Trên tay QSmart Storm W510: điện thoại Windows Phone giá rẻ

sonlazio
14/8/2014 12:46Phản hồi: 320
320 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ktsuce
ĐẠI BÀNG
10 năm
ước gì đến cái thời Q,F,M,HK thuê bác Sam gia công dt cho nhỉ.
Thật sự là đã xài 2 con tầm cận trung Q mobile là Kim và Nàng (mỗi con mua khoảng 1 tr) ; tôi thấy máy rất đáng xài và khá ok so với số tiền bỏ ra.
Tuy nhiên smartphone thì tôi vẫn ưu tiên chọn những máy hi-end của các hãng danh tiếng (kể cả nó chỉ là hi-end trong một , hai năm gần đây).
Lý do vì sao các bạn biết rồi: những máy hi-end luôn dc các hãng chăm chút và dồn hết những gì tinh túy cho nó, nên xài rất là ok và sướng ! Cũng giống như một bộ quần áo thuộc phân khúc xịn - đắt tiền nhất của 1 hãng thì xài nó rất là sướng, dù cho vài năm sau có thể nó lỗi mốt, lạc hậu nhưng dùng vẫn ok !
Tôi ko thích dùng smartphone tầm trung hay smart phone giá rẻ vì xài nửa nạc nửa mỡ rất là bực. 1 là cục gạch cho bền, pin trâu ; không thì smart hẳn hoi và cao cấp
Các bạn cứ ý kiến Q-Mobile này nọ, riêng mình đã từng xài qua điện thoại Q-mobile rồi, rất ổn.. Phần cứng tuyệt vời, rớt ầm ầm luôn chả xi nhê.. Mình có thấy lỗi lầm gì đâu mà các bác ném đá dữ vậy 😃
P/s: Tiếc là trong 1 lần có lòng tốt chở thằng bạn về nhà, bữa đó mình mặc cái quần đùi, chả biết thế nào mà về nhà mất tiêu cái đt..:/
halong148
TÍCH CỰC
10 năm
Sao tôi ghét mấy đứa cứ chỉ trích mấy người chê hàng Qmobile thế nhỉ. Đã bảo là nó chỉ có mượn cái mác Việt để moi tiền người Việt thôi. Mấy bác trước khi chửi hãy tìm hiểu nguồn hàng của Q, FPT, Hk... từ đâu ra đã. nếu ngại ko tìm thì cứ google gõ china mobile odm vào. Có thể sẽ biết được cái cục mà các bạn nói "thương hiệu Việt" kia nó ở đâu ra.
Ủng hộ Q, FPT,,,, thực ra vẫn là ủng hộ hàng Tàu và 1 bộ phận nhỏ những kẻ nhập hàng về bán. Các bạn cứ nói Q, FPT... nó đóng thuế cho đất nước, chứ các hãng khác như Sam, LG, Nokia.... nó ko phải đóng thuế à? Còn nói ta đi sau làm vậy để học hỏi thì xin hỏi ta sẽ học được cái gì nếu như cái phần chất xám ta góp vào vẫn chỉ là nghĩ ra cái tên cho điện thoại?

Nếu là hàng Việt Nam do Việt Nam thiết kế và đặt china lắp ráp thôi như các hãng vẫn làm thì tôi sẽ ủng hộ. Còn nếu vẫn là mác Việt ruột tàu ko có tí gì của Việt Nam trong đó thì xin thưa ủng hộ chính là mù quáng. Đã từng dùng Qmobile, mobistar rồi và toàn là ôm trái đắng, đều là bảo hành ko có phụ kiện .
abto
ĐẠI BÀNG
10 năm
@halong148 Bác nói đúng như e nghĩ. Bản chất là VN nhập máy tàu về dán tem việt..càng bán nhiều thì bên tàu càng có việc làm. Về chất lượng thì ai dùng rồi sẽ tự so sánh...
ktsuce
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đang nói về con W510 này mà lại thành chửi nhau hàng tàu hàng Việt---> thấy hơi nản một số thành phần máu ăn thua các kiểu. ko mua thì thôi cần gì phải khen chê đâu.
Tính Oo°
ĐẠI BÀNG
10 năm
có bạn nào biết con lumia 925 của mình để ở chế độ chờ là thấy có mấy chấm đen ở màm hình ấy kô biết là bị gì nữa
Tính Oo°
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Tính Oo°
lexuspts
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bác nào chê điện thoại Tàu gán mác Việt có giỏi thì đầu tư mấy tỉ USD đặt cái nhà máy SX ở VN rồi khi đó sẽ có " Made in VN ". Cứ chê linh kiện Tàu trong khi xin hỏi VN đã tự SX đc cái gì chưa ? Hay đến cái tụ điện còn phải đi nhập ?
Made in đâu không quan trọng ! Quan trọng là: chất lượng sản phẩm, giá cả, hỗ trợ cập nhật hệ điều hành và chính sách bảo hành !

