Apple đăng kí bản quyền cách thức hoạt động của Smart Cover

Duy Luân
21/3/2012 0:55Phản hồi: 148
Apple đăng kí bản quyền cách thức hoạt động của Smart Cover
Apple đã đăng kí một bản quyền liên quan đến Smart Cover, lớp vỏ che màn thông minh có khả năng tự động mở máy và làm đế dựng cho iPad 2/iPad Gen 3. Bản quyền này không bao gồm toàn bộ Smart Cover mà chỉ là các tính năng chính về hoạt động của sản phẩm này.[prebreak][/prebreak]

Được nộp vào tháng 7 năm ngoái và đăng tải hôm nay, bản sở hữu trí tuệ này được mô tả là "một thiết bị phụ kiện với bộ phận gắn bằng nam châm", trong đó ghi chú kĩ thuật dùng nam châm để gắn ít nhấn hai đối tượng lại với nhau mà không cần siết hay các lực tác động bên ngoài. Kết nối này có thể được dễ dàng gỡ ra khỏi thiết bị điện tử, như iPad chẳng hạn, mà không cần dùng nhiều lực. Việc đăng kí bản quyền Smart Cover sẽ đảm bảo các đối thủ, cũng như một số nhà sản xuất phụ kiện, không lấy cắp ý tưởng về sản phẩm này và dùng lên các máy móc/máy tính bảng khác.
148 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chuẩn. SS cũng đã kịp copy cái smartcover này của apple rồi. Ít nhất là tương tự về bề ngoài.
Có cái nguồn cho các bạn tiện tham khảo: http://www.wired.com/gadgetlab/2011/07/smart-cover-for-samsung-galaxy-tab-looks-rather-familiar/
như vậy thì vẫn hợp lệ bạn à . trừ khi nó hút dính còn samsung là cái case . của samsung cũng bật ra nó ko mở màn hình như ipad
tôi có nói là nó ko hợp lệ đâu. hợp lệ hay ko thì có tòa án xử rồi. tôi chỉ đang nói là copy về mặt thiết kế. bác thử nhìn và nhận xét công tâm xem nó có giống nhau ko😆.
Chuyện ai copy của ai thì sau nó kiện cáo để tòa án cũng đc. Nếu Apple mà đạo SS cái smartcover này thì đã ầm ỹ lên rồi 😆. Tuy vậy, mình ko bình luận gì thêm. Nhưng bạn nghĩ trong việc làm ăn kinh doanh có khái niệm "nhỏ nhen" hay sao? Bạn cứ làm chủ một doanh nghiệp đi xem nếu bạn ko "nhỏ nhen" mà cao thượng và phân phát không và nhân nhượng cho các đối thủ thì doanh nghiệp của bạn sẽ đi tới đâu. Nhỏ nhen mà cty từ bờ vực phá sản đến một cty có giá trị lớn nhất thế giới thì mình tình nguyện nhỏ nhen gấp 100 lần S.J.
bác nhìn sao mà giống hay vậy nó y chang chứ giống chổ nào;)
spideyphuc
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nghe tới tab của samsung là ngán .
Chắc xong vụ này lại bay đi kiện...
van036
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ifan luôn cho rằng mình thông minh và đi trước thế giới. SS đăng ký cái khác mà cũng bảo là đã kịp copy. Thật cuồng quá, tới mức không nhận thức được ai đúng ai sai nữa. Kinh quá.
công nhận là có lắm ifan bỉ ổi thật đấy. nhưng cái bọn mà chuyên đi vơ đũa cả nắm thì còn bỉ ổi hơn ^^
Ngu mà lại tỏ ra nguy hiểm. Có mù thì cũng thấy sơ sơ là sp samsung nó hao hao giống apple chứ. Cứ apple có gì mới là y như chợ trời samsung phải như vậy vậy. Bạn ko dùng mắt để nhận biết thì cũng phải dùng cái đầu để s nghĩ chứ bạn, lâu lâu để nó hoạt động kẻo nó hỏng mất đấy.
id@wn...
TÍCH CỰC
12 năm
Cái này nhớ hồi xưa bb 8800 hay dùng trong bao da của mình mà ta. Cách thức hoạt động cũng tương tự, cũng dùng nam châm để tắt mở màn hình. Không lẽ bb đã ăn cắp ý tưởng khi ipad đang còn nằm trên giấy tờ ta.
nguyennamha
ĐẠI BÀNG
12 năm
Sao lại gọi là khôn lỏi được, đâu phải Apple đi lấy của hãng khác đâu, tự Apple sáng chế ra chứ, còn về cái vỏ BB tự gập là chẳng liên quan gì nhé bạn trẻ 😁 .
kidvn113
ĐẠI BÀNG
12 năm
Chán máy ông táo này ghê, cái gì cũng cải được
Đt người ta làm mới có dạng hình chữ nhật, bo tròn đã rú lên kiện là làm giống, đòi người ta làm hình vuông đi cho hết giống
Cái này xài nam châm, mở máy ko phải giống chứ là cái gì, chắc bữa nào nó kiện đòi RIM thay nam châm bằng đất sét, hay cơm nguội đi cho hết giống
kakkakakakak
...... stupid....... vái thằng rim kiện ngược cho biết, như cái thời vừa ăn cắp vừa la làng, bị nokia tát vào mặt cho vỡ mồm
nguyennamha
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ha ha, vậy sao RIM vẫn chưa kiện đi, mình sẽ đợi xem RIM kiện như thế nào, thằng nào đi trước thằng đó khôn. Giang hồ hiểm ác, ngơ ngác khó lành, đường đời đánh đu, ngu ngu khó sống mà lị :mstickle: .
cuối cùng cũng chỉ là ăn cắp í tưởng của RIM đi đăng ký
HaiYuichi
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đâu thế bác ? Tôi chỉ biết mỗi cái case dành cho tabs của họ nó như cái cover bình thường chả có gì hơn . Còn Smartcover này là unlock luôn cả máy mà bác ? Hay bác nhầm ? 😁


