Camera giám sát Reoqoo

Camera giám sát Reoqoo


Hãy nói cho tôi biết, bạn đã yêu "em" như thế nào!

quanglinh87
18/5/2012 21:52Phản hồi: 401
401 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cho e nhờ phát, bác nào biết cài whatsapp cho 87 k chỉ e với
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@sk1303 cái này mình cũng thấy n người hỏi trong diễn đàn. mình thì cài một phát ăn ngay, cũng như hướng dẫn trên diễn đàn thôi. Bạn gặp vấn đề như thế nào? nói rõ cho mọi người giúp.
câu chuyện cẩu bác viết thành sách được đấy
đầy cảm xúc và tính ly kì
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trunghieubk89 bác chia sể câu chuyện của mình đi chứ bác! cuối tuần vui vẻ!
Vì thật tình cờ và thật bất ngờ gặp đc tình yêu trong đời là e 7290, tình yêu đầu đời. Đến lúc chết mê chết mệt vì e nó lúc nào ko biết, yêu e nó đến mức toàn cho bạn mượn vợ chơi "Gà wa đường" rồi ko có lúc nào nạp năng lượng cho e nó. Hàng tháng ko dám tiêu ji chỉ đề dành phụ cấp để lên e chân dài hơn, đến lúc mê chân dài vô đối ko biết làm thế nào thì phải chuyển làm đại gia để yêu e nào thì cố găngs cưới e ấy bằng được. Nhưng đến lúc cưới được rồi toàn bị bạn cướp mất vợ với 1 câu đơn giản "mày kiếm lúc nào chẳng đc, t mới khó chứ". Chỉ 1 tình yêu chỉ 1 bb
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@bomvukhi tình yêu của bác hay nhỉ, nhiều màu sắc đấy. Cuối tuần vui vẻ bác! mong bác tiếp tục chia sẻ nhé!
Nhiều câu chuyện vui quá, mời mấy a e qua đây giao lưu luôn nghen.
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@placid luôn hoan nghênh bác nhé. cảm ơn bác nhiều. cuối tuần vui vẻ bác nhé!
kuboo1st
TÍCH CỰC
12 năm
E dùng Black Berry được gần 2 năm rùi. H e đang dùng 87G Movistar. Vs sinh viên kinh tế eo hẹp như e thì 87 là 1 lựa chọn tốt nhất. Tuy rằng không hỗ trợ cho việc giải trí nhưng vs e 87 quá đủ để nghịch suốt ngày. Mỗi ngày lên tinhte lại có cái mới để cài vào. Hiện h 87 vẫn là niềm thích thú và đam mê của em!
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@kuboo1st Có gắng kiếm cái học bổng là chú sẽ tậu thêm được vài em nữa về mà. Học tốt nhé chú, mong cho chú ra trường với tấm bằng giỏi! good luck!
bb đầu tiên mà em cầm trên tay là 81xx và đã chia tay em nó sau đó 1 thời gian ngắn, không có ấn tượng gì cả 😁, sau khi cưới 87 t-mo về thì ghiền đến mức cưới đến 8 em vợ lẽ 😆), h lúc nha lúc nhúc trong nhà, đông con đông cái :D
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@toan_arc90 hahah, bác cưới vợ kinh thế, ai cũng như bác thì người khác khó kiếm vợ lắm đấy. Nhưng dù sao cũng chúc bác hạnh phúc với cả đám vợ như vậy. bác cứ như vua ấy nhỉ!
Em thì khác bác, lần đầu tiên em biết quả dâu đen là gì từ hồi cấp 3. Nhưng cái hồi đó Blackberry đã có ai sử dụng thường xuyên như bây giờ ở đâu nên cũng chỉ biết đó là thương hiệu của Canada thôi.
