[iPad 911-Tinh Tế Team] Những ứng dụng tốt nhất cho người dùng iPad.

Zippo1108
7/2/2012 18:46Phản hồi: 1.869
1.869 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhocchon
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đang có 5227 bài trong iPad @@ nên không có lossless đâu, toàn m4a iTune với mp3 320kbp nên nó thế, xóa bớt rồi ấy 💀
dohoa911
TÍCH CỰC
12 năm
Bó tay Nhocchon, không biết nghe bao giờ cho hết 5227 bài hát, hix.
_NyX_
ĐẠI BÀNG
12 năm
ipad nghe lossless bằng tai nghe thì sao phân biệt dc bác 😃

---------- Post added at 01:14 AM ---------- Previous post was at 01:14 AM ----------

cái này mà có bản 128gb chắc cũng ko đủ so với nhocchon =))
lukhanh
TÍCH CỰC
12 năm
Chiều nay ipad về rồi. 1 game review cho bà con😃. Ae nào e hứa share *.ipa bluetooth filesharring thì chuẩn bị kiểm tra email nhé. E sẽ làm review cái này sau😃.

Chúc đại gia đình 1 ngày tốt lành :x.
_NyX_
ĐẠI BÀNG
12 năm
chúc bà con trong team có 1 tuần làm việc thành công và may mắn 😁
nếu có #.ipa bluetooth filesharring thì cho mình xin một chân nhé, k có cg k sao ....
mail : thanhtungmodel@gmail.com
thanks !
lần trước bạn em share cho cái phần mềm apple store vn gì đó em quên mất tên roài,chỉ biết là vào đó có thể down dc khá nhiều apps việt,bác nào chỉ cho em cái phần mềm đó dc ko.hình như nó là bản dùng cho iphone
Store VN thì có 2 store là appstorevn và hipstore. Bạn vào cydia để cài 2 store này nhé,nhớ phải add source cydia.vn và cydia.heaveniphone.com trước nhé!
thang_a14
TÍCH CỰC
12 năm
Gần như cài gần hết các phần mềm trong đây rồi, cảm ơn team 911 nhiều. Chờ các bài tiếp theo
lukhanh
TÍCH CỰC
12 năm
Mình đã mang đến Email các bạn rồi nhé. Vào kiểm tra và thưởng thức. Mình sẽ có bài review app này sau 😃
Kinh hoàng, gì mà nhiều dữ vậy em. Ăn music, ngủ music à. 😁 Anh có và GB mà nghe đã không xuể rồi.
Tranh thủ nha em, trước mắt nhocchon post mấy bài review chất lượng của em ra ngoài trước đi.
Khánh nhiệt tình quá, vẫn phong độ nhỉ.
To all: Hơi buồn vì dự án chạy được gần 2 tuần rồi mà thu hút ít bạn tham gia quá, gần 22 nghìn lượt người ra vào box mà vẫn không có nổi một thành viên mới, sẵn sàng chia sẻ. Có lẽ các bạn ấy vẫn ngại hay tâm lý thích thụ hưởng luôn tồn tại trong mỗi con người VN chúng ta. :(
Thôi, anh em trong team cố lên nào, tiếp tục tranh thủ review nào. Coi như đây là công việc để rèn luyện bản thân, nâng cao các kĩ năng, quan sát, nhận xét, đánh giá một sản phẩm vậy.
lehieuhoc
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thực ra mình cũng muốn viết về cái gì đó, nhưng trải nghiệm về Ipad2 thì chưa có nhiều nên đang ngồi học các bạn. Mình nghĩ rằng nếu ai đó biết thêm những cái # chắc chắn sẽ tham gia vào. Có thể bọn mình chưa viết được gì nhưng vẫn đang theo sát các bạn (bằng Thanks) ấy nhé ;). Chúc các bạn mạnh khỏe để ae có "căn nhà" chui ra chui vào...🆒. Một lần nữa cảm ơn các bạn nhiều!
@lehieuhoc Mình cũng vậy,vì mới dùng ipad được vài ngày nên chả biết gì nên chỉ ngồi đọc thôi ! Thanks các bạn rất nhiều !
lukhanh
TÍCH CỰC
12 năm
To zippo: cái cr@ackulos nó bị sao ý, ko thì đêm nay tung đc 1 review rồi😔 tiếc quá.
To all:
" không em anh vẫn sống cho riêng anh ". Ae trong team giữ vững tinh thần, cố gắng tranh thủ, lấy nhiệt huyết của mình mang đến cho mọi người nói chung, những người đang sử dụng ipad những bài viết hay và có giá trị.

