Maytinhthienminh.vn địa chỉ mua laptop uy tín ở hà nội ^^

Crazylove7
29/8/2014 16:48Phản hồi: 11
Maytinhthienminh.vn địa chỉ mua laptop uy tín ở hà nội ^^
Chào mọi người !Rất cảm ơn mọi ng vì đã tư vấn giúp mình chọn dc chiếc lap ưng ý .^^ Lần trc mình có lên trên dd mình để hỏi về việc cần mua gấp laptop trong khoảng giá 25tr cho công việc và giải trí , và vừa rồi 18/8 mình cũng đã quyết định sẽ cưới em JAV Asus n550j tại Maytinhthienminh.vn. Trước đó m cũng tham khảo rất nhiều nơi bán trên hn như Mai hoàng , avi, laptopno1,trananh, phucanh, kholaptop........và sau khi lặn lội trăm cây số lên thủ đô @@ mình đã quyết định gọi cho mấy nơi trên để tìm mua máy nhưng bất thành vì....ko có hàng....hichic . trời hà nội nòng như thiêu đốt...!!! Mình ghé ngồi 1 quán kafe ven hồ Đắc Di nhâm nhi cốc kafe và google search tiếp....hi.bỗng nhiên mình thấy maytinhthienminh.vn (65 nguyễn viết xuân, Thanh Xuân, Hà Nội), nhấc dt lên alo thử xem sao.....alo alo.....đầu dây bên kia 1 em bán hàng giọng rất nhẹ nhàng nhấc máy và trả lời : vâng a đợi em chút,hình như con này 25tr 200 hay sao ấy để em xem lại bên em còn hàng ko vì mẫu này đang hiếm ko sẵn và trả lời cụ thể lại cho a ngay nhé (phong cách bán hàng có vẻ chuyên nghiệp đây :S) Mình cúp máy và thanh toán tiền cafe tính phi wa máy tình Thiên Minh xem cụ thể ra sao. 3ph15s sau dt rung và NVBH trả lời mình là a có thể qua đây đặt hàng trong ngày là có thôi ạ......okay, a cũng đang phi wa em đây....:p . Và sau...3ph 15s sau nữa thì...mình đã có mặt ở 65 nguyễn viết xuân , chafhhhh, công ty cũng nho nhỏ xinh xinh , mấy em nv đã tươi cười thân thiện khi nhìn thấy mình từ xa.......Và sau khi vào trong đó em nvbh cùng 1 bác bán hàng (ngay lúc đầu mình cũng nghi đây là anh chủ rùi 😁) mình dc anh ấy tư vấn asus Asus G550JK-CN200D (27tr750k) và Lenovo IdeaPad Y5070 5941-8026 Black (23tr990k) vs cấu hình cũng rất ngon bổ ,giá hợp lý nữa nhưng k quả là mình nghiện cái vụ BH 2 năm của Asus và cũng ko thich lenovo cho lắm nên nhờ bác Vũ đặt dùm mình em G550jk chiều mình wa xem rùi lấy hàng( thôi thì cố tí nữa cho con nó to hee). Sau mấy cuộc dt tìm hàng ngon( heeee) a ấy báo tin buồn : “ em ah, hàng còn 2 em và 2 ấy đều dính nốt ruồi ở mẹt “ hic hic, quá buồn cho 1 cuộc tình và.......mình nghĩ rằng duyên phận of m gắn với em JAV 550 roài....chẹp chẹp. Quyết quất luôn em ấy thoy.......và mình đặt hàng luôn em JAV 5 củ chiều qua xem rùi lấy em ấy về làm vợ với giá 25 500 ( tặng kèm bộ vệ sinh laptop + chuột quang asus + túi asus chính hãng ). Chính ra là tặng túi của công ty thôi nhưng bác Vũ chắc thấy mình ghét quá nên tặng luôn cái túi Asus xịn (số hên chăng?hii ). Và rồi chiều 3h hơn đã có em nv bên maytinhthienminh alo cho mình đến lấy máy rồi.......chafaaaahhhh, phóng đến check hàng thôi,nhưng mãi đến 5 rưỡi chiều m mới đến được ( do hà nội tắc đường ghê wá :p)
Đến nơi em nv đã bê máy nhẹ nhàng ra đặt trước mặt mình kêu a tự tay bóc hàng ra rồi ngồi xem thong thả và thỏa mái nhé ,xong đó bật máy lên cho mình xem để cho m biết đó là laptop mới 100%. chà ....mình ngồi soi sét kỹ lưỡng cũng ko vết xước, hàng ngon đây !!!! @.@ rồi sau đó bác Vũ còn nhiệt tình tận tay cài đặt win 8.1 bản quyền cũng như các phần mềm hữu dụng nữa. mình cũng ngại vì đến tận gần 9h rồi mà check này nọ + buôn chuyện linh tinh mà ngta chưa ăn cơm nữa, nhưng vẫn dc thái độ vui vẻ đón tiếp của mọi ng ở đây nữa. Và sau 1 tuần dùng máy đến giờ hwa mình vừa đi dán máy ngon lành xong. :D Máy dùng ai cũng khen đẹp và ko có lỗi lầm gì cả. Về khoản giấy tờ thì các bạn có thể yên tâm, giấy tờ ,hóa đơn đỏ cửa hàng đầy đủ cho bạn . /Mình thích cái là sau khi về HP , bác chủ ở đây còn alo hỏi thăm mình dùng máy tnao, nhắn tin bảo nếu có vđề gì anh gq cho, cứ dùng đi lỗi là đổi ngay ,với chính sách :
Đảm bảo hàng hóa, Đổi trả, hoàn tiền
Với sản phẩm lỗi trong 15 ngày
nên cũng rất yên tâm.
Cón sau đây là 1 số ảnh tản mạn về em nó :D ,trong đó có cả ảnh Mr Anh Vũ đẹp zai nữa , sorry mọi ng nếu m có dài dòng quá nha =))))))
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanks b đã quan tâm và ủng hộ bên em nhé 😁
metal_tu
TÍCH CỰC
10 năm
Đây gọi là nhật ký mua hàng và ngắm zai đẹp, hê hê