Em sở hữu em blackberry đầu tiên là nhờ thằng anh họ. Hix, y sì phóc bác, chả biết máy móc thế nào dùng có hơn Nokia không mà máy thì to, bàn phím thì sao mà lắm nút thế cầm thì nặng (lúc đấy vẫn còn khoái máy nào càng mỏng càng nhẹ càng tinh tế càng tốt). Cầm cái máy trên tay mà chả biết làm gì (nó không có pin). Em vất trong tủ có đến mấy tháng ấy, thế rồi thằng bạn nó bảo thấy hôm trước mày khoe có 1 con Blackberry to tổ bố mà chưa có pin à? Em ừ liền, tưởng nó mua dùm em để em có tiền ngồi cafe ai dè nó đưa em 1 cục pin. Nó bảo mới xỉa được của ông anh rể, lắp thử vào mà dùng ông ấy bảo dùng là mê liền, mà phải hỏi bác Google trước khi dùng nữa nhé! Đang hí hửng tưởng bán được ai dè nó lại xui dại, mà cho pin không cho sạc thì dùng thế quái nào được. May mà em cùng hay nghịch linh tinh lên có được mấy cái cáp USB. Em cắm cái cáp vào chiếc pc thân yêu của em thì em được máy tính nhận là Blackberry 7290, và hành trình chinh phục trái tim em ấy của em bắt đầu.

Vụ tìm hiểu thì em cũng y như bác, lên nghịch ngợm tìm tòi lung tung cả. Nhưng diễn đàn em tìm hiểu đầu tiên là GSM nên không có nhiều kinh nghiệm (em trước là mem Symbian bên đó), thế rồi mấy bác bên GSM bảo qua tinh tế mà tìm không thiếu một thứ gì, bên này chỉ văn hoa tí cho vui thôi. Và rồi cái gì đến cũng đến, em đã tìm kiếm đuợc bao nhiêu điều hay và thú vị nhờ các bác topic 72xx. Up rom, cài phần mềm, up media cho em nó. Nhưng các cụ nói "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng" quả là không có ngoa. Trong một lần tình cờ quen và đi chơi với nhỏ học ĐH Công Đoàn em ấy đã ghe em đến mức bỏ em ra đi không một lời từ biệt. Hix, hỏng màn hình, chân IC gãy, vỏ nát (vụ này chắc em nhớ đời lắm lắm, đi chơi với con nhỏ này mà em đèo nó thế nào nó xui em vượt đèn đỏ, phóng qua mặt mấy anh công an, để rồi mấy anh ấy xem giấy tờ và trong lúc em lếch thếch dong xe lên vỉa hè xuất trình giấy tờ thì nó bắt taxi về - đúng là ngu ơi là ngu, nghe gái chỉ có tổ đổ thóc giống ra mà ăn thôi - đang trong lúc xuất trình giấy tờ thì thế quái nào em 7290 thân yêu của em lại lăn đùng ra đập xuống đất mà xui cho em là vừa lúc ấy có 1 thằng vừa mới được mấy anh công an tạm tha thì nó đè cái bánh xe máy chết tiệt của nó lên em 7290 nữa chứ. Em thẫn thờ mất một lúc, cầm cái máy lên mà lòng xụi lơ - anh công an bắt em có lẽ cũng thương hoàn cảnh của em hay sao ấy lên anh ấy chỉ lấy 150k không lập biên bản, bảo thêm 1 câu là lần sau chớ ngu vì gái nữa em nhé).

Nhưng rồi vẫn là lại cái duyên các bác ạ. Một ngày đẹp trời em đi lấy cái xe máy cho thằng bạn nó cắm ở quán, thế quái nào nhìn thấy 1 em 8700g nhìn vẫn còn mê ly lắm lên em xúc luôn. Và giờ em ấy đang bên em âu yếm. Thỉnh thoảng em ấy có hay giận em nhưng rồi em lại làm hòa được hết.

Câu chuyện của em xin chia sẻ với các bác đến đây là hết. Xin bác chủ thớt ném ít gạch dùm em nhé!!!
