Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


rom cook mới cho arnova 7 g2 chơi game full màn hình

Tai230
26/2/2012 16:46Phản hồi: 31
Nguồn đây http://www.arctablet.com/blog/featured/arnova-g2-tablets-taste-honeycomb-morkamod-test1/
Đã thực hiện thành công, chơi game phun màn hình đàng hoàng:playfull::playfull::playfull:. Lưu ý dù giao diện bên ngoài là android 3.0 Honeycome nhưng thực tế nó vẫn là android 2.3 Gingerbread mà thôi mọi người đừng nhầm. Cách thực hiện:
  1. Down file này về: http://www.mediafire.com/?s5q8bwpk8ozqtgc. Đây là phần mềm rockchip flashing tools dùng để gởi firmware vào máy. Giải nén ra một thư mục.
  2. Down tiếp file này: http://www.4shared.com/file/bpsFMTwi/Arnova7G21UI3SDK213.html.
  3. Xong tắt máy tính bảng đi, nhấn nút nguồn sang bên phải khóa phím xong cắm cáp cài driver, rồi vào thư mục vừa giải nén chạy file RKBatchTool.exe lên. Mục FW Path chọn đườn dẫn đến file Arnova.7G2.1.UI.3.SDK.2.1.3.img vừa tải ở bước hai xong nhấn Update. Khi cài xong máy sẽ tự reboot.
Firmware mới này có tới 1.2G cài phần mềm, còn định vị qua wifi nữa nhưng lúc được lúc không và firmware này đã có tiếng Việt đầy đủ luôn:bounce::bounce::bounce:.
Một lưu ý vì chơi game full màn hình nên các nút home và back đều biến mất nên khi chơi xong sẽ không thoát ra được. Mọi người tải phần mềm "button savior" trên market về. Các thiết lập mọi người nên tùy chỉnh theo ý thích của mình. Đại khái khi vuốt từ trái hay phải nó sẽ tạo một dãy phím ảo cho mọi người thoát về màn hình home. Cuối cùng đây là lần đầu tiên post bài nên có gì sai sót mọi người góp ý giùm chân thành cảm ơn.
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tai230
TÍCH CỰC
12 năm
Sao không có ai thế. Ai xài arnova 7 g 2 đâu rồi vô đây thảo luận đi.

