HTC One X Và TTBH Hồng Quang,FPT Thiếu Trách Nhiệm

zreturnlovez
14/5/2012 6:46Phản hồi: 446
HTC One X Và TTBH Hồng Quang,FPT Thiếu Trách Nhiệm
Hôm nay đã chọn được 1 máy nhưng vẫn thấy có hiện tượng hơi ám vàng viền dưới màn hình,ám chứ k phải đốm,hình như đây là bệnh chung máy nào cũng có,nên cũng k đáng lo,vẫn xài bt,nhưng nếu có gì nữa phải ra 1 chuyến nữa wa
446 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng đồng cảnh ngộ đợi đổi máy từ 22/04 ,hôm 12/05 em HỒng Quang call bảo chính xác ngày 14 sẻ có hàng,làm sáng nay định bụng để chiều nhưng cuối cùng gác bớt công việc ở cty để chạy lên 181 Nam Kì.Đến nơi thì em đó bảo hết màu trắng rồi,màu trắng đang kẹt ở Hải Quan(cái này đáng nghi ngờ nè,theo mình đc biết không thẻ có cái kẹt thủ tục lạ lùng vậy đc) và đề nghị mình đổi qua màu đen .Do mình không chấp nhận việc phi lý như vậy nên FPT hẹn mình trong vòng 1 tuần sẽ call.Trước đây mình có ấn tượng tốt với Hồng Quang nhưng sau sự việc này call lên,TTBH Hồng Quang trả lời trách nhiệm giao máy là của FPT ,cty ko thẻ biết đc.Thế là đã rõ Hồng Quang có thật sự có "trách nhiệm" đầy đủ chưa?Mình cảm thấy quyền lợi của khách hàng đã thật sự bị xem nhẹ,anh em mình bạn nào cũng chung cảnh này thì hợp cùng mình với returnlove hẹn ngày lên TTBH Hồng Quang để gặp quản lý làm rõ đi.
Bức xúc nhj, ra cửa hàng đề nghị cho gặp quản lý đi
Thông báo mới cho anh em,mình mới nhận đc đt từ FPT thông báo về việc đổi máy HTC One X.Nói chung thì cuộc điện thoại rất dài,mang tâm trạng bức xúc của anh em lẩn bản thân mình,nên mình cũng trao đổi với em đó rất lâu.Kết quả là em đó khẳng định hạn trót thứ 4 sẽ có máy màu trắng giao cho tất cả anh em.Em ấy khẳng định thời hạn bảo hành sẽ bắt đầu từ ngày mình nhận máy chứ không có cắt bớt gì cả.
Vừa ý:Thái độ nói chuyện mềm mỏng và nhận lỗi thành khẩn cũng như hướng khắc phục của FPT
Chưa vừa ý:nói thẳng ra là chưa đc thõa mãn :mặc dù em đó bảo sẽ dùng chế độ bảo hành để đảm bảo gọi là đền bù,nhưng mình trao đổi với em đó,như vậy đúng lý là bên em làm nhu vậy nhưng em sẽ trả lời thế nào đối với những khách hàng khi bỏ tiền ra lại phải chờ đợi,buồn bực,tốn công đi tới đi lui,cách đền bù này theo anh vẫn chưa đc thõa đáng.Thì em nhân viên nói xin lỗi , sẽ ghi nhận lại toàn bộ ý kiến đóng góp này.
-Em đó nói do chỉ mới nhận chỉ thị đổi máy ngay ngày thứ 2 thôi,nên công việc chuẩn bị có nhiều thiếu xót mong thông cảm => mình nói nếu em nói vậy hóa ra Hồng Quang và bên em thiếu chuyên nghiệp như thế,cách giải thích này chỉ làm cho thấy bên em và Hồng Quang thiếu chuyên nghiệp và có phần không thống nhất,xem thường khách hàng.Em đó cũng xin lỗi và mong thông cảm,sẽ ghi nhận lại để phục vụ tốt hơn.