Cảm ơn tất cả Ae trong thời gian qua, nhờ Ae mà mình thấy vẫn còn nhiều thứ chưa đc mở mang trong thế giới số này quá :X
Đúng là nhờ những bài review của anh em mà mình mở mang thêm kiến thức, mong sẽ có nhiều thành viên vào giúp sức để tăng sức đề kháng cho team 😁. Đang có mấy game chơi thấy hay mà phải tìm hiểu kĩ 1 chút để viết review :D
mình là người cũng thích vọc vạch phần mềm, do ipad2 mới mua chưa lâu nên kinh nghiệm còn hạn chế, còn phải tham khảo và nhờ mọi người tư vấn nhiều :eek:. Các app các bạn review trên đây đều rất hữu ích đối với người mới như mình, mình cũng muốn đóng góp chút ít cho nhóm nhưng văn kém nên đành chịu :p

mình thích cách trình bày của bạn, rất chi tiết và dễ hiểu, mình ấn tượng nhất là mục Wrist protection

Cái này đặc biệt hữu ích khi mình dùng kèm với bút stylus cho ipad 😃

Mình tình cờ tìm được 1 app có hỗ trợ tính năng này, đó là Noteshelf, 1 app ghi note rất hay, phù hợp với những người cần tìm 1 app ghi chú all in one, các tính năng đều hoàn hảo, đặc biệt có thêm tính năng tạo group, kiểu như quản lý các ghi chú theo dạng cây thư mục, đặt pass cho từng ghi chú riêng hoặc từng group riêng.


Noteshelf


$5.99
Category: Productivity
Updated: Jan 10, 2012
Version: 5.0
Download :
Mediafire


Noteshelf có một tập hợp các tính năng phong phú, cho phép bạn ghi chép theo cách tốt nhất trên ipad. Giao diện của Noteshelf giống như trên ibook, đẹp và thẩm mĩ, đặc biệt bạn còn có thể lật từng trang note giống như khi đọc sách trên ibook (mặc định khi viết hết 1 trang nó sẽ tự động chuyển sang trang kế tiếp).



Với tính năng tạo group dễ dàng, bạn có thể tạo ra 1 kho ghi chú không giới hạn. Chỉ cần nhấn và giữ các ghi chú rồi chồng chúng lên nhau, bạn đã tạo ra 1 group, mỗi group là 1 giá sách.






I. Các tính năng ghi chép cơ bản:

Tạo ghi chú: rất đơn giản và dễ dàng, nhấn New để tạo 1 ghi chú mới, bạn sẽ có nhiều lựa chon mẫu văn bản khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn còn có thể chọn mẫu bìa cho ghi chú của mình, chọn nhiều loại văn bản trong 1 mục ghi chú.






1. Màu mực tự nhiên:

Giống như những ứng dụng ghi chú khác trên Appstore, Noteshelf có hỗ trợ nhận dạng chữ viết tay một cách mượt mà và trơn tru, với sự lựa chọn của 17 cây viết mực màu khác nhau cho phép bạn tạo ghi chú nhanh chóng và thú vị.








Trong khi vẽ hoặc viết, bạn còn có thể gõ chữ theo cách thông thường như là 1 ghi chú nhỏ.




2. Chế độ phóng to khi viết




Viết thoải mái với ngón tay hoặc bút stylus, và vẫn phù hợp với cách ghi chú trên một trang duy nhất bằng cách sử dụng chế độ zoom đặc biệt.


