@DumbDeer
Thì khoảng đó đó, vạch đầu tầm 55-60km, 5 vạch sau thì tầm 135km nữa, hên xui tùy vạch mà nó mất sớm hay muộn thôi. Đổ đầy bình chạy tới khi nhấp nháy mà được 195-200km là quá ổn rồi :p
Em lấy bản tiêu chuẩn thêm 500k thì được đổi đôi vành đen và vỏ irc cái remote thì cũng hay nhưng em thấy thích cái phuộc đen và đèn cốp và bugi bây giờ nghĩ lại mới thấy tiếc bác ạ
Mình đã xài rồi và đg tháo bỏ ở nhà, thật sự mà nói là k nên xài bộ nồi đó. K ngon, khó canh chỉnh (giá của nó 6tr2), nếu bác muốn tốc độ + êm chỉ có bộ nồi josho1 (cũng của nó bác luôn, giá 5tr5) mình cũng đg xài, ngon, tốc độ + êm vượt trội.
@mrnguyenlong
Bị xước nhỏ ở phần dưới k ảnh hưởng gì hết vì dây curoa k xuống tới dưới, còn bộ bi tam giác mà mình mài xuống 12g rồi chắc bác gắn k đc đâu.
Theo các bác thì nên thay phuộc sau loại nào cho air blade em thấy phuộc zin nó cứng quá đi 2 người thì đỡ hơn tí nhưng nhìn chung là vẫn cứng quá . em thấy có mấy loại yss giá 1.1t và loại yss e 1.5t còn loại cao cấp có yss c euro và g euro em ko biêta giá . loại nào cho cảm giác tốt với air blade ạ
@Chuột Duy
Dòng E YSS có nút tùy chỉnh độ cứng mềm đó Bác, thường mình chỉnh mềm chút, ở tiệm sẽ dụng cụ và chỉ cách chỉnh. Đi vài lần là êm mong thôi.
@t2k
Bác cứ đùa 😁
Tính mang ra tiệm phục hồi cho nó ép lại, như khi nhún nhìu nó mềm ra đó, mà ko biết có nên làm như vậy ko 😔
mình đã gỡ ra và thay phụt zin vào, dùng tay nhấn phụt thấy nó cứng, và khựng khựng, bình thường dùng tay nhấn mạnh nó phải mềm và lún xuống êm mới phải
Mình muốn hỏi chút. Mình mua xe bản đặc biệt. Thấy hai bánh không phải sơn màu đen mà là màu trắng. Mình mua tháng 06/2013.
Vậy có phải bọn head tráo đồ không?
Hai bánh đó có khác nhau về chất lượng không bạn?
Và nếu bị tráo đồ thì mình phải làm thế nào?
Sodep66.com - Chuyển Đổi gói cước Sinh Viên 3 mạng giá 100k!
@Sodep66
Bản 2013 thì chỉ có tiêu chuẩn là mâm đen thôi, cc, ccđb, magnet đều mâm bạc, tất cả các bản đều là phuộc bạc.
Qua bản 2014 thì tiêu chuẩn với magnet mâm bạc phuộc bạc, ccđb là mâm đen phuộc đen.
Xe bạn mua 2013 thì mâm bạc là đúng rồi đó.
đang rãnh. viết bài chém gió với anh em chơi.
Mấy ngày đây sau khi đi bảo trì xe về cái lỗi rung giật ở giải tốc độ 40->60km/h. có cơ hội được tâm sự với em chăm sóc khách hàng của Honda. Em ý nói : đội ngũ kỹ sư HondaVN đang nghiêng cứu cách khắc phục và cũng rất nhiều người phản ánh với HondaVN thật sự xin lỗi vì sự bất tiện này tuy nhiên hiện tượng này không ảnh hưởng đến sự vận hành cũng như sự an toàn của xe và khẳng định đây không phải là lỗi. Mình phán luôn : không có lỗi sao không khắc phục được. Em ấy im một hồi rồi mình phán tiếp có thực sự không ảnh hưởng đến sự an toàn không. Chạy xe mà nó cứ cà giật gây cảm giác khó chịu cho tôi vậy là ảnh hưởng đến sự an toàn của tôi rồi đó. Em ấy lại im rồi em ấy nói tiếp: HondaVN cũng xuất khẩu sang các nước khác nhưng không có trường hợp nào bị giống như bên VN. Mình phán luôn: vậy là HondaVN làm bậy rồi, không tôn trọng người tiêu dùng VN, sản xuất xe lỗi cho VN còn xuất khẩu thì tốt. Em ấy lại im, rồi xin lỗi sự bất tiện này rồi nói HondaVN sẽ sớm khắc phục, mình lại tiếp : hy vọng HondaVN khắc phục được trước khi xe tôi hết hạn bảo hành ah mà không tất cả xe AB 125. À mà cho tôi hỏi khi HondaVN tìm ra biện pháp khắc phục rồi có triệu hồi tất cả các xe bị lỗi về sữa miễn phí không hay là chỉ bắt đầu khắc phục lỗi trên những chiếc xe đời sau. Rồi em ấy lại im một tí xong nói: HondaVn sẽ có kế hoạch cụ thể vào lúc đó anh à. rồi em ý nói mong muốn của anh hiện tại là gì ạ?. Mong muốn hả : làm ơn đừng khiến tôi bực mình và hối hận khi phải sử dụng sản phẩm của HondaVN. Mình cúp máy cái rụp chạy xe đi đón gấu mẹ đang đi chợ.😃.