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@ngahaibara49 chia buồn bác vụ con nhỏ kia xúi vượt đèn đỏ. Nói thì xấu hổ, chứ trước e học ở HN, ít khi đội mũ bảo hiểm và dừng đèn đỏ lắm, các bác thông cảm, tuổi trẻ đua đòi bạn bè ấy mà. Nhưng e chưa bao giờ bị thông bắt cả, các a ấy ra chặn là em rẽ đường khác luôn. 6 năm ở Hn chỉ bị cơ động bắt 3 lần, 1 lần vuợt đèn đỏ lúc 5h sáng đoạn Tạ QUang Bửu, đại cồ việt ( trước Bộ Giáo dục), một lần đi đêm một mình mang theo balo trên đường Trần Duy Hưng,đoạn trước Nexttop. Một lần là hôm tốt nghiệp, bạn bè lên hồ, đài phun nước, a dua theo các anh, thế là bị bắt. Từ đấy là bỏ hẳn luôn. Giờ e trong SG, gương đầy đủ, mũ chính hãng!
Chúc cho tình yêu của bác với BB luôn đẹp nhé! cuối tuần vui vẻ và mong sự chia sẻ của bác.
@quanglinh87 Em cũng vượt suốt mà, nhưng xui cho em là hôm ấy đi văn miếu ra vớ phải cái bốt ngã tư em rẽ rồi mà mấy anh giao thông còn làm cho em xỉu được nữa em mới phục đấy!
Cám ơn bác đã ủng hộ, chúc bác luôn giữ trọn 1 tình yêu cho dâu đen!!!
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@ngahaibara49 cũng tại có con nhỏ kia ngồi sau, chứ nếu một mình bác cũng xoay sở được nhỉ?
@quanglinh87 Mấy năm trời theo mấy anh tổ lái trên HN nên cũng học được mấy chiêu hehehe... Em ít qua mấy đường bé trong trung tâm nên cũng không biết nhiều đường tắt nên hôm ấy bị tóm cũng là do em. Nhưng thôi, mọi chuyện đã qua em cũng chỉ nhắc lại vào câu chuyện cho thêm phần hồi hộp, ly kỳ và dại gái thôi. Tình yêu của em với dâu đen là tình yêu với những kỷ niệm nên em bây giờ chỉ dùng đồ cổ thôi, em cũng thấy rất khoái 9900 nhưng có lẽ chỉ khi nào em ấy thực sự rời xa em thì em mới tìm đến em bold.
kinh thật, 5 thế 7 thiếp, em mới chơi nên mới chỉ sở hữu đc 2 vợ, còn bồ nhí linh tinh beng thì ko tính. Sau này có điều kiện thì có khi mở cả tam cung lục viện cho các phi tần luôn, hihi
:p

Bá đạo quá vậy bác, đúng là đừng dại gái bác nhé
Chết vì gái là cái chết rất tê tái :p
Bài viết của bác hay quá. Em gắn bó với Black berry cũng gần 4 năm rồi. Dùng qua gần chục em 87 mà vẫn thấy yêu. Bây giờ thì đang đổi gió với 8707. Cảm ơn bài viết của bác nhiều.
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@zebra10121991 tình yêu của bác chung thuỷ với 8700 nhỉ, nhưng mà sao 4 năm mà thay chục em vậy bác? e có thằng bạn nó từng nói, tao rất chung thuy trong tình yêu, yêu em nào tao cũng chung thuỷ, haha.
Lần đầu tiên gặp em và thích "em nó " với em rất đơn giản.
Nhìn thấy thằng bạn dùng, muộn nghịch thử thấy hay hay.
Hôm đó về lên mạng tìm và rinh luôn về 1em 8700g. Càng nghịch càng thấy có hứng thú.
Đúng là:'' 1 khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai" 😁 :D :D
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@khacchinh89 mượn vợ người khác dùng ah? chết chết, chú thế là không được đâu đấy, yêu vợ mình thôi nhé. cuối tuần vui vẻ nhé! tiếp tục đóng góp e nhé.
@quanglinh87 hihi! em có mượn đâu bác, Chẳng qua em thấy " vợ thằng bạn" đẹp nên cũng muốn có 1 em như vậy thôi mà.
Nhưng càng dùng thì thấy yêu vợ mình hơn nhiều! 😃 😃 😃
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@khacchinh89 chung thủy bác nhé, yêu vợ người khác thì giữ trong lòng thôi nhé!
