[Bộ Sưu Tập] Các app nghe nhạc đẳng cấp trên IOS

linhdung90
21/7/2012 5:59Phản hồi: 70
[Bộ Sưu Tập] Các app nghe nhạc đẳng cấp trên IOS
Đây là bộ sưu tập dành cho các tín đồ âm nhạc. Mong anh em góp ý để mình bổ sung.

1.Equalizer Pro
  • Phiên bản: 1.0.1
  • Yêu cầu đối với iOS: 5.0 or later.
  • Chuyên mục: Music
  • Kích thước: 15.9 MB

HIGH PERFORMANCE EQUALIZER
✔ tối ưu hóa cân bằng thuật toán. Sử dụng ít pin hơn so với các ứng dụng khác EQ với các thuật toán so sánh.
✔ nâng cao chất lượng cân bằng mà không bị méo. Sử dụng xử lý âm thanh nổi 32-bit.
✔ Vẽ đường cong EQ không giới hạn số điểm.
✔ đầu ra quang phổ thời gian thực



Đầy đủ tính năng MUSIC PLAYER
✔ chơi trực tiếp từ Thư viện iPod mà không cần nhập khẩu.
✔ FLAC / OGG tập tin hỗ trợ
✔ iOS5 khóa màn hình album nghệ thuật và hỗ trợ siêu dữ liệu
✔ mulitasking
✔ hỗ trợ điều khiển từ xa
✔ Tùy biến cử chỉ
✔ Nhiều danh sách nhạc
✔ Random, lặp lại, shuffle
✔ Hỗ trợ ID3 lời bài hát, album nghệ thuật.
✔ Chuyển bài hát giữa máy tính / MAC bằng cách sử dụng iTunes chia sẻ tập tin
✔ iPhone4/iPad võng mạc đã sẵn sàng

EQ cài đặt trước

Quảng cáo


✔ 12 bộ được xây dựng trong Presets EQ
✔ không giới hạn người sử dụng Presets EQ.
✔ Bạn có thể thiết lập EQ cài sẵn cho cá nhân theo dõi. (EQ cài sẵn cho bài hát được tự động tải khi được chơi)

Link down cho Iphone : ĐÂY

2.Equalizer
Phiên bản: 3.10
Yêu cầu đối với iOS: 4.3 or later.
Chuyên mục: Music
Kích thước: 17.6 MB



Nghe nhạc với bộ cân bằng mạnh mẽ nhất và chính xác trong các cửa hàng ứng dụng cũng như các danh sách điều khiển tiên tiến nhất.
+ Nghe nhạc trực tiếp từ thư viện iPod của bạn bao gồm cả podcast và video ca nhạc
+ Điều chỉnh các tham số cân bằng mạnh mẽ bằng cách di chuyển các điểm kiểm soát bảy hoặc nhập vào giá trị trực tiếp.

Quảng cáo


+ Điều chỉnh đường cong EQ cho tai trái và phải của bạn một cách riêng biệt (bây giờ mở rộng từ -30 dB 30 +.)
+ Lựa chọn từ hơn 10 cài đặt trước hoặc tiết kiệm của riêng bạn. Bạn thậm chí có thể chia sẻ chúng qua email và cài đặt trước, nhập khẩu từ những người khác thông qua email.
+ Nền tảng hỗ trợ bao gồm cả điều khiển từ xa (từ bến tàu, tai nghe, âm thanh nổi xe hơi)
+ Hình dung âm nhạc với máy phân tích quang phổ.
+ Sử dụng AirPlay để lắng nghe trên AppleTV của bạn, hoặc tai nghe Bluetooth của bạn và thậm chí cả một dock.
+ Sử dụng thanh trượt pre-amp để điều chỉnh tăng tổng thể hoặc cắt giảm. Hãy chắc chắn rằng để chuyển thanh trượt xuống nếu bạn trải nghiệm sự biến dạng. Sử dụng chức năng tự động bình thường hóa để ngăn chặn cắt tự động và có phạm vi có thể năng động tốt nhất với đường cong eq của bạn. (bật / tắt trong cài đặt) nếu bạn gặp liên tục đâm, tắt chức năng này!
+ Đường cong màn hình: Pinch để sửa đổi Q. Ba tín hiệu cắt giai đoạn. Bàn phím nhập cảnh cho pre-amp. Twitter tích hợp để chia sẻ đường cong EQ hiện tại của bạn.
+Có thêm khả năng lặp lại vào nút tắt và shuffles như ứng dụng âm nhạc. Cải thiện sự ổn định về những sửa đổi bay của danh sách nhạc. Thêm bài hát vào danh sách nhạc
+ Âm nhạc lựa chọn là rất tương tự như ứng dụng âm nhạc mặc định. Tìm kiếm
+ Album nghệ thuật màn hình hiển thị lời bài hát (nếu có). Swipe trái / phải cho các bài hát tiếp theo / trước. Gõ để dừng / play. Rẽ cảnh quan để hiển thị các phân tích tần số. Swipe và vòi nước cùng một quy tắc áp dụng như trong album nghệ thuật.
+ Chạm vào tab hoạt động trong TabBar để hiển thị hoặc ẩn lớp phủ kiểm soát chơi cho chà kỹ, âm lượng, chơi, dừng lại, tiếp theo, trước đây và giúp đỡ.
+ được xây dựng trong giờ giấc ngủ để dừng lại cân bằng sau một thời gian nhất định nếu thời gian.

