Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mỗi ngày một quyển sách hay.

pirates89
3/4/2012 14:22Phản hồi: 521
521 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
Có Hai Con Mèo Ngồi Bên Cửa Sổ
Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh​
NXB: Trẻ​
Giá Bìa: 70.000đ​
Thực hiện ebook: Romance Book​
Hãy đến với chúng tôi, fanpage "Tủ Sách Của Mọi Nhà"

Giới thiệu:
Nhân vật chính thứ nhất tên là Gấu.
Nhân vật thứ hai là Tí Hon.
Nhân vật thứ ba, tên là…; còn nữa, nhân vật thứ tư, tên là…
Để biết tại sao Gấu lại chơi thân với Tí Hon, thì mời bạn hãy mở sách ra.
Gấu và Tí Hon thân nhau đến mức có thể chia sẻ từng chuyện vui buồn trong những phút giây mềm yếu, lo lắng và chăm sóc, giúp nhau từ miếng ăn đến “chiến lược” để tồn tại lâu dài.Tình bạn là gì? Bạn gái là gì? Tình yêu là gì?
Bọn mèo chuột kể với chúng ta nhiều câu chuyện nhỏ, gửi thông điệp rằng, tình yêu có sức mạnh tuyệt diệu, có thể làm nên mọi điều phi thường trong cuộc sống muôn loài.
Cuốn truyện có độ dầy vừa phải, 67 hình vẽ của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường sinh động đến từng nét nũng nịu hay kiêu căng của nàng mèo người yêu mèo Gấu, câu chuyện thì hấp dẫn duyên dáng điểm những bài thơ tình lãng mạn nao lòng song đọc to lên thì khiến cười hinh hích…
Bạn hãy đọc nhé, để thấy, Nguyễn Nhật Ánh đã viết truyện mèo chuột theo cái cách của riêng mình độc đáo như thế nào.

Download:
Dropbox: [EPUB] [PRC]
michaelgou
ĐẠI BÀNG
11 năm
Pirates89 có thể "lên chương trình" cho quyển LOLITA của Vladimir Nabokov không. Tôi rất thích quyển này nhưng không tìm được bản ebook nào. Thanks Bạn trước.
michaelgou
ĐẠI BÀNG
11 năm
Pirates89 có thể "lên chương trình" cho quyển LOLITA của Vladimir Nabokov không. Tôi rất thích quyển này nhưng không tìm được bản ebook nào. Thanks Bạn trước.
Sao k thấy bạn tiếp tục, chủ đề hay mà bạn, rất ủng hộ và mong bạn tiếp tục...
Ôi! Mình thích topic này quá 😃.
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
Mùa Đom Đóm Mở Hội
Tác giả: Bình Nguyên Trang​
Nhà xuất bản: Văn Học​
Ngày xuất bản: 2012​
Số trang: 180​
Giá bìa: 31.000đ​
Đánh máy: Quan Trường, Cáo Ba Đuôi​
Ebook được thực hiện bởi "Tủ Sách Của Mọi Nhà"
Ngày hoàn thành: 30/12/2012​
Fanpage: Tủ Sách Của Mọi Nhà​
E-books for Everyone Project #6
Hãy đến với chúng tôi, fanpage "Tủ Sách Của Mọi Nhà"

Giới thiệu:
Tập truyện ngắn Mùa đom đóm mở hội là những trang văn như chắt ra từ chính cuộc sống đời thường. Không chọn những vấn đề to tát của cuộc sống, những số phận “tầm cỡ”, Bình Nguyên Trang tìm đến những mảnh vụn bình dị của cuộc sống này, nhưng qua đó chị đã nói được rất nhiều. Nhân vật của Bình Nguyên Trang phần lớn là phụ nữ - những người phụ nữ bình thường xung quanh chị. Một cô Mây hoang mang đến hụt hơi vì tình trong Đời còn có nhau. Một mợ Thanh bất hạnh trong Mợ Thanh. Ba người phụ nữ như ba thế giới khác biệt sống chung dưới một mái nhà trong Nhà có ba mẹ con. Một Huệ phảng phất hình bóng của những “chân dài” thực dụng thời bây giờ trongHuệ khôn ngoan của tôi. Một Châu xinh đẹp, tài hoa nhưng hồng nhan bạc phận trong Hương bồ kết. Một dì Lê âm thầm cưỡng lại số mệnh trong Mùa đom đóm mở hội… Nhưng dù họ là người thế nào, lương thiện, tử tế hay còn có những điểm này điểm khác xộc xệch, thiếu hụt, dưới cái nhìn nhân hậu của Bình Nguyên Trang, họ đều trở nên đầy đặn hơn, đẹp hơn, rất cần được thông cảm và chia sẻ…
Dù là chuyện gia đình hay tình yêu, cái kết của từng truyện trong tập truyện này luôn là kết thúc mở khiến người đọc day dứt, sau bao đau khổ, bất hạnh, con người luôn hướng đến ánh sáng của niềm vui và hạnh phúc. Đó chính là thông điệp mà Bình Nguyên Trang muốn gửi đến chúng ta qua những truyện ngắn của mình.