Xin lỗi em tư vấn. Mấy ngày đây tâm trạng bực bội cộng với thời tiết nắng mưa thất thường nên đâm ra khó tính. Cộng với anh đang rãnh
Biết rằng lỗi như vậy là do mấy thằng kỹ thuật với mấy tên đứng đầu chứ không phải do mấy em tư vấn.
Các bác bị lỗi giống mình thì cũng đừng hy vọng nhiều, à mà các bác muốn vệ sinh nồi Free thì cứ viết mail lên HondaVN phản ánh rồi sẽ được hẹn tới Head để vệ sinh thôi. Hehe. Mà không biết hết hạn bảo hành còn được không.
@denis_tien
có bạn đang nhờ người viết thư tiếng Nhật gửi thẳng sang Honda Nhật đấy! jì chứ ở việt nam thì thằng chủ tới thằng lính đều chả coi khách hàng ra jì đâu, chỉ bít nhét tiền vào túi rùi đùn đẩy! xe bạn đi dc nhiu km rùi? xe mình bị từ 12k đến jờ là 17k vẫn k hết đó!
@denis_tien
xe bạn bị từ lúc mua đến jờ mà vẫn k chịu có động thái jì sao! trước mắt là chia bùn với bạn (nếu như khó tính trong việc chạy xe), còn nếu bạn thấy chấp nhận dc thì k sao! mình và 1 số bạn đang tìm cách có ý kiến sang tận Honda Nhật Bản!
xe mình chạy đc 1300km rồi, đổ đầy bình xăng 95 thì chạy đc tầm 220km, như vậy trung bình 50km/l, có ok ko mọi ng:p. Xe mình thay 2 lần nhớt máy lúc 500km và 1000km. dự tính tới 2000km thay motul LE 5W40 😃 mình thay nước mát Motul Factory Line ok lém :rolleyes: a/e xài motul thì bao nhiêu km là thay mới 😁
@hvlno1
Xe Bác đi được bao nhiêu km rồi? Xe mình hơn 12.000 km mà vẫn bị, lúc mới khởi động hay giật giật ở sàn xe, giật mạnh liện tục thì dẫn đến rung đầu, vệ sinh chỉ giảm được vài ngày rồi vị lại, vấn đề này cũng khó khắc phục.
Cho em hỏi là dùng phuộc yss c euro hay gazi fancy sau này có lắp lên sh đuọc ko nhỉ . em định sau này đổi xe thì lắp lên xe khác . giờ em đang muốn thay cái phuộc vì phuộc của air blade em thấy nó cứng mà đi hai người thì lại cảm giác yếu yếu là sao nhỉ
Đây là dòng gì thế hả bác . em cũng đang định thay phuộc mà thấy mọi người bảo phuộc yss cứng đi bị tưng . mà em chạy trong phố là chính chủ yếu tốc độ 20-40km /h
Em đang định lắp yss e mà nghe các bác nói thế nhụt chí quá . mà tầm tiền 1.5t thì có con nào ngon hơn dòng đấy đâu nhỉ . chả nhẽ pgải chơi cao cấp hơn hẳn hả các bác . mà dòng yss c euro hình nhu còn cứng hơn mà sau này ko lắp sang sh đuọc phải ko
@hunghahhh
chêm cho cứng thôi bác, mà chở tầm 130kg đổ lại ko sao đâu, ai chở nặng hơn mức đó thì hãy chêm 😃. PCX nó nặng nên chêm cho cứng, chứ AB nhẹ mà, mà bản thân Hayate cũng nặng hơn AB, nên để zin đi vẫn ổn thôi.
@anhchangduocyeu
mấy cái đó em ko rõ vì nó mắc tiền, dc cái đẹp mà nó cũng chưa chắc hơn j phuộc hayate về độ êm đâu bác à, chưa kể YSS có cái bệnh truyền thống là sợ dơ, ko rửa xe kỹ để cát dính vô là dễ xì dầu lắm, đừng nói là hàng giả, hàng thiệt cũng dính phốt xì dầu nhiều rồi, đi tầm 2 năm hơn là xì dầu 😃. Mấy dòng bác nói là nhái Ohlins đó, nhìn kiểu dáng y hệt :p. Giờ bác thay cặp Hayate 450k đi, rồi giao lưu với bác nào đang chạy YSS, chạy thử vài vòng là biết :p. 450k có ko vừa lòng cũng ko tiếc bằng vài chai như thằng YSS kia, hehe
@anhchangduocyeu
chắc chắn là cứng vì bản thân chiêc SH đã nặng hơn chiếc AB 21kg rồi, nó phải cứng hơn nhiều, gắn lên AB là làm con lật đật tưng tưng nhé, mà chưa chắc gắn dc vì SH nó cao, độn quá
Soao em thấy mấy chỗ rao bán toàn rao con yss c euro với g euro hay con gazi ifancy dung chung cho air blade và sh thế nhỉ em tưởng mỗi xe nó dùng một loại chứ
@t2k
tùy cây chứ YSS mấy cây có vòng vặn chỉ chỉnh độ cứng lò xo chứ ko phải chỉnh chiều dài. mình đang xài cây g euro cho PCX đây nó dài chỉ 310mm nên gắn vào ab125 làm yên xe lùn tè trông rất bựa. phuộc 310mm xài cho sh đời cũ , nouvo , pcx , ab 110 . còn ab125 yss nó có cây g euro riêng dài 325mm dành cho nó . mình lúc đầu cũng ko biết mua về gắn vào thấy lùn mới tìm hiểu cuối cùng phải vặn ti phuộc ra 1cm cho cao lên 😁