Thông báo mới nhất từ Yahoo cho biết công ty đã vừa hoàn tất hợp đồng mua lại nhà phát triển ứng dụng truyền hình thời gian thực IntoNow với giá khoảng 20-30 triệu USD. Sản phẩm nổi tiếng nhất của IntoNow là một ứng dụng trên iPhone cho phép thiết bị "lắng nghe" chương trình TV mà người dùng đang xem, nhận biết chương trình và chia sẻ thông tin cập nhật trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Qua đó, các cá nhân trong danh sách bạn bè sẽ có thể biết được bạn mình đang xem chương trình gì và họ cũng có thể cùng theo dõi qua Netflix.
Hiện tại, cơ sở dữ liệu của các chương trình TV đang được xây dựng và dịch vụ cũng đã thu hút được khoảng từ 500.000 đến 1 triệu người dùng. Thêm vào đó, một phiên bản của ứng dụng IntoNow cho iPad và Android cũng đang được phát triển.
IntoNow chỉ mới được thành lập hồi tháng 1 năm nay với 7 thành viên. Sau phi vụ mua bán này, họ sẽ được sáp nhập vào bộ phận phát triển của Yahoo. Được biết, việc mua lại IntoNow nằm trong kế hoạch mở rộng dịch vụ chia sẻ thông tin và quảng cáo từ video trực tuyến của Yahoo.
Theo: Electronista