gói hischoool của viettel thay đổi ưu đãi,. vậy thì còn gọi gì là sim học sinh nữa

15/5/2014 6:27Phản hồi: 187
187 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trungbg1996
ĐẠI BÀNG
10 năm
dang by viettel da han day. moi thang chi dc co moi 20k ma lai dung cuc gach nua.chuoc ko gia han xim con de dc lau. Em thi it tan gai nen ko ton. vao mang thi nhieu thui gip thi gia han dang buc day . nap 20k co dc 13 ngay thui. hoi tong dai thi no bao nap 50k thi dc 1thang co ma chet em ak lay dau ra tien. danh chuyen sang tomto du lay xo thoi. dung ez cua vina vao mang cho de cac bac ak. tien khuem mai con dung vao mang dc co
Làm vậy bảo sao nước việt nam giàu không nổi là đúng ùi. Người việt lại đi hút máu người việt. Đang mất dần lòng tin với em nó ùi.
việt theo giờ còn gia cái hạn cho sim nữa, bằng hút máu.
mang danh quân đội nhà nước ( xóa đói giúp ngèo cái đầu bờ)
vất sim dùng mạng khác pơpp
Thôi các bác ạ, em thấy giờ gói cước học sinh này viettel vẫn duy trì ưu đãi cũ như đăng ký Mimax được giảm giá còn 50k, miễn phí nhạc chờ,.. nghe mà mừng quá. Giờ chỉ còn có mỗi cái hạn sử dụng theo thẻ nạp thôi, mà nếu sử dụng Mimax thì ít nhất mỗi tháng cũng phải nạp 50k rồi nên cũng ko lo vụ thời hạn sử dụng.
tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
@Dinh mao Mấy thím vịt heo có cái sở thích relay số đông nhỉ. Giống thím 29 quá

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
@tung83le Người ta nói đúng mà thím. 😁
@Dinh mao MIMAX vẫn 50k à bạn ơi, mình tưởng 70k nên đã hủy gói cước và chuyển sang tomato rồi, bây giờ có chuyển lại như cũ được không nhỉ bác Viettel2929.

Gửi từ XT1033 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@friendly.vt nếu sim của bạn đang sử dụng chính chủ, thì bạn cầm CMND bản gốc và bản photo ra cửa hàng để chuyển đổi, phí chuyển đổi từ sim thường sang học sinh là 25k, bạn cung cấp 5-10 số thường xuyên liên lạc và cung cấp gói cước bạn đang sử dụng, mệnh giá thẻ nạp gần nhất, dịch vụ giá trị gia tăng bạn đang sử dụng.
sim học sinh khi đăng ký mimax cước thuê bao tháng là 50k bạn nhé.
mang tiếng mạng quân đội, mà mình không thấy cái gì là nnhiêm túc, càng ngày càng xàm. Chỉ biết hút và hút. Còn cái gói mimax chưa chửi là may lắm rồi giờ còn đòi tăng giá, không lẽ lại chửi vào mặt mạng quân đội của mình. Hết băng thông16kbs thì làm gì, xuy nghĩ lâu lắm rồi mà chưa ra, vì 100kbs xem phim nghe nhạc còn giựt mà? Thôi đờn gãi tai trâu nói nhiều cũng vậy, thất vọng lắm rồi, giờ chỉ còn biết tặng cho chú mà 2 chữ Phế Vật thội. Buồn cho 1 nhà mạng VN. :
@tranvantrong Sao tốc độ của bác chậm thế? Em dùng mimax, còn 600MB thì sử dụng cũng được, hết 600MB tốc độ giảm nhưng vẫn còn được khoảng ~100kbps chứ cũng không giảm xuống 16kbps như bác. Mà bác dùng ở 3G ở đâu đấy?
@emtrongmattoi củ chi bạn. Tốc độ nó từ 16-30kbps, nản vcc. Máy mình hỗ trợ chuẩn 7.2Mbps(900kbps) luôn. tính ra gói mimax này chỉ đáp ứng đc ~ 1% (tính giá trị trung bình thì đc ~2.5mbs) vcc
mình đã quá tuổi sinh viên nên ko quan tâm cho lắm nhưng dù sao cũng cảm ơn vịt teo đã tài trợ em suốt quãng đời sv :p
bây giờ viettel bắt nạp 70k 1 tháng ( giờ không còn km nhân đôi thẻ ngày ou ae) Hút Ma'u vcc
+> trung bình người đi làm ở VN bình quân 200k 1thang, thì còn 130k mì tôm ăn còn k đủ nuôi 2 người, huống chi là cho con e đi học.
MÀ MANH DANH SIM HỌC SINH, K LÀM GIA TIỀN CÒN ĂN BÁM THÌ... mang danh quân đội nhà nước mà hút máu dân ( xóa đói giảm nghèo à) thực sự nản chưa kể còn nhiều chuyện , km tin nhắn 400 tin nhắn bao giờ vs hết , thời này ai còn nhắn tin, toàn facebook , zalo... việt theo r2 vl.....
ngày trước bố mẹ cho 20 nghìn nạp thẻ điện thoại dùng cả 1 tháng, tháng rưỡi (chủ yếu liên lạc với bố mẹ) nay chính sách thay đổi, nạp 20 nghìn được sử dụng 5 ngày, dịch vụ Imuzik ngày trước đã tự động đăng kí theo sim, được miễn phí, nay lại thu phí 9000đ/tháng, mà muốn hủy cũng không hủy được vì là “dịch vụ mặc định”. Phải làm sao đây @@
@Con Trai Thần Gió

