Cảnh báo iPhone 4S - Hàng dựng bắt đầu tràn ngập thị trường ....!

tung.sh
21/3/2012 8:49Phản hồi: 225
Cảnh báo iPhone 4S -  Hàng dựng bắt đầu tràn ngập thị trường ....!
Chào các Bạn!
Như các bạn đã biết, iPhone 4S được trình làng giới công nghệ và được bán chính thức cách đây không lâu. Với sự phát triển của khoa học công nghệ từng ngày từng phút (thậm chí là từng giây), máy móc bây giờ thật là khó lường. Mình lại hay bức xúc mấy cái vụ lừa đảo này nên đưa ra đây để toàn thể mọi người lưu ý. Chúng ta ai cũng hiểu khi hàng xịn ra một thời gian thì cũng là lúc hàng dựng... đóng mới ra sau đó. Hiên nay iPhone 4S đã bắt đầu có hàng dựng, đóng mới tràn ngập thị trường:hot:. Có một vài khách hàng mua máy xách tay ở một số địa điểm rồi mang tới một cửa hàng chuyên Apple trên đường Bà Triệu để kích hoạt và cài thì thật bất ngờ:
- Lịch sử cuộc gọi chi chít từ ngày 22/1/2012.
- Trong máy có 3 hình trong đó có 1 video.
- Hộp thì là hộp đóng và dựng rất khéo léo.
AE bên đó đã lấy tư liệu trong máy đó để xây dựng lên một Video cùng lời cảnh bảo tới người tiêu dùng!
Mong các Bạn là những người tiêu dùng sáng suốt !
Vậy cách phân biệt trước mắt là chúng ta mua máy mới nên kiểm tra đập hộp ngay tại chỗ mua. Kiểm tra kỹ bên trong máy có "sạch" hay không, đặc biệt chân sạc có bị đen không.
Chia sẻ sớm cho anh em chúng ta đều biết và tránh khỏi những mất mát, bực bội đáng tiếc !

iPhone 4S đã có hàng dựng, nhanh hơn cả iPhone 4 đợt trước.

[​IMG]

Còn đây là Video cho ae tham khảo.
Hiện tại có một số iPhone 4S đã actived rồi nhưng tra trên site Apple thì báo chưa active !

Và AE chú ý đây là những máy hàng "dựng"-chứ ko phải hàng cũ-theo a Sơn bên Taoviet, thì những máy cũ đóng lại còn tốt hơn những máy này chán !

Nguồn: Taoviet.vn (sonpham1102)
225 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

active rồi mà báo chưa active là sao? Hay vậy?
@bopha có đó bạn! hồi đó mình có cây ip4 16gn lock AT&T sài dc hơn 2 thag mà kiểm tra active thì vẫn chưa active mình chả bit ntn cả khó hiểu
ht_oneinone
ĐẠI BÀNG
12 năm
@bopha biết thì thưa thớt k biết thì ... mà nghe.
chưa gặp th này bh thì đừng có phán như đúng r thế.
máy active r mà ktra là chưa active là dạng máy dựng bên ngoài tuy chạy đc Ios nhưng imei k có trong list imei của apple nên khi check trên site apple sẽ k có kqua..hiểu chưa !
dlink500t
TÍCH CỰC
12 năm
@tung.sh cái này phét hoặc thằng dựng máy ngu không thể tả. Restore lại máy thì hết cái này. Ai có máy thế này, mua lầm cũng được
nkn1506
TÍCH CỰC
12 năm
@quicktimes Đóng imel lại là web ko báo gì hết chứ làm gì báo máy cần active ... 02 TH khác nhau mà
check imei chưa active mà còn ko chuẩn nữa thì nguy hiểm quá.
có bác nào biết cách nhận biết ko vậy
Ko bạn ơi. Trùng hết mới nói chứ. Ko trùng thì nói làm j. Hộp ở đây là hộp đóng lại mà.

---------- Post added at 05:54 PM ---------- Previous post was at 05:52 PM ----------

