Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bạn gái mình cần ae Tinh Tế tiếp sức

Jazmine_ng
29/8/2014 19:27Phản hồi: 15
Bạn gái mình cần ae Tinh Tế tiếp sức
Sau thời gian được bạn bè ủng hộ, bằng cách bình chọn qua facebook được chiếc Dell Venu 8, Để đoạt giải câu chuyện của năm, các bác vào ủng hộ tiếp giúp bạn gái mình đạt giải chung cuộc luôn nhé, bằng cách Bình chọn qua trang microsite & mạng xã hội

Link đây

http://viban.com.vn/media-44/giac-mo-toi.html


Facebook em nó

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=342142759276629



Thể lệ tham gia nhé:

http://viban.com.vn/the-le-tham-du/


Cảm ơn ae. Thanks nhiều

ps: hp là khi thấy em cười
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã vote và bình chọn cho gấu bạn ời, hiện giờ mình vào sau có được tham gia không? mà like với share facebook giờ có thể dùng tools auto tăng mà, như thế co cong bang ko hè?
@beercomvn ko đâu bạn, vì có đánh giá của ban tổi chức nữa mà, vote + share chỉ là 1 phần nhỏ trong tổng kết kết quảng,
@beercomvn đọc hướng dẫn thể lệ thì bảo có đánh giá cả BTC nữa mà, chưa thấy cái event nào nội quy dài như thế này =)). các bạn tham dự Dell Vì bạn campaign đều có 1 câu chuyện ý nghĩa thật đấy.
Sơ so có 2 người nhận Dell venue 8 rồi
- giấc mô tôi
- Trung tâm Nghiên cứu, tư vấn và hỗ trợ Bà mẹ trẻ em..
XIn 1 slot đê.
hima0494
ĐẠI BÀNG
10 năm
mình vào muộn vậy có cạnh tranh với gấu bạn được ko hè? Ps: mình đã vote và share cho gấu của bạn rồi he.
pellee1203
ĐẠI BÀNG
10 năm
Có người giống h/c với mình trong khi mình thì lại ko bằng 1/10 nữa, nghi lực con người đáng ngưỡng mộ thật
beepe40
TÍCH CỰC
10 năm
facebook.com/dellvietnam/app_645826808858264