mình để ý sim học sinh của mình có lần bị trừ tiền dù mấy ngày rồi không gọi.............................. bọn chó Viettel, học sinh kiếm được chó mấy đồng mà có tìm cách hút máu cho bằng dc mới vui..................
@NguyenNam172 Bạn đưa số phản ánh bị trừ tiền để Viettel kiểm tra nguyên nhân bị trừ tiền cho bạn nhé.
@Viettel2929 viettel nó có nhiều nguyên nhân lắm, tự động đăng kí dịch vụ cho khách hàng có khi có đấy nhỉ?
@Con Trai Thần Gió à cái này , mình phải có số thuê bao mới kiểm tra được hệ thống tính cước với dịch vụ gì chứ bạn?????
quá hay...và chất
tuananh3988
ĐẠI BÀNG
9 năm
vừa chuyển sang gói hi-school vì thấy gói min-max có 50k. nhưng vừa nạp cái thẻ 200k mà tài khoản khuyến mãi được dùng có 20 ngày. Viettel tù vãi chầy
mình cũng nạp 100k chả bao giờ để được đến 15 ngày mà tuyền phải đăng ký sử dụng thêm.
Moa.bon viettel deu that.nap 10k xai dc co 5ngay ah.cho that
@vuchuong88 Hê cái này cho mấy ông om tài khoản km để bán sim là đắng nhất. Cái này ông vịt làm thì mobi với vina cũng theo đít thực hiện theo thôi. Mà 10k dùng trong 5 ngày là được rồi. Đăng ký tin nhắn mấy lần là hết. 😃
minhhcm
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Dinh mao nick mới trả lời hộ à !

hay nhỉ
Dag dinh doi sag mobi.bac hu vay e cung on on.hic.
Đợi đi vina với mobi còn lâu mới đổi. Chỉ có mạng này mới vậy thôi.
gialongtdh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 : Bạn cho mình hỏi sim học sinh sinh viên là HiSchool nếu đăng ký MIMAX có lắp sang Dcom dùng được không, nếu được cho mình cú pháp tin nhắn với?
Sim HiSchool đăng ký MIMAX thì có được cộng thêm dung lượng hàng tháng nữa không?
@gialongtdh Chào bạn, tốt nhất bạn nên sử dụng đúng thiết bị để truy cập bạn lắp sang Dcom để truy cập Viettel không cam kết tốc độ, nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện thì vẫn được cộng lưu lượng hàng tháng bạn ạ.
[TB] Tu 12/11/2014, thue bao Hischool duoc huong cac uu dai sau: khong gioi han ngay su dung, dang ky MimaxSV (50.000d co 1,5GB toc do cao), SMS400 (2.500d co 400SMS dung trong ngay), giam 50% cuoc thue bao cac DV Imuzik, Isign, Anybook. LH 19008198 (200d/p).
Là thế nào vậy bác Viettel29

Gửi từ XT1033 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@friendly.vt Chào bạn, từ ngày 12/11/2014 Viettel điều chỉnh lại chính sách đối với gói cước hischool, theo đó sẽ áp dụng thời hạn sử dụng của gói hischool giống như gói cước Tomato, và được tham gia các khuyến mại dành cho gói cước như sms400, đăng ký gói mimaxSV ( 50k, có 1.5GB tốc độ cao), được giảm 50% cước thuê bao các dịch vụ Imuzik, Isign, Anybook. Tóm lại Viettel điều chỉnh lại thời hạn sử dụng gói cước Hischool như trước đây và thay đổi một số khuyến mại như mình nói.
@Viettel2929 Mình năm nay 18 tuổi, đang dùng gói Hischool, đang là sinh viên, thấy bạn mình đi đăng ký sim sinh viên từ sim học sinh thì bị bắt chuyển về sim thường rồi mới được đăng ký tiếp sim sinh viên. Vậy chuyển về sim thường có bị mất tài khoản khuyến mại không vì mình đang còn rất nhiều tiền trong tài khoản khuyến mại. Nếu hết hạn Hischool thì cũng có bị mất tài khoản khuyến mại không?
@daicasonla12 Chào bạn mình xin trả lời các thắc mắc của bạn như sau:
+ Bạn có thể chuyển đổi trực tiếp gói cước hischool sang gói cước sinh viên bạn nhé. Phí chuyển đổi lần đầu mất 25k, từ lần thứ 2 trở đi mất 50k, khi bạn chuyển đổi từ hischool sang gói cước sinh viên thì bạn được bảo lưu tất cả các tài khoản tại thời điểm chuyển đổi trừ tài khoản lưu lượng.
+ Nếu sim học sinh của bạn vẫn đang trong thời gian hưởng ưu đãi ( chưa hết hạn gói hischool) mà bạn thực hiện chuyển đổi sang gói cước thông thường ( tomato, economy) thì quy định bảo lưu tài khoản như sau :
- Chuyển đổi lần đầu trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nạp thẻ cuối cùng ==> Bảo lưu toàn bộ số tiền có trong tài khoản gốc (Các tài khoản khác = 0).
+ Nếu sim học sinh của bạn hết hạn mà hệ thống tự động chuyển đổi về gói cước tomato thì bạn được bảo lưu tài khoản gốc và tài khoản khuyến mại sau khi chuyển đổi.
Yêu cầu các thánh nào là fans của haivl.com theo phong trào chuyển qua dùng woai phai 😆) có hơn lít/tháng mà 3.2Mbps thoải mái LoL hay cờ ép 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019