Link down cho Iphone : ĐÂY

3. The BeatBlaster
Ứng dụng The BeatBlaster dành cho iPad có khả năng tận dụng triệt để màn hình độ phân giải siêu cao Retina của new iPad. Giao diện của The BeatBlaster rất đẹp, giả lập một dàn âm thanh thực thụ tạo cho người dùng cảm giác giống như đang nghe nhạc trên đầu đĩa CD vậy.

The BeatBlaster cung cấp thêm các lựa chọn cân bằng âm thanh nâng cao với giao diện phím xoay tương tự một dàn âm thanh thật sự cùng tính năng hiển thị thông tin ca sĩ và lời bài hát đang nghe. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thưởng thức hơn 3000 kênh radio trực tuyến, hoặc tạo kênh riêng thông qua trang radionomy.com.
Bạn có thể mua The BeatBlaster tại đây với giá 2,99 USD.
4. Planetary
Trái ngược với The BeatBlaster, ứng dụng Planetary lại đem đến một cách thưởng thức âm nhạc hết sức sáng tạo.

Toàn bộ thư viện nhạc số của bạn sẽ giống như một hệ mặt trời thu nhỏ. Tại đây, các ngôi sao sẽ mang tên ca sĩ, album của họ là các hành tinh được bao bọc bởi hàng loạt vệ tinh là tên bài hát. Giao diện này gợi nhớ các visualization (hiệu ứng) khi chơi nhạc trên những phần mềm dành cho máy tính như Windows Media Player hay iTunes. Nghe nhạc bằng phần mềm Planetary sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu bạn kết nối iPod/iPhone/iPad với một màn hình HDTV thông qua bộ phụ kiện HDMI của Apple, hay sử dụng công nghệ đồng bộ AirPlay.
Planetary có thể được tải về miễn phí tại đây.
5. Panamp
Panamp cho phép người dùng quản lý kho nhạc số theo nhiều cách khác nhau. Giao diện của ứng dụng tuy được tinh giản tối đa nhưng lại rất phong cách, đây là một trong các ứng dụng tốt nhất có thể thay thế cho trình nghe nhạc gốc trên iPhone cũng như iPad.

Panamp được bán với giá 0,99 USD, người dùng có thể tải free ứng dụng này tại đây.
6. OnCue, The Music Player
Với OnCue, The Music Player, người dùng sẽ sở hữu thêm nhiều tính năng nghe nhạc hơn. Người dùng có thể biết được các thông tin về bài hát đang chơi cũng như bài hát kế tiếp và bài hát trước đó… Đặc biệt hơn, OnCue, The Music Player còn bổ sung thêm các lựa chọn lập Playlist đa năng hơn như chơi nhạc theo đánh giá của người dùng.

