Playbook của litek đợt 3 bị hở sáng

bdssaigon1
16/3/2012 3:47Phản hồi: 26
Không nói về các lỗi quen thuộc như dead va stuck pixel trên playbook
Playbook của mình mua đợt 3 của litek bị hở sáng ở 3 điểm trên giữa dưới cạnh bên phải màn hình playbook, thấy rõ khi để màn hình màu đen, anh chị em có ai bị cảnh giống mình không, cho mình hỏi đây là hàng refu hay lỗi kỹ thuật bình thường, lần đầu tiên mua tablet mà nhiều cái thấy hơi buồn *_*

anh chị em chia sẽ với mình nhé

Update: mới lấy cái máy ảnh về chụp theo iu cầu của anh em, nhưng nói thiệt, hình chụp không thể hiện được hết, nhìn bằng mắt thường mới thấy ngứa mắt, chiều này ghé qua litek hỏi thì họ nói cái này không bảo hành, phán rằng cái nào cũng bị như vậy, mình mua Đợt 3.Nhìn có vẻ như màn hình này nhà sản xuất lắp không chuẩn, kể cả 2 cái camera trước sau cũng không được lắp tròn trĩnh đồng tâm với cái vỏ ngoài, Litek họ đưa 1 cái máy test cũng bị y chang như vậy và nói là bình thường, nhưng mình nghĩ cái máy test đó cũng là hàng lỗi khách hàng không thèm lấy, anh em nào bị giống mình xem lại xem nếu cần mình tập trung lên litek 1 lần cho ra lẽ.


Thêm cái nữa là tháo máy ra khỏi cái case cho họ dán lại tem bảo hành thì mới phát hiện mấy mình lồi LOGO. Ôi Trời ...... :furious:



26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xin chia buồn với bác. Bác liên hệ với bên Litek xem bảo hành đổi chác thế nào đi chứ.
hauyenson
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đang muốn mua một em nhưng kiểu này phải tìm hiểu kĩ chọn mặt "thương gia" gửi tiền
quoc_nhai
TÍCH CỰC
12 năm
có thể chụp hình lên xem thế nào ko bác....?
xdpro_vn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Trên đây toàn kêu lỗi mà không bác nào chịu chụp hình lên cho anh em thưởng thức :rolleyes:
đã update hình chụp ở trang đầu đó người anh em
Mình thấy bên Litek đính chính dữ lắm về mấy cái vụ này nè. NHưng theo mình nghĩ, các bác nói thì nên đưa hình lên cho bà con xem, chứ nói không sao biết được và nếu mua bên đấy, ít ra cũng phải chụp hình cả biên lai nữa chứ!
litek thì có tiếng ko phải vụ đầu tiên, :d, em nghĩ cũng chả ai đặt điều đổ thêm tội.
phuongutehy
ĐẠI BÀNG
12 năm
k biết thế nào mà lần. Sang tuần đang định làm 1 em mà ae cứ kêu ca thế này thì chán quá. Đúng là phải nói có sách, ae chụp hình và cả biên lai mữa lên cho ae thưởng thức cái để biết mà còn né.
đang tìm cách để chụp nè, vì phải để hình nền màu đen và xem ở nơi ko có anh sáng chói vào mới thấy mà giờ ở nhà chỉ còn con Bold 9000 có thể chụp hình thoai nên dự là chụp xong cũng hok thấy rõ bằng file kỹ thuật số. À, nhớ rùi, 2 hôm sau khi mua mình có qua bên bác laptopthinkpad mua 1 em bao da blackberry convertible sẵn tiện nhờ bác ấy người trong nghề xem qua thì bác ấy cũng nhận xét là hở sáng, tuy không nhiều và chỉ nhìn rõ nhất lúc để background màu đen thôi, còn khai những màu sắc khác thì nó bị át đi nên không thấy, chứ nếu nó mà thấy rõ luôn như vậy thì chắc mình cũng hok ngồi ở đây hỏi ý kiến mọi người, litek thẳng tiến luôn rùi.
bác laptopthinkpad co đi ngang qua thì xác nhận dùm em hen, em là người buổi chiều tối đến mua lúc anh đang cài phần mềm cho máy captivate của khách hàng đây ^_^
tuanpon
ĐẠI BÀNG
12 năm
con nào mà chẳng bị hở sáng ít hay nhiều.bác chụp hình lên xem của bác hở như thế nào.để so sánh xem cái của mình có bị giống vậy ko 😃
làm đợt đầu lấy uy tín, bảo hành sẵn sàn đổi máy, đợt sau thì lấy máy đã bị trả đem ra bán thôi
Bên này bị kêu ca nhiều thế mà lắm bác vẫn ham rẻ lao đầu vào nhỉ
thường thường mua máy xong mới đi tìm hiểu, ko thì Litek ốm đòn với mấy cái topic ở đây rồi.
Thà mua giá đắt một tí, dùng yên tâm vẫn hơn. Nói thật với các Bác, em dùng đồ công nghệ mà nó bị lỗi 1 chút dù là rất nhỏ và không ảnh hưởng đến các chức năng nhưng lúc nào trong đầu cũng có cảm giác khó chịu lắm, vì vậy nên nếu đã mua thì chọn nơi chất lượng và uy tín mà mua, đừng ham rẻ, mà thực ra có rẻ được bao nhiêu đâu, hàng lỗi thì bán như cho, như vậy còn thiệt hại hơn nhiều, để lại dùng thì ức chế, không còn "khoái" nữa.
thực ra thì tỷ lệ PB lỗi khá cao, ko hiểu do các TG ở Việt Nam hay tại vì lần này RIM làm ăn bát nháo, nên người dùng thì chịu khó kiểm tra thật kỹ trước khi mang máy về vậy.
noname_9x
TÍCH CỰC
12 năm
lỗi hở sáng là bệnh chung của lcd con nào mà chả bị @@
hôm nay e mới lấy máy, lúc vào youtube thấy mép trên cùng bên trái bị cái gì đỏ đỏ ấy, thoát youtube ra vẫn thấy, một lúc sau thì hết. Máy đang hết pin, cắm sạc, cầu trời không có lỗi gì, không thì đành tiếp tục bài ca apple vậy 😔

