Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Yahoo chính thức mua lại IntoNow với giá xấp xỉ 30 triệu USD

bk9sw
26/4/2011 12:21Phản hồi: 12
Yahoo chính thức mua lại IntoNow với giá xấp xỉ 30 triệu USD
[​IMG]

Thông báo mới nhất từ Yahoo cho biết công ty đã vừa hoàn tất hợp đồng mua lại nhà phát triển ứng dụng truyền hình thời gian thực IntoNow với giá khoảng 20-30 triệu USD. Sản phẩm nổi tiếng nhất của IntoNow là một ứng dụng trên iPhone cho phép thiết bị "lắng nghe" chương trình TV mà người dùng đang xem, nhận biết chương trình và chia sẻ thông tin cập nhật trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Qua đó, các cá nhân trong danh sách bạn bè sẽ có thể biết được bạn mình đang xem chương trình gì và họ cũng có thể cùng theo dõi qua Netflix.


Hiện tại, cơ sở dữ liệu của các chương trình TV đang được xây dựng và dịch vụ cũng đã thu hút được khoảng từ 500.000 đến 1 triệu người dùng. Thêm vào đó, một phiên bản của ứng dụng IntoNow cho iPad và Android cũng đang được phát triển.

IntoNow chỉ mới được thành lập hồi tháng 1 năm nay với 7 thành viên. Sau phi vụ mua bán này, họ sẽ được sáp nhập vào bộ phận phát triển của Yahoo. Được biết, việc mua lại IntoNow nằm trong kế hoạch mở rộng dịch vụ chia sẻ thông tin và quảng cáo từ video trực tuyến của Yahoo.

Theo: Electronista
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

yahoo đang có cơ hội để phất lên lại ^^
jing
CAO CẤP
13 năm
sau 4 tháng phát triển, dc mua lại với giá $30M usd quá ngon
Thế là IntoNow ngon quá còn gì....!
4 tháng phát triển và được mua lại với giá 30 M $. Không phải đơn giản hay ngon như các bác ở trên nói đâu. Mình thì chưa có khả năng ko dám quăng bom nhưng mình có vài người bạn viết apps cho appStore. Đằng sau cái gọi là 4 tháng established(mở cty) đó là hàng năm trời chuẩn bị, tạo dựng mối quan hệ, tuyển người, và quan trọng nhất là kiến thức. 30M$ là giá cao nhưng mình nghĩ là họ xứng đáng với giá trị và khả năng của mình. 1 chút ý kiến cá nhân thôi, các bác đừng quăng gạch em...
bác chỉ đc cái nói đúng
bạn nói không sai, nhưng mình thấy đây vẫn là thương vụ khá thành công (theo mình). mỗi quan hệ, nhân sự, và kiến thức là mình còn sử dụng lâu dài mà. vì tiềm năng nó lớn, nên yahoo mới nhanh tay mua liền. ngày xưa google cũng tới chào các bác yahoo, nhưng ổng hông có mua, bảo về phát truiển đi, và cơ hội không bao giờ đến với yahoo nữa 😁 google bự đùng ^^
đang muốn thâu tóm thị trường và cạnh tranh với Google đây mà ...
zomano
TÍCH CỰC
13 năm
Bị biing của MS vượt mặt,trắc giờ yahoo chuyển ngón nghề quay sang lĩnh vực này đây,có khi sau này mấy anh nhớn lại mua lại cái mảng này của yahoo với giá gấp 5 gấp 10 ý chứ.
ninhk48
TÍCH CỰC
13 năm
yahoo ngày càng lớn mạnh!
Ngược lại thì đúng hơn bác ạ. Ngày càng mất thị phần, đây là bước đi để giành lại thị phần cho mình. Cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt, và người được lợi nhiều nhất vẫn là người sử dụng.
Ủng hộ Yahoo. 😁
Hy vọng Yahoo phát triển mạnh hơn nữa.
blackdell
ĐẠI BÀNG
13 năm
Tất cả mọi cái mới của công nghệ đều giúp cho con người tiện lợi hơn nữa trong cuộc sống. Cố gắng lên yahoo.
P/S : ooo!aaa!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019