Bên cạnh đó, để lấy thông tin về bài hát hay nghệ sĩ thể hiện hoặc lời bài hát… người dùng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là vuốt ngang tên bài hát đó.
OnCue có giá 2,99 USD, mua tại đây.
7. Groove 2
  • Phiên bản: 2.0.4
  • Yêu cầu đối với iOS: 4.3 or later.
  • Chuyên mục: Music
  • Kích thước: 10.2 MB
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nghe nhạc gì cho ngày hôm nay thì Groove 2 sẽ cho bạn câu trả lời. Ứng dụng này sẽ tự động thu thập các thông tin về thói quen nghe nhạc của người dùng từ đó đưa ra danh sách những bài nhạc phù hợp nhất với người dùng. Có thể nói không ngoa rằng Groove 2 giống như một DJ kĩ thuật số chuyên nghiệp.

Bên cạnh những tính năng đột phá thì giao diện của ứng dụng cũng rất đẹp mắt. Thông qua kết nối Internet, Groove 2 sẽ tự động cập nhật bìa album, hình ảnh, tiểu sử ca sĩ. Các thao tác tăng âm lượng, chuyển bài được thực hiện rất dễ dàng.
Groove 2 được bán với giá 1,99 USD hoặc bạn có thể tải miễn phí tại đây
8. iAlbums
iAlbums là ứng dụng dành cho người dùng có thói quen khám phá các thông tin âm nhạc. Ứng dụng này có khả năng cung cấp tiểu sử, những câu chuyện, những bài phỏng vấn xung quanh ban nhạc ưa thích của người dùng.

Bên cạnh những tính năng thú vị trên, iAlbums cũng cung cấp khả năng tải lời bài hát, giúp người dùng có thể hát theo lời nhạc. iAlbums được cung cấp miễn phí trên Appstore.

9. Play by AOL Music
Ngoài tính năng chơi nhạc đơn thuần thì Play còn giúp bạn thưởng thức hơn 47.000 kênh radio của SHOUTcast. Chức năng chia sẻ lên mạng xã hội Facebook và Twitter cũng rất đơn giản. Giao diện của Play cũng khá mới mẻ và có nhiều điểm đặc sắc, đây là là một chương trình miễn phí mà người dùng yêu âm nhạc nên sử dụng.

Play có thể được tải miễn phí tại đây.
10. Muzik



  • Phiên bản: 3.6
  • Yêu cầu đối với iOS: 4.3 or later.
  • Chuyên mục: Music
  • Kích thước: 21.2 MB

Nếu bạn đã từng mê mẩn với giao diện của dòng máy nghe nhạc Zune hay Metro UI trên hệ điều hành Windows Phone thì hãy chọn nghe nhạc với Muzik. Ứng dụng nghe nhạc này sử dụng font chữ đơn giản cùng cách sắp xếp hình ảnh ca sĩ và bìa album khá độc đáo. Một tính năng rất sáng tạo của Muzik đó là Face Down Pause. Bằng các sử dụng cảm biến của iPod/iPhone/iPad, người dùng sẽ chỉ cần úp các thiết bị của Apple này xuống mặt bàn để ngừng chơi nhạc. Ứng dụng có tính năng chia sẻ rất chặt chẽ với mạng xã hội Twitter.

Muzik có mức giá 0,99 USD, bạn có thể mua ứng dụng này hoặc bạn có thể tải miễn phí tại đây .
11. Spotify
Spotify là dịch vụ nghe nhạc số trực tuyến rất thành công trên iPhone/iPod. Tiếp nối thành công đó, phiên bản dành cho iPad đã được ra mắt và tương thích hoàn toàn với độ phân giải Retina. Chỉ cần trả 9,99$, người sử dụng có thể truy cập tới thư viện nhạc có số lượng lên tới hàng triệu ca khúc của Spotify. Không chỉ vậy, Spotify còn giúp việc đồng bộ nhạc giữa máy tính và thiết bị iOS trở nên đơn giản hơn thông qua kết nối Wi-Fi.

Người dùng có thể tải Spotify miễn phí tại đây, ứng dụng này sẽ cho phép dùng thử trong vòng 48 giờ.
12.Track 8 - App nghe nhạc giao diện W8




