Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hack N.O.V.A 3 qua lỗi , ko cần Jailbreak !

MiNghia
17/5/2012 8:42Phản hồi: 3
Hack N.O.V.A 3 qua lỗi , ko cần Jailbreak !
Hôm nay mình mới mò được cách h@ck ( cũng ko hẳn là h@ck ) này , thử đi thử lại vẫn rất hiệu quả , tuy nhiên chỉ hoạt động trên phần chơi offline , còn onl mình đã thử , ko thành công ! Cách làm cũng rất hiệu quả dựa trên lỗi của game ! Trước tiên bạn cần phải có một số lượng tiền khá lớn dùng để mua đồ trong phần chơi Campaign ! Trong hình dưới đây của mình hiện đang có 1051 tiền xanh ! Tiến hành mua Plasma Core với giá 552 !



Sau khi mua mình còn 499 tiền xanh !




Sau đó bạn bấm vào dấu cộng kế bên số tiền của mình để add thêm tiền , khi vào bảng add thêm tiền , bạn nhấn và chọn đại một trong những số tiền mà game đưa ra ! ( Thích cái nào bấm cái nấy ) .




Sau khi bấm nó sẽ hiện ra như thế này :




Bạn chỉ cần bấm Cancel , và sau 2 giây , nhìn lại số tiền của mình , tiền của bạn đã quay trở về lúc chưa mua gì cả . Nhưng món đồ bạn mua đã có trong kho của bạn !




Số tiền đã quay trở lại về lúc ban đầu và bạn có thể dùng nó để mua thêm những thứ khác ! Mình thí nghiệm trên iPad 2 iOS 5.1 , và thử đi thử lại rất nhiều ! Chúc các bạn thành công !!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mjnh chưa thử nhưng chắc bạn phải cài thêm gì đó chứ!
xdd51
TÍCH CỰC
12 năm
bạn khoe chứ có thấy hướng dẫn gì đâu ?
Chỉ dùng trong một mạng chơi đó...khi chết tji không trừ nhung item thi không còn...nếu thoát map hoac process... La trừ ngay..minh mua kiểu thế rồi ..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019