-Em FPT trả lời có phần lo lắng và thiếu dút khoát,lúc đầu bảo đến thứ 5 sẽ gọi,mình hỏi lại vậy thì có khác gì em kêu anh 1tuân luôn cho rồi.Thứ em gọi thì thứ 6 hay thứ 7 lên lấy à?Kết quả em khẳng đinh thứ 4 là hạn trót 😁
Kết luận: Dù còn nhiều điều chưa thõa mãn nhưng mình nghĩ với tnh hình của VietNam thì khó để chúng ta đòi hỏi hơn.Mong là FPT sẽ thực hiện đúng cam kết , giúp tất cả anh em đều nhận máy tốt đẹp thõa lòng đam mê công nghệ.
@clic2x bạn lên kêu nó làm phiếu đi cho chắc,nãy nó gọi tui nói thứ 4nêu k có se trả tiền lại,nhưng sau khi tui nó:,vậy lên làm phiếu cho tui nêu thứ 4 k có hoàn tiền lại,thì nó lại xoắn,và ấp úng,nó nói vậy để gọi hỏi lại bộ phận kdoanh,chưa chắc t4 đâu ông
uppppppppp
hihi mình cũng đồng cảnh ngộ, mình thì ko lên 181 NKKN trước mà gọi lên HQ hỏi trước. Vì sáng nghe thằng bạn nói phải đợi 10 ngày nữa, cuối cùng nãy mình gọi thì e nó nói thứ 2 tuần sau. Hix. Nếu thứ 4 này 2 bạn đi thì nói mình nữa nhé. Mình với bạn mình đi chung 1 cây làm chẳng lên non 4 cây chụm lại ko dẹp tiệm mới lạ hihi.
Số dt 0907 96 96 25 thuận 23t
@clic2x có 1 con duy nhất,check vẫn bị ố vàng phía dưới màn hình,thua,nó hẹn lại thứ 4,riết nản
@zreturnlovez Có khi nào nó lấy con màu trắng của mình thảy cho bạn check không nhỉ 😁
@clic2x nãy thấy có mấy thằng lên đổi one x màu đen,cũng k hài lòng,k hiểu chất lượng htc kì này lại tệ vậy,đt 10 mấy triệu mà cứ tưởng hàng rác,hàng hồ cẩm đào
@zreturnlovez Thật chất nó cũng có dây mơ rễ má với bác hồ cẩm mà...😁
tatsuya619
ĐẠI BÀNG
12 năm
1 phong cách quản lí về vụ BH rất đúng phong cách VN =). Chắc phải đợi lâu lắm thì VN mình mới có 1 chính sách BH đúng chất 1 đổi 1 như bên US và nhân viên BH có trách nhiệm nữa
@tatsuya619 Kakaka cũng 1 đổi 1 mà nhưng là 1 với 1 ...giấy hẹn 😁
Thương hiệu nào cũng vậy,đụng đến bảo hành là muốn phát điên,vn là thế đấy ko thay đổi dc đâu,mua càng mắc càng đau và bực..

Gửi từ GT-I9100 của tôi
Nói thật a e nếu nó nói chưa có máy đổi có thể là thật, đừng có làm quá ép nó (chó dồn vào tường cũng cắn đó) nó sẽ lấy đại cái máy hư nhẹ nhẹ bạn ko biết đưa mình. Lúc đó thì nguy. Mình thì vừa được bé Khánh chắc chắn là thứ 3 tuần sau. Nói chuyện ngọt quá chửi ko lỡ hhihi, chỉ có cái hơi ngại là máy đổi xài ko cẩn thận nó trầy thì lúc đổi lại ko cho mệt.Bởi thế đừng để cả tháng mới cho đổi là ok hihi.
@snowfox7111 lên 181 nam kì khởi nghĩa,nó làm phiếu chắc chắn thứ 4 có hàng thôi,chứ k ghi hoàn tiền lại,tuy nhiên bạn lên nói nó làm phiếu chắc chắn thứ 4 có hàng cug dc,nếu k có mình có quyền lấy tiền lại mà,trong phiếu nó hẹn thứ 4,nếu k có mình có lý do để lấy tiền,k cần ghi trả tiền cũng dc,bữa đó ae đem sẵn mấy lít xăng nha,k có đốt luôn=))đùa tí hehe,nhưng khả năng nó trả tiền mình quá thấp
@zreturnlovez po tay, nó ghi thứ 4 thế thì mình để giấy cũ 12/5 tốt hơn thời gian nó trễ hợp đồng mình càng lâu thì mình càng có cớ, chứ ghi thứ 4 thì tới thứ 4 ko có hàng nó nói thêm 1 tuần nữa hehe.