Tôi không nói ai ăn cắp trước của ai , nhưng thực sự cũng đã có mẫu smartcase của ss dành riêng cho tab rồi , thiết kế khá giống nhưng không đầy đủ hoàn thiện thật sự như smartcover của Apple . Hơn nữa , Smartcover ra mắt cùng thời điểm với iPad 2 . Tôi không nói mình thông minh và đi trước thế giới , nhưng cũng nên tìm hiểu thực hư như thế nào trên google trước khi cho ý kiến phản biện chứ ?!


Mà kể ra đi đk bản quyền cái vụ này thì bó tay Apple thật rồi ... haizaaa
"A magnetic attachment mechanism and method is described. The magnetic attachment mechanism can be used to releasably attach at least two objects together in a preferred configuration without fasteners and without external intervention. The magnetic attachment mechanism can be used to releasably attach an accessory device to an electronic device. The accessory device can be used to augment the functionality of usefulness of the electronic device."

Mọi người đọc kỹ bản gốc rồi hãy cãi nhau nhé ! Không hề đá động đến chuyện mở màn hình bằng nam châm từ ... 😃
mình đã bảo là "ít nhất là về kiểu dáng" rồi mà.
tuan9632
TÍCH CỰC
12 năm
Cái này lúc sài N95 mình đã làm được mà :smoke:
nói chung là ... thời buổi cạnh tranh pio, đăng ký đc thì vẫn tốt hơn cho hiện tại & tương lai ^^
ủng hộ apple
̣"Apple vô đối, apple luôn đi trước thời đại, ai không dùng sp của apple toàn là lũ không có tiền và không có óc thẩm mỹ". Ý của ìan là vậy, vì thế chuyện cái vỏ này apple sáng tạo ra trước các hãng khác là đương nhiên.
Cái lũ IFan nào nói câu đó mới là lũ óc trâu cám lợn ấy ..... Cái vỏ đó táo đâu sáng tạo trước .... Biết đâu có hảng khác dk rồi thì sao ...........
TuanHung1
TÍCH CỰC
12 năm
Khi tòa án đả chấp thuận thì chỉ có 1 nhà thui bác. Ko có 2 nhà đẻ như nhau được. Ap đk từ tháng 7 đến h được chấp nhận thì nó của ap rồi. Rim hoặc moto có tính năng giống thế có thế họ nghỉ cái đó ko quan trọng nên hảng sản xuất ko đk thui.
thằng đấy mà ifan cái gì. em đảm bảo với bác là nó giả danh để bôi nhọ ifan thôi, bây h trên tinhte nhiều thằng như nó lắm
Bạn này bao tuổi rồi mà phát biểu vậy nhỉ .trẻ trâu vào à ,không phải cứ vào diễn đàn là phát biểu linh tinh vớ vẩn
Chắc toàn ở nhà nên có suy nghĩ như vậy bước ra ngoài thực tại đi
movado_38
TÍCH CỰC
12 năm
phải cẩn thận hơn chứ.....................
Lại trở thành nơi chiến nhau của người dùng samsung và apple.