Điện thoại hàng Tàu mác Việt như Qmobile dự là hệ điều hành sẽ bị "đem con bỏ chợ"; bảo hành thì khỏi nói - bị hành lên hành xuống, linh kiện thay thế đắt đỏ, khó kiếm; chất lượng điện thoại thế nào ACE dùng 1 thời gian sẽ biết mức độ "tã" ra làm sao; giá cả thì...chọn HTC 8X ngon hơn nhiều => dự đoán: "siêu phẩm" này sẽ thất bại thôi - đứng trên quan điểm người tiêu dùng, đã sử dụng Qsmart nhé !
KytoSai
TÍCH CỰC
10 năm
@fioh_tuananh Dùng q-smart chưa anh bạn trẻ, phán như đúng rồi

1/ Về vụ hđh, xin hỏi anh được mấy thằng update cho cái đt giá dưới 4tr đâu , hài vl , chưa kể đây là thương hiệu nhỏ. Lenovo thương hiệu lớn nhé nhưng đt dưới 5tr thì mơ đi mà nó support 😆

2/ Về vụ bảo hành, anh đi bảo hành trên qsmart lần nào chưa, tôi đi 2 lần rồi và cứ đúng số thứ tự thì xử lý, đâu ra cái bị hành, ảo tưởng à , hay ngồi chém gió ? Thấy người ta đi bảo hành ở dell ở samsung bị hành chưa ? có bị hành thì cũng chả riêng gì thằng qsmart đâu nhé !

3/ Chất lượng thì tiền nào của đó, với giá đó tôi được chất lượng đó, chả có gì phàn nàn, đang dùng con q-smart magic 2 năm rồi đây, quăng quật khắp nơi nhưng nó chả hư, còn con note 2 rớt 1 phát hư màn hình luôn => chuyện bền hay dỏm là do người dùng nên tôi kô muốn đi sâu ok !!

4/ Giá cả thì đúng là hơi siđa thật
@KytoSai Chỉ 1 câu thôi, bạn đọc kỹ lại những gì tôi viết đi, câu cuối cùng ý: "đứng trên quan điểm người tiêu dùng, đã sử dụng Qsmart " - ý nghĩa của câu đó tức là tôi đã dùng Qsmart, thực tế đi bảo hành 3 lần lỗi hỏng loa trong rồi anh bạn trẻ nhé ! Từ đó cạch, không dùng điện thoại "thương hiệu việt" nữa.
KytoSai
TÍCH CỰC
10 năm
@fioh_tuananh Và chỉ từ cái đó bạn đánh giá chung rằng Q-smart bảo hành tồi ? Tôi không phải không đọc dòng đó nhưng cách anh bạn đánh giá quá phiến diện cho cả 1 thương hiệu

Tôi đi thấy tốt thì tôi khen nó tốt, ai cũng biết rõ q-smart là thương hiệu nhỏ nên việc sử dụng hàng TQ là rất bt, nên gặp lỗi chả có gì là lạ, lenovo, asus hay bất kỳ hãng nào cũng vậy, sp cấp thấp thì chấp nhận chuyện đó.

Hàng điện tử chắc bạn chả lạ gì chuyện xui mà mua trúng hàng lởm thì có bảo hành cả ngàn lần cũng vậy. Tôi từng dính con note 2 lởm nên cũng chịu vì hư gì họ bh đó @@, 2-3 lần sau thì vẫn vậy . Nhưng tôi chả dám quy chụp rằng thương hiệu SS là cùi hay tránh xa nó.

