[Mediafire] TỔNG HỢP VIDEO HỌC TIẾNG ANH CỰC HOT!

diepdtt
29/5/2012 0:55Phản hồi: 39
[Mediafire] TỔNG HỢP VIDEO HỌC TIẾNG ANH CỰC HOT!
1. Cùng học tiếng anh qua video VOA đuôi .3gp

Cùng chia sẻ với các bạn 70 video VOA, mình đã chuyển sang đuôi .3gp. Các bạn có thể học tiếng anh mọi lúc mọi nơi với dế yêu nha!

[​IMG]

2. Học tiếng anh qua phim Friends!!! Film đã đổi đuôi 3.gp (trọn bộ 10 season)

" Friends" là một bộ film hài cực hay vừa để giải trí vừa để luyện trình tiếng anh. Các diễn viên phát âm cực chuẩn và rất nhìu thành ngữ thông dụng trong cuộc sống. Bộ film gồm 10 season, mỗi season khoảng 24 tập. Tặng các bạn yêu thích anh văn season 1 của bộ film 'Friends' có sub english đầy đủ, đặc biệt là đã đổi đuôi sang .3gp nên bạn có thể down cả season về điện thoại và học mọi lúc mọi nơi.


[​IMG]

3. 80 tình huống tiếng anh giao tiếp mp3

Mình có 80 file mp3 về tình huống giao tiếp mình up lên chia sẽ với các bác , rất tiện lợi khi bỏ vô điện thoại nghe mọi lúc mọi nơi:

4. Tải trọn bộ MISTERDUNCAN (50 bài)

Misterduncan đã quá quen thuộc với nhiều bạn qua những bài học thiết thực nhưng cực kỳ vui nhộn với một phong cách chưa từng thấy ở đâu khác.

[​IMG]

5. Speak easy English đuôi .3gp cho điện thoại

Mình mới mua được bộ đĩa tiếng anh giao tiếp ngày thường Speak Easy English. Speak Easy English là một chương trình dậy tiếng anh giao tiếp của các giảng viên người anh, bao gồm 2 VCD trong đó có 30 bài, mỗi bài là 1 tình huống thường xảy ra trong đời sống thường ngày của bạn. Nghe và học theo video sẽ giúp các bạn phản ứng nhanh và áp dụng thành thạo tiếng anh vào cuộc sống. Mình đã chuyển video sang đuôi .3gp để cho vào điện thoại học cho tiện, tiện đây mình cũng xin chia sẻ cho anh em học chung cho zui nha!

Quảng cáo



[​IMG]

6. [Mediafire] Trọn bộ 44 CD dạy tiếng anh giao tiếp trên VTV2

Đây là chương trình dạy tiếng Anh được phát vào lúc 17h thứ hai, thứ tư hàng tuần, phát lại vào lúc 16h30 thứ ba, thứ năm trên VTV2 của Đài truyền hình Việt Nam kể từ ngày 24/9/2008. Chương trình có 44 bài học được hướng dẫn bởi thạc sĩ Phạm Ngọc Thạch - Giảng viên Tiếng Anh - Trường ĐH Hà Nội

[​IMG]

7. Học tiếng anh qua film 'Extra English' - film giáo dục ngoại ngữ của đài truyền hình Anh quốc!!!

Extra (hay Extr@) English là một Series phim giáo dục ngoại ngữ phát trên kênh truyền hình Rai của Anh quốc. Đây thực sự là một Series phim thú vị và vô cùng hài hước. Extra đã dành được thành công ở nhiều nước trên thế giới, được đánh giá là một trong những Series phim giáo dục hay nhất. Nội dung phim rất vui nhộn, nhiều tình tiết gây cười, luôn kích thích trí "tò mò" của người xem. Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, qua mỗi câu chuyện trong video, người xem sẽ học được vô số các từ và câu tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Cách diễn đạt của diễn viên rất trực quan và sinh động nên người xem có thể hiểu ngay nội dung câu chuyện mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.

Quảng cáo



[​IMG]


Link down : http://www.mediafire.com/?5sdu25aui654s2d

Chú ý: các bác muốn vào được blog thì phải chạy untrasurf nha! Bác nào chưa có thì download về nha! http://www.mediafire.com/?69xba7m0fdsq07e
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuong02ct
ĐẠI BÀNG
12 năm
thanks, rất hữu ích cho ai đang học tiếng Anh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019