Dell có chương trinh này mọi người thử chưa? Bạn nào không tham dự đc vì bạn có thể chiến bên đây, quà cũng hấp dẫn nhỉ.
hâm mộ bạn gái quá
Jazmine_ng
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đâu dễ ăn, nhìn cái điều kiện là mình thấy phức tạp rồi, nhưng bạn ở trên đều được nhận 1 chiếc venue 8, ai cũng tài giỏi và niềm đam mê ước mơ của riêng mình cả…mình vào có cạnh tranh nổi đâu nhì? lót zép hóng vậy.
chúc mừng chủ thớt nhé, đã vote rồi ha
Anie Lee
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Jazmine_ng Khó khăn thì mới là cuộc thi, chứ dễ như ăn kẹo thì chắc cả ngàn người tham gia lúc đó lại có người kêu là đông quá không tham gia đâu 😆)
shinnohara9
ĐẠI BÀNG
10 năm
"Hãy đi sẽ đến, hãy tìm sẽ gặp, hãy gõ sẽ mở” câu kinh thánh này như một động lực to lớn theo tôi suốt hành trình thực hiện giấc mơ của mình. Giấc mơ đến với tôi tình cờ như cơn mưa rào ngoài cửa sổ. Lúc mặt mày tôi còn lem nhem mực tím cưỡi xe đạp về nhà sau những giờ học ở trường làng, tôi chạy xe sau một cặp khách Tây theo chân anh hdvdl đạp xe cùng hướng. Lúc đó đối với người dân quê chúng tôi, hai vị khách này lạ như người ngoài hành tinh vậy. Vừa tò mò vừa có phần hơi sợ, nhưng với bản tính nhiều chuyện trời cho, tôi chạy vụt lên rồi tài lanh xổ hết vốn tiếng anh mẫu giáo truờng làng: “hé lô, hau a du, ai em phai, thanh kìu, en du” rồi cấm đầu cấm cổ mà chạy, chắc vì sợ người ta trả lời lại thì không hiểu gì…Tôi ám ảnh chuyện đó đến vài hôm sau và ao ước mình được giống như anh hdvdl kia, để có thể tám với họ mọi thứ về đất nước, về con nguời Việt Nam tôi và ngược lại. Nói chung là thỏa cái ước mơ đầy tò mò và chuyện nhiều của tôi…Giấc mơ theo tôi lớn từ dạo ấy, cho đến bây giờ khi tôi được học đại học đúng chuyên ngành mà tôi mơ ước, có nhiều cơ hội tham gia nhiều chương trình tình nguyện, giao lưu văn hóa các nước và hiểu thêm về văn hóa nước bạn. Qua công việc là một hướng dẫn tôi vẫn thường gặp gỡ những vị khách phương xa và tự hào giới thiệu họ về đất nước, con nguời Việt Nam tôi. Tôi cảm thấy như ngày càng gần tôi có thể chạm tới với giấc mơ thuở lấm lem của mình. Hành trình thực hiện giấc mơ của tôi là thế và tôi tin những người trẻ như tôi cũng sẽ vậy hoặc hơn thế nữa. Chỉ cần “đi sẽ đến, tìm sẽ gặp, gõ sẽ mở"
Hãy đi sẽ đẽn hãy tìm sẽ gặp... mình cũng muốn thi nhưng thể lệ tham gia sao vậy?
Anie Lee
ĐẠI BÀNG
10 năm
@shinnohara9 Pót ảnh, video gì cũng đc, kể về câu chuyện với từng chủ đề trong đó Dell sẽ chọn ra người có tiềm năng nhất và trao giải giải thưởng là dell venue 8 mỗi tuần và laptop dell chung cuộc.
shinnohara9
ĐẠI BÀNG
10 năm
mình có để ý, Vào làm 1 slot chơi thui….
Anie Lee
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình tham gia rồi còn bác thì sao có tham gia hơm? Bên mình tổ chức sự kiện quay video đều có đội ngũ cả. Bạn có thể ib mình ha, giá cũng rẻ. Hỗ trợ cho bạn tối đa lun
rbow1203
TÍCH CỰC
10 năm
Bác nào biết chỗ sửa laptop uy tín tại Hà Nội o cho em cái ạ. Thanks all


Khi còn bé, tôi thường xuyên phải ở nhà một mình vì ba mẹ bận đi làm. Truyện tranh đã đến với tôi như một người bạn. Chính những Đôrêmon, Nôbita, Sôngôku,..đã cho tôi niềm vui, nụ cười và hơn cả là những ước mơ, hoài bão đầu đời.Có người từng nói với tôi rằng khi bạn có ước mơ, có đam mê, bạn sẽ sẵn sàng làm những điều bạn không thích để được làm theo ước mơ đó. Tôi còn nhớ lúc bé, có lần tôi đã đổi con Yoyo – món đồ chơi “đẳng cấp” của “giới” con nít bấy giờ chỉ để đổi lấy cây bút chì của một thằng bé gặp trên đường vì tôi quên bút của mình khi đến lớp vẽ. Đơn giản vì tôi cực kì thích vẽ.Ước mơ của tôi đó là một ngày nào đó có thể tự mình vẽ được một bộ truyện tranh. Và hi vọng bộ truyện đó sẽ là người bạn, mang lại niềm vui tiếng cười và nhất là những mơ ước, chính như những gì tôi đã nhận được. Xa hơn nữa tôi mong truyện của mình có mặt không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước khác nữa, qua đó đóng góp phần nào đó để giới thiệu đến bè bạn năm châu về đất nước xinh đẹp của chúng ta. Bây giờ tôi đã có đủ thời gian và quyết tâm để theo đuổi ước mơ của mình. Tuy còn vô vàn khó khăn nhưng tôi tin rằng sẽ có một ngày ước mơ của tôi sẽ thành hiện thực, sẽ có một ngày tập truyện MADE BY ME sẽ nằm đâu đó trên các sạp báo hay trong tay một chú bé “ở nhà một mình”.

==> Mọi người nhớ ủng hộ mình nhé:p
bạn share gấu của bạn cho anh em là 1 chuyện tốt. Cơ mà pass là j thế :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019