3. Thư viện mẫu văn bản




Thưởng thức 17 mẫu ghi chú có sẵn, đẹp và tiện lợi, đáp ứng tất cả các nhu cầu ghi chú của bạn. Tất cả mọi thứ bạn cần đều được cung cấp từ ghi chép đơn giản, lịch làm việc, kiểm tra kế hoạch hàng ngày, công việc quản lý, nhật ký cá nhân, sổ tay âm nhạc và danh sách mua sắm... Đây là phiên bản giới hạn, những mẫu văn bản kèm theo chỉ là những mẫu cơ bản, bạn có thể lên store để mua thêm các mẫu ghi chép khác ( với các app note khác mình đều mua các style khác được bằng iAP Crac.ker, riêng với app này mình bó tay :( )


4. Đưa hình ảnh vào ghi chú






Nhúng hình ảnh trong các ghi chú của bạn sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị, tạo ấn tượng lâu và đáng nhớ. Ngoài ra, bạn còn có thể viết hoặc vẽ lên các bức ảnh!






5. Các biểu tượng mở rộng




Dễ dàng làm nổi bật những điểm chính trong các ghi chú của bạn bằng cách sử dụng bộ sưu tập biểu tượng (với hơn 450 biểu tượng trong 5 mục) để đưa dấu ấn cá nhân của riêng bạn lên ghi chú.


II. Các mục tùy chỉnh:




1. Choose paper: chọn những mẫu văn bản khác, bạn có thể tạo cho 1 trang kế tiếp trang bạn đang viết hoặc áp dụng cho tất cả các trang.



2. Clear page: xóa hết những gì bạn vừa viết.


3. Read-only: chỉ đọc.




4. Wrist protection



Chọn mục này để khi viết chữ trong trang sẽ không bị ảnh hưởng bởi cổ tay (phần tì xuống màn hình), tránh tạo ra những dòng không mong muốn.




Khi chọn mục này, trên trang sẽ xuất hiện 1 con lăn, bạn có thể di chuyển con lăn lên xuống để tạo khu vực đặt cổ tay, mặc định mỗi khi viết gần hết dòng, nó sẽ tự lùi xuống 1 dòng.


5. Đặt pass word dễ dàng cho từng note hay từng group.




6. Biểu tượng có hình ống nhòm

Dùng để xem tất cả page ở dạng thu nhỏ, cho phép bạn xóa, tạo trang mới, tạo bản sao trang vừa viết hay di chuyển giữa các trang trong mục ghi chép.



7. Nhiều lựa chọn chia sẻ: bao gồm Dropbox và Evernote cho phép bạn dễ dàng chia sẻ hoặc in các ghi chú của bạn.



8. Sao lưu

Chức năng Backup / Restore giúp bạn yên tâm không bị mất các ghi chú quan trọng.


Các bạn tiếp tục khám phá nhé ....!


Đây là lần đầu tiên mình viết review, khó tránh khỏi sai sót, mong mọi người thông cảm😃
nhocchon
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thanks nhé, ứng dụng này là ứng dụng có thể gọi là tốt nhất trong việc viết ghi chú... nhưng mình mới dùng gần đây thôi nên chưa viết review... ^^ :bounce:
he he, app này mình cũng mới dow ngày hôm qua, thấy hay quá, lại đọc được những lời tâm sự của bác Zippo1108 nên làm review cho anh em coi chơi :p
_NyX_
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thx bác
Tình hình là đang nằm trên giường ôm ipad
Đem khuya giật mình tỉnh dậy, nhớ các bác wa, lên comment phát
Bác ở trên review củng ngon wa,
Thiếu bác cai thx, sang mai ngồi pc e sẽ bù cho bác
rosebeast
ĐẠI BÀNG
12 năm
bạn bật qua chế độ máy tính là có nút thank ngay ấy mà
_NyX_
ĐẠI BÀNG
12 năm
trước hay dùng icab, từ khi lên ios 5 toàn dùng safari, nên ko thx dc
lukhanh
TÍCH CỰC
12 năm
Mình cũng đang dùng safải đây, bạn kéo xuống chuyển sang bản cbo máy tính là đc.😃

To all: các bác có ai đang dùng Display Recorder ko? mình dùng những nó báo " you haven't licenes " ko có chứng thư hợp lệ😔 Có ai như mình không?
nhocchon
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nhocchon đang dùng nè, bình thường mà...
_NyX_
ĐẠI BÀNG
12 năm
đã thấy rùi bác 😃
thx bác
làm dùng gần cả năm nay cứ kiểu cho mobi khó chịu bỏ mịa 😁
lukhanh
TÍCH CỰC
12 năm
Review app number number ( appstore, việt nam game)

