Chánh án Mỹ hủy bỏ phiên tòa xử tranh chấp giữa Apple và Motorola

babybungbu
11/6/2012 5:54Phản hồi: 60
Chánh án Mỹ hủy bỏ phiên tòa xử tranh chấp giữa Apple và Motorola

Thứ 2, ngày 11/6 giờ Mỹ dự kiến là ngày mở phiên tòa tại Mỹ xét xử vụ tranh chấp pháp lý về bằng sáng chế giữa AppleMotorola. Tuy nhiên, chánh án Richard Posner giữa tuần trước đã quyết định hủy bỏ phiên tòa này do không hài lòng với thái độ làm việc của cả 2 bên. "Tôi tạm thời hủy bỏ phiên tòa do không bên nào cung cấp đủ chứng cứ để bảo vệ luận điểm của mình", trích phát biểu cuả Richard.

Đây không phải là lần đầu tiên 2 hãng điện tử lớn của Mỹ làm mất lòng chánh án Richard. Hồi tháng 5, đội ngũ luật sư của Apple từng nhận được một lời cảnh cáo do đã nộp quá nhiều đơn kiện lên tòa án. Trong diễn biến mới nhất lần này, Richard cho biết cả Apple lẫn Motorola đều không thể cung cấp số tiền thiệt hại chính xác từ những bằng sáng chế mà các bên bị tố là vi phạm của nhau. Đồng thời, vì cả Apple và Motorola đều nhất trí rằng vụ kiện có thể được giải quyết bằng các khoản bồi thường tài chính, nên không có lý do gì cấm bán sản phẩm của mỗi bên.

Chánh án Richard cũng cho biết thêm đây mới là quyết định tạm thời, và ông đang làm việc để đi đến phán quyết cuối cùng, sẽ được công bố trong tuần này. Apple chưa đưa ra phản hồi nào về quyết định của tòa án, trong khi Motorola không hề giấu sự vui mừng. "Motorola rất hài lòng về quyết định của tòa án hủy bỏ các cáo buộc vi phạm bằng sáng chế của Apple, và chúng tôi hi vọng sẽ nhận được quyết định cuối cùng trong thời gian tới", trích phát biểu chính thức của Motorola.

Nguồn: The Verge
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kiện cáo ra tòa thì đôi bên ít nhiều cũng chịu thiệt hại
kiện nhau hoài
Apple cố lên.
một ngày nào đó apple sẽ đâm đơn để kiện tất cả các hãng vì sử dụng bằng sáng chế của hãng về thao tác nghe và gọi điện, hài vãi kiện đôi khi cũng là cách pr hiệu quả
ducvietls
ĐẠI BÀNG
12 năm
@LAMSAODAYH chuẩn. có khi âm thanh ngoài môi trường lọt vào tai mình cũng có thể bị ap kiện ý chứ 😆. vì đã vi phạm một bằng sáng chế cc gì đó về thu âm của ap. 😃)
TràĐá
ĐẠI BÀNG
12 năm
@LAMSAODAYH Nhiều người nói câu này rồi ông ạ !
😁chánh án mỹ h nhìn thấy chú táo là nản rồi. Dạo này chú táo chỗ nào cũng kiện mà chưa thấy chỗ nào thắng nhỉ.
Đến tòa cũng nản với kiện.
kiện tụng cũng là một cách làm ra tiền của Táo mà
Re0
CAO CẤP
12 năm
mình thì không ảnh hưởng lắm
thôi đành chờ vậy
nguyennamha
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đang kiện mà dừng, chán thế 😁 .
Chúc mừng motorola,chúc mừng google !!!Đả đảo táo b0n!!
TràĐá
ĐẠI BÀNG
12 năm
@tuanga_93 BenQ Siemen Vô địch !
Chờ kết quả sau cùng 😁
cuticuti
TÍCH CỰC
12 năm
đến ông quan còn bực vì kiện tụng hèn gì các fan gạch đá nhau dữ dội,chắc ức chế vãi do cái alo mình đang đội bị thằng kia vu khống 😁
tracnhat
ĐẠI BÀNG
12 năm
lão làng motorola công khai hoang mà bị kiện bởi táo. bực không moto ơi
Từ khi anh Tim Cook lên thay thế anh Jobs thấy Apple hăng máu đi kiện gớm! Già trẻ, gái trai anh Apple cũng không tha! Mà kiện toàn cái hài hài! Nản với anh Apple!
Ông chánh án Richard mỗi lần nghe nói đơn kiện là của Apple là ổng trốn biệt ,ngay ổng còn thấy mệt mỏi nói chi ai.
Mỗi lần thế ổng bảo ,thôi tụi bây về tự xử đi ...tụi bây không mệt thì tao cũng mệt chứ.
moto chả mừng quếnh lên được rồi í 😆 quả này có vẻ lên rồi ko bán thân cho huawei nữa đâu 😁