Download:
Dropbox: [EPUB] [PRC]
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm

Ngài Đại Tá Chờ Thư
Tác giả: Gabriel García Marquez​
Nguyên tác: El coronel no tiene quien le escriba​
Dịch giả: Nguyễn Trung Đức - Mạnh Tứ​
Nhà xuất bản: Văn Học​
Năm xuất bản: 2001​
Số trang: 698​
Khổ sách: 13 x 19 cm​
Giá bìa: 63.000 đồng​

Đánh máy: Minh Khuê, Cường, Quan Trường, Linh, Thanh Sơn, Thảo Đoàn, Duyên, Hồng, Lê Thu, Điệp Minh, Hồng Ngọc, Hồng Huế, Diễm Thư​
Soát lỗi: Tuấn Anh, Cường, Duyên, Vân Thu​
Ebook được thực hiện bởi Bookaholicclub
Thông tin sách trên "Goodreads"
Đánh giá: 3.63/5​

Giới thiệu:
Ngài đại tá chờ thư (tiếng Tây Ban Nha: El coronel no tiene quien le escriba, còn được dịch Không có thư cho ngài đại tá) là một truyện ngắn xuất sắc của nhà văn Columbia Gabriel Garcia Marquez.

Truyện kể một ông đại tá già suốt hai mươi mấy năm chờ đợi một lá thư báo cho biết tiền bồi thường cựu chiến binh. Trong khi đó gia cảnh hết sức khốn cùng: một người vợ ốm yếu bị bệnh suyển không có thuốc uống, nhà hết gạo ăn, lon cà phê thì chỉ còn một muổng cuối cùng mà ông phải nhường cho vợ, và một con gà độ mà ông phải nhường chính phần ăn của mình cho nó. Ấy vậy mà ông vẫn cứ chờ đợi. Ra bến đò chờ thuyền chở thư đến mỗi ngày. Theo chân người phát thư đến bưu trạm lân la hết ngày. Nhưng vì lòng háo thắng và bướng bỉnh ông không chịu bán gà. Vì lòng tự ái ông không mở miệng hỏi thư tại bưu trạm, chờ cho tới khi người phát thư tuyên bố, "hôm nay không có thư cho ông đại tá", thì ông mới đành lủi thủi ra về.

Câu chuyện tuy đơn giản, nhưng cái xuất sắc là tác giả đã khéo dùng điệp văn, điệp ngữ để lập đi lập lại một sự việc, khiến cuốn hút người đọc và khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn. Qua đó như gởi gắm một lời nhắn nhủ: trong đời lắm lúc phải chờ dợi và vẫn phải nuôi một hy vọng dẫu sự hy vọng đó gần như vô vọng và có thể sẽ không bao giờ đến.

Donwload: [PDF Demo]

Download demo version: thông tin tác giả, tác phẩm và phần đầu của tác phẩm.
Bạn nào cần bản full xin liên hệ với mình qua địa chỉ mail tusachcuamoinhafanpage@gmail.com
Rất hay! 😃
hay đấy chủ thread
thuylienevn
ĐẠI BÀNG
11 năm
trunghieu.uce: link chít rùi bạn ơi

bạn có link chương trình đó chứ.

Thank! trước
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
The Silmarillion (Bản Tóm Tắt với Hình Minh Họa)
Tác giả: J.R.R. Tolkien​
Edit: Christopher Tolkien​
Xuất Bản: George Allen & Unwin (UK), Năm 1977​
Thể Loại: Epic Fantasy, Thần Thoại​
Dịch, Tóm Tắt, Làm Ebook: hbonline-TVE, gdqt-gamevn​
Thông tin trên "Goodreads"
Đánh giá: 3.71/5​
Hãy đến với chúng tôi, fanpage "Tủ Sách Của Mọi Nhà"

Giới thiệu:
Để chào đón phim The Hobbit sắp chiếu, mình gởi tặng các bạn quyển ebook này. Các bạn sẽ tìm thấy trong đó nhiều điều thú vị về một vùng đất Trung Địa, các giống loài cư ngụ nơi ấy và mối quan hệ giữa họ. Mình cũng tặng kèm phần Extra bao gồm lịch sử The One Ring, Lịch Sử Người Lùn Râu Dài, Lịch Sử Gondor và Lịch Sử Rohan.
Sách cũng gồm mục lục và đầy đủ các hình ảnh minh họa sống động.