Cái ý tưởng có nam châm này rim có đời thủa nào rồi , táo lại dk bản quyền ... Hãi .... Chuẩn bị có kiện cáo rồi đây .
"một thiết bị phụ kiện với bộ phận gắn bằng nam châm", trong đó ghi chú kĩ thuật dùng nam châm để gắn ít nhấn hai đối tượng lại với nhau mà không cần siết hay các lực tác động bên ngoài. Kết nối này có thể được dễ dàng gỡ ra khỏi thiết bị điện tử, như iPad chẳng hạn, mà không cần dùng nhiều lực." . Theo nguyên lý này thì cái bao đựng từ thời Motrola Tac90 sx năm 1999 đã có rồi.
Ai vi phạm là tiêu liền, apple thích đi kiên lắm mà
Dù gì thì gì, hình ảnh smartcover đã gắn liền với Ipad... còn đk để chiến nhau thì....
romero
TÍCH CỰC
12 năm
Pk for Sam nè




Source: http://9to5mac.com/2011/12/20/apple-sues-samsung-over-smartphone-and-tablet-cases-too/


Chỉ nhận like ko chơi dislike 😁
Ông này vô học vãi. Chắc ở nhà ko có ipad xài nên bị tự kỉ à 😆)))
Thế đọc cái câu trên thì thằng nào vô học hơn ............? Đừng có mà kiểu châm điếm kiểu đó . Nhà tôi không có ipad dùng nhưng tôi đủ và dư để mua . Tôi đây đi làm chứ không có thời gian rỗi mà giải trí mua về làm gì ............?
Thế đọc cái câu trên thì thằng nào vô học hơn ............? Đừng có mà kiểu châm điếm kiểu đó . Nhà tôi không có ipad dùng nhưng tôi đủ và dư để mua . Tôi đây đi làm chứ không có thời gian rỗi mà giải trí mua về làm gì ............?
Đăng ký thì có cấm được ThằngTrung Quốc nó chôm không ? Muộn nhưng cũng còn hơn không. Nhưng là tin buồn nếu Apple lại độc quyền thì chỉ có người tiêu dùng chịu thiệt thôi ôi giá cả . Máy Ipad thì không thể có máy fake (nếu có cũng chả thèm) còn phụ kiện thì không cần phải của apple cũng ko sao. Tôi SD tablet không có thói quen dán screen hay dùng cover vì vậy mới sướng. Xài giữ kỹ cho lắm lúc bán vẫn lỗ thí bà cố lun. thôi chi bằng đừng rơi rớt xài đúng cách và quan trọng nó đem lại tiện ích chứ không để nó trở thành "gánh nặng" thì nguy to.Như con gái tui vậy mua 1 cái Iphone và 4 cái case cùng loại như khác màu, hôm trước nó rớt xuống nền gỗ không trầy xước gì hết mà nói ngồi xăm soi cả buổi chán ghê con gái nà thế. Tôi mới an ủi và "bảo hành" cho nó là nếu hư 1 đổi 1 luôn mới êm chuyện xài vậy coi có khổ không? Công nghệ đổi mới liên tục cho nên việc quan trọng là ráng cày kiếm tiền sung vào "công quỹ" để dành "nghiên cứu" khi có em mới.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019