Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HTC được gỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu vào Mỹ

shinbehv
3/7/2012 17:17Phản hồi: 155
HTC được gỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu vào Mỹ
Hôm 01/07, Ủy ban thương mại quốc tế Hoa Kỳ (Us International Trade Commission – ITC) cho biết Apple đã không cung cấp được các bằng chứng đầy đủ chứng minh các sản phẩm của HTC vi phạm các sáng chế của hãng. Do đó, ITC quyết định cho phép mở cửa với các sản phẩm HTC (bao gồm One XEVO 4G LTE) vào thị trường Hoa Kỳ. Còn nhớ tháng hồi tháng 5, lệnh tạm dừng nhập khẩu đã được gửi tới hãng điện từ Đài Loan sau khi Apple cáo buộc các sản phẩm của hãng này vi phạm một sáng chế liên quan tới việc tìm kiếm số điện thoại trong email để lưu vào danh bạ hoặc gọi mà không cần bấm số lại. Sau khi HTC đón nhận tin vui từ ITC, thị trường chứng khoán Đài Bắc đã có những phản ứng tích cực, sáng hôm qua HTC cho biết giá cổ phiếu của hãng đã tăng 0,8% lên mức 393,5 Đài tệ một đơn vị.
Nguồn: Bloomberg
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tinhte dạo này hơi lạm dụng những hình minh hoạ ntn
@BQDuong mình thấy hay mà
trực quan nữa 😆
@BQDuong đồng ý với bác này!
vậy là tốt rồi.
cấm đi, về vn bán cho rẻ. 😆
Apple sao ko lo làm sản phẩm mình tốt hơn mà suốt ngày thấy người ta làm ăn được là nổi trống đi kiện
@pnphuongonline Bạn làm giống như dt apple nó ít người mua lắm đấy mà phán 😆... Xem doanh số thằng nào bán cao hơn. Đụng tới quyền lợi là kiện thôi...
@pnphuongonline họ có nhiều bộ phận chuyên biệt, chứ có phải 1 người đâu mà bác nói vậy 😆
@pnphuongonline mình thấy họ vẫn lo đấy chứ 😁. iOS6 thật tuyệt vời :p
@Thực Tế ĐT HTC cũng đâu thiếu người mua, sợ ảnh hưởng tới thị phần nên phải chơi thế để có chút lợi thế thôi chứ thắng kiện = niềm tin. Chơi "bựa" vãi
@pnphuongonline Thế sp Apple là chưa tốt hả bạn ^^! Doanh thu vẫn vượt mấy hãng khác đấy thôi. Sao k chúc mừng cho HTC mà chỉ trích vào Apple???
tuandhy
ĐẠI BÀNG
12 năm
chán không muốn đọc tin kiện cáo nữa nên đành phải nhảy vào spaaaaaaaaaaaaaaam
TUM LUM
TÍCH CỰC
12 năm
Vậy apple có bị phạt gì không ta, sao thấy cứ đòi cấm rồi rốt cuộc lại bị dỡ bỏ lệnh cấm
@nguyentien10286 Theo mình nghĩ thì khác, cái này Apple phải có 1 khoản tiền đặt ở tòa án để đền bù thiệt hại cho HTC nếu lệnh cấm đó làm ảnh hưởng đến nguồn thu của HTC. Chứ chỉ mỗi tiến án phí thì có mà loạn. Giống như vừa rồi để có lệnh cấm SS thì A cũng phải nộp phần đó cho tòa án.
@TUM LUM Có chứ bạn, bạn đi kiện mà k có chứng cứ đầy đủ bạn sẽ bị tội vu khống!!! Phạt 1 số tiền cũng k nhỏ bồi thường trong khoảng tgian sản phẩm người ta lẽ ra đã dc bán và thu về 1 số doanh thu- lợi nhuận!!! thì phải năm im trong kho chờ phán xét oan!!!
@dttung80 haha, tui thì lúc nào cũng có 2 pé 2 túi, 1 pé chính 1 pé phụ, pé phụ là 1202, dùng 1202 đi đường nghe DT k lo bị giật, tối đi đâu bật đèn pin 1202 soi đi, quá tiện lợi cho 1 siêu phẩm 1202 =)))) Apple eo ơi xài chán chết, cầm cái IP nghịch chút xíu là chán, giờ có cái JB như root của And thì cũng tạm có cái vui.