The Silmarillion nói về cuộc chiến tranh giành ba viên ngọc Silmarils. Ba viên ngọc nhỏ bé nhưng vận mệnh của Trung Địa, những cuộc chiến tranh, những mâu thuẫn chủng tộc đều do chúng mà nên. Chúng được tạo ra bởi Feanor, một trong những vi hoàng tử vĩ đại nhất thuộc dòng dõi elf Noldor trên chốn thiên đường Valinor. Chuyện kể rằng ba viên ngọc đã hấp thụ nguồn ánh sáng nhiệm mầu trước khi có sự xuất hiện của mặt trời và mặt trăng. Chúng là báu vật duy nhất để khôi phục lại nguồn ánh sáng của thế giới.
The Silmarillion trải dài những thiên niên sử về những chuyện tình, những bi kịch, những cuộc chiến từ lúc khai thiên lập địa cho đến kỷ thứ ba. Nhân vật phản diện xuyên suốt bộ truyện là Melkor hay còn gọi là Morgoth vốn là chúa tể hắc ám đầu tiên của thế giới, là kẻ thù chung của các chủng tộc tự do trên chốn Trung Địa. Hắn thu phục nhiều thuộc hạ đắc lực phục vụ cho hắn, trung thành với hắn, tôn thờ hắn. Trong đó nỗi bật nhất là Sauron, một nhân vật phản diện nỗi tiếng trong bộ tiểu thuyết Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn.

The Silmarillion bao gồm năm phần, phần thứ nhất là Ainulindalë, nói về sự hình thành của Eä hay được biết đến là thế giới, vũ trụ. Valaquenta, phần thứ hai miêu tả về Valar và Maiar, những vị thần với sức mạnh siêu nhiên của Eä. phần tiếp theo là Quenta Silmarillion, cũng là phần chính của truyện, là thiên niên sử về những sự kiện xảy ra trong suốt Kỷ Thứ Nhất, bao gồm cuộc chiến tranh tranh dành những viên ngọc Silmarils. Phần thứ tư Akallabêth nói về sự sụp đổ của vương quốc Númenor vốn diễn ra trong Kỷ Thứ Hai. Phần cuối cùng là Chiếc Nhẫn Quyền Lực và Kỷ Thứ Ba, tóm tắt những sự kiện dẫn đến bộ tiểu thuyết Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn.

Trích một đoạn trong truyện " Cuối cùng lão cũng được tự do, nhưng trái tim lão càng trở nên cay đắng, lão vượt qua vùng Hithlum trèo lên những đỉnh núi cao, đến tận nơi mà những đám mây đang hội tụ, lão chợt nhớ đến Turgon và mong muốn thêm một lần trở về Vương Quốc thần bí Gondolin. Lão theo lối xuống Ered Wethrin, nhưng vẫn không hay biết trong bóng tối tên ác ma Morgoth từng bước từng bước theo dõi dấu chân lão. Vượt qua Brithiach, lão đến lãnh địa Dimbar, đến chân núi đen Echoriath. Tất cả vùng đất nơi đây lạnh lẽo và cô lập, lão nhìn quanh với chút hy vọng, đứng dưới chân những tảng đá khổng lồ, đấy là những gì lão còn nhớ được từ những ngày xa xưa khi chiến đấu và lạc lối đến Gondolin. Dòng Sông Khô khi xưa giờ đã bị chặn lối, và những cửa hình vòm cũng bị vùi chôn. Húrin nhìn lên bầu trời xám và nghĩ rằng nếu mai mắn lão có thể một lần nữa được các vị đại bàng của vị thần gió Manwe đến giúp, chuyện đó từng xãy ra với lão từ rất lâu khi lão vẫn còn trẻ và trong tim vẫn tràn đầy nhựa sống. Nhưng giờ đây lão chỉ trông thấy những chiếc bóng chập chờn ở hướng đông, những đám mây lượn quanh những ngọn núi cao chót vót, lão chỉ nghe những tiếng gió hú lan ra từ khe đá.