@quanglinh87 hehe
- nhờ thằng bạn trong lớp nó xài, lần đầu tiên mình gặp bb87, và cũng lần đầu tiên mới biết có cái hãng điện thoại tên là blackberry!
lần đầu cầm nó lên ấn tượng với nó nhất là cái trackweel (e không thích trackball) và cái màng hình cảm biến... "ôi trời!!! cái máy cùi bắp cùi mía thế mà có cảm biến cơ à... haha"
dần dần thì cái nghèo nó cứ tới với mình, thêm cái 1100 nó bị hư... "nghèo mà còn gặp cái eo".... rồi mới lăn lê tìm 1 con dế qwerty + rẻ.... roài mới để ý tới con bb87 ngày xưa đã từng cầm... thật sự thì lúc ấy chỉ suy nghĩ đơn giản là tìm máy qwerty + rẽ + shock... và nó đã đáp ứng được!!!
nhân tiện vừa được tiền thưởng nhờ kết quả học tập loại giỏi... "năm nào được tiền thưởng cũng chả hỉu tiền đy đâu, lần này phải làm cái có ích mới được!!!" lúc ấy mình mua 1 con 87c (từ đầu tới cuối chỉ biết được dáng con c, ai ngờ đâu sau này mới biết còn nhìu thứ khác như R,g..) giá 900k, của 1 anh thương gia mà sao này mới biết ảnh ở gần nhà... hàng của bác kenta còn bảo hành 1 tháng tròn!!!!
lúc đó mình lớp 9 lên 10... ba mẹ thì có vẻ không cho mình xài đt nên toàn dấu mà xài, nhưng 87 mà muốn dấu thì cũng trật duột lắm... mắc cười!!! 1 lần gia đình ngồi ăn cơm, mình đứng dậy thì nghe:... bộp... tiếng nghe giòn lắm!!! ôi cái 87... rơi ra từ túi quần bị rách!!! mình đứng cứng người... 2 chân chùng lại.... mọi người cũng bất ngờ!!! từ đấy mà thoải mái đy chơi với dế iu!!!!
bb87 nó có ý nghĩa với mình nhìu lắm... nhờ nó mà mình bắt đầu mò mẫm, vọc vạch, mua rồi bán, bán rồi mua như 1 thương gia!!! mình năng động hơn rất nhìu!!!! đến bây giờ mình chỉ iu bb87 nhất trong dòng dõi blackberry do nó đáp ứng hầu hết công việc học tập, giải trí... mà lại "shock"...!!!!
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@o0godfather0o chúc mừng bạn đã có n thành công với bb nhé, mong cho bạn sẽ có ngày càng nhiều hơn nữa! chúc thằng lợi.
Noi that dung bb cung lau da trai qua nhieu giai doan thang tram nhung. Chi co 4x dt chua dung con dau dung tat. Nhung chi thay em bb87xx la dam bao dc day du nhu cau cua 1 .... dai loai la doanh nhan, hoac nhu cau lam viec hang ngay cua moi nguoi. Van dang trong ngong ve bb10.
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@jimmybaby83 có bb10 bác vẫn giữ lại bb87 chứ? mối tình yêu dấu! cuối tuần vui vẻ bác!
kiemsigh
TÍCH CỰC
12 năm
đã đọc xong bài của bác và một số thành viên.cảm xúc quá
Nhân đây e cũng chia sẻ đôi điều về hình bóng bb nơi cuối con đường.😁
cách đây gần 4 năm về trước(hồi đó e mới chân ướt chân ráo xuống HN học đh)
Hồi đó e ở bên Giáp nhị(gần bến xe Giáp Bát), ở cùng với 3 cậu nữa.
