Android Booster [Free] phần mềm Việt hóa tiện ích HAY cho Android !

rongV
12/5/2012 5:11Phản hồi: 132
Android Booster [Free] phần mềm Việt hóa tiện ích HAY cho Android !
Smartphone hiện nay là một thiết bị máy vi tính thu nhỏ luôn bên cạnh người dùng. Nhưng khi nó sử dụng quá nhiều và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc thì sẽ ảnh hưởng đến tốc độ hệ thống cũng như thời lượng pin, và việc truy cập Internet đôi khi rất khó kiểm soát được lưu lượng.
Để hỗ trợ người sử dụng Android quản lý các tài nguyên trên máy tốt hơn, NQ Mobile (NetQin Mobile Inc.) vừa giới thiệu tiện ích Android Booster (NQ Mobile Guard) phiên bản Tiếng Việt hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng hệ điều hành Android. Android Booster giúp tối ưu hiệu quả hoạt động của hệ thống, tối thiểu nguồn pin sử dụng, quản lý kiểm soát lưu lượng sử dụng mạng Internet và các tiện ích quản lý file và các ứng dụng trên máy.
Giao diện Mobile Guard

[​IMG]
Phiên bản Mobile Guard 1.6 ( Android Booster) có hỗ trợ Tiếng Việt với giao diện dễ sử dụng, màu sắc thể hiện sự tươi mới và trơn tru, giúp hệ thống hoạt động tốt và nhanh hơn. Giao diện cho ta biết tổng quang tình hình sử dụng máy. Dựa trên kết quả quét, chương trình sẽ cho biết đánh giá về trạng thái tối ưu hệ thống. Gói cài đặt này cũng cung cấp một ứng dụng quản lý các tác vụ cho phép người sử dụng truy cập vào hệ thống xem, tình hình sử dụng tài nguyên của máy, chọn và xóa các mục không cần thiết. Công cụ quản lý nguồn được cung cấp trong ứng dụng để quản lý tình hình tiêu thụ pin của thiết bị. Nó hiện thị giúp chúng ta biết được thời gian sử dụng còn lại cho một số hoạt động như: Nghe nhạc 5.8h, Đàm thoại 3.5h, Xem video 2.9h, Lướt web 2.3h. Điều này giúp chúng ta định lượng được thời lượng pin còn lại nhằm sử dụng vào mục đích cần thiết.
Chỉ cần nhấp vào nút Tối ưu là có thể nhanh chóng làm nhẹ và nhanh hệ thống của máy. Chức năng này cho phép người sử dụng đóng các ứng dụng đang chạy trong hệ thống của thiết bị, cải tiến tốc độ chạy của máy. Nó hoạt động đơn giản với một nút nhắp và làm cho toàn hệ thống được tối ưu hóa cho hiệu suất hoạt động tốt hơn bằng cách tắt các quá trình không cần thiết mà không được dùng. Điều này sẽ giảm tài nguyên chiếm dụng của máy, giúp máy chạy nhanh hơn 30-40%.
[​IMG]
Phần mềm sẽ hiển thị các ứng dụng để người dùng có thể tùy chọn đóng để giải phóng bộ nhớ cho máy.
Hoặc đơn giản ta có thể tự mình xem và đóng các ứng dụng đang chạy không cần thiết trong phần quản lý tác vụ để giải phóng bộ nhớ RAM.
[​IMG]
Android Booster cũng cung cấp cho người sử dụng Android widger để thực hiện các tính năng tối ưu nhanh máy, tắt.mở mạng Wi-fi, BlueTooth, mạng dữ liệu 3G,…
[​IMG]
Quản lý mạng
[​IMG]
Khi lướt web hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng, Game, Chat online, chúng ta thường không để ý đến lưu lượng mình dùng là bao nhiêu, có khi download rất nhiều mà ta vô tình không biết là đang dùng quá nhiều lưu lượng, kết quả là hóa đơn hàng tháng hoặc bị trừ tiền vào tài khoản mà không hay biết. Sử dụng tính năng này để cài đặt mức cước dữ liệu giới hạn hàng tháng với định mức chỉ định, ngày bắt đầu gói cước để tránh phải trả cước phí quá cao không mong muốn. Tính năng này cũng cho biết các ứng dụng hiện đang chạy và có khả năng kết nối với mạng Internet bên dưới nền của hệ thống. Điều này giúp ta dễ dàng quản lí hơn trong quá trình dùng Internet.
Giám sát nguồn tiêu thụ (Pin)

