Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chi tiết hơn về các lỗi trong bản cập nhật nhỏ cho Windows Phone 7

Didu
24/2/2011 6:48Phản hồi: 16
Chi tiết hơn về các lỗi trong bản cập nhật nhỏ cho Windows Phone 7
[​IMG]

Sau khi một số smartphone của Samsung gặp lỗi trong quá trình nâng cấpbản cập nhật bị tạm ngừng phát hành thì Microsoft mới đây đã chính thức nói rõ hơn về bản cập nhật này cũng như một số lỗi có thể xảy ra. Nếu bạn muốn cập nhật HĐH cho smartphone của mình hãy dành chút ít thời gian đọc lướt các điều đáng lưu ý phía dưới:


  • Người dùng không thể cập nhật qua giao thức OTA (Over The Air), cách duy nhất đó là kết nối với máy tính và tiến hành cập nhật.
  • Trong suốt quá trình cập nhật, đảm bảo kết nối Internet ổn định và đủ dung lượng ổ cứng máy tính để sao lưu (backup) dữ liệu trên smartphone trước khi tiến hành cập nhật.
  • Microsoft xác nhận hai lỗi xảy ra trong quá trình thực hiện đó là người dùng không có kết nối Internet hoặc không đủ dung lượng ổ cứng máy tính.
  • Chỉ số ít các smartphone của Samsung gặp lỗi trong quá trình cập nhật HĐH và Microsoft đang cố gắng khắc phục lỗi này càng sớm càng tốt.
  • Người dùng không nhất thiết phải cập nhật vì bản cập nhật nhỏ này sẽ được Microsoft bổ sung vào gói cập nhật kế tiếp.
Nguồn: Windows Phone Blog
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vụ này mấy hôm nay lùm xùm quá, tội cho bác nào xài omnia 7 hay focus lỡ cập nhật giờ phone thành cục gạch 😃 Chờ bản cập nhật lớn xem thử
bản cập nhật nhỏ xíu mà không đủ dung lượng cũng lạ, thế này bản cập nhật lớn lại có 1 loạt máy nữa cũng bị cho xem
phải nói SS dở ở khâu này ghê! omnia thời gian đầu cũng bị cái này. Có lẽ đội winphone của SS không có nhiều kinh nghiệm về winphone rồi!
tungjty
TÍCH CỰC
13 năm
thôi đành chờ bản cập nhật lần sau luôn cho lành vậy
phihung211
ĐẠI BÀNG
13 năm
đọc đến đây hẳn các bác dùng WP7 hết muốn up luôn 😁
vẫn không update đc .
quangtung79
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hình như dòng HTC ngoài con HD7 thì không con nào cập nhật được con Trophy mình update mấy là điều bào 7004.0
Win 7 vẫn chưa hoàn thiện nhỉ , ko khoái em này lắm, mới đc nghich thui 😁
Em đang sài LG E900 Optimus 7. Hôm trước hay tin có sự cố trong quá trình cập nhật trên phone WP7, đặc biệt là trên phone WP7 của Samsung. Nên em quyết định không cập nhật nữa, chọn Update Later.
Cho em hỏi có anh chị em nào cập nhật thành công trên LG Optimus 7 không. Em search trên mạng có vài tên sài LG Optimus 7 cũng gặp trục trặc với bản cập nhật đầu tiên ấy.
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Mình dùng laptop win7 đúng là chạy mượt mà, sp 1 không bieete thế nào?
edmundo2203
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đây là bản cập nhật của WP7 chứ không phải bản cập nhật SP1 dành cho Win7.Đọc kỹ đi nhé! Mình dùng HD7 update thành công nhưng Trophy của đứa bạn thì chưa thấy.
Bạn này hay bình luận lung tung lạc đề nè! nhiều bài cứ thấy bạn này bình luận là mình mắc cười!... Không có biết j hết mà hay tỏ vẻ nguy hiểm nè!...
kyogod
ĐẠI BÀNG
13 năm
đây chính là lý do mà máy của thèn ss ít hoặc ko bh cập nhật firmware mới bởi zì cập nhật xong là nó sẽ như zậy =)). Sao thèn HTC ko bị mà samsh*t bị =)). lại đổ lỗi cho màn hình supersh*t này nọ cũa thèn ss, HTC ko xài màn hình đó à =)). Thấy rõ tính rác của sản fa63m thèn samsh*t chưa =))
mình xài omnia thấy nó ra mệt xỉu luôn chứ? tự nhiên có mỗi một máy mà... Mình vẫn công nhận nhóm window mobile và giờ là winphnone của SS quá bèo. Toàn dính lỗi cục gạch.
mối lần cập nhập thế này thì mẹt lắm
vẫn chưa tin tưởng lắm vào wp7. bằng chứng là con hd7 rớt giá kinh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019