một hôm có ông bạn của 1 trong 3 ông bạn cùng phòng đến chơi
lúc đó ông ý rút cái điện thoại to tổ bố mà e chả biết là điện thoại gì(khi đó e dùng con đt cùi Nokia 1200 đã thích lắm rồi.:">)
e cứ ngồi mân mê đến giờ e cũng chưa nhớ ra là đt 6230,7290 hay gì gì đó.:D.lúc đó thực sự e bồ kết luôn các bác ạ.máy to, nhiều phím, trông khá hoành tráng.:D
ngồi hý hoáy nghịch một lúc khi đưa trả ông ấy thì ông ấy hô lên"mày tắt bố sóng của a rồi".:D
và đó cũng là câu mà sau này e hay thốt lên mỗi khi đưa cho người ko biết gì về bb cầm lần đâu tiên.luôn phải bật lại sóng.:D
Và cách khoảng thời gian đó ko lâu thì thằng bạn cùng lớp dh nó gạ e bán cái 1200 cho nó vì nó mới bị mất.thế là e bán luôn cái đt cùi đó và tìm cho mình một cái đt khác có khả năng chát,đọc báo(khi đó e dùng sim sinh viên, mỗi tháng đc cộng 30Mb mà chả dùng đc việc gì)
Sau khi bán e 1200 đó đi e thường xuyên lên google để tìm cho mình một chiếc đt ưng ý.tìm mãi ko ra cuối cùng click chuột thế quái nào lại ra hình ảnh chiếc đt rất nhiều nút(giống cái ông bạn trước đến phòng e chơi)
Thế là e tìm ngay đến cửa hàng có giá rẻ nhất bán chiếc đt đó
Cuối cùng e cũng tìm được địa chỉ: 15-Nguyễn Ngọc Nai-Thanh Xuân(web: didongdep.com) và mua 1 cho mình chiếc 7230
Thực sự là số e quá đen các bác ạ.
e mua cái đó với giá là 450k hồi 2008.
e mua cái đó về cắm sạc được đến lần thứ 2 thì hỏng sạc,đến mấy hôm sau nữa thì máy bị ăn nguồn.😔
Đầu tiên thì e còn dùng được 1 ngày,rồi cứ về sau pin hết ngày một nhanh hơn.cuối cùng đến thời điểm pin sạc đầy mà chỉ dùng được có 9 tiếng đồng hồ.
quá mệt mỏi với chiếc điện thoại này nhưng lại ko từ bỏ được vì e quá kết thế là e đến cửa hàng bizmobile ở 70-Giải Phóng mua thêm 1 quả pin 72 với giá: 80k rồi cứ dùng sạc đa năng thay đổi suốt.
e dùng e 72 này 1 năm thì lên đời mua con 8830sprint với giá 1tr4(thegioiblackberry.vn)
e thực sự yêu bb nhiều hơn khi dùng e này.có những đêm gần như e ko ngủ với e nó.
e nhớ có hôm thức tới 5h sáng mới ngủ chỉ để nằm down phần mềm qua OTA trên web: phanmemblackberry.com
Hồi đó nghĩ con máy này cũng khỏe.ko lỗi lầm gì cả(những cái khác hay bị reset còn máy của e thì ko bao giờ).suốt ngày e cài phần mềm rồi lại gỡ rồi lại cài...đủ thể loại thêm...các kiểu các bác ạ.:D
Sau đó thì e bán lại cho thằng trong phòng với giá:800k(6tháng sử dụng.:D) rồi mua 1e 8700.
Và cuộc cách mạng dùng bb bắt đầu từ đây
e cứ dùng được 1 thời gian là lại bán để dùng e khác
Tính đến thời điểm này e ko nhớ nổi đã từng thay đổi qua bao nhiêu chiếc 8700(r,c,g,v-chuyển đổi rấtnhiều lần)
rồi đến 8100,8110,8120,8830,8800,8820,8900,9000,9530,9500,6230,6280,7290,7100,7105,7130,8707...e cứ dùng 1 thời gian là lại bán để dùng e khác.:D
Từ khi e dùng bb đến giờ bạn bè, người thân e đều dùng bb khá nhiều do e giới thiệu.Công nhận là trình giới thiệu của e khá cao:D

Cho đến thời điểm này thì e đang giữ trong mình 1e 7130v và 1e 8707v(gấu nhà e thì dùng 8700g-cho cá tính các bác ạ.e phải gạ gẫm mãi gấu nhà e mới dùng đấy ạ.nó cứ chê to...:|,còn e trai của gấu thì dùng storm 9500-vẫn là do e mà ra.:D)
Đôi điều tâm sự với lời văn lủng củng(ngày xưa e thi thử tốt nghiệp môn Văn lớp 12 e được đúng 1/2 điểm-cô chủ nhiệm chấm luôn.:">)
Các bác đừng cười e nhé!:D
Giới thiệu với các bác 2e bồ nhí e đang sử dụng ở 2 topic này:
7130v:http://www.tinhte.vn/threads/1263580/
8707v:http://www.tinhte.vn/threads/1242198/
@NinhFly đang tính kiếm 1 máy rẻ rẻ cùi cùi để chơi ola thoai.... hehe
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@NinhFly các bác này thích rau cỏ thế nhỉ? rau nó khôn lắm, phải tưới nước đều không thì nó chạy mất đấy. mà cẩn thận rau có độc, rau tầu là hỏng hình đấy nhé
@quanglinh87 hehe...... mình thì chỉ khi nào thấy giống tốt mình mới trồng!!!!!
