Nokia 808 PureView đoạt giải thưởng thiết bị cầm tay xuất sắc nhất MWC

NVT pulse
1/3/2012 17:20Phản hồi: 76
Nokia 808 PureView đoạt giải thưởng thiết bị cầm tay xuất sắc nhất MWC
MWC2012 hẳn sẽ là một kì đại hội đáng nhớ cho hãng điện thoại đến từ Phần Lan . Đánh dấu sự trở lại quan trọng của gã khổng lồ di động sau cuộc cải tổ lớn trong năm 2011 - và Nokia 808 PureView đã minh chứng cho điều đó . Không quảng cáo dồn dập , không có nhiều những tin tức "lộ hàng" , không có sự nổi trội trong cấu hình . Nhưng Với máy ảnh quá tuyệt vời - cùng với một thiết kế rất phong cách . Chỉ với hai điều đó thôi cũng đủ để PureView làm lu mờ những đối thủ "lõi tứ, Màn hình HD" để đạt danh hiệu cao quí nhất tại MWC năm nay : "Giải thưởng Điện thoại di động , thiết bị hoặc Tablet Xuất sắc nhất tại Mobile World Congress 2012 " .


Không nhiều tin tức rò rỉ trước đó , dù được mang danh là người kế nhiệm Nokia N8 huyền thoại đi trước - nhưng ít ai nghĩ tới bộ cảm biến của 808 sẽ lớn tới đâu . Và Nokia đã làm cả thế giới công nghệ chấn động với một máy ảnh di động có độ phân giải còn lớn hơn cả những mẫu DSLR hiện có trên thị trường .



Jo Harlow, Phó Chủ tịch mảng SmartPhone của Nokia, đã chia sẻ với báo giới sau khi nhận giải thưởng: "Đó là một giải thưởng tuyệt vời vì nó đã nâng cao kinh nghiệm người dùng trong các thiêt bị của chúng tôi.Đó là về công nghệ, nhưng đó là về công nghệ được sử dụng để làm cho một người tiêu dùng có một kinh nghiệm tuyệt vời. Hình ảnh , âm thanh, công nghệ định vị , tất cả đều tuyệt vời".
"Đây là những tín hiệu tích cực đầu tiên mà chúng tôi đang thực hiện đối với chiến lược của chúng tôi. Rằng chúng tôi đang trở lại cuộc chơi. Chúng tôi đã và đang đưa những sản phẩm tuyệt vời như thế này đến với người tiêu dùng của chúng tôi - và rằng đây mới chỉ là khởi đầu." Ông nhấn mạnh.
Và cuối cùng ,Jo Harlow đã gửi lời cảm ơn tới tất cả các kĩ sư của Nokia cùng 2 nhà phát minh Juha Alakarhu và Salmelin Eero đã chế tạo thành công 1 sản phẩm tuyệt vời như Nokia 808 PureView " Cảm ơn Juha , cảm ơn Eero , và cảm ơn hàng trăm kỹ sư tâm huyết của chúng ta . Các bạn đã thể hiện rất tuyệt vời , để giờ đây , tôi được vinh dự đứng ở đây để vinh danh các bạn ".


76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tuyệt nock out mấy em lõi tứ lõi tam...luôn
vipornot
TÍCH CỰC
12 năm
vãi Nô ...................................................
"Tất cả đều tuyệt vời" - Nhưng hình thức thì không thể ngửi được.
minh85hp
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thế mà ban tổ chức MWC2012 ngửi cứ khen nức nở, hay mũi họ có vấn đề còn mũi bạn thì "tinh tế" hơn họ 😕 Cá nhân mình thấy cái cm của bạn cũng " không thể ngửi được "
Dùng từ thì phải dùng cho chuẩn nhá bạn thaiphong , có gì mà không ngửi với không hít ở đây,thiết kế 808 trông rất đẹp,phong cách,có lẽ bạn bị ảnh hưởng bởi 1 thiết kế nào đó nên nói vậy,bạn nên nhìn nhận 1 cách khách quan nhá,sáng ra nên bình tĩnh mà nói bạn à
canislupus
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tay đó dùng điện thoại chỉ để ngửi, ko dùng để sử dụng mà bạn, có nhiều tiền là sắm điện thoại lõi kép, lõi tứ về ngửi thôi.
có thể nói một câu để nói và để nghe " anh ta đã trở lại và vĩ đại hơn sua "
tepi47
ĐẠI BÀNG
12 năm
chỉ là cú chót thôi mà!
chỉ là cú chót thôi mà!
Chẳng biết phải chót hay không, Nokia đâu có bảo em 808 là hết, thế Nokia Donna dùng lõi kép cho điện thoại nào của mình? Chắc chắn rằng sẽ còn vài em Nokia khủng vãi ra mắt sau này đè cho mấy cái thằng nhãi ranh iOS với anjoi ngậm cái mồm lại:dance:
Không thích thì về nhà đắp mền cuốn chiếu đi nhá đừng có nhảy vào đây chọt bánh xe, gãy tay đóa
xuantonpro
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cú chót là chót ra sao. Biết gì mà phán
Quả 41 chấm đấy là 1 đòn cảnh cáo đẹp đấy 😃, dằn mặt những hãng chỉ chăm chăm đua chip đua ram phóng lớn màn hình to ra gần bằng cái dép lào 😃.
Và với 1 con có cam khủng như thế thì dầy như vậy cũng không đáng kể lắm, còn mảnh mai chán so với 1 đống máy ảnh PnS hiện giờ 😃.

