Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple ngăn Samsung lôi Steve Jobs vào vụ kiện

funnylove1998
19/7/2012 7:47Phản hồi: 24
Apple ngăn Samsung lôi Steve Jobs vào vụ kiện
Thẩm phán xét xử vụ kiện tụng giữa Apple và Samsung hôm 18.7 đã chấp thuận yêu cầu của tập đoàn Mỹ, không công bố các lời bình luận cay nghiệt của Steve Jobs về hệ điều hành Android tại phiên tòa, theo tin tức từ Reuters.

Steve Jobs lúc sinh thời thường có những phát biểu thóa mạ đối thủ và Samsung muốn đem những bình luận đó ra tòa - Ảnh: Reuters​
Hồi năm ngoái, trước khi qua đời, Steve Jobs, đồng sáng lập Apple, đã có hàng loạt những phát biểu nặng lời về các sản phẩm của đối thủ Google. Ông từng nói trong cuốn tiểu sử của mình rằng sẽ "hủy diệt" hệ điều hành Android của Google.

Trong một lá đơn gửi đến thẩm phán, Samsung cho rằng cần đưa bình luận này của Jobs ra phiên xét xử vào ngày 30.7 tới vì theo họ thì những bình luận của Jobs "thể hiện thành kiến của Apple, vốn chỉ muốn nhắm vào việc hủy diệt hệ điều hành Android".

Tuy nhiên, Apple phản bác lại rằng bình luận của vị CEO quá cố của tập đoàn không liên quan gì đến vụ kiện giữa hai bên và yêu cầu tòa không công bố chúng tại phiên xét xử.

Trong một phán quyết đưa ra hôm 18.7, thẩm phán Lucy Koh tại tòa án bang California (Mỹ) đã chấp thuận yêu cầu của Apple và cho rằng phiên tòa xét xử sắp tới "không phải là phiên tòa về Steve Jobs".
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mấy ông apple cứ kiện tụng tùm lum, chắc do tiền nhiều quá nên k biết làm j hết
@vo.quoc_cuong Sai rồi, họ chỉ muốn bảo vệ thành quả mà họ đã bỏ rất nhiều công sức và sự sáng tạo để tạo nên. Apple đã tạo nên một nền tảng mà tất cả những hãng công nghệ đều muốn học hỏi. Hàn Quốc là 1 quốc gia rất giỏi trong việc nghiên cứu lại công nghệ, thành tựu của các hãng nỗi tiếng để tạo nên 1 sản phẩm với vỏ bọc làm bởi Hàn Quốc.
Apple đi kiện các tập đoàn khác bởi họ muốn có 1 sự công bằng và sự tôn trọng họ bởi không cần phải nói thì ai ai cũng có thể nhìn thấy từ SamSung/LG,...đều đã lấy cảm hứng và dựa trên sự sáng tạo của Apple.

SamSung đi kiện Apple để muốn bảo về họ, rằng họ không sao chép ý tưởng cho dù họ là người hiểu rõ nhất tầm ảnh hưởng và cái giá trị hưởng lợi của họ từ sản phẩm Apple.

Chính sự "nghĩ khác" của Steve Jobs, của những con người tạo nên những sản phẩm "thời đại" của Apple đã mở ra 1 kỷ nguyên mới và thời cơ mới cho các hãng công nghệ theo sau.

Cứ đặt bạn vào địa vị của Apple bạn sẽ hiểu vì sao họ phải đi kiện và cũng đặt luôn bạn vào địa vị của SamSung để hiểu vì sao.

Và có thể nói chi phí kiện tụng thời đại này cũng được quy vào chi phí PR cho thương hiệu 😃
Samsung hiểm ác thiếu đạo đức nghề nghiệp.Người chết cũng ko tha.
@forever-young Có ai nói Hàn Quốc nó hiền bao giờ đâu kể cả Triều tiên cũng vậy😔:(
Sâmsung:mad::mad::mad::mad:
Thương trường hiểm ác
" quân khốn nạn,lũ vay rầy ngựa xéo " ,ăn cắp còn la làng rồi lôi người quá cố ra....haizzz
chuyện gì cũng có thể xảy ra...😃
tội nghiệp bác steve jobs.Bác linh thiên về làm loạn mấy con chíp galaxy cho chúng nó phá sản đê😁
Cuộc đời này quả là công bằng, những kẻ nào nham hiểm đòi hủy diệt Android để được độc quyền bán sản phẩm trên đầu trên cổ mọi người thì trời cũng hủy diệt nó luôn. Thượng đế quả là công bằng!
Mình chỉ thích android SJ chết đi là bớt đi 1 kẻ bố láo
Lão SJ xúc phạm Android và người dùng Android có chết đi cũng phải lôi lão lên hỏi tội mới là công bằng. Đề nghị tòa xem xét đưa SJ ra tòa
Thế các bác có nghĩ rằng không có SJ thì các bác có cầm được 3 cái gọi là "Android" trên tay không ??? phát biểu ngông cuồng ...
Lão SJ ác ôn đến chết vẫn không hết tội.:mad: những kẻ nào dùng hàng AP là đồng nghĩa với kẻ tội ác tày đình!
@hiepsiquen nói ra ngu bỏ mẹ mà cứ thích nói..sợ người ta bảo là câm à?
Toàn fan apple hót. Thằng stvjob tự kiêu tự đại. Giỏi thật. Nhưng quá ngông cuồng. Đó là bằng chứng lỹ lé. Làm giàu cho apple đồng ngĩa làm giàu cho china và mĩ. 😆
@tung9x2012 bạn đang tự vả vào mồm bạn đấy à...
cho SJ lên mà thờ :rolleyes:
@phamtruonggiang thì mình với bạn cùng tổ tiên thui :rolleyes: mà mình không như bạn ;)
đang tự cười vào mặt mình à??😆
@tung9x2012 Chỉ oang oang cái mồm ở đây thôi, ra ngoài chắc như con cùm múm thôi..
cố lên 😃
topic này lập ra a e vào nói nhau ghê quá, sẽ tạm khóa lại.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019