Nhưng những vị đại bàng canh giử chốn ấy trên cao đã nhìn thấy Húrin và đích thân chúa tể đại bàng Thorondor mang tin tức đến vua Turgon, nhưng Turgon nói "Morgoth có đang ngủ không? Thorondor, ngài có nhìn lầm không?"
Ta không làm, Thorondor đáp. ‘Nếu đại bàng của Manwë cặp mắt không tinh thông mà nhìn lầm, thì vương quốc bí mật này đã sớm bị phát hiện từ lâu’
Thế thì những lời của ngài làm ta vô cùng lo lắng, Turgon đáp. Chỉ có một lý do để giải thích là kể cả người kiên cường nhất như Húrin Thalion cũng phải đầu hàng trước sức mạnh của Morgoth. Thorondor ơi! Trái tim ta giờ đây đã khép kín!
Nhưng khi Thorondor bay đi, Turgon ngồi rất lâu và suy nghĩ, nhớ về trận chiến khi xưa lúc ông gặp nạn và được Hurin cứu, nhớ đến những việc làm anh hùng của Húrin vùng Dor-lómin, và trái tim ông đã mở lại, ông nhờ đại bàng đi tìm Húrin và mang lão đến Gondolin nếu có thể. Nhưng đã quá muộn, họ sẽ không bao giờ thấy được lão nữa kể cả dưới ánh nắng mặt trời hay trong đêm tối."

Download:
Dropbox: [EPUB]
gemcitadel
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bác chủ topic có bộ 13 cuốn dạy con làm giàu của Robert T.Kiyosaki. mình sưu tầm củng được có mấy cuốn à. có thì cho mình xin.
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
@gemcitadel Bộ sách này mình không có bạn ơi.
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
[​IMG]
Nhảy Nhảy Nhảy
Nguyên tác: Dance Dance Dance
Tác giả: Haruki Murakami
Dịch giả: Trần Vân Anh
Nhà xuất bản: Hội Nhà Văn
Công ty phát hành: Nhã Nam
Số trang: 565
Hình thức bìa: Mềm
Giá bìa: 105.000
Kích thước: 14x20.5 cm
Năm xuất bản: 2011​
Thông tin sách trên "Goodreads"
Đánh giá: 3.99/5​
Quản lý dự án: Hoàng Liêm
Đánh máy: welcom1985, hienguyen919, melodypippy_93, slockhomhuyen, nhox, Hoàng Liêm
Soát lỗi chính tả và chuyển ebook: Hoàng Liêm
Ngày hoàn thành: 31/12/2012
http://e-thuvien.com/forums
Hãy đến với chúng tôi, fanpage "Tủ Sách Của Mọi Nhà"

Giới thiệu:
Một ám ảnh khôn nguôi về một chốn vừa xác định vừa bí ẩn - Khách sạn Cá Heo, cùng tiếng khóc âm u não nuột của một người đàn bà trong bóng tối của giấc mơ: chừng đó là đủ để lôi chàng trai xưng tôi - nhân vật chính của chúng ta - vào một cuộc phiêu lưu mới, nơi anh sẽ vừa chứng kiến vừa bị dính mắc vào một mê cung của những cái chết bất ngờ và những vận hành của một thứ mưu đồ có sẵn mà nhiều lúc hình như quá mạnh, không thể hiểu so với anh. Và trong cõi mê cung ấy anh gặp lại Người Cừu, gặp những con người anh chưa bao giờ nghĩ là sẽ gặp, và rồi sẽ cố hết sức tìm lại người đàn bà từng có lúc anh yêu, sẽ làm tất cả những gì trong sức mình để cứu nàng, để níu giữ nàng…

Download:
Dropbox: [EPUB] [PRC]
nchh13
ĐẠI BÀNG
11 năm
Hi các bro!

Mình đang muốn xem quyển Bí quyết tư duy của người giàu (Secrets of Millionaire Mind) của T.Harv Eker. Anh em nào có share cho mình với nhé!

