Captivate hàng renew, dựng hộp khá tinh vi. Hãy xem để tránh mua lầm.

laptopthinkpad
5/5/2012 12:48Phản hồi: 51
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái label này làm khá giống với label của đợt hàng đầu tiên. Có vài điểm nghi vấn đúng là ko phải label zin: Chất liệu giấy và 1 vài con số bị lem hoặc đứt đoạn.
Cái label "1705714" dán đè lên cũng làm khá cẩu thả.
Nhưng cái label này làm khá giống, đầy đủ các chi tiết.

Câu hỏi: Ở cái nắp hộp này hình điện thoại, các chi icon hình xanh dương ở mặt trên và các icon hình xanh dương + logo in ở mặt hông thì có bóng & trơn láng không?

Ở cái hình này có 2 điểm nghi ngờ có thể nhìn bằng mắt thường:
1. Hình ở nắp, bố cục không giống nắp hộp zin (có lẽ scan lại và dùng PS nhưng quên mất vị trí tương đối so với các cạnh). Bạn nào có nắp hộp zin để nghiêng cùng vị trí sẽ dễ dàng phát hiện ra. Hoặc so sánh với hình hộp zin bên dưới vị trí 4 icon màu xanh, logo AT&T so với mép dưới cùng sẽ thấy nắp hộp ở trên là hàng nhái.


2. Cái khay trắng đựng điện thoại hơi dày.

Cái bóng đổ thì nhìn trên hộp zin cũng khá giống vì họ dùng PS scan lại từ hình chụp hoặc lấy từ internet chứ ko phải họ làm từ đầu.
z có lẽ mua chổ a lam là chuẩn hả ta😔
cho mình hỏi 1 cái là Captivate của mình mua tháng 5/2011 - lúc mua còn ở stock 2.1 thì có rơi vào trường hợp "dựng siêu cấp" thế này ko nhỉ ???

Lúc mua chỉ có box, máy, củ sạc + dây usb zin, pin g9, tai nghe zin chứ ko có manual book và miếng khay đựng máy
@anti_intermilan mua máy mới mà không có miếng đựng khay với sách thì khả năng dựng là cao,còn máy cũ thì mình nghĩ chủ nhân của nó vất đi rồi,vì 2 cái đấy chẳng ai giữ lại làm gì,nhưng máy mà dùng ngon với up rom bình thường từ lúc đấy đến bây h thì bạn cũng chẳng cần quan tâm là nó dựng hay k nữa 😆
có khi nào về rom gốc 2.1 mà vẫn là máy dựng ko nhỉ:eek:
@ljtt3rb0y19 Dựng có nhiều loại dựng,dựng lại main thì k up rom được,còn dựng vỏ,thay thế linh phụ kiện đểu thì up rom thoải mái !!!

Sent from my SAMSUNG-SGH-I897 using Tapatalk 2
KaKaShiHp
TÍCH CỰC
12 năm
rom thì họ up lại 1 cái là xong ngay mà = =!
Hiện tại ngoài Captivate nếu bạn nào đang tìm mua điện thoại có phân phối chính thức tại Mỹ (thông qua các nhà mạng) mà muốn tìm hiểu về máy mới 100% thì phải có những gì để nhận diện khi mua thì xin hỏi trong topic này. Mình sẽ update hình ảnh, đặc điểm nhận diện các sản phẩm đó và các phụ kiện zin theo máy ở trang 01 (mở rộng topic này ra 1 chút).

Không phải là "có lẽ" mà là "chắc chắn" nhưng vẫn còn vài chỗ bán hàng cũng chuẩn. Dĩ nhiên hàng zin, mới 100% chưa ai xài thì sẽ ko có giá rẻ nên chớ ham giá rẻ để dính hàng xài rồi được làm mới (từ thông dụng gọi là "dựng" hay "renew") để bán máy mới, fullbox giả.

Nếu là máy xài rồi với giá của máy xài rồi thì đâu cũng ko quan tâm lắm các thành phần ở trong hộp như manual book, khay đựng máy vì có thể người chủ máy trước ko còn giữ. Nếu là máy mới thì là vấn đề khác vì không có máy mới, fullbox nào mà thiếu 2 thứ đó cả.


Vấn đề là định nghĩa "máy dựng" là như thế nào? Nếu được làm từ main 1 máy i897 AT&T cũ, thay vỏ nhựa mới thì up stock 2.1 vẫn được vì bản chất vẫn là máy i897. Nếu mua máy cũ, chỉ có máy, sạc & cáp thì có lẽ topic này ko phải là mục tiêu cảnh báo mà chỉ nhắm đến các trường hợp mua máy fullbox (mới, like new, used) nhưng vì ham rẻ mà dính ngay cái máy đểu. Thường thì làm lại hộp là sẽ nhắm đến bán máy brand new (làm từ máy đã qua sử dụng) chứ ko ai làm lại hộp để bán máy ghi là đã qua sử dụng cả vì cũng chẳng được lợi thêm gì.
@laptopthinkpad z theo a thì captivate mới 100%,zin bi h thì có giá khoảng bao nhiêu??
vanthaoftu
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hic, lại có vụ này nữa? Giờ lắm thương gia gian dối lắm! Các bác mới tập tẹ phải cẩn thận nhé!
Em vừa mua 1 em cap, cài sẵn rom 2.3.5 att full box nhưng hộp của e chỗ imei chỉ có duy nhất 1 tấm dán zị máy e có phải dung hok , sau 1 time sử dụng thì hay bj dug khj choi game nang
Em vừa mua 1 em cap, cài sẵn rom 2.3.5 att full box nhưng hộp của e chỗ imei chỉ có duy nhất 1 tấm dán zị máy e có phải dung hok , sau 1 time sử dụng thì hay bj dug khj choi game nang
Em vừa mua 1 em cap, cài sẵn rom 2.3.5 att full box nhưng hộp của e chỗ imei chỉ có duy nhất 1 tấm dán zị máy e có phải dung hok , sau 1 time sử dụng thì hay bj dug khj choi game nang
nh0ckon89
ĐẠI BÀNG
12 năm
đây là đồ làm lại de phát hiện thôi. nếu như như người china thì họ mua lại hộp zin + phụ kiện và máy đc làm mới thì bạn cũng hok biết đc đâu
Khó khăn thật nhỉ, thời buổi giờ muốn mua cái gì cũng phải check này check nọ mà vẫn còn hồi hộp. Gặp máy bạn mà không rành nữa thì ôi thôi " tiền mất " oan nhỉ.
Xin chia buồn với các bác đã gặp phải trường hợp này.😃
oánh dấu ngâm cứu...
captivate cua e bi lem muc man hinh. ai biet cho sua hay thay chi e voi, e o tphcm thank all.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019