@quanglinh87 hehe, tưới đều thì nó thành gấu mất rồi bác ợ gảy 1 2 nốt nhạc xong rồi té thui 😃
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
lôi kéo n vào cho cộng đồng mình đông vui nhe!
Mình chơi BB cũng "tình cờ như cá cờ ". Lúc mình cầm em 87r về cứ phải thập thò thập thò để ý ba mẹ có phát hiện ra không vì dám rước cái của nợ về 😔 cả đêm hôm ấy nghịch nghịch tận 2h mẹ phát hiện chém cho 1 bài ra trò :(:( nhưng cái cảm giác đc cầm bb có lẽ không có từ ngữ nào có thể tả đc (mình không có ý thần thánh hoá hay nói những từ ngữ hoa mĩ để đánh bóng BlackBerry vì mình là người thực tế ) chỉ biết rằng nó hồi hộp,lâng lâng,run,xen lẫn sự cau có vì lúc đầu phải mày mò sử dụng !!! 😁:D. Dùng bb đã đc gần 1 năm mình thấy Rim rất hiểu chúng ta cần gì rất tiếc bây giờ Rim đang thiếu 1 cái gì đó để thổi hồn vào sp của mình
P/S: yêu RIM , yêu 8700
@QuocDung336 :D
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@QuocDung336 theo bác thì rim thiếu gì? chúc hạnh phúc cho tình yêu cảu bác nhé!
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
đúng là anh em tinhte!
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
ok bác, sống vì đam mê, chơi theo ý thích. tiếp tục chia sẻ nhé bác! Thân.
Mấy bác nên lập cái hội quái xế chơi BB đi là vừa 😁:D:D mình cũng có lần bị bắt nhưng xui cái là do cái xin nhan trước bị hỏng ấy vậy mà đôi co với CA gần nửa tiếng mới phát hiện ra lỗi tại mình :D:D:D:D ->nó ghét chém cho gần nửa chai
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@QuocDung336 Bài học cho bác nhé! lần sau cứ ngoan là các Anh Gt thương!
hoha86
ĐẠI BÀNG
12 năm
Các con bệnh nghiện BlackBerry đều tụ tập ở đây thì phải! 87 không phải là becberin mà là extasy rồi!^^. Định kể 1 chút kỷ niệm cho tình yêu BlackBerry nhưng mà nghĩ đến lại muốn khóc.
@hoha86 Thương mỗi em BB thân yêu bị trầy xước 😁:D
hoha86
ĐẠI BÀNG
12 năm
@QuocDung336 thương người như thể thương thân.....Nỡ lòng nào nói thế😕
quanglinh87
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hoha86 ý bác là phải thương luôn cả bác nữa hả?
hoha86
ĐẠI BÀNG
12 năm
@quanglinh87 hehe, Exactly!😁
Bác ngahaibara49 đúng là dại gái và 150k là cảnh cáo lần sau đừng có tái phạm 😁:D:D đã thế lại bị xe thằng # nó nén vào BB m........xui toàn tập
@QuocDung336 Thì em đã kể rồi mà, cái số em nó xui ơi là xui. Ngu ơi là ngu nữa chứ, khiếp đến già đấy bác ạ!!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019