Sent from my iPhone using Tinhte.vnhhlvfg
metal_tu
TÍCH CỰC
10 năm
Klq nhưng zai này nhìn quen quen 😃


Sent from my iPhone using Tinhte.vnhhlvfg
chúc mừng bạn nhé !

mình cũng đang muốn sắm 1 em laptop mà hình như chưa có hàng hay sao í. có bạn inbox xin số mình nói là cuối tháng hàng về sẽ gọi mà giờ còn chưa thấy đâu 😔
Crazylove7
ĐẠI BÀNG
10 năm
@HCproboy hi chúc bạn mua dc 1 em như ý, rồi sẽ sớm có hàng về thui . Chúc b may mắn nhé
@HCproboy Có gì mai mình sẽ báo cho b nhé
mong b thông cảm , chắc nhân viên bên mình nhiều việc quá nên quên nak
B có thể inbox cho mình sdt của b? b nhỉ
@Thiên Minh Giá Rẻ sđt có trong inbox của bạn Laptop03 rồi mà
@HCproboy OK b thế có gì laptop03 sẽ báo cho b nhé
up lên cho các bác cần mua máy tham khảo ak ;)
Anh này chắc sắp sữa thành laptopnew thứ 2 rồi đây. Mới mấy tháng mà đã bán được một cái laptop rùi à 😁
Trai nghệ tĩnh đúng là đễu. Dân Hà Nội thì chúa ghét dân này.
@thinl26 sao thành laptopnew thứ 2 ak
em đăng lên để AE tham khảo rùi, chứ có phải làm phốt để nổi tiếng
mua hay khộng là ở AE tinh tế quyết định
b nói hơi quá rùi đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019