nhìn ảnh bên dưới xem màn hình của mình bị bệnh gì với, cứ dùng 1 thời gian bị 1 bên màu hồng 1 bên màu xanh, có lúc lại về bình thường. Bức xúc lắm rồi ad ạ. Mình ở lào cai mua ở Vĩnh Xuân.
IMG_0955[1].JPG
@niceguy1102 chào bạn! bạn cho mình hỏi bạn gửi bảo hành ở đâu? cho mình xin thông tin đc không?
@FPT Services Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân - Địa chỉ: 134 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
@FPT Services Bây giờ còn bị kẻ ngang màu đỏ ở dưới đáy màn hình nữa IMG_0957[1].JPG IMG_0956[1].JPG
@niceguy1102 nếu bạn gửi máy ở đây thì bạn liên hệ trực tiếp với bên đó. bên đó sẽ trả lời chi tiết cho bạn.
ad cho hỏi , láp e asus x44h 1 khe ram, hiện ram theo máy 2g, mik muốn nâng 4g buz 1333hz thì thay já b.n $ vậy? loại ram tương đối chút ko đắt cug ko rẻ wá. hihi
@lbmanh bạn vui lòng gọi đến số 04.73000911 giúp mình nhé! Bên mình sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm!
dai.dai
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ad ơi cho em hỏi. E mới mua con Zenfone4.5 chính hãng. Hiện tại máy bị sọc ngang màn hình.Em mua được 13 ngày và máy mới bị cách đây 4 ngày.Cho em hỏi quy định đổi trả máy mới thế nào ạ. Em có được đổi lại máy mới không ạ.Cảm ơn ad
. Bị tương tự như trong ảnh nhưng sọc ngang ạ
dai.dai
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ad trả lời cho em với. Bên mình có bảo hành điện thoại không đấy ạ
@dai.dai chào bạn! bạn vui lòng mang máy đến số 9 Trung Liệt để kĩ thuật bên mình kiểm tra và báo lỗi chi tiết cho bạn. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng gọi đến số 04.35149232. Cám ơn bạn đã quan tâm!
Nói là trung tâm bảo hành của hãng mà cứ như làm tiền khách hàng. Mang máy đến vệ sinh thì nhân viên nói để lại máy 3 ngày sau thì miễn phí, làm luôn phí dịch vụ 200.000đ
Nghĩ sao mà vệ sinh cái laptop phải đợi 3 ngày. Bó tay!
@mobifonefree bạn cho mình hỏi bạn mang máy đến địa chỉ nào? và cho mình xin thông tin với.
Bạn cho hỏi mình có máy bộ của Asus còn bảo hành giờ muón gắn thêm thanh ram 2G thì gắn ở đâu để có thể ko ảnh hưởng đến bảo hành? Máy này do Vĩnh Xuân phân phối?
@thangkv Bạn mang máy đến số 9 Trung Liệt. Bên mình sẽ hỗ trợ giúp ban. Ram mới đảm bảo đúng chuẩn và bus. Cần tư vấn và tham khảo giá ram, bạn gọi giúp mình tới hotline: 093 225 1516 hoặc tổng đài 04 3514 9232 nhé.
pin máy em chai khủng khiếp, dùng đc khoảng 30ph vậy em có thể mang ra trung tâm bảo hành được không,máy em mua được gần 2 năm rồi ạ 😔
@Tiêu Dao *** bên mình pin được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm bạn ah! bạn cứ mang qua số 9 Trung Liệt giúp mình, kỹ thuật sẽ kiểm tra và trao đổi với bạn.
e hỏi chút ạ, hiện PC Asus của e đang có hiện tượng sắp liệt phím Q. nếu e mang ra Bảo hành thì khoảng bao lâu e lấy mấy được ạ? vì e cần dùng nhiều. thanks a 😃
@pirateboyoha3 bạn mang máy qua số 9 TRung Liệt giúp mình nhé. Kỹ thuật bên mình sẽ kiểm tra và báo chi tiết cho bạn. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng gọi đến số 04.35149232 giúp mình. Cám ơn bạn đã quan tâm!
@pirateboyoha3 bạn mang máy qua số 9 TRung Liệt giúp mình nhé. Kỹ thuật bên mình sẽ kiểm tra và báo chi tiết cho bạn. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng gọi đến số 04.35149232 giúp mình. Cám ơn bạn đã quan tâm!
Mình ở Hà Nội, mới mua 2 con ASUS, một con lỗi màn hình mang đến Pico bảo hành mất 2 tuần về chạy 1 time lại bị, mang thẳng ra Thái Hà mất một tuần mới xong !