Với màn hình Retina,Track 8 mang một vẻ ngoài thật tuyệt vời : các đề mục và bìa album được hiển thị rõ ràng,đẹp mắt và một điểm vô cùng độc đáo của trình nghe nhạc này là lấy hình ảnh của các nghệ sĩ,nhóm nhạc từ Last.Fm để làm background mỗi khi một ca khúc của nghệ sĩ/nhóm nhạc đó được phát.
Ngoài ra Track 8 còn cung cấp cho người sử dụng các thông tin về:lịch sử các bài hát đã được chơi,những bài hay mới nhất và hay được phát nhất…Các album được hiển thị trên màn hình thiết bị với các kích cỡ đa dạng.Giao diện đặc biệt cho phép bạn lật xem danh sách các album và nghệ sĩ một cách tự do nhưng vẫn rất có tổ chức và dễ tìm kiếm,điều này tạo cảm giác thú vị hơn cho bạn hơn là xem danh mục theo thứ tự các chữ cái.Ngoài ra,track 8 còn cho phép bạn tùy chỉnh diện mạo và hình nền theo phong cách riêng của bạn.
Nhìn chung,Track 8 sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của người sử dụng về một trình nghe nhạc tốt và chất lượng

Ưu điểm:
  • Giao diện đẹp, thận thiện
  • Dễ sử dụng
  • Hỗ trợ thay đổi hình nền
  • Tự tải hình ảnh của các ca sĩ về làm hình nền
  • Nhẹ, mượt mà
  • Hỗ trợ Retina
Nhược điểm:
  • Không hỗ trợ dùng dọc (portrait)
  • Không hiển thị toàn bộ thư viện nhạc
  • Đôi khi lỗi font tiếng Việt.
Link download bằng Iphone
Hoặc nhanh nhất ae có thể type vào Safari:http://appstore.vn/i/12182 và Download
Link max băng thông, free hoàn toàn... Thả ga anh em hen.

Mọi người tham khảo. Thấy hay thì thank nha ;)))
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

linhdung90
ĐẠI BÀNG
12 năm
Anh em tham khảo cái nào ...😃
@linhdung90 Lại gặp 😃😃
Có phần mềm nào dùng công nghệ âm thanh beat k nhie
Nhiều quá ko bjk xài cái nào
sao toàn có phí thế bác. thử cái ialbums sem sao😁
linhdung90
ĐẠI BÀNG
12 năm
Uhm. 1,2 cái là hàng bản quyền. Mấy cái hay toàn miễn phí mà bạn 😃
smartphones
ĐẠI BÀNG
12 năm
@linhdung90 E là e vẫn đang băn khoăn chằn chọc về giới tính của bác này 😃
dathcm
ĐẠI BÀNG
12 năm
Các bạn cho mình hỏi có app nào nghe nhạc online hay mà tự động qua bài kế tiếp khi ở trạng thái lockscreen không?
@dathcm zing mp3 đó bạn , với các app nước ngoài thì khó có thể search nhạc việt nhưng với app việt thì việc kiếm nhạc nước ngoài với trog nước dễ như trở bàn tay , app này cho nghe online và tự động chuyển bài hát khi hết bài hoặc hát lại bài đó khi chọn chế độ lặp lại , bạn cũng có thể add vào playist rùi nghe cũng đc , còn mún nghe offline thì chỉ việc download về thui 😁
dathcm
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vytran012000 cảm ơn bạn, cho mình hỏi nghe ofline cũng down về lưu ở bộ nhớ đt, các bạn nào biết zing mp3 lưu nhạc vào folder nào o chỉ mình với
@dathcm bạn dùng Ifile hoặc ifunbox vào theo đường dẫn var/user/ application/zing mp3/ document. Khi tải về nó sẽ nằm ở mục Document của Zing mp3 ( các app có đuôi IPA khác cũng tương tự như vậy) ngoại trừ các app từ Cydia sẽ nằm mục khác
dathcm
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Dinhphuc1981 cảm ơn bạn nhé, mình đã tìm được nhưng phải mất tgian nghe và đổi tên từng bài hát lại cho đúng
linhdung90
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hầu hết app nào cũng có chức năng đó mà bạn. B có thể dùng Track8 mình gthieu o trên 😃
teriost
ĐẠI BÀNG
12 năm
có cái nào nghe beat hay không ạ
chủ topic là nữ thì cho xin sdt được không ạ 😁
Phần music mặc định của iphone nghe là hay rồi.quan trọng thiết bị đầu ra là tai nghe hay loa phải chuẩn là ok
@AnhMT bác này post đúng 1 bài nhưng cho liều thuốc chuẩn kinh 😁 thank bác
haphongthai
ĐẠI BÀNG
12 năm
@AnhMT rất cảm ơn phát hiện của bạn , mình hay nghe tai nghe ip hôm nay sài thử app này thì thấy thật tuyệt vời
@AnhMT Haha cùng ý tưởng!
Denon D2000 trong chữ kí của mình. Sau khi mua tai nghe này thì vô tình search Denon app lại ra và cũng thích nó luôn.
(Nói thêm là mình dùng android qua đây chơi và rất ghét đối tượng đâm thọt gây war.)