[​IMG]
Pin là vấn đề người dùng smartphone cân nhắc kỹ lưỡng khi cài đặt ứng dụng, việc chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, hoặc khi sử dụng quên tắt đi hay các ứng dụng tự động quảng cáo là nguyên nhân chủ yếu tiêu hao lượng Pin tiêu thụ hàng ngày. Chức năng này cho phép người sử dụng quản lý việc sử dụng pin của thiết bị. Dùng một giao diện đơn giản trình bày các phần nào của điện thoại đang tiêu thụ năng lượng pin. Một chú thích đơn giản được cung cấp để trình bày cách làm thế nào để sử dụng pin hiệu quả và giữ pin được sử dụng bền hơn. NetQin Mobile Guard còn có chức năng thông báo cho bạn khi máy đã được sạc đầy Pin.
Các bạn có thể thiết lập các cài đặt tùy chọn rất đơn giản:
- Ngoài ra Android Booster còn tích hợp quản lý các ứng dụng đã cài đặt: chạy ứng dụng, xem chi tiết, có thể gỡ bỏ ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi.
[​IMG]
-
Quản lí file trong bộ nhớ máy và thẻ nhớ

.
[​IMG]
- Quản lí riêng tư về vị trí của bạn.
[​IMG]
*Cùng với Android Booster mình nghĩ sử dụng máy sẽ dễ dàng và tiện dụng hơn. Với giao diện thân thiện và Việt hóa dễ sử dụng. Và còn nhiều tính năng tiện ích khác nữa cho các bạn khám phá.
Phiên bản Tiếng Việt của Android Booster có thể download trực tiếp tại www.netqin.com.vn
Hoặc http://www.mediafire.com/download.php?04c1w5z9y3r0061
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái này Free hoàn toàn hả bạn ????
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
@multiLove hoàn toàn Free
hieutrinh85
ĐẠI BÀNG
12 năm
Giống hệt chức năng của gói Security của NQ, thậm chí ZDbox, một ứng dụng miễn phí khác rồi mà nhỉ
@hieutrinh85 ờ..mình dùng cũng thấy vậy, chắc là 1 bản free + tính phí, 1 bản là free hoàn toàn...
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
@cumi_tn đúng rồi đó bạn, bản android booster là hoàn toàn miễn phí...nên cái này riêng...
embikhin1
TÍCH CỰC
12 năm
cài rồi mà có thấy mấy mục trên đâu :|
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
@embikhin1 mình cài thấy bình thường mà bạn...???
embikhin1
TÍCH CỰC
12 năm
mình cài nó ra tiếng anh + không có mấy mục như trong hình :|
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
@embikhin1 bạn dùng trên máy nào vậy ? Bạn chuyển ngôn ngữ máy sang Tiếng Việt nha.
@rongV chuyển sang tiếng việt bằng cách nào bạn? giúp mình với, mình tải vè mà nó dùng tiếng anh
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
@mrquangem chỉ cần máy bạn dùng ngôn ngữ tiếng Việt thì nó sẽ hiện tiếng Việt mà bạn, bạn down ở đâu thê? có thể down trực tiếp ở đây nè....
http://netqin.com.vn/mobile-guard/download/#android
vitxiem02
TÍCH CỰC
12 năm
Cái này xài free hoàn toàn cũng hay đấy nhỉ, dùng để kiểm soát lưu lượng kết nối 3G thì good đây. Tối qua dùng em HTC HD2 vào sopcast xem vòng đấu cuối của ngoại hạng Anh, không để ý sáng ra kiểm tra tiền thấy hết 30k, MU đã không vô địch còn mất tiền nữa, xót quá, hic.... Phải mà cài phần mềm Android Booster của NQ này vào trước thì hay quá...:oops:
Mình xài Android Booster này thích nhất ở 3 điểm: xài free hoàn toàn lại có tiếng Việt, kết cái tính năng tối ưu điện thoại để tiết kiệm pin và bộ nhớ, khi sạc đầy cài đặt điện thoại để phát một bản nhạc chuông :pkhông sợ chai pin khi sạc quá lâu mà lại hay nữa (khoái nhất cái tính năng này)
@mr.kavil hay vậy ? thử coi....😁
miễn phí hoàn toàn hả ?
Miễn phí hoàn toàn là một đặc điểm rất tốt cho người sử dụng tại Việt Nam 😃
Bản thân mình thấy phần mềm này giống như rút gọn từ phần mềm NQ Mobile Manager nhưng có thêm tính năng báo sạc đầy pin và tắt mở nhanh kết nối 3G hay Wifi. Nói chung là rất tốt cho một phần mềm miễn phí hoàn toàn, lại có tiếng Việt