Nếu đã restore lại thì chuyện ko đáng nói. Nhưng ở đây chục con máy thì con nào cũng kiểu tình trạng như thế. Tra serial trên site thì chưa active, bóc hộp ra thấy máy đã vào sẵn homescreen.
vậy có cách nào để phân biệt hàng dựng với nguyên seal ko bạn
huetohoang
ĐẠI BÀNG
12 năm
dù có đóng thế nào cũng không làm giả được cái active bạn à, chưa thấy một diễn đàn nào nói là nguyên box trùng imel mà trong hộp đã active cả.
Theo như một số ae chuyên apple thì có thể những con này chạy lại seria number.
Nếu thế thì em chịu ko thể nào biết máy actibe chưa kể cả active check trên site apple mà cũng làm đc thì sao mà phân biệt đc.
Nhưng làm sao mà check trên site chưa active mà nó thật sự đã active rồi nhỉ
Nếu đã restore lại thì chuyện ko đáng nói. Nhưng ở đây chục con máy thì con nào cũng kiểu tình trạng như thế. Tra serial trên site thì chưa active, bóc hộp ra thấy máy đã vào sẵn homescreen. Nếu thế này thì biết mua như thế nào h?Tra seria chưa active mà máy đã xài rùi ,thật sự choáng váng.
ht_oneinone
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hungpdahl nói chung là khi mua chưa active là ok nhất.mình tự tay active và check imei là ok.
vậy hàng dựng là hàng đã active hay chưa active vậy.
4S đợt này về nhiều. Chắc chắn sẽ có một số con dính vào trường hợp như mình nói. Đặc biệt hàng Lock dựng khá nhiều ! AE thử đặt câu hỏi mà xem. Hàng nguồn gốc từ đâu mà nhiều như thế !
Chà gê quá riết thật giả khó phân biệt đc =.=
vistahome
TÍCH CỰC
12 năm
con mih lúc bóc seal ra nặng mùi vãi.. mùi nhìn đã..
nếu check trên web của apple mà vẫn k biết dc thì pó tay, phải làm sao mới phân biệt dc đây trời :cold::cold::cold: kiểu này chắc k bao giờ dám mua hàng xách tay nữa :banghead:
@ngocquang_7777 bây jio các bác của hàng tinh vi lắm, không cẩn thận là cắn phải táo đắng ngay,
kiểu này thì chỉ có nhờ người quen mua rồi xách về thôi, chả dám mua ở ngoài
có lẽ không đâu mua hàng công nghệ lại khổ như ở vn, nhìn đâu cũng thấy "Lý thông" :banghead::banghead::banghead::banghead::banghead: bỏ ra một số tiền lớn để rước cái bực mình vào người :cold:
ninuna12
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác nói thì phải "nói có sách, mách có chứng" chứ đừng nói vài ba dòng rùi đưa vài ba cái hình rùi cảnh báo lung tung. Làm hoang mang dư luận.
bác này buôn bán máy móc j hay sao mà sợ hoang mang. Ko ai hâm rỗi hơi thừa thời gian đi post bài đâu. Bác cần sợ tận tay chứng kiến tận mắt thì xin mời liên hệ với chủ diễn đàn Taoviet. Người ta dùng thì chia sẻ kinh nghiệm cho nhau biết mà tránh mất mát. Ai cũng nghĩ xấu như bác thì chắc ko có cái diễn đàn rồi .
vam
ĐẠI BÀNG
12 năm
mình cũng chả tin web apple mà cũng lừa được. Thế thì các sản phẩm của apple chưa ra mắt đã bị lộ hàng từ đời tám hoánh nào rồi đừng nói đến giữ bí mật đến phút cuối.
Web Apple mà còn lừa được à, mình không tin, chắc là hàng Refurbished quá
mình lúc mới mua con 4s cũng bị sợ mấy vụ này nên chịu măc chút mua ở nhà mạng,dù có trục trặc gì cũng dễ nc hơn mấy tiệm ở ngoài,máy nhái bây h bề ngoài giống y máy thật,kể cả hộp và sách hướng dẫn,nhìn sơ qua dễ bị lầm,nhất là những ng chưa từng dùng ip
@bungb0n giá đó có mà mua cả rổ về mà dùng bạn ah, giá rẻ hơn cả bèo, chúc bạn chọn được 1 sp ưng ý
cho mình hỏi 1 câu nha : mình thấy hàng lock bi h ví dụ att , muốn mua được mà mang về cũng phải chịu phí hủy hợp đồng nhà mạng tính ra đâu rẻ ? (câu này thực tình ko biết mới hỏi đừng ai chửi nha)
câu 2 : thực sự mình thấy bây giờ chữ xách tay đúng nghĩa thì tầm 50-60%(qua đó xách về = nhiều cách khác nhau) còn lại có 1 số nguồn hàng không rõ , thường gọi là đầu nậu , hay đi giao cho các cửa hàng để bán , mình có quen 1 số cửa hàng thì thấy tình trạng này . vì thiết nghĩ khi giá đã rơi vào mức ổn định , không còn hút hàng như sau khi có 1 sự kiện ra ip mới thì giá lúc này cửa hàng lời thực sự theo đúng nghĩa xách về cũng là ko cao , nếu gửi về thì giá lại bị đôn phần thuế . vậy làm sao có lời nhiều ? đó là câu mình luôn canh cánh thắc mắc bên lòng . thật sự cách đây 1 tháng có 1 nguồn hàng 4s về nguyên seal với giá chỉ 9 tr5 (chính xác lun) . mình rất thắc mắc lun . vì giá đó 1 cái lời 2-3 tr là bt với hạng nguyên seal .nên túm lại các anh em nên xem kỹ thật kỹ trước khi quyết định mua hàng , vì tiền không phải là nhỏ .
còn việc đóng seal mà lại active rồi mình đã gặp nhưng chưa gặp tình trạng active rồi mà lại check ko ra thì hơi kì ,
---> mình đoán rằng , số imie serial trên hộp là giả (là của máy chưa active) , máy vẫn trùng imie => đã bị xào nấu lại cái máy cho trùng lun . => rất nhiều công đoạn tinh vi . -> và tiền lời 1 máy có thể nói rất cao nếu mình suy đoán theo cách này nhỉ :|
----------------> kết luận tất cả chỉ là những suy luận + kinh nghiệm + thắc mắc , ai có đáp án giải giúp em . em chỉ nhiệt tình bàn luận thêm cho sôi nổi . cho đời bớt lý thông thôi ạ ....
hết dám mua dt ở VN lun................
Không bao giờ có chuyện Active rồi mà web Apple báo chưa Active, chỉ có thể là "we are sorry..." gì gì đó thôi, có nước Apple bị hack mới làm dc như vậy =.=

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019