Hướng dẫn Jailbreak iPad 2 Sử dụng Absinthe [iOS 5.0.1 / iOS 5]

longjolly
21/1/2012 12:51Phản hồi: 5
Hướng dẫn Jailbreak iPad 2 Sử dụng Absinthe [iOS 5.0.1 / iOS 5]
[h=2]Jailbreak iPad 2 Sử dụng Absinthe [iOS 5.0.1 / iOS 5][/h]
[h=Làm thế nào để Jailbreak iPad 2 Sử dụng Absinthe [iOS 5.0.1 / iOS 5]]1[/h]

Mãn tính Dev Nhóm nghiên cứu đã chỉ ra mắt háo hức chờ đợi nhất greenpois0n Absinthe để jailbreak iPhone 4S và iPad 2 .Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đưa bạn qua từng bước thủ tục để jailbreak iPad 2 chạy hệ điều hành iOS 5.0.1 hoặc iOS 5 sử dụng Absinthe.

Dưới đây là một số điểm quan trọng cần lưu ý trước khi bạn tiến hành.
  • Hướng dẫn này có nghĩa là cho iPad 2 người sử dụng. người sử dụng iPhone 4S có thể kiểm tra nàyhướng dẫn từng bước , một số độc giả đã sử dụng thành công jailbreak iPhone của họ 4S. iPhone 4 và người sử dụng iPhone 3GS có thể kiểm tra hướng dẫn này, người dùng iPod touch có thể kiểm tra hướngdẫn này và iPad 1 người có thể kiểm tra hướng dẫn này.Chúng tôi sẽ xuất bản một tài liệu hướng dẫn cho iPad 2 người sử dụng một thời gian ngắn.
  • Xin lưu ý Absinthe là hiện chỉ có sẵn cho người dùng Mac. Phiên bản Windows sẽ được phát hành trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay sau khi phiên bản Windows của Absinthe được phát hành điều chỉnh ở đây tại Hacks iPhone hoặc tham gia của chúng tôi Fan Facebook hoặc theo chúng tôi trênTwitterhoặc thêm cho chúng tôi trên Google + hoặc đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS của chúng tôi.
  • Absinthe thực hiện một jailbreak untethered.
  • Xin lưu ý rằng jailbreaking iPad của bạn có thể làm mất hiệu lực bảo hành của bạn do đó tiến hành thận trọng và nguy cơ của riêng của bạn.
  • Xin vui lòng đừng quên sao lưu iPad của bạn trước khi bạn tiến hành. Bạn có thể tham khảo bài này để được hướng dẫn làm thế nào để sao lưu iPad của bạn.
Bước 1: Tải về Absinthe từ liên kết này và lưu các ứng dụng trong một thư mục có tên là "Absinthe" trên máy tính để bàn của bạn .Bước 2: Nhấp đúp chuột vào tập tin zip Absinthe và trích xuất các ứng dụng vào thư mục Absinthe . Điều hướng trở lại thư mục Absinthe và khởi động ứng dụng Absinthe.Bước 3: Sau khi tung ra Absinthe, nhấn vào nútJailbreak.


Sau khi cách bấm vào nút Jailbreak các công cụ sẽ cung cấp cho một bản cập nhật tiến bộ về các giai đoạn khác nhau của quá trình jailbreak như:"Bắt đầu jailbreak" (lưu ý điều này thực sự có thể mất một khoảng thời trong trường hợp của chúng tôi bước này mất hơn 10 phút trên iPad 2 của chúng tôi, mặc dù nó nhanh hơn rất nhiều trên iPhone 4S)"Gửi dữ liệu ban đầu" vào thời điểm này, bạn sẽ thấy rằng "Phục hồi trong tiến độ" trên iPad 2 (điều này cũng có thể mất một thời gian dài trong trường hợp của chúng tôi bước này mất hơn 15 phút)"Đang chờ để khởi động lại""Chờ đợi cho thiết bị để kết thúc khởi động lại" là 2 iPad của bạn là khởi động lại."Chuẩn bị dữ liệu jailbreak""Việc gửi dữ liệu tải trọng" (điều này cũng có thể mất một thời gian dài trong trường hợp của chúng tôi bước này mất hơn 15 phút)Bước 4: Cuối cùng bạn sẽ được nhắc nhở bằng tin nhắn thông báo cho bạn rằng jailbreak "Hầu như thực hiện - chỉ cần mở khóa màn hình nếu cần thiết, sau đó nhấp vào biểu tượng" Jailbreak "để kết thúc.Bước 5: Mở khóa iPad của bạn. Các biểu tượng bạn nên tìm kiếm là biểu tượng Absinthe và không phải là "Jailbreak", nó có thể không được trên trang màn hình đầu tiên nhà vì vậy bạn tốt hơn chỉ cần tìm kiếm cho nó bằng cách sử dụng Spotlight.Bước 6: Khởi động ứng dụng Absinthe . Nó sẽ tải các trang web greenpois0n và khởi động lại iPad 2. Sau khi khởi động lại, bạn sẽ thấy biểu tượng Cydia.Đó là nó, 2 iPad của bạn là thành công jailbroken.Xử lý sự cố lời khuyên:Sau đây là một số mẹo xử lý sự cố nếu bạn nhấn một vấn đề trong khi jailbreaking 2 iPad của bạn với Absinthe:1. Một số độc giả đã báo cáo rằng họ đang nhận được "Lỗi thiết lập một kết nối cơ sở dữ liệu" thông báo lỗi trong khi tải các trang web hoặc đang nhìn thấy một màn hình trắng khi họ khởi động các ứng dụng Absinthe. Nếu bạn nhận được rằng thông báo lỗi hoặc màn hình trắng, các thủ thuật sau đây dường như làm việc:

  • Khởi chạy các ứng dụng Cài đặt
  • Sau đó, khai thác trên Tổng, theo sau của Mạng lưới và sau đó gõ vào VPN, ở đây bạn sẽ nhận được "lỗi cấu hình xảy ra" tin nhắn.
  • Tuy nhiên sau khi một phút, 2 iPad của bạn sẽ khởi động lại và bạn sẽ có thể nhìn thấy biểu tượng Cydia iPad 2 màn hình của bạn.
2. Nếu vẫn không được, chỉ cần khởi động lại 2 iPad của bạn và bắt đầu quá trình trên một lần nữa. Nó cũng có thể là một ý tưởng tốt để vô hiệu hóa mật mã của bạn khi bạn cố gắng một lần nữa như một công cụ cho một yêu cầu cảnh báo rằng jailbreaking là có thể thất bại nếu mật mã được kích hoạt (không quên để kích hoạt nó mặc dù sau khi iPad 2 là thành công jailbroken) .

3. Đảm bảo bạn đã cập nhật iTunes phiên bản mới nhất (iTunes 10.5.3).

4. Nếu bạn nghĩ rằng đó là một thời gian dài (hoặc có được cảm giác rằng Absinthe là không làm bất cứ điều gì) sau đó được bệnh nhân. Kiểm tra định thời bởi chúng tôi đã đề cập ở trên đối với một số các bước.

5. Nếu thủ thuật 1 và 2 không giúp đỡ sau đó iPhone Dev nhóm nghiên cứu đã tư vấn cho khôi phục lại 2 iPad của bạn (mà không phải là lý tưởng). Nhưng tư vấn của chúng tôi sẽ được thử lại sau khi đôi khi nó có thể là rất tốt do tải trên các máy chủ.

6. Nếu bạn đã đăng ký với iTunes trận đấu, nhưng có vấn đề gì khi âm nhạc sau khi jailbreaking sử dụng Absinthe sau đó cố gắng vô hiệu hóa iTunes trận đấu (thông qua Cài đặt -> Music -> iTunes trận đấu -> On / Off chuyển đổi) và cho phép iTunes trận đấu một lần nữa. Nó dường như đã giải quyết vấn đề đối với một số người sử dụng. Lưu ý: không quét sạch những bài hát đã được tải về trên iPad của bạn.

7. Nếu bạn nghĩ rằng App Store không phải là làm việc sau khi jailbreaking sử dụng Absinthe, xin vui lòng kiên nhẫn, đã có một thời gian dài đối với một số người sử dụng, nhưng cuối cùng tải tốt. Bạn cũng có thể thử khởi động lại iPad tour du lịch để xem nếu nó giúp.


Nếu bạn vẫn gặp vấn đề đầu để IRC, pod2g và Dev đội mãn tính đang cung cấp hỗ trợ trên #greenpois0n trên dev.org-irc.chronic . Xin đừng quên để thả chúng tôi một trong các ý kiến ​​cho chúng tôi biết làm thế nào vấn đề của bạn đã được cố định cho lợi ích của bạn đồng độc giả của bạn.

Sau khi quá trình jailbreaking hoàn thành, không quên để kiểm tra bài viết của chúng tôi lời khuyên để giữ cho iPad của bạn an toàn.

Quảng cáo


Nếu bạn là người mới đến với thế giới jailbreaking và tự hỏi phải làm gì sau khi jailbreaking iPad của bạn, kiểm tra của chúng tôi ứng dụng jailbreak trang thể loại để tìm ra các ứng dụng mà bạn có thể cài đặt trên iPad của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng Cydia . Xin lưu ý rằng một số các ứng dụng jailbreak và chỉnh vẫn chưa tương thích với iOS 5/iOS 5.0.1 vì vậy hãy thận trọng trong khi cài đặt chúng.Cập nhật 1:Thêm thời gian, nó có thể đưa cho một số giai đoạn tốn thời gian và cũng có một số lời khuyên hơn xử lý sự cố.Cập nhật 2:Mãn tính Dev Nhóm nghiên cứu đã được cập nhật Absinthe để giải quyết vấn đề tải, vì vậy chúng tôi đã cập nhật các liên kết tải về với phiên bản mới nhất.Hy vọng điều này đã giúp. Xin đừng quên để cho chúng tôi biết làm thế nào nó đi trong các ý kiến ​​và thả cho chúng tôi nếu bạn nhấn bất kỳ vấn đề và đừng quên cung cấp cho một đóng góp cho nhóm ước mơ jailbreak cho tất cả các công việc khó khăn của họ.

Nguồn: http://www.iphonehacks.com/jailbreak-ipad
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Google translate?
hungmao
TÍCH CỰC
12 năm
Dùng google cũng phải biên tập lại chứ? Mà cái này đã có bạn post rồi mà?
longjolly
TÍCH CỰC
12 năm
Bạn thông cảm, cuối năm hơi bận nên dịch và hướng dẫn kg kịp, qua Tết vậy. Bạn xem link gốc là ngày 20/01/2012 đó bạn. Chúc các bạn đón Tết vui vẻ nhé

Gửi từ GT-P7500 của tôi, sử dụng ứng dụng Tinh tế
thedeathvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Câu bài, vô trách nhiệm
ghét cái thể loại này
anhvy_164
ĐẠI BÀNG
12 năm
Google dịch................................................

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019