Denon audio thích hợp hơn với tai trùm đầu của hãng.

Một app kinh điển của android là neutronmp đang hiện hữu trên android và Bb os đang có kế hoạch định port sang ios, các bạn lưu ý xem.
Ios hỗ trợ 96khz/24bit chứ không bị giới hạn như android (đến 48khz)
(Nêu trong website của tác giả)

Thấy bạn phía trên nghe lệch tai trái phải thì app này cũng giải quyết luôn.

Note2 + Stweak + NeutronMp + iBasso Dzer0 + SE535/AH D2000 = BIG audio upgrade!
@AnhMT Thank vì App rất tuyệt!
mình nghe 1 người bạn "chém " rằng có cái app không cần chạm vào màn hình chỉ cần dùng cử chỉ thông qua camera trước là iphone sẽ tự đổi nhạc, linhdung có biết không
lexuanthai
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cảm ơn bạn! Đúng là phầm mềm Denon nghe hay và dễ chỉnh
Padydohv
TÍCH CỰC
12 năm
Denon nghe nhạc nhẹ nhạc vàng treble mid rất ngọt.Còn equalizer Pro nghe nhạc sàn với hiphop rock heavy metal set up EQ extremex và EQ theo dòng nhạc nghe còn phê hơn nữa.Đã test kỹ với combo 4S+FiiO E1+ Sennheiser IE8 😁
@Padydohv Mình cũng sài iphone4s+ Fio E1 + Fi.10 , nhưng mình thấy cái Fio E1 làm giảm bass đi hay sao ấy, còn bạn có thấy vậy không?
@chiphuong74 4s của bạn chơi thẳng vào Fi.10 có phải good không!
Lấy cái kém hơn để cắm trung gian làm gì😁
(Bạn cắm đường digital xem may ra hơn

Note2 + Stweak + NeutronMp + iBasso Dzer0 + SE535/AH D2000 = BIG audio upgrade!
Padydohv
TÍCH CỰC
12 năm
Anh em dùng tai theo máy khỏi cần cài vì chất lượng tai kém dùng thêm mấy soft này cũng không cải thiện được chất âm mấy
phần mềm nào hộ trợ lời bài hát tốt hả các bác?
Padydohv
TÍCH CỰC
12 năm
@hugdajkaz Shazam player
ducanhmcc1
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tiếc là chưa có cái nào hỗ trợ IOS 5.1.1, bổ sung thêm cái TTPod và Flac player.Mình dùng 2 cái này thấy cũng ổn !
@ducanhmcc1 TTpod cũng hay đó, nhưng là app của Tàu, ăn cắp thông tin dữ lắm, bản trên PC mọi người la trời nhiều rồi, còn bản trên iphone mình cài mấy ngày là gỡ liền.
ducanhmcc1
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Dinhphuc1981 Đúng rùi bạn ah.Giao diện cả của Tàu lẫn tiếng anh lẫn lộn, dùng nhiều lúc cũng ức chế.Mình dùng Flac player nghe thường xuyên hơn !
@ducanhmcc1 mình cũng dùng Flac giống bạn đó, nghe có cảm giác hay hơn app mặc định. Thanks bạn sau, online bằng iphone
Có phần mềm nào chỉnh được âm lượng tai nghe trái riêng , tai nghe phải riêng k các bác ? Tai nghe của em bị lệch 😔
lexuanthai
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình cũng thích nghe nhạc nhưng hiện nay trên iphone mình chưa thấp app nào có thể điều chỉnh âm lượng trái phải riêng biệt:
Đề xuất 2 giải pháp:
1. Chỉnh lại tai nghe hoặc mua mới
2. Nếu không làm được bước trên thì chỉnh lại lỗ tai😁
Hx ! Thấy thiên hạ đồn là có mà😔
Có phần mềm nào mix nhạc thu âm và tách beat không bạn ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019