@snowfox7111 k phải phiếu trả tiền bạn,mà làm phiếu hẹn chắc chắn thứ 4 nó có hàng,nếu k có bắt nó trả tiền lại bạn,quy định của bảo hành là k có máy đổi phải trả tiền,còn nếu nó có máy thì chịu đổi xài thôi
@snowfox7111 đến thứ 4 k có hàng thì cho nó lên dĩa bác ah,chứ k có đợi đâu bác
lmcuong4u
TÍCH CỰC
12 năm
Mặc dù cũng mua hàng đợt 1, k dính lỗi nào ( cũng vừa tiễn em nó ra đi sáng nay luôn 😔 ) nhưng vẫn vào ủng hộ bác click2x phát nào..Đúng là số khổ, mua chính hãng 2 lần đều ôm cục tức vào mình 2 lần..
@lmcuong4u Uhm lần này đỡ hơn 1 chút nhưng cũng chán chết luôn,ông anh đẩy đi sớm vậy,lại đi sau ông anh nữa rồi 😁
lmcuong4u
TÍCH CỰC
12 năm
S3 thẳng tiến, hờ hờ..Đùa thôi, chắc quay lại với cái 2 sim 2 sóng pin 1 tuần lễ cho lành, đợi tháng sau anh em thanh lý S3 rồi tính tiếp 😁
Mua máy mới chính hãng 2 lần đều k thấy hài lòng gì mấy, chán thật!
Chúc các bác thắng lợi trên con đường đi tìm chân lý!
mình thị ngại đổi quá,nên t4 này chọn 1 con thật chất k lỗi rồi xài luôn,nếu k dc bắt nó trả tiền rồi đi mua xách tay
lmcuong4u
TÍCH CỰC
12 năm
Tình hình là thấy anh em thanh lý OneX cũng nhiều rồi, xem xem XS đấy bác clic2x ạ..
Nói chung thì mình hài lòng 50/50, k có cảm giác muốn xài luôn, nên tiễn em nó theo chồng mới cho sớm, kẻo giữ em lại lâu lại hại đời em nó. 😁
@lmcuong4u Mình thì như đã nói rồi muh,có điều kiện nên trải nghiệm em nó ...nói chung thì lần này không đến nổi bực mình quá nhiều như XS nhưng dù sao cũng là 1 cảm giác chẳng thoải mái chút nào!Hi vọng con tiếp theo sẽ ổn,quá tam 3 bận rồi :D
lmcuong4u
TÍCH CỰC
12 năm
Tiếp theo là...em....nào...thế...bác? ;)
Sáng giờ k có em nào trong túi, trên tay ngứa ngáy khó chịu rồi đây😁
@lmcuong4u Chưa biết chiến em nào nữa,gôm tiền truoc rồi tính,S3 giá chát quá phải kiếm 1 mớ voucher hoặc có người bán rẻ thì suy nghĩ lại :D
cubi2308
TÍCH CỰC
12 năm
em nghĩ hay chuyễn qua note đi, em đang nhỉn màn hình lớn quen rồi. Sáng tính mua em s2 xài đỡ chờ s3 nhưng giờ thấy s3 giá chát quá chắc chuyển qua chơi note cho lành vậy. chờ s3 hạ giá rồi tính tiếp.
Nói về one x thì em nghĩ các bác bán sớm cho nó lành đi, em xài rất kỹ vậy mà máy màu trắng vẫn bị đổi màu, thứ nữa là xài vài bữa là màn hình bị dính hạt bụi bên trong, cái này nhìn rất khó chịu như là màn hình bị điểm chết vậy vì ko thể lau sạch đc.
