lỗi Unlock Bootloader sony arc...docomo (hàng sách tay). Hướng dẫn up room, firmware

kissdeaf
10/4/2012 18:43Phản hồi: 4
lỗi Unlock Bootloader sony arc...docomo (hàng sách tay). Hướng dẫn up room, firmware
Topic này giải quyết vấn đề cho các bạn mới tiếp xúc với arc.

tất cả ai mua em sony xperia arc hàng sách tay từ nhật khi unlock bootloader đều bị cái thông báo ho lao bí đao trên. Search mãi trên forum chẳng thấy ai giải thích. Mình mạo muội lập topic này. Một lý do đơn giản là em nó đã được unlock bootloader rồi. mặc dù Vào *#*#7378432#*#* thì thấy dòng unlock bootloader allow: yes.
Các bạn cũng chẳng phải root làm gì cho mệt. Cài room cook thẳng luôn cho khỏe. Vừa mượt, ổn định,đã được root. đẹp hơn so với room gốc.
ở đây mình hướng dẫn cài room cook miui v7 nha.
B1. Download file này về: http://www.mediafire.com/?j58va2fs0q427fo. Giải nén ra đc 2 file : BlendMIUI@LT15i_V07.zip và boot.img. Chép file BlendMIUI@LT15i_V07.zip vào thư mục gốc của thẻ nhớ.
B2. Download http://www.mediafire.com/?f3icwawgbjumrb3. Dùng flashtool flash file vừa down đc này . cách flah thì search nha. Nhìu nhan nhản rồi.
b3. download http://www.mediafire.com/?im8uyk6u9bw48py . giả nén ra được thư mục astboot_with_Android_USB_file.copy vào ổ c cho nó tiện.
B4. Vào run gõ cmd. Sau đó gõ cd C:\fastboot_with_Android_USB_file\fastboot nhấn enter

Tắt nguồn điện thoại. Nhấn im nút menu và cắm cáp vào. Giữ im nút menu thêm 2s. thấy đèn led xanh lam sáng lên là ok. đã vào đc fastboot. Gõ tiếp fastboot boot recoveryARC.img. Đợi 30s nhìn vào điện thoại sẽ thấy boot vào đc menu recovery.
b5. ->Chọn wipe data/factory reset và confirm.
->Chọn wipe cache partiton và confirm .
->Chọn advanced and chose wipe Dalvik Cache và confirm
->Chọn install zip from sdcard để cài file .zip rom mà bạn đã paste vào thẻ SD card của bạn. Chính là file BlendMIUI@LT15i_V07.zip. Nhấn volum + - để lên xuống. Nhấn nút nguồn để lựa chọn nha.
b6. Sau khi chạy tất cả xong bạn nhần nút back về menu chính của recovery sau đó chọn reboot now. Và ngồi thưởng thức
Chú ý. Nếu máy chỉ khởi động và dừng lại ở dòng chữ sony ericson. Cứ khởi động đi khởi động lại. Bình tình. tháo pin ra rồi lắp lại. Download file này: http://www.mediafire.com/?m5o2yivz9yzr4kc rồi giải nén ra.
- xóa file boot.img trong *\QuikIMG-0.2-beta\QuikIMG\images rồi copy file boot.img ở b1 vào */QuikIMG-0.2-beta\QuikIMG\images​
- chạy QuikIMG.exe, chọn boot.img. nhấn flash. đợi 30s, khi thông báo succesfull thì nhấn tiếp vào boot. Nhìn vào đt và tận hưởng sau 30s. ok​
Đọc dài dòng vậy thôi. làm quen rồi 5 phút cái rẹt ah
Còn cái vụ ép xung cpu lên để chạy ứng dụng cho mượt thì mình nghĩ mọi người ko nên làm nhé. Nhanh thì thấy nhanh thiệt. Máy chết cũng nhanh lắm. Xài nóng máy nữa.

Nếu muốn đổi firmware, up room bị lỗi, quay lại firmware gốc thì các bạn xài flashtool.
b1. Chép firmware có định danh *.tft vừa down về vào thư mục */flashtool/firmware
Chạy flashtool.exe => nhấn vào tia chớp màu đen => flashmode => lựa chọn firmware vừa chép về rội ok. Đợi 2 phút, thấy hiện thông báo cắm cáp đt. Bạn tắt nguồn đt. Giữ im nút back và cắm cáp vào. Thấy đèn led hiện màu xanh là cây là ok.
B2. Ngồi đợi khoảng 3 phút. Nhìn vào đt thấy khởi động xong hết là ok. Y chang như lúc đầu mua máy về.
MOD ơi...! e ghi sai lỗi chính tả cái tiêu đề. Mod sửa lại dùm em cái. Xách tay nha
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn nào muốn root máy mà ko dài dòng thì kết nối máy vào. Chạy flashtool.exe =>advanced => root => Force zergRush. Đợi chạy xong là ok. Nhớ là bật chết đọ mtp và gỡ rối usb nha
bạn nào làm ko đc liên lac qua 0987520049 mình chỉ cho ha
ruabro
ĐẠI BÀNG
12 năm
*#*#7378432#*#* vào mà không có gì thì sao? Máy tớ vào Sever Info > Con.... Thì không có gì hết trơn hic, không có Yes hay No, tớ phải làm sao để biết?
toanbao111
ĐẠI BÀNG
12 năm
đang chuẩn bị hốt 1 em docomo này về, đánh dấu lại vài bữa sài 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019