• Free
• Category: Games
• Updated: Oct 31, 2011
• Version: 1.1
• Size: 12.6 MB
• Language: English
• Seller: Ngoc Duy Truong
• © 2011 SunGate Inc.
Rated 4+
• Link Appstore: Here
• Link Mediafire: Here



  • Giới thiệu:

    Thưở ấu thơ bạn đã bao giờ chơi trò chơi gồm 1 tờ giấy ghi đầy những con số không có 1 trật tự xác định không? Bạn đã bao giờ cầm bút khoanh những con số đó lại rồi cuối mỗi cuộc chơi lại ngồi đếm xem ai khoanh được nhiều số hơn không?

    Với những ai đã có dịp chơi trò chơi tìm số này có lẽ là sẽ rất hứng thú với trò chơi này, còn những ai chưa bao giờ chơi hãy thử chơi 1 lần để tận hưởng cảm giác tuổi thơ như bao người khác nhé.

    Đây là app do người việt chúng ta viết và biên tập nên việc bố trí giao diện thân thiện, cũng nhưng hài hoà với bản chất con người việt nam.



    App này được bố trí tối đa cho 4 người cùng chơi trong 1 lúc. công việc thu thập số của các bạn sẽ lần lượt tìm các con số từ bé đến lớn (ví như chế độ 50 số thì ta sẽ lần lượt tìm từ số 1 đến 50).
    Các chế độ chơi gồm:
    -50 số.
    -100 số.
    -150 số.
    -200 số.

    Với các cấp độ chơi:
    -easy (dễ): Các số sẽ được rải đều và thưa có thể là sẽ gần các con số liền kề phía trước.
    -normal (bình thường): Các số phân bố sát nhau hơn và số liền sau sẽ hơi xa số liền trước.
    -hard (khó): Các số có thể lấp lửng 1 phần rất khó để nhận thấy. Tất nhiên là tần xuất sẽ rải rác hơn nhiều so với 2 chế độ trên.

    Giấy chơi: Bạn có thể tuỳ chọn những mẫu giấy có hoa văn ngộ nghĩnh và những bức tranh nổi tiếng của việt nam.





  • Cách chơi: Bạn chỉ việc tìm và kéo thật nhanh con số đó về phía nhân vật của mình 😃






  • Và đây là video review app:



Chúc các bạn vui vẻ.
dorian
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bác ơi! Có thể cho lại minh link Itune k? Mình bấm vào k đc với lại vào itune kím k thấy 😔
jhamah
ĐẠI BÀNG
12 năm
@lukhanh
@lukhanh Bạn nào có app tìm số cho ipad up lại giúp m với . bjo trên store cũng ko còn rồi 😔(
@lukhanh
thang_a14
TÍCH CỰC
10 năm
@nguyentuananh076 em cũng hóng game này lâu lắm rồi. Đợt dọn ổ em chót mất file IPA giờ xin mà ko bác nào trả lời cả
Kho truyện EPub khổng lồ tiếng Việt download trực tiếp từ iDevides

Do thấy nhu cầu đọc truyện của mọi người khá cao + mình tìm được 2 trang web chứa truyện epub down trực tiếp từ iDevides add thẳng vào iBooks nên chia sẽ cùng mọi người. Ai có tinh thần thì ủng hộ chứ mình không cần kiếm thank. Mình xin nêu ưu nhược điểm của 2 trang web.


Ưu điểm:
  • Độc quyền dành cho hệ điều hành iOS.
  • Phân loại theo từng chuyên mục khác nhau.
  • Mỗi truyện đều có phần giới thiệu và hình ảnh.
  • Có chức năng tìm kiếm.
  • Download trực tiếp từ iDevides và add vào iBooks
Nhược điểm:
  • Kho truyện vẫn chưa được nhiều nhưng được cập nhật liên tục.
Trang web này theo mình rất trực quan và dễ sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của nó là có phần giới thiệu của mỗi truyện giúp người đọc có thể tìm cho mình cuốn truyện thích hợp nhất.