@clic2x vãi,hy vọng thứ 4 này k lựa dc con nào,bắt nó trả tiền,hay tui với ông đòi tiền lại đi hehe
@zreturnlovez Giờ làm đc mình cũng làm nữa,nhưng chắc chắn chính sách trả tiền nó không có đâu.Nó mà chịu trả tiền thì tốt quá đỡ mất công rao bán 😁
cubi2308
TÍCH CỰC
12 năm
@clic2x chính xác, bữa đi mua máy cầm 1 em có hẳn 1 cọng tóc phía trong màn hình luôn mới ghê chứ, kt kỹ em này rồi vậy mà chỉ ổn đc khoảng 97%, màn hình vẫn hơi ám vàng dù là rất nhỏ, xài hơn tuần màn hình dính bụi bên trong. bye htc từ giờ luôn
@cubi2308 Chắc màn hình từ thịt trẻ sơ sinh chăng 😁 HTC Tử Hà Sa :D
*Topic này được update thường xuyên và cũng chắc chắn nhiều người dùng ONE X vào xem, nhưng thực chất chỉ vài bác bị >>> tỉ lệ này nếu nói đúng ra là cực ít so với 2000 máy đợt đầu (Không đông vui như các bác dùng S2 năm ngoái và SX năm nay😁 )
*Các bạn báo lỗi này đều ở trong Hồ Chí Minh thì phải >>> Các bạn đến Hồng Quang thì nó cũng chỉ có một số máy nhất định mà thôi >>> Quanh đi quẩn lại cần đấy bạn lại test trên cần đấy cái máy >>> Lỗi vẫn hoàn lỗi thôi >>> Bao giờ nó bán hết lô đấy, nhâp về lô mới thì có thể sẽ tốt hơn.
*Còn một điều này nữa có lẽ các bạn quên : Theo mình nghĩ thì những máy lỗi (Ở các cửa hàng bán lẻ ) nặng, nhẹ khác nhau đều có thể được đưa về Trung tâm Bảo hành (Khám bệnh :D) >>> Không loại trừ khả năng các kĩ thuật viên bỏ qua những lỗi nhẹ (Như của bạn click2k ) >>> Lại mang máy đó ra để đổi cho những người khác.....>>> Vậy thì làm sao tự nhiên hết lỗi được:D
@clic2x ok,nhớ mua xăng nhé=]]
@zreturnlovez Rủ theo ông SnowFox kìa,qua topic coi bài viết vẽ trước viễn cãnh sẽ xử tụi HTC Hồng Quang của ông đó thật ấn tượng 😁
@clic2x topic nào ông
lmcuong4u
TÍCH CỰC
12 năm
@clic2x Vâng vâng có mình cùng chung cảnh ngộ đây bác, nên lần này tẩu vi thượng sách..
Chúc các bác sớm đổi được máy ngon, có gì thanh lý cũng dễ 😃. (Đùa thôi,đừng ném đá nhé).
tatsuya619
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình nghĩ là khi bán hàng nếu mà máy chỗ nào đó bị hư phải đổi lại thì nhân viên bán hàng bị cắt thưởng mất thành tích nên tụi nhân viên nó làm khó mình chăng. bên nước ngoài thì 1 đổi 1 thái độ nhân viên rất vui vẻ. Bạn mình cũng bị con One X giống vậy bên sing thì vẫn dc đổi vô tư con mới và nếu bị lần nữa thì dc hoàn lại tiền
@tatsuya619 đúng là nước ngoài có khác
@zreturnlovez Thức dậy thôi,bên Sing hic,50 năm nữa VN sẽ như thế 😁
@tatsuya619 VN cũng vui vẻ mà bạn,cách hành xử cũng là 1 đổi....1 tờ giấy hẹn 😁
trong khi chờ đợi ae đọc báo về Hồng Quang tí nhé http://ictnews.vn/home/Ban-doc-viet/84/Phat-cau-vi-bao-hanh-dien-thoai-HTC/73802/index.ict,sau khi THBT HTC bị khiếu nại bị lên báo chí thì như thế này http://www.ictnews.vn/home/Di-dong/12/HTC-Chi-la-chuyen-hieu-nham-khi-bao-hanh/74037/index.ict
Nếu lần này đổi máy k dc ,hoặc nó k chịu trả tiền thì mình gọi lên báo vnexpress và tuổi trẻ nhờ can thiệp
Hiện tại mình đã đăng 1 bài báo gửi về tòa soạn tuổi trẻ để yêu cầu được giải quyết về việc hoàn tiền sớm nhất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019