Amazon sẽ giới thiệu máy tính bảng Kindle Fire 2 vào ngày 31/7?

Blaze1st
27/6/2012 11:13Phản hồi: 103
Amazon sẽ giới thiệu máy tính bảng Kindle Fire 2 vào ngày 31/7?

Như vậy là đã hơn 7 tháng kể từ khi chiếc Kindle Fire đầu tiên được Amazon bán ra từ tháng 11 năm ngoái, đã đến lúc chiếc tablet giá rẻ của Amazon cần một sự nâng cấp toàn diện nhằm cạnh tranh với những đối thủ trong cùng phân khúc như Nook tablet, galaxy tab 2 và mới đây nhất là Google Nexus 7. Trang CNET hôm nay cho biết một nguồn tin đã nói với họ rằng Amazon sẽ tiết lộ thế hệ kế tiếp của Kindle Fire tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 31/7 tới đây. Cũng theo nguồn tin, Amazon sẽ mang đến một vài sự nâng cấp về phần cứng cho Kindle Fire 2 như bổ sung camera, kết nối Bluetooth, bộ nhớ trong 8GB, phím điều chỉnh âm lượng, màn hình 7-inch với độ phân giải 1280x800 (thế hệ hiện tại là 1024x600).

Năm ngoái đã xuất hiện tin đồn về việc Amazon đang phát triển song song hai dòng máy tính bảng thuộc hai phân khúc khác nhau. Kindle Fire giá rẻ với chip hai nhân chúng ta đều đã biết, nhưng còn chiếc tablet với bộ vi xử lí lõi tứ vẫn là bí ẩn. Theo DigiTimes, máy tính bảng bốn nhân của Amazon vẫn đang trong quá trình phát triển, tuy nhiên tại sự kiện vào cuối tháng sau, chúng ta chỉ nên mong đợi vào sự xuất hiện của Kindle Fire 2 và một thiết bị đọc sách Kindle khác với màn hình e-ink, có đèn màn hình tương tự như chiếc tablet Nook Simple Touch with Glowlight.

103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuộc chiến máy tính bảng ngày càng xôm tụ. Đấu đá mạnh vào cho giá hạ xuống để anh em ai cũng có 1 hoặc 2 cái lướt web xem phim nào
@duckone265 đồng ý...1 cái cho mấy nhóc chơi game còn 1 cái cho vợ còn mình xài ké:eek:

Sent from my LG-P970 using Tinhte.vn
mjnhduc9xcb
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cuộc chiến Tablet gay go nhẻ toàn hàng ngon bổ rẻ ra mắt đểchơi Ipad.
phucneo
ĐẠI BÀNG
12 năm
cuộc đua sôi nổi quá....con này có cái 3g nữa là con nexus tiêu...
@phucneo ko tieu nhung xieu xieu
@phucneo Nằm mơ mới thấy tablet giá rẻ có 3G nhé. Con này cấu hình bằng Nexus 7 là khá lắm rồi. Kindle fire cấu hình ko chỉ thua về chip xử lý mà còn ko có camera trước và 1 loạt cảm biến, màn hình cũng tệ hơn so với Nexus 7. Nói chung với Nexus 7 của GG và Asus khó có thể có hãng nào làm tablet rẻ hơn được nữa (chỉ có 1 người duy nhất có thể làm được là SS, nhưng SS sẽ ko làm vì làm ra chỉ có thể bán với giá vốn mới rẻ được vậy).
phucneo
ĐẠI BÀNG
12 năm
@sunspider thì bởi vậy mới là nếu....kindle fire 2 cấu hình được như vậy và thêm 3g là đỉnh rồi con gì....ước mong thui có thì càng tốt;)
d7293
CAO CẤP
12 năm
Nếu lúc đó ra mắt PlayBoy-4G (PlayBook) thì giá PlayBoy-Wifi sẽ rẻ ngang Kindle Fire nhỉ?
van_doan
TÍCH CỰC
12 năm
đúng đó, ra cái mới rùi giảm giá cái cũ ~ 2,5 - 3tr là ok
armado
ĐẠI BÀNG
12 năm
Kindle Fire 2 và Nexus 7 chưa ra mắt nhưng về sự mong chờ thì Kindle đang thất thế
cấu hình ngày càng mạnh, giá ngày càng rẻ 😁
không thể cạnh tranh vs nesux 7 vì nó là con cưng của g00gle 😔 có 3g thì may ra 😃 đoán vậy, gạch đá ít thôi :(
Doanvu
ĐẠI BÀNG
12 năm
@luke valentine 2 con này bán cho thị trường Mỹ là chính, mà ở đó thì wifi không phải hiếm như ở VN mình. Còn cạnh tranh lại "con cưng" của google dc hay không thì để thời gian trả lời. Nói chung hy vọng bọn nó cạnh tranh mạnh vào để mình có thiết bị dùng với giá tốt là đc.
@Doanvu bạn hiểu con cưng ko ? ý mình là con nesux này những cái mới của g00gle nó sẽ dc xài trước hết, ví dụ mốt có ra 4.2 thì nó là con lên đầu tiên cũng như gs nesux
Microsoft ra, google ra không lẽ amazon lại không ra nhỉ ? đang dùng dịch vụ của amazon, giá ngon đặt 1 cái về dùng hii... có anh em nào ship dùm em về không ?
Google Nexus 7 , có thế hơn hẳn kindle , mình thích nexus hơn
smallvjlle
ĐẠI BÀNG
12 năm
google ra nexus 7 rất hấp dẫn làm amazon phải nâng cấp gấp rút, dù nâng cấp thì cấu hình chắc chỉ có thể bằng hoặc kém hơn thôi, chưa kể nexus 7 được chạy jelly bean 4.1 với những cải tiến đáng giá chú trọng cải thiện gplay với phim, nhạc, tạp chí.. chiến thắng đã nghiêng về nexus 7.
thêm một cuộc đấu ở phân khúc bình dân
thông tin này ta đã chờ từ lâu ..:|
1 : màn hình sẽ lớn lơn .
2 : chip mạnh hơn , có thể là 4 nhân .
3: màn hình sẽ là màn hình lai giữ e-link và LCD .
...
còn quá nhiều lý cho để chờ đợi ngày kindle fire khai hỏa và thách thức cả thế giới .
Cứ chờ xem sao,nếu như có 3G thì ít ra vẫn hơn Nexus 7 ở 1 điểm nào đó 😁
vẫn chưa có thông tin gì nhiều...hi vọng có lõi tứ chạy jb và có 3g 250$ là vừa.😁
giá cạnh tranh nhiều vào cho em mua cái nào
trungtan
ĐẠI BÀNG
12 năm
Gom tiền là vừa rồi. 😃

Sent from my SHW-M250S using Tinhte.vn
Đã sở hữu con này và thậm chí có nhìêu bài hướng dẫn up rom linh tinh cho em nó, lúc mới mua thì xác định là hàng giá rẻ và chấp nhận những thiếu thốn, nói chung là để dùng ở nhà những việc nhỏ và thuận tiện như email, messenger,... thì màn hình nhỏ nó nhanh.

Còn cho công việc thường ngày phải dùng Tab 10.1, vì kết nối 3G,Bluetooth và Chip NVidia Tegra 2 chơi game đỉnh hơn.

Kindle Fire là 1 máy bị khóa chặt với Amazon và là 1 trong những máy cực kỳ khó VỌC bây giờ, nếu không root, up rom thì không thể nào có Google Play cũng như các tiện ích của Android. Nexus 7 thì khác, dùng Android mới nhất của Google, chip Tegra 3, GPU 12 nhân, nên có ra Kindle Fire 2 bây giờ cũng không đánh lại Google đâu.
pisa
TÍCH CỰC
12 năm
@ducpham2708 Nếu yếu điểm là khó vọc đâu phải là lớn, có bao nhiêu khách hàng thích up room? Amazon market cũng không thua gì về ứng dụng, còn sách và nhạc thì ăn đứt Google Play, hơn nữa ưu điểm của Kindle Fire là những ứng dụng thêm vào và các dịch vụ độc quyền của Amazon.
Nếu 2 máy cùng cấu hình, Kindle Fire màn hình đẹp hơn thì khó nói trước được điều gì.
@ducpham2708 Chính xác là như vậy, nếu như Amazon thông minh hơn tí nữa thì nên nới lỏng cho người dùng được tự do hơn trong việc điều khiển máy ...
Chiếc tranh tablet đã nổ ra, mong chờ những cái giá gọi là RẺ để e có thể trải nghiệm 1 e....😁.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019