@dttung80 Đt SE thông minh hơn là nó nhấn nút call hiện thì hết tất cả cuộc gọi, còn cùi bắp thì chỉ hiện thị cuộc gọi đi, vậy đủ rồi. Xài nokia cùi bắp lỡ tay nhấp 2 lần nút đỏ no sẽ tắt máy(bị hoài khi xài, bực mình) dt Se có nút tắt dễ dàng đến bluetooth, lịch,hẹn giờ,media,... Còn nhiều cái thông minh hơn, cái đó ko hdh nhé và chạy nhiều chương trình 1 lúc như nghe nhạc,nt vá chơi game song song 1 cách dễ dàng, sắp xếp tn thông mình theo ngày tháng(ai xài sẽ biết),1 điều là ko hdh nhưng vẫn ghi âm cuộc gọi nếu cần.
Bạn đang cố cài cun, bạn đang chê ng ta xintiền ba mẹ mua đt, khi ng ta nói tự cày bạn lại nói bừa,cuối cùng bạn thích cái 1202 gì đó thì cứ xài, đừng tưng bóc nó lên trời cái chức năng đèn pin, thách đèn pin bạn sáng hơn con w700i cùi bắp của tui đó
Thiết kế em này ổn mà, mấy cái tính năng nhỏ nhỏ giống chút xíu mà kiện nó mần chi. Lo tập trung lực kiện thằng super ếch hàn xẻng đi.
Một thảm họa đối với apple..
sao ko thấy thông tin về thiệt hại của apple qua vụ này nhỉ ???
vu khống người khác thì phải phạt gấp 10 lần thằng vi phạm bản quyền chứ nhỉ ???
ngoc1414
TÍCH CỰC
12 năm
Hội Apple toàn chơi trò kiện bừa đi -> cạnh tranh ko lành mạnh, bẩn tính ếu tả được :mad:
@ngoc1414 dấy là cách là việc thông minh:rolleyes:
@ngoc1414 ai kinh doanh ma k vay?
Vậy là đều 🆒
Một tin khong vui cho SS🆒
Một tin vui cho HTC🆒
hoatht
ĐẠI BÀNG
12 năm
Vậy cũng đạt được mục đích của Apple rồi. Các bạn thử nghĩ xem 2 tháng họ bán được bao nhiêu sản phẩm ? Tuy nhiên đúng như một số bạn đã nói ở trên, gần đây Apple lạm dụng chuyện kiện tụng quá. Hầu như mọi vụ kiện tụng liên qua đến các vấn đề về DTDĐ, MTB... đều có mặt Apple.
chúc mừng htc chia buồn cho apple
kiện bừa , làm mất quy tính , chậm trễ phấn phối hàng có "đền" gì ta ? nếu k thì cứ kiên tất cả kiện mọi thứ k trúng thì trật chả sợ gì .
@trankhacchan
Ở Các nước tư bản kiện cáo thất bại thì phải đền bù rất nhìu khoản

" Lớn nữa là khác " Sẽ không ít đâu bạn à 😁
Thanhtai24
ĐẠI BÀNG
12 năm
Xin chia buồn với apple 😃
crabs
CAO CẤP
12 năm
Muốn cấm bán thì Apple phải đặt cọc cho tòa án để bồi thường cho thằng bị cấm. Vấn đề là vụ này Apple mất bấy nhiêu không thấy nói
@crabs chưa áp dụng lệnh cấm thì chưa bị phạt bạn ạ, ko thì vài chục ngàn tiền lệp phí thôi, oracle kiện google mấy năm cũng bị có 200k thì apple còn ít hơn nhiều
Táo còn kiện nhiều...
Tin tốt cho HTC, ko thấy nhắc Apple thiệt hại thế nào trong vụ kiện này nhỉ.
HTC chỉnh lại phần mềm về nhắn tin và email là xong, chứ không như Samsung bị kiện về phần cứng thì khó sửa lắm.

Sent from my HTC One X using Tinhte.vn
luungoclong
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trungthanh37 Không cần phải sửa bạn nhé!
Sửa thì còn nói làm gì nữa?😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019