Xin được demo 1 vài hình ảnh:

Được sắp xếp theo từng chuyên mục cụ thể.
Phần giới thiệu + hình ảnh của truyện.
Download về máy.
Và truyện đã nằm trong iBooks

Ngoài ra còn 1 tính năng khá thú vị giúp bạn tạo icon ngoài home screen để truy cập nhanh vào trang web này:

Bấm vào "Add to Home Screen"
Chọn "Add"
Và đã có icon ngoài home screen,sau này muốn truy cập bạn chỉ việc bấm vào icon này.


Ưu điểm:
  • Sử dụng được cho nhiều hệ điều hành khác nhau như iOS, Symbian, BlackBerry...
  • Phân loại theo từng chuyên mục khác nhau.
  • Kho truyện khổng lồ >10.000 truyện.
  • Có chức năng tìm kiếm.
  • Download trực tiếp từ iDevides và add vào iBooks.
Nhược điểm:
  • Giao diện không được đẹp,khá đơn giản.
  • Thao tác download còn khá khó khăn
Ưu điểm lớn nhất của trang web này là kho truyện khổng lồ trên 10.000 truyện, đủ làm bạn hài lòng từ truyện cổ đến hiện đại, truyện cười...

Demo 1 vài hình ảnh:

Giao diện khá đơn giản.
Web bắt nhập code để tránh tình trạng spam làm tốn băng thông.
Download về máy.
Và truyện đã nằm trong iBooks.

Hi vọng với 2 trang web này sẽ giúp các bạn tìm được những mẫu truyện mà mình ưng ý. Nếu ai còn biết những trang web nào giống như vậy thì hãy giới thiệu cùng mọi người.

Thân,
@vaan009 cái này hay. mà có doremon ko nhỉ?

bác vaan có chơi GTAIV ko? qua voz giao lưu nhé, xin đc giao lưu học hỏi, share, xin xỏ :p

http://vozforums.com/showthread.php?t=2055637&highlight=
bi nguyen
ĐẠI BÀNG
12 năm
Anyattach có thuốc trên repo của gsm : cydia.vn r, dùng rất tốt, tiệnSao cái Safari upload enable ko dùng dc tren ipad 2 501 nhỉmà bác zippo nói thêm về multItunes đi
nhocchon
ĐẠI BÀNG
12 năm
Xem qua là hiểu ngay
lukhanh
TÍCH CỰC
12 năm
Safari upload enable, hiện bản 1.0.5 (thuốc hevean) dùng rất chập chờn, lúc đc lúc ko.
Bigboss thì up lên 1.0.7 ko biết sao. Để mình tổng hợp thêm thông tin các nguồn sẽ có thông báo sau.
Viết vậy là quá hay rồi xuan_bach88 :eek:, Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ, hi vọng trong tương lai bọn mình sẽ được đón đọc nhiều bài viết của bạn hơn nữa. ( viết nhiều, đọc nhiều văn sẽ lên level ngay 😁 ).
Thằng này các bản mới hơn thuốc bị block rồi hay sao ấy không cài được đâu. Khánh add source này vào: http://h7v.org/
xong tìm thằng Display Recorder trên source đó mà cài, tuy cũ nhưng work tốt trên 5.0.1, zippo đã test. Nhưng nhớ trong mục setting phải chuyển sang video quay định dạng H264 thì mới hiện lên được các video đã quay trong thư mục, một vấn đề nữa là không upload được video trực tiếp từ iPad lên youtube. Đang chờ thuốc bản mới nhất 1.3 ghi được cả tiếng.
To all: bạn Bi nguyen nói Anyattach có thuốc trên repo của gsm : cydia.vn r, dùng rất tốt.
Anh em team mình đã ai test chưa ? Dùng rồi cho mình xin file .deb nhé.
Vấn đề thứ 2 là tại sao mục " trích dẫn " trên " Tường " của Zippo bị mất nhỉ, các bạn có bị vậy không ? Tối qua ngồi chỉnh mãi mà không hiện lên được. Bạn nào biết chỉ giùm nha. Thanks all
lukhanh
TÍCH CỰC
12 năm
To zippo: cảm ơn zippo. Khánh tiến hành cài ngay. Hihi.

Hình như tinhte vừa loại bỏ mục " Trích Dẫn " thì phải. Khánh phát hiện cách đây 3 ngày mà cứ ngỡ load thiếu dữ liệu nên ko lên tiếng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019