P/s: đây là bản nhạc nền quảng cáo cho con 808, up lên cho bác nào muốn nghe thử 😃 :
http://www.youtube.com/watch?v=TDw5N9tdmI4&context=C3­f3dc50ADOEgsToPDskKvtBOp-GeWTX­hj1B2O_TL7
Con 808 này có hình dạng rất N series đời đầu.
Ừ, mình cũng thấy thế, phần đầu na ná giống con N96 😃.
Quá tuyệt vời. Chúc mừng Nokia...................😃
mặc kệ lỗi tam tứ gì đó! Nokia 808 lõi đơn vẫn đoạt giải! Hehe mấy cái htc chỉ đc cái cấu hình chứ đẳng cấp thì cuối đầu chào nokia! Hehe
bài này lên trang nhất chưa nhỉ............
đầu năm Lumia 900 của Nokia được trao giải smartphone tốt nhất tại CES 2012 và giờ đây Nokia 808 PureView lại vinh dự được trao giải "Thiết bị di
động cầm tay hay máy tính bảng tốt nhất tại Mobile World Congress 2012"
Còn nói đc gì nữa...chắc chắn 1điều-đó kg phải may mắn.......
Hoan hô Nokia. Nokia đã trở lại đầy thuyết phục
Chúc mừng Nokia! Mình cũng thấy em này đẹp, hầm hố đầm tay, chụp ảnh quá ngon 😃
TinhTeX
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hóa ra ở bên Tây cũng có mua giải ( J/K )

Hehehehe
minh85hp
ĐẠI BÀNG
12 năm
đã uốn lưỡi 7 lần trước khi nói chưa?
TinhTeX
ĐẠI BÀNG
12 năm
Có nhìn thấy chữ J/K ko vậy 😁
tan.hd
TÍCH CỰC
12 năm
Hóa ra là anti đang ganh tị =)) (J/K)
hehehehe
TinhTeX
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng đang dùng nó kìa mà, ganh tị j đâu
Chưa dùng con winphone nào của nokia hết nên ko biết nó thế nào chứ quả thật mấy dòng symbia thấy hơi kém so với các đối thủ còn lại
Cũng mong noki phát triển tốt, người tiêu dùng sẽ có nhiều sp tốt để lựa chọn
Lỏi tam với lõi tứ với Hd với siêu mỏng với .... với > hết có mà to họng ......
channha25
TÍCH CỰC
12 năm
Phải thế chứ.....Nokia thật tuyệt!
channha25
TÍCH CỰC
12 năm
Nokia mãi là số 1!:adolf::dance::dance::dance:
quá tuyệt! abcxyz............ thịt luộc con 808 này đi các bác
dcnghia
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hà hà. Trước giờ xài Nokia, chưa hề có một chút gì phàn nàn. Đang xài huyền thoại N8. Nhưng khi nào em này ra mình cũng phải "đi đêm" với em này. Quan điểm mua điện thoại trước giờ chỉ là camera tốt.
@dcnghia Đồng quan điểm. Chủ yếu là camera, còn hình thức, os, nhãn mác ko phải tiêu chí lựa chọn. Ps: Ko dám nói là huyền thoại, nhưng thật sự N8 là 1 sp tốt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019