Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đôi điều thắc mắc cần giải đáp

bachcp
24/5/2012 3:33Phản hồi: 12
Chào cả nhà .. e có 1 chuyện cảm thấy bức xúc cần xin tư vấn .. chẳng là e mua Laptop dell inspiron N5110 ở mai hoàng ... hiện h máy e gặp vấn đề về carf wifi .. nó bị chập chờn lúc thì bắt được wifi lúc thì không bắt được wifi .. mang qua phòng kĩ thuật của mai hoàng 2 lần ở 29 bà triệu lần nào cũng phán là bị lỗi win cài lại win xong thì bắt được nhưng gửi về dưới nhà e ( ở quảng ninh ) thì lại không được .. thật sự rất là bực mình ... ngày 14/5 vừa rồi e lại lặn lội lên phòng bảo hành của Mai Hoàng ở 41 Phố vọng kiểm tra thì báo card wifi có vấn đề phải gửi hãng thay thế linh kiện .. sau 10 ngày là xong .. hôm nay là 11 ngày e gọi điện lên hỏi tình hình thì sau 1 hồi hội ý các anh ở phòng bảo hành lại trả lời là : máy của e đã gửi lên hãng để thay thế linh kiện rồi nhưng e lại tiếp tục phải test thêm xem liệu cái linh kiện mới thay kia nó có bị lỗi tiếp hay không , rồi test xem liệu có phải là lỗi card wifi không hay là lỗi chân cắm main .. Lại hẹn thêm 1 tuần nữa mới có thể trả máy
E nghĩ nếu mà giả sử các anh ấy có gửi máy lên hãng thật thì chả lẽ hãng người ta không kiểm tra cái card wifi nó có lỗi hay không rồi mới thay mới à .. và chả lẽ cái card mới tinh cũng có thể bị lỗi hay sao ?? hay thực ra là các anh ở phòng bảo hành tự thay thế
Và liệu cách phục vụ như này có đáng để khách hàng quay lại lần thứ 2 hay không ??
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dell có bảo hành ở Việt Nam mà.Bạn mua ở VN nếu máy trục trặc thì đem đế nbảo hành, gửi ởn ơi bán làm gì???
@nvc's Thì mình mua máy của mai hoàng nên mang đến đấy thôi .. bực mình quá đi ... đang cần máy để làm
pltuan
ĐẠI BÀNG
12 năm
Có lẽ nên ra thẳng Dell mà làm, đỡ mất công và thời gian vì thực ra đồng chí mang ra MH thì họ cũng lại mang ra Dell thôi.
Cái mình tức là thái độ và cách làm việc .. thay thế link kiện hẹn 10 ngày .. sau 10 ngày lại hẹn thêm 1 tuần lí do test linh kiện .. vậy phải chăng hãng bảo hành lắp linh kiện không đảm bảo chất lượn
Bạn mang đến TTBH DELL Hà Nội 110 Thái Thịnh đi.

Trung tâm
Địa chỉ
Phone
Liên lạc khi có sự cố: Level 1
TP.HCM
23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
84.8.3847.8373
Tech: Mr Quân8490.368.1095tquan@digipro.vn
Level 2:
Ms. Thúy
8491.844.4456
Phó Giám đốc
ntngocthuy@digipro.vn
Level 3:
Ms Mai
8491.380.7772
Giám đốc
nnpmai@digipro.vn
CS: Ms Vân Anh8490.866.8803tnvanh@digipro.vn
Hà Nội
Toà nhà HACINCO, lầu 2, 110 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
84.4.3537.5858
Tech: Mr Thế8490.481.9166nvthe@digipro.vn
CS: Ms Hạnh8490.417.0088vdhanh@digipro.vn
Đà Nẵng
36 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
84.511.365.3747
Tech: Mr Dũng8490.518.0113dcdung@digipro.vn
Cần Thơ
211/2 Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
84.710.378.3599
Tech: Mr Lợi8497.488.0975ltloi@digipro.vn
CS: Ms Giang8491.374.789ttgiang@digipro.vn


Thanks,

Cuong Thinh Nguyen
Dell | Client Brand, Vietnam
office +84 8 62556896, fax +84 8 62556835
HP +84 908500189
Cuong_Thinh_Nguyen@dell.com
blackyrreb
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nếu máy chính hãng thì cứ đem đến TTBH của Dell giải quyết cho nhanh gọn.😃
vit_IT
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thay main và LCD ở TT Bh có lâu không bạn.Mình gọi thì họ bảo đợi bên malaysia gửi linh kiện về.Chả biết thế nào nữa
blackyrreb
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nếu máy chính hãng thì khoảng từ 2-4 ngày tùy vào chế độ bảo hành máy của bạn.
Bác Dell Support cho em chia sẻ câu chuyện này cùng bác và các bạn để tham khảo:
Cách đây vài ngày em đưa thằng bạn vào Ben Computer ở Chùa Bộc (đối diện HV Ngân Hàng) mua 1 con Dell 1450 HDD 320G, Ram 2G. Nhân viên cửa hàng cài Win bằng bung file ghost, em test máy sơ sơ thấy ok. Khi về thằng bạn em gọi điện nói cửa hàng cài Win7 64bit máy nặng lắm. Nó gọi điện đến cửa hàng thì nhân viên ở đó nói "chúng tôi chỉ bán phần cứng, cài win để các anh test máy, việc còn lại sử dụng ntn là do các anh, chúng tôi không hỗ trợ". Bác thấy sao về vụ này, em thì chưa thấy cách bán hàng vô trách nhiệm như vậy trong thời buổi khó khăn như hiện nay.(Thằng bạn em là một người dùng thuần túy, mù tịt về kỹ thuật)
thật sự lại bực mình lần thứ 2 . Lấy máy về wifi đã ok thì lại đến 2 cái cổng usb 3.0 không nhận . Các a bảo hành của mai hoàng có hơn 1 tuần test máy rồi mà vẫn sự cố ntn thì e cũng vái lạy
blackyrreb
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cài driver USB 3.0 lai đi bạn.
cài lên cài xuống hàng chục lần rồi mà vẫn báo usb host controller not found .... bó tay ... máy dùng để làm việc mà cứ vứt đi bảo hành 20 ngày .. xong lấy về lại tiếp tục thế này chắc chết thôi ..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019