Mua S3 tại Vincom HCM hôm 17/6 không được gói khuyến mãi Viettel ?

Dr.Love
19/6/2012 12:47Phản hồi: 15
Hôm nay mình lên Samsung Brand Shop tại Vincom HCM để lấy máy S3 trong 50 khách hàng hôm khai trương 17/6 (do màu trắng hôm nay mới có). Mình có hỏi có khuyến mãi gói cước 3G data viettel không, nhân viên Samsung nói rằng không ? Họ nói gói cước khuyến mãi Viettel đó chỉ dành cho 250 khách hàng xếp hàng mua hôm 31/05/2012 tại Vincom HCM thôi. Mình thấy ngờ ngợ vì nghĩ hễ cứ mua S3 chính hãng bất cứ ở đâu cũng đc khuyến mãi 50 GB Dropbox và gói cước 3G Viettel 2 năm chứ(mỗi tháng chỉ trả 50.000đ). Chẳng lẽ mua tại Brand Shop của Samsung lại không đc khuyến mãi bằng mua tại các nhà phân phối sao ? Bạn nào biết thực hư chuyện này như thế nào không ?
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Namdiablo
ĐẠI BÀNG
12 năm
Gói km đi kèm gồm Drop box và viettel, nếu ko có thì bạn nên hỏi người có thẩm quyền như manager brand shop, chứ mấy e nhân viên cũng chỉ là người bán hàng, có khi còn chả biết bên trong s3 ra sao, cách mở nắp nữa ý ...
@Namdiablo Mình cũng nghĩ như bạn, có hỏi cả Manager Brand Shop luôn rồi chứ. Nhưng mình nghĩ đã là Brand Shop của Samsung nghĩa là trực tiếp từ Samsung (là nhà của mình) không qua các nhà phân phối như TGDĐ, MN, VTA, là nơi để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, nắm rõ các chính sách chăm sóc khách hàng của Hãng, thì nhân viên của Brand Shop phải biết rõ chính sách khuyến mãi của S3 là dòng điện thoại đang hot nhất của hãng mình để giải thích cho khách hàng chứ sao lại không biết đc ? Hơn nữa, sau lưng áo mỗi em mặc đều có một dòng chữ to đùng "GALAXY MASTER" (bậc thầy về Galaxy).
hitmanmx
ĐẠI BÀNG
12 năm
lạ nhỉ hôm đó mình hỏi anh kỹ thuật cắt sim cho mình. Ổng nói là anh đem máy ra viettel đóng 10k đăng ký là được.
Mình đã gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung 1800588889 và nhận đc trả lời rằng: Những khách hàng mua máy S3 tại Samsung Brand Shop Vincom HCM hôm 17/6 chỉ đc hưởng khuyến mãi vc 5 triệu, VÀ KHÔNG được hưởng khuyến mãi gói cước 3G Viettel 2 năm. Gói khuyến mãi 3G Viettel 2 năm là chính sách khuyến mãi Samsung chỉ dành cho 500 khách hàng xếp hàng hôm 31/5 và dành cho khách hàng khi mua máy tại hệ thống các cửa hàng phân phối (VTA, Viettel, MN, TGDĐ ...).
Mình có hỏi là vậy chẳng lẽ mua hàng trực tiếp tại Samsung Brand Shop của hãng lại không được ưu đãi bằng mua qua nhà phân phối hay sao ? Họ trả lời rằng chương trình khuyến mãi hôm 17/6 trên tại Samsung Brand Shop Vincom HCM hãng không hề đề cập đến gói khuyến mãi của Viettel, cái này là do khách hàng lầm tưởng. Còn về gói khuyến mãi dropbox 2 năm mình chưa kiểm tra nữa. Mình nghĩ nhiều bạn cũng như mình vẫn lầm tưởng là hễ cứ mua S3 chính hãng bất cứ ở đâu cũng đều được hưởng gói khuyến mãi của Viettel và dropbox 2 năm.
Nhưng mình nghĩ Samsung cắt gói khuyến mãi Viettel đối với 50 người mua máy nhân dịp khai trương Brand Shop tại Vincom HCM thật sự là không nên vì tạo cho khách hàng có cảm nghĩ Samung là một hãng lớn lại đi tính toán vặt với khách hàng trong chuyện này và gây cho khách hàng cảm giác khi lặn lội xếp hàng mua hàng tại một Brand Shop trực tiếp của hãng nhân dịp khai trương lại không đc chăm sóc như các nhà phân phối và không công bằng khi so sánh với 250 người cũng xếp hàng mua hôm 31/5. Mà hôm 17/6 lại là nhân dịp khai trương Brand Shop của Samsung nữa chứ ? Bạn nào ở đây đã đi xếp hàng hôm 17/6 thì biết chỉ có 50 người thôi nhưng phải qua 2, 3 vòng xếp hàng cực khổ và đợi lâu hơn hôm 31/5 nhiều vì còn phải đợi và có công phục vụ cho mục đích PR của Samsung khai trương cửa hàng nữa chứ.
có mà bạn, hình như có được khuyến mãi mà
hitmanmx
ĐẠI BÀNG
12 năm
coi chừng con nhỏ tổng đài không biết đó. Chứ chương trình này là của samsung liên kết với viettel. Máy mua ở VTA / ... cứ ra đăng ký nó chỉ check coi có phải hàng cty không. Xt thì bb còn cty là bác đăng ký được đấy.

Anh kỹ thuật cắt sim cho mình ổng kêu không nên dùng. Có dùng thì dùng gói 3g nào của mobilefone đó 40k/tháng thì phải.

Còn vụ dropbox chỉ cần vô dropbox đăng ký acc hình như nó check máy mình có phải SIII hay không nó sẽ send 1 mail làm xong 7 bước là có thêm 48gb, 50gb, 52gb gì đó.
mình có hỏi bên FB của Samsung nói là có không hiểu như thế nào nữa
Đây là ảnh chụp màn hình tin nhắn phản hồi lại khi mình nhắn tin KM NOTE gửi đến 161 từ chính con S3 mua tại Vincom HCM hôm khai trương Samsung Brand shop ngày 17/6. Tóm lại là những máy S3 đã mua tại Vincom HCM hôm 17/6 sẽ KHÔNG được khuyến mãi gói cước 3G Viettel như tại hệ thống các nhà phân phối. Thật buồn khi Samsung lại chăm sóc khách hàng của mình tại chính Brand Shop của mình một cách tính toán như vậy ?!
Gửi từ GT-I9300 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
uploadfromtaptalk1340215752822.jpg
@Dr.Love Chắc samsung chưa gởi số imei qua cho viettel đó bạn! Chờ vài ngày nữa xem sao nha!

Gởi từ VIETNAM quê hương tôi!
@Dr.Love Có thể so máy của bạn chưa được kích hoạt BH điện tử hoặc do Database của Viettel chưa cập nhật imei của máy bạn

Gửi từ Samsung Galaxy S3 GT-I9300 của tôi.
Mình không có nhu cầu xài cái km 3g này của viettel bạn muốn xài ko mình bán lại 2m her her
Thấy chỗ mình bán vẫn km không biết thế nào mình làm ở mediamart

Sent from my Galaxy Nexus using Tinhte.vn
hàng chính hãng dc khuyến mãi mà
Gắn sim Viettel vào soạn KM NOTE gửi tới số nào quên rùi hỏi người ta đi. Vì mình cài xong rùi cho con bạn cái sim đó rùi.... vậy đó...

Gửi từ Samsung Galaxy S3 GT-I9300 của tôi.
cho e hoi goi KM nay khi nao ket thuc vay?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019