Còn con vừa mua đầu tháng, lại zính Wiffi. Đang tính mang ra cho mấy ông Asus dùng tạm một tháng !
bạn mang máy qua số 9 Trung Liệt nhé. bên mình sẽ hỗ trợ bảo hành giúp bạn!
Máy mình hỏng main do bị nước vào. Cho mình hỏi FPT có main ASUS K450CA không? và giá thế nào?
@chip992 chào bạn! bạn vui lòng gọi đến số 04.73000911 giúp mình nhé. Khi nào có lời chào tổng đài bạn ấn số máy lẻ 45676. Bên mình sẽ tư vấn và trao đổi cụ thể với bạn.
1 . Máy mình là dòng Asus F81s mua cũng lâu rồi, hiện tại Pin của mình đã chai hết, nên cho mình hỏi giờ muốn mua Pin, và Adapter chính hãng cho dòng máy này thì giá là bao nhiêu?
2 . Hiện tại máy mình dùng bình thường thì không có vấn đề gì, nhưng khi chơi game nặng (như PES,..) cần car đồ họa thì chỉ chơi được khoảng 10 phút là máy bị sập nguồn luôn, tình trạng này cũng mới bị thôi, vì trước đó mình vẫn chơi bình thường. Lên mạng tìm hiểu thì có người bảo đi vệ sinh máy ( mình cũng đi rồi nhưng không được), người thì bảo do lỗi cục adapter cấp không đủ điện khi chơi game nặng, người thì bảo do car hình của bạn bị Già rồi nên nó thế. hic em là em chỉ nghi trường hợp do cục adapter ko cấp đủ điện nên mới định hỏi mua cục mới xem thế nào. Có gì các bác tư vấn em với, em cảm ơn.
@dungpepe 1. chào bạn! nếu bạn muốn mua pin,bạn vui lòng gọi đến số 04.35149232 giúp mình. bộ phận tổng đài sẽ nối máy đến bộ phận kinh doanh cho bạn để trao đổi cụ thể.
2. Bạn mang máy đến số 9 Trung Liệt giúp mình nhé. Kỹ thuật bên mình phải kiểm tra mới báo lỗi cụ thể giúp bạn được.
Cám ơn bạn đã quan tâm!
vinh0321
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ở Hải Phòng bảo hành điện thoại Asus ở đâu bạn nhỉ? Cảm ơn bạn!
@vinh0321 chào bạn! nếu bạn muốn bảo hành ở FPT Services thì bạn có thể gửi qua bưu điện dùm mình nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm!
mình mới mua con asus p550l-core i7 có ram4gb
không biết mấy hãng có nhận lên ram 8gb ko ạ,bên siêu thị thì mình có đặt vấn đề nhưng họ bảo lên hãng để còn dán lại tem bảo hành nữa+phí lên như vậy mất nhiều ko
mình ở hà nội nhé.hiện tại số điện thoại thím cho mình thì ko liên hệ đc nhé..😔
@bachbabop bạn mang máy qa bên hãng hoặc cty bên mình (9 Trung Liệt) để có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.
Mình mua laptop asus x550c được khoảng 14 tháng. Pin dùng vẫn ổn (khoảng hơn 2 tiếng, chai ít) nhưng mấy hôm trước mình gặp lỗi không sạc (cắm sạc vào báo plugged in, not charging, đèn báo pin nhấp nháy đỏ liên tục). Mình đã thử lắp pin máy khác vào thì vẫn sạc bình thường.

Vậy cho mình hỏi trường hợp của mình có được bảo hành không, nếu bảo hành mà biết chắc chỉ lỗi pin như vậy có phải để lại máy không (vì mình làm việc với máy tính hàng ngày nên không thể không có máy).

Cảm ơn bạn!
@nguyenvanhoalh Cho mình hỏi lại trường hợp của mình như trên? Cảm ơn.
@nguyenvanhoalh rất xin lỗi bạn về sự sơ xuất. thông thường pin chỉ bảo hành 12 tháng. nhưng bạn cứ mang máy đến số 9 Trung Liệt. bên mình sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng gọi đến số 0435149232. Cám ơn bạn đã quan tâm!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019