Bạn vào topic của dân q-smart mà xem, kô ít người dùng nó khen đâu. Tôi chỉ muốn bạn có cái nhìn tổng quan cho vấn đề.
okay ?
ktsuce
ĐẠI BÀNG
10 năm
@KytoSai khách cmn quan rồi.
vy_tran
ĐẠI BÀNG
10 năm
Qui luật thị trường sẽ cho phép sp có tồn tại hay k. Ủng hộ hàng Việt mang công nghệ tàu, chưa được thực tế kiểm chứng, với mình thi ko bao giờ nhé

Sent from my BlackBerry Runtime for Android Apps using Tapatalk 2
có smartphone nào mang made in vietnam chưa nhỉ
đt trung quốc cũng có nhiều cái xài dc mà. mấy cái đập đá rot hoai chẳng sao 😆
ngoại thất thương hiệu việt,nội thất toàn china
có lẽ 530 và 630 ngon hơn nhiều tuy không có camera độ phân giải cao hơn nhưng cấu hình thì chuẩn tầm trung
Bigmen29
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình nghĩ Q-mobile đi đầu trong WP ở VIệt Nam là đáng khích lệ, tuy nhiên cũng cần phải có một tư duy riêng, một hướng riêng tránh những ông kệ lớn như nokia và anh em có ác cảm.
Theo mình thằng Lenovo tầu có nhiều cái cần học hỏi khi cách đây 2 năm nó mới tập tễnh vào thị trường smarphone Việt Nam liền tung ra lenovo p700 pin 2500 mAh làm sốt thị trường liên tục hụt hàng vì smarphone cấu hình tạm (chả mấy nôi trội so với các em ss, lg thời đó) nhưng pin khủng (cách này rẻ mà đánh trúng tâm lý lo hết pin của người dùng, chứ đú với nokia chạy theo máy ảnh đẹp và khủng e ko đỡ nổi tiền). Con Q-mobile W510 nếu pin 3200mAh hay 4000mAh nổ mìn là chiếc WP pin khoẻ nhất thế giới, thì mình nghĩ sẽ có sự khác biệt sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng chứ nếu không thì ko thấy gì cả.
Góp ý.
@Bigmen29 Cũng đúng, giá máy đắt hơn vài trăm k cho 1cục dung lượng khủng vẫn hơn.
1 loạt máy Q-mobile ra ko có gì đặc sắc lắm để thu hút người dùng, đem so với M$-Nokia , HTC thì đúng là hạng cỏ lót đường. Nhưng là cỏ thì cũng cần có chiến lược tạo sự khác biệt riêng
Đầu tư cho viên pin to ra 1 chút với dòng máy chuyên phục vụ công việc, đầy mạnh mẽ nam tính mình cũng nghĩ sẽ là phương án dễ và rẻ nhất so với đầu tư vào màn hình full này full kia, chip 32 hay 64 bit, máy ảnh siêu nét...
Q-mobile từ thời đt phổ thông vẫn được đa số người dùng đánh giá là bền và pin khỏe để làm căn cứ chính mua, vậy mà ko chịu lưu giữ giá trị cốt lõi này trong tâm lý người dùng
tuanvhh
ĐẠI BÀNG
10 năm
Giá hơi chát, độ phân giải cũng hơi kém. Nếu làm cục pin 5500mah là hot liền.
Sợ mỗi mai kia nó bác Mic không cho update như cái htc 8x có mà khóc thét
phân vân giữa w610 với 1320 cũ ghê dù đã cũ nhưng 1320 cũng 4tr5
nếu con này viển màn hình mỏng, màn hình 4,5 inch trang bị pin 5300mAh như philip w6610 thì rất đáng mua với giá 3tr5
"kaitaichi, post:Sợ mỗi mai kia nó bác Mic không cho update như cái htc 8x có mà khóc thét
phân vân giữa w610 với 1320 cũ ghê dù đã cũ nhưng 1320 cũng 4tr5
4tr5 mua lumia 920, 928 bên toàn tâm mobile thì tốt hơn lumia 1320, vì cấu gình như nhau, dù có lạc hậu thì vẫn dùng lumia 920,928 làm máy ảnh được
Q-mobile trông như hàng mã ấy. Lại còn dùng linh kiện tq dởm dùng 3 bữa nửa tháng rồi lại như rùa lag giật các kiểu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019