Mình chỉ tìm được 1 bản PDF ko chất lượng, còn lại toàn audio book thôi.
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
[​IMG]
Nước Nhật Mua Cả Thế Giới
Tác giả: Piere Antoine – Donnet​
Người dịch: Hồng Diểu – Xuân Quang – Khắc Thành – Anh Việt​
Theo nguyên bản tiếng Pháp : Le Japon achète le monde của Pierre – Antoine Donnet. NXB Seuil, 1991​
Nhà xuất bản: Thông Tin Lý Luận​
Năm xuất bản: 1991​
Số trang: 446​
Giá bán: 13800 VNĐ​
Đánh máy và tạo EBook: dulitruc​
Hãy đến với chúng tôi, fanpage "Tủ Sách Của Mọi Nhà"
Giới thiệu:
Phải mất gần 50 năm để kẻ bại trận năm 1945 trở thành một cường quốc tài chánh số 1 thế giới và là cường quốc công nghiệp đứng hàng thứ hai của hành tinh. Người thì cho đây là một sự trả đũa, kẻ thì cho đó là một sự trả thù. Sự phát triển kinh tế vượt bậc của đất nước Mặt trời mọc đã làm đảo lộn các bản đồ địa lý-chính trị thế giới. Bằng sự hy sinh quên mình, bằng lao động cật lực cũng như bằng sự kiên trì và tài năng sáng tạo, nước Nhật đã tích lũy được những nguồn tài sản khổng lồ để giờ đây nó đang tung ra mở rộng ảnh hưởng của mình khắp thế giới: đầu tư trực tiếp, các xí nghiệp phi địa phương hóa, kiểm soát các xí nghiệp nước ngoài, kinh doanh bất động sản, mua lâu đài và các bức danh họa... Từng bước, nước Nhật đang mua cả thế giới. Tham vọng của nó sẽ còn đi đến đâu ? Sau cuộc giao tranh ác liệt với Mỹ về kinh tế, nay Nhật lại quay sang châu Âu. Các tập đoàn kinh tế hàng đầu của Nhật đang đe dọa phá vỡ từng mảng lớn của nền công nghiệp lục địa này. Liệu người khổng lồ kinh tế song còn là một anh lùn chính trị này có tham vọng thống trị thế giới hay không ? Có thể làm gì để kiềm hãm sức mạnh của nó ?

"Nước Nhật mua cả thế giới" là cuốn sách đầu tiên và đầy đủ nhất về "hiện tượng Nhật Bản" với một núi tư liệu đồ sộ, với những cuộc phỏng vấn nhiều nhân vật chóp bu trong chính phủ, giới công nghiệp, tài chánh và trí thức Nhật và nước ngoài.

Tác giả: Pierre-Antoine Donnet, cử nhân khoa học chính trị, tốt nghiệp Viện ngôn ngữ và văn minh Đông phương. Phóng viên Ban Kinh tế của Thông tấn xã Pháp AFP. Thông tín viên tại Bắc Kinh từ 1984 đến 1989, Tác giả đã dành 10 năm để lăn lộn khắp khu vực Viễn Đông.

Download:
Dropbox: [EPUB]
dradigit
ĐẠI BÀNG
10 năm
@pirates89 Cuốn này rất hay và rất đáng xem.
Thanks chủ thớt.
bác ơi bác có thể kiếm đc bộ ebooks của Lord of the Rings hay The Hobbit ko em tìm trên mạng mãi không ra 😔
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyenhoang0112 The Hobbit trong topic đã có epub rồi đó bạn, nó nằm ở trang 1 đó. Bạn vào kiếm thử xem.
hoangbazz
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bác ơi bác tìm hộ em quyển !0 bí quyết thành công của người Do Thái đc ko ạ, dạng prc thì càng tốt. Hoặc có các sách về đề tài người Do Thái bác kiếm dùm em với, cảm ơn bác trước 😃
hitec
ĐẠI BÀNG
11 năm
Có bạn nào có phần 2 "Bên thắng cuộc"- Quyền bính không cho mình với. Mình cám ơn
@hitec Người ta vừa mới ra bạn đã đòi ..... rồi, mình thấy lên trên dey đọc trực tuyến cũng đk mà, ô Huy Đức còn hướng dẫn mua sách ebook trên face,
http://www.smashwords.com/books/view/273988
xmen1604
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hitec Trên vnthuquan đã có cả 2 tập rồi đó bạn. Epub luôn 😁
linhmap
ĐẠI BÀNG
11 năm
bạn ơi tập 2 Biên Niên Sử Narnia không down được, bạn vui lòng kiểm tra lại đường link dùm nha. Thanks bạn nhiều.
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
@linhmap Mình đã sửa lại đường link rồi đó bạn. Bạn download lần nữa thử xem.
linhmap
ĐẠI BÀNG
11 năm
@pirates89 Chưa Download được nữa bạn ơi.
pirates89
TÍCH CỰC
11 năm
@linhmap Lần này chắc chắn là được rồi đó bạn.
linhmap
ĐẠI BÀNG
11 năm
@pirates89 Hoan Hô Bạn, mình đã Download được rồi. Thanks bạn nhiều
michaelgou
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đang đợi "Quyền bính" của Huy Đức đây, Pyrates ơi. Thanks trước.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019