Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Computex 2012] Trên tay Asus Transformer Pad Infinity

sonlazio
5/6/2012 16:37Phản hồi: 70
[Computex 2012] Trên tay Asus Transformer Pad Infinity
Asus đã nâng cấp khá nhiều máy tính bảng của hãng trong thời gian gần đây nhưng vẫn chưa sản phẩm nào vượt được cái bóng của Transformer Pad Infinity, chiếc tablet cao cấp nhất của hãng. Được giới thiệu tại MWC 2012, Transformer Pad Infinity mang tất cả những đặc tính cao cấp nhất của một máy tính bảng Android: vi xử lý 4 nhân Tegra 3, màn hình Super IPS+ FullHD và bộ nhớ trong lên tới 64GB, cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ bên ngoài.

Nhìn chung, Transformer Pad Infinity được chế tạo tinh xảo, các chi tiết được chăm chút kỹ làm toát lên vẻ cao cấp của sản phẩm. Transformer Pad Infinity sử dụng chung lớp vỏ kim loại cũng như những vân xoáy tròn như dòng máy Zenbook cùng hãng. Ngoài ra, Transformer Pad Infinity cũng đã được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 2 tăng cường khả năng bảo vệ cho panel màn hình cao cấp phía sau. Do sử dụng lớp kính cường lực chất lượng cao cùng màn hình cao cấp nên khả năng hiển thị của Transformer Pad Infinity là rất tốt, hình ảnh trong, độ tương phản cao, góc nhìn rộng và khá chi tiết.

Cũng như các máy Transformer khác, Transformer Pad Infinity đi kèm một đế mở rộng kiêm bàn phím nâng cao thời gian sử dụng pin của máy lên tới 14 tiếng kể từ thời lượng 9 tiếng pin gốc. Ngoài ra, Transformer Pad Infinity cũng hỗ trợ camera 8MP và khẩu độ khá nhỏ: f/2.2.

(Đính chính: khẩu 2.2 là khá lớn, không phải nhỏ)​
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhỡ mua tf prime rồi :-<
zombies
ĐẠI BÀNG
12 năm
@heoconxz Con này ko có 3g đúng ko bạn
@heoconxz cấu hình 2 cái ngang nhau mà bạn
luonggia
ĐẠI BÀNG
12 năm
@heoconxz Thì bán thôi,có gì phải than
nguyenxiu88
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đẹp quá!!!!!
Triển lãm nào cũng thấy giới thiệu nhưng chẳng thấy bán ra thị trường. ASUS ra mắt sản phẩm rất ấn tượng nhưng tung ra thị trường thì quá chậm.
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
12 năm
dòng này thì quá ấn tượng và đẹp rồi còn gì nữa
để ra thị trường 1 sp đâu phải dễ đâu
Asus có tiếng là tốt và bền, mình rất thích sản phẩm của Asus.
KySiRong
TÍCH CỰC
12 năm
Quảng cáo trước con iPad 3 mà giờ iPad 3 bán cả chục triệu bản mà em nó còn nằm đây, thương quá @@
@KySiRong apple quảng cáo cái gì là bán cái đó liền, để fan khỏi mệt mỏi, đó là 1 điểm mà tôi yêu apple mặc dù ko là ifan ^^!
đẹp thì đẹp thiệt...nhưng mà đợi bán ra lâu quá! nên mua ipad xài ùi.:oops:
tuankts2
TÍCH CỰC
12 năm
đối thủ trực tiếp của new ipad nè =))
Android còn lâu mới là đối thủ của iPad được. Cầm con GT 10.1 lướt web mà thua cả con Trophy của mình, vừa kéo vừa giật. Sau này chắc chỉ có tab Win 8 và iPad cạnh tranh thôi
@nightfox23 bác có nằm mơ không, bác thích thì hôm nào em cho bác mượn con HP Touchpad của em cho bác lướt web, để em được mở tầm mắt xem vừa kéo vừa giật của bác là gì
Tommy297
TÍCH CỰC
12 năm
@nightfox23 Bạn nói đúng đó nhưng chỉ đúng 1 phần,mình là ng cầm trên tay cả 3 con và đã rao bán,bạn nói đúng là con GT 10.1 cùi mía thật ngay cả màn hình Home vuốt qua lại cũng kô mượt nói chi là làm những tác vụ khác,nhưng với con Asus TF 201 thì khác,ngay cả chế độ Balance mode nó cũng rất là mượt,bạn nên có dịp thử trải nghiệm e nó đi khác rất xa con GT 10.1,nói đi nói lại mỗi HDH có cái hay riêng,sau khi mình vọc 1 thời gian Android thì cảm thấy chán và QUAY TRỞ LẠI iOS ( mình có cảm giác như Android kô ổn định bằng iOS ),mỗi ng có 1 ý thích riêng,hiện giờ mình xài New Ipad
Tommy297
TÍCH CỰC
12 năm
@nightfox23 Nhưng với Asus thì khác nhé bạn,mình đã xài qua Asus rồi ( asus Prime ),con nay rất rất là mượt chứ ko như mấ con TAB của SS,ngay cả con khủng nhất của SS là TAB 7.7 cũng chẳng hơn gì con TAB 10.1,ASUS ăn đứt mấy con này,chả hiểu SS nghĩ gì con nào ngay cả lướt web cũng chậm nói chi làm những chuyện khác ( ngoại trừ chạy rom cook hic )
crazyman_dn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Quá đẹp, máy chạy rất nhanh và mượt. Trong mấy cái hình lọt vào 1 cái hình của Laptop Samsung Seri 5 Ultra 😃
hthang38
TÍCH CỰC
12 năm
Trước đây mình kết em này nhưng từ khi thấy Asus Tablet 600 chạy win 8 thì mình đổi ý.

Em này mọi điểm ổn, tuy nhiên không có 3G trên tablet, chạy Android chắc không tiện bằng window 8
ko biết khi nào mới bán. asus cũng chậm gần như nokia ý

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019