Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


utorrent for Mac intel Os 10.5

MRBlackberry
7/12/2008 12:38Phản hồi: 0
utorrent for Mac intel Os 10.5
uTorrent là trình hỗ trợ tải tập tin được ưa thích nhất của người dùng BitTorrent. Sau thời gian dài chờ đợi, những tín đồ của máy Mac cuối cùng cũng có cơ hội trải nghiệm với công cụ này, vốn từ xưa đến nay chỉ hỗ trợ Windows.



Phiên bản uTorrent dành cho Windows ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2005 và mau chóng trở thành một trong những trình ứng dụng BitTorrent được sử dụng rộng rãi nhất. Năm 2008, uTorrent được BitTorrent mua lại và tiếp tục phát triển. BitTorrent hứa hẹn sẽ ra mắt một ứng dụng dành cho máy Mac.

Dự án uTorrent dành cho Mac được khởi động từ 2 năm trước. Ban đầu, uTorrent trên Mac này xây dựng trên libtorrent, nhưng năm ngoái, đội ngũ phát triển đã quyết định sẽ sử dụng phương án xây dựng trình ứng dụng này dựa trên công cụ tương tự dành cho Windows. Một vài tháng trước, phiên bản Alpha dành cho máy Mac đã được tiết lộ, tuy nhiên phiên bản chính thức lần này có nhiều cải tiến đáng kể và hoàn tiện hơn nhiều.

Hiện, phiên bản dành cho Mac chỉ chạy trên LeoPard chip Intel và đang trong giai đoạn Beta. Simon Morris, phó chủ tịch quản lí sản phẩm của BitTorrent tiết lộ với trang tin TorrentFreak rằng BitTorrent đang nỗ lực để vá một vài lỗi chp phiên bản trên PowerPC cũng như bản chuyển đổi dành cho Tiger.

“Trên Windows, uTorrent được coi là trình Bittorrent tốt nhất với sự hỗ trợ những khả năng thực thi cơ bản. Dựa trên nền tảng cốt lõi của uTorrent, chúng tôi tiếp tục tập trung vào những tính năng duy nhất mà người dùng chờ đợi dành cho phiên bản trên Mac.” Simon cho hay.
Anh em down về dùng nhá, nhớ bấm nút thank động viên thay cho lời cảm ơn
Download
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019