Gửi từ Arnova 7 G2 của tôi, sử dụng ứng dụng Tinh tế
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thanks bạn , mình cũng mới lên xem thử nhưng flash bằng BRK v1.29 thì bị treo ở logo khởi động , tý thử flash lại bằng v1.4 xem sao
Tai230
TÍCH CỰC
12 năm
Vắng quá xem ra ít ai xài con này nhỉ.
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hic sau khi cài được 2h thì ra flash lại bản cũ V3 đang dùng , bản này còn quá nhiều lỗi như cái statut bar ẩn đi rất bất tiện , không có phím tắt chỉnh volume , font chữ TV bị lỗi và đặc biệt rất hay treo cảm ứng
Tai230
TÍCH CỰC
12 năm
Khi chơi game cái thanh status bar sẽ ẩn đi bạn cứ cài phần mềm button savior trên market về phần mềm này sẽ tạo cho bạn các nút ảo. Bạn có thể chỉnh lại phần mềm, có 2 cách để nó hiện các nút này: 1 là quét từ 2 cạnh màn hình, 2 là nó sẽ có 1 biểu tượng nhỏ bên 2 cạnh màn hình bạn có thể chỉnh tùy thích. Phiên bản mới của phần mềm hổ trợ nút home, back, search, option và cả volume nữa. Nếu bạn không hiểu tiếng anh hay cách tùy chỉnh cứ nói mình sẽ chỉ bạn chi tiết.
Có bác nào update firmware của hãng chưa. mình update bản mới nhất nhưng sao chơi pes 2012 hay bị đứng hình lắm.
Ai đã up rồi xin chia sẽ kinh nghiệm coi có bị giống tình trạng như mình ko?
Có ai biết cách nâng cấp android lên 2.3.4 không?
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
Về cái pes 2012 thì mình đã thử mọi bản cài từ stock rom đến các cook rom đều bị hiện tượng chơi lâu là treo máy theo mình nghĩ nguyên nhân là do GPU con này yếu dẫn đến hiện tượng quá nóng nên treo . Còn cái rom MorkaMod thì nhìn thì có đẹp nhưng play media mất cái statut bar mà cài cái thằng kia thì vuốt mãi chẳng thấy nó lên , lúc ko cần thì nó lại lên tức điên người , vả lại cảm ứng thì cá nhân mình thấy ko mượt bằng bản V3 .
Bạn ơi cho mình hỏi con 7 g2 đó Ram bao nhiêu? Có cách nào kiểm tra được các ứng dụng chạy ngầm của nó không? Theo mình nghĩ có nhiều ứng dụng chạy ngầm quá nên chơi game nặng hay bị treo máy.
Tai230
TÍCH CỰC
12 năm
Con này ram 512. Nếu bạn muốn tắt ứng dụng chạy ngầm thì một là cài ứng dụng task killer vào máy để tắt đi, hai là vào setting->Applications->Running services->muốn tắt ứng dụng nào thì bấm vào->stop.
Thông số nhà máy đưa ra là 512, nhưng thực tế trên máy hiển thị chỉ có khoảng 256. Có phải phần còn lại là những ứng dụng chạy ngầm đang chạy?
Tai230
TÍCH CỰC
12 năm
Cái đó thì máy nào cũng vậy mình không rõ tại sao nhưng có lẽ là do hệ điều hành sử dụng. Con galaxy s2 của mình cũng thế thông số là 1G nhưng khi vào xem thì chỉ có 837MB chắc 163MB kia hệ điều hành sử dụng.
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
Chính xác là ram 512 chỉ có điều tất cả các máy android đều sử dụng 1 phần chạy hệ điều hành và ko có thông báo ở running services
Tại sao khi cắm thẻ nhớ ngoài vào thi không thể sử dụng bộ nhớ trong máy được? Có cách nào khắc phục tình trạng đó không?
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
@lenovoa1 chưa hiểu ý bác muốn hỏi cái gì o_O
Khi không gắn sd card vào máy thì dung lượng sd card bên trong máy không sử dụng được. Mình muốn sử dụng cả 2 phần bộ nhớ đó.
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
@lenovoa1 chẳng có cái nào là sd card trong máy cả , bộ nhớ flash trong máy là 8Gb cho phép dùng 6Gb lưu dữ liệu và vài trăm MB Rom để cài ứng dụng , khi bạn cắm SD card thì sẽ có thêm dung lượng của sd card để lưu dữ liệu thôi , nếu bạn muốn giải phóng bộ nhớ Rom thì sau khi cài ứng dụng thì move app sang SD card , còn bạn cắm máy có SD card vào PC thì sau khi kết nối sẽ có 2 ổ là removeabledisk và bộ nhớ Flash có tên ARNOVA
Nhìn giao diện, hoạt động của rom này bên arctablet ở http://www.arctablet.com/blog/archos-tablet/morkamod-firmware-update-arnova-g2-google-play-market-honeycomb-interface/ có vẻ không nhanh, mượt như bản cũ nhỉ.
Chủ thớt đã up rồi thì làm cái clip cho AE tham khảo nhe ;)
Tai230
TÍCH CỰC
12 năm
@phuctam Đang bận thi nên vài bữa nữa sẽ mới có video.
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
thấy có vẻ đẹp nhưng chưa thử , vẫn dùng bản của fenice v3.0
Có cách nào nâng cấp lên android 2.3.4 không?
jandc
ĐẠI BÀNG
12 năm
Link download của trang đó bị dis rồi! Còn link nào khác không nhỉ?
danckm
ĐẠI BÀNG
12 năm
bạn vào trang này nè.bản 1.15 bản 1.16 chưa có http://www.arctablet.com/blog/forum/arnova-g2-general-discussions/morkamod-android-3-honeycomb-look-on-arnova-7g2-8g2-9g2-and-10g2-releases-topic/
Em vừa thử nhưng ko được.sau khi em upgrade thì máy không tự động reboot.chả biết làm sao em rút usb,nguồn khởi động lại thì hiện lên biểu tượng android( mừng quá 😁) nhưng nó cứ đứng đơ vậy.
Em lại up lại fw của fenice57 bản 3.1 nhưng cũng ko tự reboot.@@ em lại rút usb và nguồn ra khởi động lại. thật là may là không bị ji.

Mọi người cho em hỏi có vần đưa về bản rom gốc trước khi up bản khác ko.em up đè mấy lần cũng sợ sợ.
Mọi người có biết vì sao máy em ko tự động reboot không?
Bản của fenice57 em thấy nhiều lỗi quá.em cứ phải reset factory hoài.mọi người thấy bản nào ổn định vậy?

em mới thấy bản này
http://www.freaktab.com/showthread.php?1212-Arnova-7G2-Finless-Bob-s-quot-GingerComb-quot-Custom-ROM-Version-2-1-Final-Release
nhưng chưa thử được.mọi người xem đánh giá nha.
neukoyeuem
ĐẠI BÀNG
12 năm
nếu ổn định thì mokamod không bằng fenice57 còn cái link bạn đưa ko vô đc , mà có ai bị cứ cài chairfire 3D là die phải up lại rom ko nhỉ, mình dính 2 phát rồi
danckm
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình chơi dungeon hunter , cài thêm thằng arctools vào để hide status bar để chơi full màn hình nhưng show lại thì không được.tắt mở máy thì mới hiện status bar trở lại.@@

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019