cái đó là của nokia, nói thì cũng ngu vừa thôi FRAND thì ở đó mà kiện như ss kiện 3g apple trắng mắt ra đó, apple có cái cảm ứng đa điểm đem ra thì thằng nào chả chết 😃)
@chickengold92 Cái sign của bác vơ đũa cả nắm phết :D em thì vừa anti-apple vừa có idevice xài :D cái nào thấy hợp lý thì dùng thôi :D
@chickengold92 MÌnh có 2 cái Iphone 4, 1 cái ipad, 1 con SII nhưng chưa bao giờ dám nói như chú này.
Với mình, BlackBerry vẫn là số 1, andriod là số 2, nokia là 3.....
kutamitsu
TÍCH CỰC
12 năm
@chickengold92 Cảm ứng đa điểm ai cho đăng kí mà đòi kiện 😃). Mà có 2 điểm thôi, các hãng ra 6-7 điểm hết đến nơi rồi ở đó mà kiện. hair có lẽ nào Tim sẽ kiện thằng nào đấy vì để râu giống......Steve không nhỉ.
@chickengold92
À thế ra fan của apple là thế này đây đó hả, ăn nói tục tĩu, bệnh hoạn thế này đó hả lại có câu status văn minh phết nhỉ, ok, steve mà biết mình có những fan như thế này chắc chắn him sẽ hãnh diện lắm đây.
Hai đẳng cấp khác nhau quá nên ko thèm cãi nhau, kiểu chửi rủa văng tục thế này về quê mà cãi nhé, ko chấp
@chickengold92 Vài bữa nưa Apple nó sẽ kiện chú vì tội đa vi phạm bằng sáng chế .... vừa đi ị ị ị vừa cầm điện thoại giống Iphone đấy
moto chả mừng quếnh lên được rồi í 😆 quả này có vẻ lên rồi ko bán thân cho huawei nữa đâu 😁

cái đó là của nokia, nói thì cũng ngu vừa thôi FRAND thì ở đó mà kiện như ss kiện 3g apple trắng mắt ra đó, apple có cái cảm ứng đa điểm đem ra thì thằng nào chả chết 😃) mà có dám đem ra kiện đâu 😃)
buihungkb
TÍCH CỰC
12 năm
@chickengold92 Các hạ đúng là 1 thằng fan cuồng khắm bựa, cũng ngu thuộc loại xuất chúng mà mở mồm ra chửi người khác đang nói vui.

Apple có cái cảm ứng đa điểm =)) Đó, đem ra mà thủ dâm tinh thần đi, xem làm ji đc thằng nào ko? Ngu hết phần người khác rồi i-f-â-n ạ
@chickengold92 ah, thế hóa ra cái cảm ứng đa điểm là apple sáng chế =]=]=], đi đăng ký bản quyền lẹ lẹ nào
@chickengold92 TỘI CHẮC BÉ THÍCH ĐƯỢC NGƯỜI NGƯỜI SỈ NHỤC NÊN CỐ TÌNH TỎ RA NGU DỐT.
@chickengold92 Mày bị não à . Apple là cái đéo gì mà đem cái cảm ứng đa điểm ra kiện . Có phải của Apple chúng mày đâu mà kiện .... củ khoai

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019