P/s: thêm cái nữa là máy bị lồi logo, bác bán máy bảo máy nào nó cũng thế cả, haiz
Chắc có lẽ nhiều người nghe ngòng rồi cứ suy ra máy mình cũng bị lỗi nhưng thực sự lại ko vần đề j. Y như bên diễn đàn biker cũng vậy. đa phần mắc bệnh hoang tưởng là lo sợ.
Máy mình cũng mua ben litek đây,mà có thấy logo lòi j đâu, có thấy điểm chết nào đâu, hở sáng thì có chut xíu ngay góc nhưng ko vấn đề.
Lời khuyên chân thành với AE là đừng quá lo lắng và sớm kết tội em nó, nhưng thật ra em nó đang làm chúng ta rất hài lòng.
Hok đâu nhà bạn, cái tablet chỉ có mỗi cái màn hình là đặc trưng mà nó có khuyết điểm rõ mồn một thì người dùng cảm thấy rất khó chịu, nhất là tớ là người lần đầu mua tablet, lúc đó lại không có thời gian check kỹ, hok có hàng để so sánh, chỗ bán thì wifi chậm hok có thời gian để mà update os rùi cài soft test. Hix, nên giờ đang ôm cục tức đây :furious:
Máy mình cũng mua ở litek tháng 3, nguyên seal, may mà ko bị hở màn hình. Còn logo có hơi lồi nhưng m thấy đấy là lỗi chung thì fải. À con 1 lỗi nữa là khi khởi động máy thì phía trên màn hình có 1 dải những chấm sáng li ti nhưng chỉ lúc đấy thôi còn khởi động xong k thấy nữa. Mình mang qua Litek họ cho xem vài con cũng bị như vậy. Có ai bị thế nữa ko? Bảo sao giá Pb hạ thế, nhưng dùng các chức năng ngon lành cành đào, độ đẹp và tốc độ lướt web ăn đứt Ipad 2 rồi. Với giá tiền thế và nhu cầu của mình thì Pb vẫn quá tuyệt.Bạn ơi apple cũng lỗi đầy ra, cả iphone lẫn ipad ko có dòng nào là ko có lỗi cả mà giá ở vn vẫn trên trời. Mình thấy pb vẫn quá hay. Chơi game tốt, hỗ trợ cv tốt, mà giá cả phải chăng 😃
Cùng ý kiến. Like giá và chất lượng.
abc456
TÍCH CỰC
12 năm
Chia sẻ thêm với các bạn về PB như sau: Những em bị hở sáng, lồi logo thì kể cả các bác mua máy mới nguyên, tự tay bóc seal thì cũng bị rất nhiều nhé. Ví dụ bạn mua của một thương gia nào đó, họ đưa cho bạn máy nguyên seal và bạn tự tay bóc tem. Khi bạn bóc ra phát hiện máy đó bị lồi logo, hở sáng, hoặc cả hai thì bạn có trả lại được ko? Chắc chắn là ko vì thương gia sẽ bảo đó là lỗi chung, còn nào cũng bị thế (lý do tại sao PB down giá nhanh khủng khiếp).

Mình mới mua 1 em được khoảng 1 tuần, có nhiều người kêu mua đắt vì máy cũ dùng được hơn 4 tháng rồi, giá 5 triệu và ko được bảo hành (Trong khi đợi mấy ngày mua máy mới cứng của bác HoangGiang79 chỉ có 5tr2 lại được bảo hành 03 tháng) nhưng mình thấy ko đắt tý nào vì em này ko bị lồi logo, ko bị hở sáng, ko bị các bệnh như mọi người mô tả.
Không hiểu sao litek bị phàn nàn rất nhiều từ trước đến giờ mà các bác cứ thi nhau đâm đầu vào mua là sao nhỉ? Mua xong lại không thấy thoải mái
Đọc cm mấy bạn thì thấy mình là thật may mắn đã mua được một em không dính phải lỗi nào, logo không bị lồi, màn hình không hở sáng, không lỗi điểm ảnh.
Thật lòng thì đến giờ vẫn không có gì phàn nàn về em PB.
~^^~

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019