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
@smartphone_no1 uhm, cái này dùng để quản lí file và quản lý hệ thống, free mà ko có quảng cáo đâu nhé các bác...Like ủng hộ em út cái nha ! thanks ^^
@smartphone_no1 sao e cài rồi mà hok thấy nó ngoài menu vậy a???
hehe, này thì like. Mình cũng xài NQ, nói chung thấy ổn và mượt. Nếu có sử dụng NQ Mobile Security và cả Secret Box luôn thì phần mềm Android Booster này rất tiện, nó quản lý tất cả các phần mềm kia, các bác chỉ cần vào phần mềm Android Booster này là có thể quản lý và truy cập được các phần mềm như NQ Security hay Secret Box, quá tiện luôn, vào một cái mà truy cập được nhiều cái khác...
hieutrinh85
ĐẠI BÀNG
12 năm
thế thì ZDbox có các chức năng tương tự 😁 ehheeh :D
vitxiem02
TÍCH CỰC
12 năm
@hieutrinh85 ZDBox là phần mềm gì thế bác, mình mới nghe lần đầu luôn đấy. Nó giống Android Booster ở điểm nào vậy bác? Có tính phí hem hay miễn phí luôn nhẩy? Có gì hay hơn không vậy bác?
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
hehe...gần 1000 người trong 4rum mình down về dùng rồi...mình thấy các bạn rất thích soft này đó ^^. nhớ like ủng hộ mình nhé.
vitxiem02
TÍCH CỰC
12 năm
@rongV hơ hơ, thích lai thì có lai cho bác chủ ngay, nhiệt tình ủng hộ bác chủ vì phần mềm có ích lào...
thanks
thanks bạn nha..dễ thương quá hà.... ^^
vitxiem02
TÍCH CỰC
12 năm
Cứ free là phang vào thôi, chẳng sợ gì cả, NQ thì nổi tiếng quá rồi chứ không như bác ...KAV nhà mình, hơ hơ...
Cái mình trông chờ nhất ở phần mềm này là cái báo pin đầy mà sao chọn nhạc chuông nó lại là những đoạn nhạc của tin nhắn vậy chủ thớt. Nhạc của tin nhắn thường chỉ kêu 1-2 tiếng bíp rùi tắt. Thử hỏi cắm máy sạc pin rùi ngủ mà nó phát nhạc chuông e é như vậy thì ai mà biết được, với những người ngủ say thì càng không biết nữa, góp ý của mình đó
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
@rastar bạn vào setup mà thiết lập lại chuông là được thôi mà..^^
vitxiem02
TÍCH CỰC
12 năm
@rastar Android Booster có tính năng là khi sạc đầy pin sẽ báo một bản nhạc, mặc định sẽ lấy nhạc trong bộ nhớ máy ở địa chỉ .../system/media/notifications nên chỉ có các đoạn nhạc chuông ngắn. Nếu bác muốn phát một đoạn nhạc chuông dài hơn thì phải dùng chương trình để chép đoạn nhạc mà bác muốn phát khi sạc đầy vào địa chỉ ở trên. Có link để bác tham khảo cho việc này đây nhé: http://www.tinhte.vn/threads/457695/
😃
free à...dùng thử thôi , keke
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
free hoàn toàn..cứ chiến thử đi các bác ạ...^^
@rongV cái này cũng có quản lí files cơ á....tích hợp nhiều thứ ghê nhỉ...thoạt đầu nhìn hơi lạ mà giwof dùng quen thấy tiện đó chứ.
Mà bác chủ thớt có cái avatar xing quá. share cho mình được không 😃
tequyla
ĐẠI BÀNG
12 năm
Da cai va go ra trong vong 1 phut. Nguyen nhan chinh la van con quang cao, chi close tam thoi app, co nhung app close xog no lai tu chay ngam nen k giai quyet dk gi.
vitxiem02
TÍCH CỰC
12 năm
@tequyla Nếu bác muốn giải quyết triệt để thì dùng NQ Mobile Security cũng có phần tối ưu hóa, quét cái bảo đảm những ứng dụng mà bác tắt nó sẽ không tự động chạy ngầm nữa đâu, không có quảng cáo luôn bác nhé
rongV
TÍCH CỰC
12 năm
các bác dùng Smartphone thì sẽ thấy rất tiện dụng khi nó hỗ trợ tối ưu máy, quản lí các ứng dụng đang chạy và chạy ẩn. chỉ cần 1 nút thôi sẽ thấy máy nhẹ hẳn ra....như vậy vừa nhẹ máy vừa tiết kiệm Pin....
mình có nói quá ko ta ^^

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019